ออกค่ายมาก็เงี่ยนเลยเหรอ พ่อพลทหารน้อยควยใหญ่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ออกค่ายมาก็เงี่ยนเลยเหรอ พ่อพลทหารน้อยควยใหญ่

ฉันใช้ชีวิตวันนี้อย่างปกติสุข ไม่ได้สนใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะรู้ดีว่าสักพัก แฟนของฉันกำลังจะกลับจากค่าย แต่ก็ไม่คิดว่าที่เขาบอกว่ากำลังจะออก หมายถึงกำลังจะออกจากท่ารถ เพื่อมาหาฉันที่บ้าน ไม่ใช่จะออกจากค่าย ทันทีที่บานประตูเปิดออก ฉันตกใจมาก และเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่ทันจะตั้งรับมันไหวก็กระโจนเข้ามาใส่แบบไม่ทันจะตั้งตัวเลยทีเดียว…เรื่องมันไม่ได้ยากอะไร เราเจอกันทุกเดือนก็จริง แต่การที่ต้องห่างกันไปเดือนละ 20 วัน มันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบากเหมือนกัน ฉันยอมรับว่าเงี่ยน แต่สุดท้ายก็รอเขากลับมานี่แหละ

เขาดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะจูบฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย เสื้อผ้าที่สวมใส่เต็มยศนั้นมันก็กลายเป็นว่าเราต่างช่วยกันถอดมันออกอย่างหิวกระหาย จนไม่นาน แค่เพียงกางเกงของเขาถูกรูดลงไปที่หัวเข่า ฉันก็กระแทกเข่าตัวเองลงไปที่พื้น แล้วดึงเอวของเขาเข้ามาพร้อมกับค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไป สูดดมกลิ่นควยของเขาด้วยความคิดถึง และเขาเองก็แสดงความเงี่ยนออกมาอย่างชัดเจน เพราะว่ายังไม่ทันที่จะทำอะไร เขาก็ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำแล้วเรียบร้อย ทำเอาฉันไม่รีรอ ก้มหน้าเข้าไปแล้วดูดควยของเขาทันที

ฉันใช้เพียงลิ้นตวัดควยของเขาเข้ามาในปากแล้วเริ่มอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ มันเป็นเสียงดูดควยที่ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเขา ที่ยิ่งได้ยินเก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าตอนนี้ร่างกาของฉันมันสั่นชาดิกไปหมด เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกตอนนี้ยังไง กลิ่นควยของเขาที่คุ้นชิน รสควยของเขาที่คุ้นเคย

เขาผลักบานประตูปิดลง แล้วพิงหลังเข้ากับบ้านประตูนั้น ก่อนที่จะเอาสองมือจับหัวของฉันแล้วกดลงไปอย่างเต็มแรง เสียวแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมากกว่าเดิม ดุ้นควยใหญ่ยาวที่ฉันคิดถึงแรมเดือนกระแทกกระทุ้งเข้ามาในปากของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า มันทั้งจุก ทั้งหายใจไม่ออก ทั้งสำลักจนน้ำตาไหล แต่ว่าเท่านี้มันก็ไม่สามารถทำให้ฉันรู้สึกไม่ได้ต้องการได้เลย

ฉันนั่งอมควยให้เขาที่หน้าประตู จนเขาพอใจ แล้วจึงรีบรนรานถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก โยนมันลงไปไว้ที่กองผ้า ก่อนที่ฉันเองก็จะค่อย ๆ ปลดเปลื้องส่วนที่ไม่จำเป็นของตัวเองออกไป แล้วจัดการเริ่มนอนแยกขา ถ่างให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน ซึ่งตอนนี้มันพร้อมแล้ว เขาพุ่งตัวเข้ามาเต็มที่ แล้วประกบริมฝีปากนั้นเข้ากับแคมหีสวยของฉัน สอดลิ้นเข้ามาแล้วเริ่มดูดดุนและเลียหีของฉันเสียจนเก็บอาการไม่อยู่ ทั้งเนื้อทั้งตัวสั่นระริกไปหมดในตอนนี้ กดหัวของเขาลงไป ส่ายเอวให้เขาอย่างเต็มอัตรา จนเหมือนว่าน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเอ่อคลอที่รูหีแล้ว

ฉันจัดการแยกขาออกกว้างตามที่เขาต้องการ แล้วค่อย ๆ เริ่มมองดูเขาที่กระวีกระวาดลุกขึ้นตั้งท่า เอาลำควยมาเย้าหยอกกันรูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวหีที่สุดเลยตัวเอง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อย ๆ เกร็งร่างกาย ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้เต็มที่ แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะยกสะโพกขึ้นมาให้รับกับองศาควยของเขาที่เวลานี้เริ่มกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ แบบไม่ต้องให้ตั้งเนื้อตั้งตัวกันเลยทีเดียว

ร่างกาย หน้าขาของเขาและง่ามขาฉันกระทบกันเป็นจังหวะจะโคน ทั้งหนักหน่วงและหนักแน่นจนสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ยัดเข้ามาเต็มสูบ สีหน้าของเขาตอนนี้ ที่กำลังเสียวซ่านนั้นเต็มไปด้วยอารมณืแห่งความหรรษา เหงื่อไคลที่ย้อยหยดลงมาไม่ได้ทำให้เขารู้สึกว่าเขาจะเหนื่อย หรือว่าร้อนจากแดดระหว่างทางเดินเข้าซอยมาเลยจริง ๆ

เขาจับฉันนอตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาบ่า แล้วจูบที่น่องของฉันพร้อมกับทั้งกอดขาข้างนั้นเอาไว้ ยกตัวเองขึ้นมาชันเข่าแล้วกระเด้าควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะจับฉันพลิก เปลี่ยนท่าที เปลี่ยนทิศทางไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งตอนนี้ฉันนอนโก้งโค้งให้เขาในท่าหมา

สองมือจับเอวของฉันเอาไว้แน่น รัวควยกระแทกเข้ามาจนตัวของฉันเขยื้อนไหวไปตามแรงควย มือข้างหนึ่งตีบั้นท้ายของฉันอยู่ตลอดเวลาเพื่ออยากให้ฉันร้องออกมาดัง ๆ ยิ่งฉันทำเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกระแทกแรงมากขึ้นเท่านั้น จนตอนที่เขาใกล้แตก แรงกระแทกของเขานั้นหนักหน่วงขึ้นมามากกว่าเดิม จนฉันเอามือทรงตัวไว้ไม่ไหว ซุกหน้าลงไปกับหมอน แล้วนอนร้องครางอยู่อย่างเสียวหี ก่อนจะได้รับของขวัญวันกลับบ้านเป็นน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เสียงลมหายใจของเขาเบาลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเงียบไป เขาทิ้งตัวลงมาซุกกอดฉันเอาไว้แน่นแล้วบอกว่ายังไม่อยากให้ฉันลุกไปล้างตัว เพราะอีกไม่นานเขาก็จะควยแข็งอีกแล้ว…เขาพูดแบบนี้ขึ้นมาด้วยหน้าตายิ้มแย้ม และมันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ

เขาเคยบอกเมื่อสองวันก่อนจะกลับจากค่ายว่า รอบนี้ไม่ได้ชักว่าวเลย กะจะเก็บน้ำควยเอามาแตกในใส่รูหีฉัน

ฉันว่าเขาพูดจริง

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อตาผมเสพกามกับลูกสาวแท้ๆของตัวเอง สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ นุ่มนวลโรแมนติก…

เรื่องเสียว ซื้อสาวมาเย็ด แต่เด็ดจนติดใจ ต่อน้ำสองยาวทั้งคืน เรื่องเสียวของผมมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยความสัมพันธ์ แต่มันกลับเริ่มนั้นเอง นั่นคือมูลค่าของเงินที่ผมจ่ายให้กับสาวสวยคนนี้ ที่เธอกำลังยืนอยู่ตรงหน้าของผม มันคือสิทธิ์ของผมที่จะได้ครอบครองเธออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที มันไม่มีอะไรที่ผมต้องกังวล ไม่ต้องเอาใจไปผูก และไม่ต้องรู้สึกแย่อะไรอีกต่อไปแล้ว ความสุขมันเกิดขึ้นได้ด้วยเงินของเราเสมอ ผมมองดูเธอนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าอันน้อยชิดของเธออออก ขณะที่ตัวเองนั่งเปลือยเปล่าอยู่ที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว ผมรอเธออยู่นานแล้ว และที่สำคัญ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้วเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ผมมองดูเธอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ นมใหญ่ของเธอเด้งไปมาตามแรงโน้มถ่วง ขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มลงถอดกางเกงในของเธออกไปแล้วโยนมันทิ้งอย่างไม่ไยดีใดๆ หีสวยของเธอนั้นปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่ที่ถูกตัดแต่งขนมาพอประมาณ ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าผมเองเริ่มพอใจในความสุขสมที่เธอนั้นกำลังมอบให้ ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาผมที่ค่อยๆ อ้าขารองรับร่างกายของเธอเข้ามา สองเข่าคุกลงกับพื้นแล้วนั่งพับเพียบ…

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…

เรื่องเสียว เอาพ่อเป็นผัว หนูชื่อ จ๊ะเอ๋ อายุตอนนี้ก็ 12 ปีแล้ว บ้านของหนูมีกันอยู่ 3 คน มีตัวหนู คุณพ่อสุดที่รัก แล้วก็ยัยแก่ที่หนูไม่ค่อยจะชอบหน้า ถึงแม้ว่าจะเป็นแม่ของหนูก็ตาม ทำไมนะหรือ ก็อีแก่นั่นหนะ วัน ๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่เล่นไพ่กับกินเหล้าอย่างเดียว งานการไม่ยอมทำ งานบ้านต่าง ๆ ก็เป็นหน้าที่ของหนูนี่แหละ ทั้งกวาดบ้าน ซักผ้า ทำกับข้าว แต่ไม่เป็นไรหรอก เพื่อคุณพ่อแล้วหนูทำได้ทุกอย่างเลย คุณพ่อของหนูน่าสงสารมากเลย…

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สุดร่าน โดยปกติแฟนผมมักชอบคุยเรื่องบนเตียงกับเพื่อนสนิทเสมอ มีอยู่คนชื่อเก๋ จบคณะเดียวกันทำงานอยู่กรุงเทพฯ แฟนชอบพูดถึงผู้หญิงคนนี้ให้ฟังว่า สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่อง ผมเลยแกล้งถามว่าแล้วเรื่องอย่างว่าคุยกันด้วยรึเปล่า แฟนบอกว่าจะเหลือเหรอ เก๋นะคบกับผู้ชายคนไหน นอนด้วยทุกคน พูดง่ายๆ คือถ้าถูกใจเก๋ เก๋ยอมให้กดฟรีๆเลย ผมเลยถามว่า กดอย่างเดียวเหรอ แฟนบอกว่า อมให้ เลียหัวควยให้ด้วย ทำให้ทุกอย่าง ขนาดแฟนผมเองบอกให้เธออมหัวควยของผม เธอยังไม่ค่อยยอมนอกจากว่าจะเงี่ยนจริงๆ เก๋เคยถามแฟนผมว่าเคยตกเบ็ดไหม แฟนบอกว่าทำอย่างไงละ เพราะปกติจะให้ผมกด และเกี่ยวให้ประจำ แต่เก๋นะชอบตกเบ็ดเวลาเงี่ยน หรือตอนที่แฟนเก๋ไม่มาให้เอา…

เรื่องเสียว OUT DOOR เทศกาลดนตรี ไม่มีใครสนใจ เย็ดกันสบายเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันขอไม่บอกนะคะ ว่ามันคืออะไร แต่ว่าเท่าๆ ที่อ่านมาทุกๆ คนก็น่าจะนึกออกแล้วเพราะว่ามันคือเทศกาลระดับประเทศอยู่แล้วนั่นเอง ที่เขาใหญ่ค่ะ ฉันตีตั๋วตั้งแต่วันแรกที่ประกาศขาย รวมทั้งที่แน่ๆ ก็คือว่าที่พักแพงมากเลยจริงๆ ฉันเลยอาศัยไปนอนบ้านเพื่อนเอา ซึ่งก็ยังดีที่บ้านของเพื่อนมันยินดีต้อนรับทุกๆ คนที่เข้ามา ทว่าก็ไม่ได้หมายความว่าจะยอมรับคนที่เจอกันข้างนอกด้วย ฉันปัดแอปฯ นัดเย็ด แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาบอกว่าให้เราไปเปิดโรงแรมกันใหม่ แต่บ้าจริง โรงแรมช่วงนี้ขึ้นราคาเกินกว่าที่จะรับได้ แถมยังเต็มจนไม่รู้ว่าจะเต็มยังไงอีก แถมจะพาไปบ้านเพื่อนก็ไม่ได้ เรามาเย็ดกันนะ ไม่ใช่มานอนจับมือกันเฉยๆ…

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…