คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ

จริง ๆ ว่าจะไม่แล้วค่ะ แต่ว่ามันอดไม่ไหวจริง ๆ ก็ช่วยได้เลย เพราะว่าน้องชายของฉันคนนี้เขาทั้งหล่อ น่ารัก สาวติดตรึม แต่เขาเป็นได้แค่รุ่นน้องของฉัน ความไว้ใจของเขาที่มีให้ฉันนั้นทำให้ไอ้เรื่องเสียวที่คอยวนอยู่ในความคิดมันไปต่อไม่ได้เลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าตัวเองชอบเขามากเหมือนกัน เราสนิทกันจนฉันแพ้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้เลยจริง ๆ อยากจะบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากเหมือนกัน กว่าจะจัดการตัวเองได้

เขาชื่อว่า “วิว” ไอ้วิว เป็นรุ่นน้องที่ร้านสะดวกซื้อที่ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่นั่น วิวเป็นเด็กน่ารัก สูง ผิวขาว รูปร่างค่อนไปทางผอม แต่เป็นคนที่ยิ้มเก่ง และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ค่อนข้างดี มันเลยทำให้ฉันยิ่งทำงานด้วยกันแล้วก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้นและชอบในนิสัยของเขา จนกระทั่งเขาชอบมานั่งกินเหล้าที่บ้านของฉันบ่อย ๆ รวมทั้งเพื่อน ๆ ในร้านด้วยนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นบ้านสวน อนาณาเขตค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว มันทำให้ฉันนั้นสามารถใช้พื้นที่ และใช้เสียงเปิดเพลงได้ อีกทั้ง ยังมีห้องรับแขกที่เอาไว้ให้พวกที่ขี้เมานอนก่อนได้แล้วค่อยกลับไป ทุก ๆ คนเลยชอบมาที่บ้านของฉันเวลามีวาระพิเศษ

แต่ฉันมองแต่วิว มองแค่เขาที่ชอบถอดเสื้อแล้วนั่งกินเหล้า ด้วยความที่เขาผิวขาว เวลาเหล้าขึ้นหน้าเลือดสูบฉีดแล้วตัวเขาจะแดง มันดูตลกน่ารักดี แต่ไม่ว่ายังไงก็ได้แค่มอง เพราะว่ามันไม่มีโอกาสที่เขากับฉันจะอยู่ด้วยกัน แต่ฉันก็นึกไม่ออกเหมือนกัน ว่าถ้าอยู่ด้วยกันแล้ว อะไรมันจะเกิดขึ้นมา จนกระทั่งมันเกิดขึ้นจริง ๆ วันที่เขาอกหักแล้วมาขอกินเหล้าบ้านฉัน เขาเป็นคนคออ่อน ส่วนมากดื่มแค่พอสนุก จิบเบา ๆ แต่วันนี้เขาถอดเสื้อเหมือนเดิม นั่งกินกันสองคน ทว่าเขาเร่งรอบจนแทบจะไม่เหลือสภาพของตัวเองอยู่แล้ว มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าวันนี้เขาไม่มีสภาพที่ดีมากแน่เลย และมันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ

เขาเมาเพียงคนเดียว แล้วนอนหลับอยู่ตรงที่กลางชานหน้าบ้านเลย ไม่ใส่เสื้อ ฉันกลัวเขายุงหาม ก็เลยลากเข้ามาในบ้านแล้วปิดประตู แต่นั่นก็เท่ากับว่าเราอยู่ด้วยกันสองต่อสองแล้วไงล่ะ มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถสะกดอารมณ์เงี่ยนของตัวเองเอาไว้ไหวเลย กางเกงของเขาก็บางเหลือเกิน แถมตอนที่เขานอนหงาย ความอลังการของควยเขาก็นูนขึ้นมาเหมือนภูเขาเลากา ไม่อยากจะคิดว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน เลยหาคำตอบด้วยตัวเอง นั่นคือการที่ฉันลงมือลักหลับเขาทันที

เขานอนอยู่ตรงนั้น ฉันเอื้อมมือไปลูบควยของเขา ลูบแล้วลูบเล่า ลูบไปลูบมาเหมือนว่าควยของเขาจะสัมผัสได้ถึงอารมณ์เงี่ยนของฉัน เขาควยแข็งขึ้นมาทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกตาโต และหัวใจเต้นแรง ค่อย ๆ ดึงขอบกางเกงของเขาลงมาช้า ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มก้มลงไปดึงควยของเขาขึ้นมากำเอาไว้

ทรงนี้มันเป็นแบบนี้ทุกคนสินะ

ตัวเล็ก…ควยใหญ่

ฉันจับควยของเขาชักว่าว ไปเรื่อย ๆ น้ำเงี่ยนของเขาก็ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยที่ถอกบานทะโร่ ลำควยของเขานั้นสวยมาก ลำตรง ยาว เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม แล้วหัวควยชมพูที่บานเหมือนดอกเห็ดก็ทำให้รู้สึกได้เลยว่า ควยแบบนี้นี่แหละ ที่เย็ดหีมันส์ แต่ตอนนี้ก็คงไปถึงขั้นนั้นไม่ได้ ฉันเลยชักว่าวของเขาไปเรื่อย ๆ แม้ว่าเขาจะหลับ แต่ควยของเขากระตุกเกรงเป็นจังหวะ ทำให้ฉันนั้นค่อย ๆ เริ่มทำเร็วขึ้น จนน้ำเงี่ยนของเขาหยดเป็นสายลงมาที่มือของฉัน ก็เลยก้มลงไปอมควยให้เขาเสียเลย ความเสียวซ่านในเวลานี้ ค่อย ๆ ทำให้ฉันนั้นไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เพราะไม่ว่ายังไงเขาก็จะไม่ตื่นขึ้นมา

งับควยของเขาเอาไว้ในปาก แล้วค่อย ๆ ดูดควยของเขา แน่นขึ้น หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนร่างกายของเขาสั่นระริก ก่อนจะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงเรื่อย ๆ มือลูบหน้าท้องที่แบนราบเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ขึ้นไปบี้หัวนมของเขา แค่ได้อมควยให้เขามันก็เงี่ยนจนแทบจะเป็นบ้าแล้ว ผู้ชายอะไรควยอร่อยขนาดนี้

ฉันไม่รู้ว่าจะดูดไปนานแค่ไหน แต่โอกาสที่จะได้อมควยให้เขานั้นไม่มีมากมาย ฉันเลยดูดไปเรื่อย ๆ ทั้งเลีย ทั้งดุน ทั้งดูด เอาเท่าที่ตัวเองมีความสุข แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำให้เขานั้นมีความสุขได้เหมือนกัน เพราะตอนที่ฉันรู้ตัวว่ารสชาติควยของเขาแปลกไปก็ตอนที่น้ำควยของเขานั้นแตกในปากของฉันแล้ว ฉันเลยดูดกินน้ำควยของเขาจนหมดทุกหยด เพราะของมีค่าแบบนี้ไม่อาจจะให้หกออกไปนอกปากได้

แถมน้ำควยยังหวานขนาดนี้

รอบหน้าถ้ายังคออ่อนอีก…จะจับทำผัวแล้วนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม ”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว…

เรื่องเสียว ซ่านไปทั้งตัว ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย…

เรื่องเสียว เย็ดหีเมียพี่ได้ ก็ต้องอมควยให้พี่ได้สิ นัดรุ่นน้องมาสวิงหีเมีย งานนี้ก็ต้องเสียวให้ทั่วถึง เรื่องเสียวของผม เมีย และน้องชายคนสนิทในที่ทำงานเกิดขึ้นมาได้ครั้งหนึ่งแล้ว เพราะว่าเราดันไปเจอน้องมันประกาศว่าอยากจะลองสวิงดูสักครั้ง และยังไม่มีประสบการณ์ ส่วนผมกับเมียเอง ชีวิตรักก็มาถึงทางตัน เลยตัดสินใจชวนน้องมันมาสวิงด้วย และแค่ครั้งแรกที่มันได้เย็ดหีเมียผมจนแตกใน มันก็ติดใจจนทำให้ยอมที่จะมาสวิงกันครั้งที่สองเลยทีเดียว แต่ผมก็บอกแล้ว ว่าครั้งนี้มันก็ต้องมีอะไรที่แลกเปลี่ยน ความเสียวมันมีราคา ครั้นจะให้คนอื่นมาเย็ดหีเมียตัวเองง่ายๆ แบบนี้ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องได้เสียวบ้างสิ แต่ครั้นจะไปสลับกัน อารมณ์มันก็คงไม่มันส์เท่าไหร่ วันนี้ น้องมันมาหาผมกับเมียที่บ้าน ซึ่งเราเองก็จัดการนัวกันเรียบร้อยแล้ว ตอนที่น้องมันเปิดประตูเข้ามา ผมเองก็กำลังนอนให้เมียดูดควยอยู่เลย ทันทีที่น้องมันเห็นว่าเมียผมกำลังอมควยให้อยู่ มันก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดทันที…

เรื่องเสียว เรื่องของหนูกับหัวหน้างานควยม้า สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนหัดเล่าเรื่องเสียวหน้าใหม่ อาจจะเรียบเรียงอะไรได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าเรื่องเสียวที่ฉันได้ประสบพบเจอมามันดีเสียเหลือเกินเลยค่ะ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องก็ตาม ฉันชื่อว่านิล เป็นสาวบ้านนอกเข้ามาทำงานในไซค์งานก่อสร้างที่เมืองหลวง ที่นี่ฉันทำงานเป็นกรรมกรหญิง และได้รับการสั่งสอนจากพี่ๆ ที่นี่เป็นกันเองมากๆ ไม่มีใครที่อวดเบ่งเลยจริงๆ แม้กระทั่งหัวหน้างานของฉัน ที่ถูกเรียกว่าโฟร์แมน เขาชื่อว่า ดาม เขาใจดีกับฉันมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว พี่ดาม อายุมากกว่าฉัน 10 ปี แต่เขายังดูหนุ่มแน่น และมีแฟนแล้ว แต่ด้วยความที่เขาเอาใจใส่ฉันอยู่เรื่อง ฉันรู้ดีว่าความรู้สึกนี้มันเกินเลยไม่ได้ ก็เลยพยายามที่จะอยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว เสียวลักหลับ…คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 59 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้ มีนักศึกษาผู้หญิงอาศัยอยู่กับเพื่อนอีกประมาณสองคน…

เรื่องเสียว ตามที่ใจมันเรียกร้อง…”เมียเพื่อน” ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นกิ่ง หรือกิ่งแก้ว เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของกิ่งมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อย กิ่งมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนกิ่งขึ้นไปบนห้อง กิ่งกับไอ้โชคเป็นผัวเมียกัน กิ่งอายุ 24 ไอ้โชคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 กิ่งกับโชคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป กิ่งก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่กมล ไอ้โชคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…” ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้โชคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีหนูด้วยพี่…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว แม่กับพี่ชาย…ฉันและลูกชาย เมื่อปีก่อนพ่อฉันที่อยู่ต่างจังหวัดตาย เหลือแต่แม่อายุ 54 กับพี่ชายอายุ 40 พี่ชายไม่มีเมีย เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของแม่ทำสวนผลไม้ ครอบครัวฉันอยู่ กทม. มีด้วยกัน 3 คน สามีไปทำงานต่างประเทศ 3 เดือนแล้ว ฉันอายุ 36 ลูกชาย อายุ 17 กำลังเรียน ปวส. ฉันเป็นคนค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูง สามีไม่อยู่ก็แย่เหมือนกัน แต่เพื่อครอบครัวต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง มาปีนี้แม่ทำบุญครบ วันตาย 1…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้ กระเด้าเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ…