ตั้งใจว่าจะโดนเย็ด ก็ต้องได้เย็ดเสร็จคาที่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ตั้งใจว่าจะโดนเย็ด ก็ต้องได้เย็ดเสร็จคาที่

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และมันจะต้องเกิดขึ้นที่นี่อีกครั้งอย่างที่ฉันต้องการ ที่นี่เป็นร้านแห่งความผ่อนคลาย ซาวน่า บ่อน้ำพุร้อน สถานที่ออกกำลังกายและจุดพักผ่อนหย่อนใจ ทุกๆ อย่างมันดีมากๆ และที่สำคัญ ที่ฉันมาที่นี่ครั้งก่อน…ฉันโดนเย็ดหีด้วยค่ะ เป็นประสบการณ์เสียวในห้องมืดที่ทำเอาฉันติดใจขนาดที่ว่านั่งรถมาตั้งหลายต่อเพื่อเข้ามาที่นี่เลยทีเดียว เพราะความเสียวซ่านครั้งนั่นมันยังลืมไม่ได้

แต่วันนี้ไม่มีผู้เข้ามาใช้บริการเลย เดินลงไปก็เจอพนยักงานของร้านที่ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ยืนเอาผ้าปิดควยอยู่ที่หน้าห้องอบ เพราะเหมือนว่าจะต้องตรวจสอบดูความเรียบร้อยทุกๆ อย่าง เราสบตากัน เขาค้อมหัวเล็กน้อยแล้วยิ้มเหมือนว่ามันเป็นมารยาทพื้นฐานของการบริการ

“วันนี้ไม่มีคนเลยนะคะ”

เขายิ้มตอบ “ครับ วันนี้เป็นวันที่ปกติจะมีลูกค้าน้อยครับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะน้อยขนาดนี้”

“แย่จัง…อดเสียวเลย” ฉันบ่นขึ้นมาเบาๆ ราวกับจะฟ้องร้องให้เขานั้นได้ยิน สายตาของขาดูหวั่นไหวขึ้นมาเล็กน้อยก่อนที่ฉันจะแสร้งทำผ้าที่ปิดนมและปิดหีตก ซึ่งมองจากตรงไหนก็รู้ว่าฉันจะไม่มีวันที่จะทำได้นอกจากความปลอมของฉันนั้นเอง ฉันหยิบมันขึ้นมาปิดอย่างช้าๆ และวูบหนึ่งก็เห็นสายตาของเขานั้นจ้องเป็นมันเลยทีเดียว

“ไปข้างในกันไหมคะ ?”

“ไม่ดีกว่าครับ ผมต้องดูแลข้างนอก” เขาพูด “เพื่อความปลอดภัยครับ”

ฉันเอื้อมมือไปเล่นปูไต่กับเขา ตั้งแต่ที่แขน ขึ้นไปที่เนินอก หัวไหล่ แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปประชิดเขา

“ไปดูและความปลอดภัยข้างในก็ได้ค่ะ ลูกค้าน้อยแบบนี้ ดูแลกันแบบตัวต่อตัวก็ได้นะคะ”

ไม่กี่นาทีต่อมาฉันก็ได้พบว่าความสุขมันหาได้ง่ายขนาดนี้เชียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อา อา เสียวครับ คุณลูกค้า ซี๊ดดด…สุดยอดเลยครับ อา อา…” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันนั้นเริ่มอมควยให้เขาแล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่มือกดหัวของฉันลงไปช้าๆ คงเพราะว่าเขาควยใหญ่ไม่เบาการจะทำอะไรเร่งรีบมันก็เป็นเรื่องที่ยากน่าดู ทว่าสุดท้ายแล้วในเวลานี้ มันก็เป็นไปได้อย่างดี

น้ำเงี่ยนของเขาค่อยๆ ไหลเยิ้มลงมาเบาๆ ระหว่างที่ฉันกำลังดูดควยของเขาอย่างเมามัน ฉันดูดกินน้ำหวานนั้นแล้วกลืนลงคอไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะบอกว่าให้พอก่อนแล้วพาฉันไปนั่งอยู่ที่มุมห้องไอน้ำพ่นขึ้นมาอีกครั้งจนในเวลานี้ไม่มีอะไรนอกจากหมอกจากความร้อน ฉันเอนตัวพิงมุมห้อง สองขาถูกเขานั้นจับแยกออกอย่างง่ายดายแล้วค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงมาตวัดลิ้นที่อุ่นไม้แพ้อุณหภูมิในเวลานี้เลียหีให้ฉัน และเขาทำได้ดีเลยทีเดียว เสียวหีจนต้องจิกหัวของเขาเอาไว้ให้แน่นๆ มันเป็นความเสียวที่สุดยอดมาก ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีคนมากระตุ้นจุดเสียวได้อย่างถึงจุดขนาดนี้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด อื๊อออ”

ฉันร้องครางออกมา แต่เขาดูเหมือนว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเลยในตอนนี้ นิ้วค่อยๆ แหย่แยงเข้ามาในรูหีของฉันก่อนจะค่อยๆ เริ่มขยับเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ จากนิ้วเดียวเพิ่มเป็นสองนิ้ว ทั้งแหวก ทั้งคว้าน ทั้งขยับจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดในช่วงเวลาที่แสนสุขสมแบบนี้ แล้วเวลาที่ฉันเฝ้ารอก็ตอบสนองต่อความเงี่ยนของฉัน

เขาค่อยๆ รุกใกล้เข้ามาพร้อมกับที่ค่อยๆ จับขาของฉันยกแยกออกแล้วดันควยมาจ่อที่รูรักนั้นก่อนที่จะดันเข้ามาช้าๆ ฉันจับแขนของเขาแน่น ควยใหญ่เกินไปจริงๆ ตอนอมยังรู้สึกเลยเหมือนว่าปากจะฉีกได้ตลอดเวลาเพราะว่ามันใหญ่สุดๆ เลยทีเดียว แล้วในตอนนี้ เขาก็ดันควยเข้ามาเต็มลำแล้วในรูหีของฉัน

ควยแข็งสุดๆ อยู่ตลอดเวลาเลย…ผู้ชายแบบนี้แหละที่สตรีเพศต้องการ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควยของเขา และมีเวลาให้ฉันเตรียมใจแค่ไม่กี่วินาที หลังจากนั้นฉันก็เอาแต่ร้องครางออกมาเพราะว่าเขานั้นเอาแต่รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เป็นครั้งแรกในไม่กี่ครั้งที่ฉันมาแล้วรู้สึกว่าอุณหภูมิของไอน้ำมันสูงไม่เท่าร่างกายของฉันที่ตอนนี้ยังคงโดนลำควยใหญ่ยาวรัวกระแทกเข้ามาไม่หยุดเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า …เสียวหีที่สุดเลย อื๊อออ…ซี๊ดดด อา อา” เสียงครางของฉันยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเขานั้นรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรงจนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน

“จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ อูยยย” เสียงของเขานั้นแสดงถึงห้วงอารมณ์ที่ชัดเจนที่สุด ฉันสอดมือไปจับเอวของเขาแล้วดึงเข้ามาทันทีเพื่อให้เขารู้ว่าฉันไม่อยากให้เขาเอาควยออกไป

จนท้ายที่สุดเขาก็ได้แตกในจนน้ำควยท่วมปริ่มรูหีของฉันเลยทีเดียว เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ ก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งน้ำควยถูกรีดออกมาจนหยดสุดท้าย เราเดินออกจากห้องมาพร้อมๆ กัน มีลูกค้าใหม่เดินเข้ามา แต่ว่าตอนนี้ฉันคงไม่ได้มองลูกค้าคนอื่นแล้วค่ะ

ก็ในเมื่อคนเฝ้าสถานที่ยังงานดีขนาดนี้ แถมมาทุกครั้งก็เจอทุกครั้งด้วย

ฉันว่าฉันได้ขาประจำแล้วแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่ เพราะสำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวมันเป็นความพอใจของคนสองคน มันไม่จำเป็นต้องเอามูลค่าหรือว่าต้องเสียเงินใดๆ เลย การที่ต้องนัดกันแล้วไปเปิดโรงแรมตั้งหลายร้อยมันไม่คุ้ม จะเสียวทั้งทีก็ต้องฟรี ให้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ว่าใครก็ตามจะมีได้ ฉันเป็นคนที่ชอบอะไรแบบเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดหีในโรงแรมจนเบื่อแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะหาที่ว่างๆ ใหม่ๆ เปลี่ยวๆ เย็ดกันแทน เย็ดไประแวงไปว่าจะมีใครมาเห็นไหม อันนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน วันนี้ฉันก็ได้นัดเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาคนหนึ่งผ่านทางแอปฯนัดเย็ด ซึ่งเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ไม่ได้มีใครเขาจะมานั่งหาแฟนกันจริงจังนักหรอก ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มารับฉันที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่บอกว่ามีที่ๆ จะพาไปอยู่ มันเป็นซอยเปลี่ยวท้ายหมู่บ้าน คนไม่ค่อยจะผ่านทางนี้เพราะว่าทางมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นหลุม เป็นบ่อ…

เรื่องเสียว โมเดลลิ่งสุดเสียวน้องแนทโดนรุม ” น้องแนท ” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถบชานเมืองตอนเหนือของกรุงเทพ เพื่อนๆชมว่าแนทเป็นคนสวยหุ่นก็ดีมากๆ เมื่อได้ยินเช่นนั้นแนทก็ลองๆไปสมัครเป็นดารา โดยวันหนึ่งหลังเลิกเรียนในตอนบ่ายแนทได้ไปสมัครที่โมเดลลิ่งแห่งหนึ่งโดยแนทสวมชุดนักศึกษารัดรูปกระโปรงสั้งเสื้อฟิตตามสมัยนิยม เจ้าของโมเดลลิ่งเป็นคนหนุ่มที่จัดว่าหน้าตาดีมาก แนทเห็นเขาก็นึกชอบในทันที่ เขาบอกกับแนทว่าหากอยากจะเล่นหนังต้องใจกล้า เพราะหนังสมัยนี้ดาราที่จะต้องแสดง จะต้องแสดงเองไม่มีตัวแสดงแทนหากเป็นบทที่ค่อนข้างโป๊ก็ต้องกล้าที่จะต้องแก้ผ้า เขาถามว่าแนทกล้าหรือเปล่า แนทนั้นใจหายเมื่อได้ยินที่เขาพูดเช่นนั้น แต่เมื่อคิดถึง รายได้ที่จะตามมาและกับชื่อเสียงก็เลยตอบตกลง เขามองหน้าแนทแล้วก็บอกว่าต้องพิสูจน์ เพราะว่าเขาเคยมีปัญหามาแล้ว กับคนที่มาสมัครคนก่อนก็บอกว่ากล้า แต่พอเอาเข้าจริงๆก็ไม่กล้า ทำให้เขาเสียหายจำนวนมากและโดนต่อว่า แนทก็เลยถามว่าจะต้องให้แนททำอย่างไรถึงจะเชื่อ เขาก็บอกให้แนทถอดชุดนักศึกษาให้หมด แนทก็ตัดสินใจอยู่สักพักหนึ่ง ในที่สุดก็ยอมถอดเสื้อผ้าชุดนักศึกษาออกรวมทั้งชุดชั้นในด้วย เพราะคิดว่าในห้องคงมีเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่พอแนทถอดเสื้อผ้าออกหมด เขากับเอาเพื่อนอีก 3…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเย็ดเพราะไม่อยากให้เป็นทอม สวัสดีทุกคนวันนี้เราอยากมากเล่าเรื่องเสียว มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริง และเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเราเลยแหละ ขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ “พราว” เราเป็นผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายพยายามแต่งตัวแมน ๆ ตลอด ก่อนหน้านี้เราชอบผู้หญิงแล้วก็คบผู้หญิงมาตั้งแต่สมัยม.ปลายแล้ว จริง ๆ ตั้งแต่เด็กพราวก็รู้แล้วว่าตัวเองไม่ค่อยเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มักจะชอบเล่นตุ๊กตาหรืออะไรสวย ๆ งาม ๆ พราวน่ะหรอเล่นแต่พวกหุ่นยนต์ ไม่ก็ไปเตะบอลกับพวกผู้ชาย เรียกว่าได้ลองทำอะไรแมน ๆ มันส์ ๆ แล้วมันอินกว่าอ่ะ ก็กลายเป็นทอมมาตั้งแต่นั้น แต่พอครอบครัวรู้เขาก็รับไม่ได้อ่ะ เขาหาว่าเราวิปริตผิดเพศ ยิ่งพ่อนะเขาเกลียดมากเลยที่พราวเป็นแบบนี้…

ผมเป็นคนต่างจังหวัดผมมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ เรื่องมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าที่ผมอาศัยอยู่ เพราะบ้านที่ผมเช่านั้นมันอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่มีช่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด ก็มีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นแหละครับ คือ “พี่เกตุ” กับ “น้องเจน” พี่เกตุเป็นแม่ม่ายผัวตายมาหลายปีแล้ว พี่เกตุอายุมากกว่าผมแค่ 4 ปี เท่านั้น ส่วนน้องเจนก็อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่เกตุและน้องเจนนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะว่าบ้านของผมและร้านของพี่เกตุอยู่ติดกัน และอีกอย่างหนึ่งคือผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ พี่เกตุเป็นคนที่คุยเก่งมากครับ นิสัยของแกก็เจ้าชู้นิดๆ ลูกมือของแกก็นิสัยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันเป็นเรื่องธรรมดา พี่เกตุเป็นคนที่ชอบดื่มเบียร์ทุกวันเลยครับ บางครั้งก็ชวนผมมานั่งดื่มด้วยเป็นเพื่อน ส่วนน้องเจนก็เหมือนกัน ดื่มเก่งมากเลยครับ ผมเห็นแล้วขยาดเลย…

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว โดนทั้งหน้าทั้งหลัง ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฉันจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่ภาพโป๊ หรือว่าวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฉันออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฉันนัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฉันไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ…