จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด

มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้

ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม

“ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้ เรื่องสวิงกิ้ง ไทย หรือว่าเทศ ผมเองก็พอได้ยินมาบ้างนั่นแหละครับ แต่ผมไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าวันนี้ผมต้องมองเรื่องนี้ใหม่เสียแล้ว

“มึงอยากเย็ดเมียกูไหมล่ะ…เย็ดหลังจากที่มันจะไม่ใช่เมียกูอีกต่อไป…ช่วยกูสั่งสอนมันหน่อยเถอะ” ผมบอกกับเพื่อนของผมแบบนั้น มันยิ้มขึ้นมาร

“ร่านมากก็รุมเย็ดให้แม่งมึนควยไปเลยไหมล่ะพวก” เพื่อนผมยักไหล่ ผมรู้ว่ามันอยากจะเย็ดเมียผม ถ้าเป็นเวลาปกติ ผมก็คงโกรธมันไปแล้ว แต่ผู้หญิงที่ทำลายความไว้ใจของผม เธอก็ไม่ควรจะได้รับความใจดีจากผมเหมือนกัน วันนี้ผมเนียนบอกกับเมียว่าจะพาเพื่อนไปกินข้าวด้วย เธอเตรียมสำรับเอาไว้อย่างดี จนกระทั่งถึงเวลา

“วันนี้ไปไหนมาเหรอ ?” ผมถามเธอ รู้อยู่แล้วว่าไปเข้าโรงแรมกับไอ้คนนั้นมา

“ไปบ้านเพื่อนมาจ้ะ เนี่ยก็เลยได้ขาหมูเจ้าดังทางนั้นมาด้วย เดี๋ยวอุ่นให้นะพี่” เธอยิ้ม ลุกขึ้นไป ผมกับเพื่อนมองหน้ากันแล้วเดินตามเธอไปติด ๆ ก่อนที่จะรวบร่างกายของเธอนั้นลงไปกับเตียงทันที เธอหันมาถามผมด้วยความไม่พอใจว่าทำอะไร แต่ไม่ทันแล้ว เพื่อนของผมกระโจนใส่เธอเรียบร้อย มันจับข้อมือของเธอเอาไว้ แล้วค่อย ๆ กดร่างกายแนบลงไป

เมียผมพยายามกรีดร้อง บอกว่าให้ผมช่วย…แต่ผมช่วยไม่ลงจริง ๆ

เพื่อนซุกไซ้ร่างกายของเมียผม ส่วนผมเองก็จัดการ ถอดเสื้อผ้าออกไปจนหมด แล้วค่อย ๆ เดินเข้าไปหาเธอทันที ผมจับเธอตรึงเอาไว้ระหว่างที่เพื่อนของผมนั้นเริ่มลุกขึ้นไปถอดเสื้อผ้า มันควยแข็งแล้ว เมียผมน่าจะชอบ ผู้ชายควยใหญ่แบบนี้ ผมหันไปพยักหน้ากับเพื่อน แล้วค่อย ๆ ปล่อยให้มันกระโจนเข้าใส่เมียของผมทันที

ผมเองมองดูร่างกายของเธอถูกเพื่อนของผมนั้นค่อย ๆ ลวนลามย่ำยี แล้วค่อย ๆ เข้าไปตามน้ำด้วย เริ่มที่จะดูดนมของเธอ ทั้ง ๆ ที่แทบจะไม่มีอารมณ์อยากจะทำแบบนั้น ก่อนที่จะเป็นคนนั่งซ้อนหลังเมียตัวเอง จับแขนของเธอตรึงเอาไว้แน่น ให้เพื่อนของผมได้แหวกหีของเธอออกช้า ๆ ทั้ง ๆ ที่เธอนั้นพยายามที่จะขัดขืน แต่ผู้หญิงตัวร่าน ๆ คนเดียวแบบนี้จะสู้แรงผู้ชายอย่างเราสองคนได้เหรอ ไม่มีทางเสียหรอก ผมยิ้มออกมา ก่อนที่จะมองดูเพื่อนของผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วทำหน้าเสียว

“ไอ้เหี้ย…หีเมียมึงแม่งฟิตฉิบหายเลยเพื่อน… อา อา…เสียวควยสัตว์ ๆ “

“กูบอกแล้วว่าของดี” ผมพูด แล้วบีบข้อมือของเธอ แรงขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นอีก ให้เธอรู้ว่าผมไม่พอใจ ก่อนที่เพื่อนของผมจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรงจนร่างกายของงทั้งสองคนกระทบกันเสียงดังลั่น เมียของผมร้องครางออกมา พร้อมกับถามผมว่า ทำไมผมถึงทำแบบนี้ ทำไมผมต้องให้เธอโดนเพื่อนตัวเองเย็ดด้วย จนกระทั่งตอนที่ผมกระซิบข้างหูของเธอ

“แล้วทำไมมึงต้องไปแหกหีไอ้ไอ้วินมอเตอร์ไซค์คนนั้นเย็ดฟรี ๆ ด้วยล่ะ คิดว่ากูโง่เหรอ ?”

เธอนิ่งไปทันที ไม่มีอะไรเถียงออกมาสักคำ ก่อนที่เพื่อนของผมจะกระหน่ำลำควยเข้าไปอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนน้ำควยของมันพุ่งทะลักแตกในคารูหีเมียผมเลย มันลุกขึ้นมา ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปสวมรอยมัน

“หลังจากนี้มึงจะไปเย็ดกับใครก็เรื่องของมึง…นี่คือดอกส่งท้ายจากกู” มพูดด้วยความโมโหแล้วจับขาของเธอแหกออก หีชมพูที่เคยโปรดปรานเป็นของคนร่านไปแล้ว จับควยยัดเข้าไปได้ผมก็กระหน่ำอย่างไม่ปรานี จนกระทั่งเธอร้องเสียงหลง ไม่รู้ว่าเพราะเสียวหี หรือเพราะเสียใจกันแน่…แต่ถึงจะเสียใจไป มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาแล้ว เพราะว่าผมไม่ได้เหลือเยื่ออะไรอะไรให้เธอแล้ว…นอกจากน้ำควยที่ล้นทะลักเต็มรูหีของเธออยู่ตอนที่ผมลุกไปเก็บของแล้วเดินจากมา

Recommendations

เรื่องเสียว ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ เรื่องเสียวของผมมันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 วันที่ผ่านมานี่เอง ระหว่างผมกับคุณครูขาโหด ที่เธอเข้ามาสอนผมตอนที่ผมอยู่ ม.4 ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้แก่อะไรมาก อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง แต่สมัยเรียนเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ เลยทีเดียว ผมเจอครูเขาที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในช่วงปิดเทอม เข้าไปชนแก้วกับเธอที่เมาพอประมาณแล้ว เธอยิ้มจนตาเยิ้ม ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่คิดว่าเรียนจบไปแล้วจะหล่อขึ้นได้ขนาดนี้ ผมเองก็ว่าเหมือนเธอจะสวยขึ้นเหมือนกัน ชมกันไปชมกันมา ชนกันไปชนกันมา ก็ลงเอยที่ห้องพักของเธอเสียอย่างนั้นครับ ผมเองก็เมา เธอก็เมา…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่า เรื่องเสียวที่ฉันจะนำมาเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งจะว่าขำก็ขำ จะว่าเสียวก็สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว ตามสไตล์ผู้หญิงนัดเย็ดอย่างฉัน มันไม่มีใครหรอกที่จะอยู่เฉยๆ ได้เวลาที่เงี่ยน แอปนัดเย็ดต้องมา อุปกรณ์ก็ต้องครบ หากเพียงแต่ในวันที่ฉันได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่พร้อมจะเย็ดกัน โรงแรม หรือว่าที่พักมันดันเต็มไปหมด เพราะความเงี่ยนดันเกิดขึ้นในวันหยุดยาว แต่เรานัดกันมาแล้ว ทุกๆ อย่างจึงต้องดำเนินต่อไป ฉันจะไม่ยอมเปลืองเน็ตแบบไม่เปลืองตัวเด็ดขาด เขาเลยลองเสนอว่า ไปหาที่เย็ดแบบเอาท์ดอร์กันไหม น่าสนใจ และได้บรรยากาศอีกแบบ เขามีที่ที่แนะนำอยู่ ขนาดนั้นแล้วฉันไม่ตามไปก็ชักจะกะไรอยู่ ใช่ไหมล่ะ เขาพาฉันไปที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง มันมีสะพานปูนอยู่ ตรงนี้ไม่ค่อยมีคนมาหาปลา…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…

เรื่องเสียว เสียวสนั่นคืนฝนตก ชีวิตของผมมีแต่เรื่องเงินกับการทำมาหากินครับ เพราะว่า “ไอ้กาย” มันก็มีแค่เพียงชีวิตที่ต้องดิ้นรน ไม่ได้เป็นคนที่เกิดมาบนกองเงินกองทองอะไรแบบนั้น สุดท้ายแล้วพอโตขึ้นมา นอกจากเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องเสียวก็เป็นความต้องการที่อยากจะมีบ้างเหมือนกัน มันผ่านมานานแล้วครับ สมัยที่โดนรุ่นพี่ม.สามชวนไปเปิดซิง ผมเสียซิงให้กับรุ่นพี่ ก่อนที่เธอจะเรียนจบไปแล้วไม่ได้กลับมาเจอกัน หรือว่าคบกันอีกเลย นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองก็นอนชักว่าวมาตลอดครับ กลัวการโดนหลอก แล้วก็เลยไม่ได้อยากจะเจอใครอีกเลย แต่พอโดตขึ้นชีวิตก็เหมือนกับว่ามันขาดไป การชักว่าวจนน้ำแตกมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้แย่ แต่การที่ต้องดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียว หรืออะไรพวกนั้นแล้วชักว่าวมันเหมือนกับตัวเองโดนเอาเปรียบอยู่ อยากจะมีคู่กับเขาบ้างอะไรแบบนั้นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอยู่ ๆ ประสบการณ์เสียวมันจะเข้ามาจู่โจมผมในวินาทีที่ตัวเองยังไม่ทันจะคิดเรื่องพวกนั้นเลยแม้แต่เสียวเดียว…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าจอดรับคนแปลกหน้า เห็นไหมล่ะ น้ำแตกเลย เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นจากความหวังดีและมีน้ำใจของผมเองครับ เพราะว่าคืนหนึ่งที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินอยู่ริมทาง ตอนแรกเองก็คิดว่าเป็นโจรหรือเปล่า ไม่ค่อยจะมั่นใจเหมือนกัน แต่พอขับผ่านไปแล้วเธอก็ยังเดินอยู่ สุดท้ายเลยวนรถกลับมาเพื่อรับเธอ เธอเหมือนจะเมานิดหน่อย ก่อนจะบอกว่าเพื่อนเอาเธอมาปล่อยทิ้งไว้ เพราะว่าทะเลาะกับแฟน เลยทำให้เธอต้องมาเดินอยู่แบบนี้ สุดท้ายก็เลยไม่ได้ถามอะไรมากมาย เพราะไม่อยากจะย้ำปมอะไรเธอมากนัก กลัวว่าถ้าชวนคุยไม่ดีแล้วมันจะทำให้บรรยากาศเปลี่ยนไป ไม่ได้น่าพิสมัยเหมือนที่คิด แต่แล้วเธอก็ถามขึ้นมาว่า “พี่อยากจะเย็ดหนูไหมคะ หนูให้เย็ด” เธอถามออกมาทำเอาผมงงเลยครับ ไม่รู้ว่าอะไรเข้าสิงให้เธอพูดออกมาแบบนั้น “ทำไมถึงถามแบบนั้นล่ะครับ ?” “แฟนนอกใจค่ะ มันไปเย็ดกับเพื่อนหนู แล้วบอกว่า มันหล่อ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน มายโดนรุมเสียว 1 ต่อ 4 สวัสดีคะเราชื่อ ”สมาย” นะคะ สมายขอเรียกแทนตัวเองว่า มาย นะคะ มายอายุอานามก็ปาไป 27 แล้วเรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง มายโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนมายนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กซ์ก็เลยดูเป็นเรื่องปกติสำหรับมายไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชัก มายก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่ เรื่องเซ๊กซ์หมู่ มายยังไม่เคยนะคะ…