ผิดชั้นไม่เป็นไร แต่คนเคาะถูกใจเลยชวนไปเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผิดชั้นไม่เป็นไร แต่คนเคาะถูกใจเลยชวนไปเย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานก่อนที่ผ่านมาเองครับ ในวันที่ผมนั้นไปรับปริญญารุ่นน้องที่มหาลัยแห่งหนึ่งเขตหัวหมาก เลยทำให้ผมนั้นต้องไปหาห้องพักแถวๆ หลังมหาวิทยาลัย ซึ่งก็ได้ที่พักที่ค่อนข้างสะดวก ใหม่และสะอาดด้วย ผมเองพักอยู่ที่ชั้น 4 กับเพื่อนอีกหนึ่งคน วันนั้นเรานั่งเรือคอลงแสนแสบไปเที่ยวห้างมาจนดึกดื่น เดินเยอะและค่อนข้างเหนื่อย ก็เลยคิดว่าจะซื้อเบียร์มากินให้นอนหลับสักหน่อย ก็กลายเป็นว่า ที่ใต้ห้องพักไม่ได้มีเบียร์ ผมก็เลยต้องผิดหวังกลับมาเพราะร้านสะดวกซื้อก็อยู่ไกลพอประมาณเช่นกัน

ลิฟต์ที่นี่ค่อนข้างแปลก เพราะว่ามันอยู่ที่ชั้นพัก ก่อนจะขึ้นลิฟต์ต้องขึ้นบันไดไปก่อน 1 ระดับ แล้วประตูลิฟต์จะอยู่ตรงกลางกับชั่นหนึ่งและชั้นสอง ผมเองด้วยความเหนื่อย รู้แค่ว่าห้องพักอยู่ที่ฝั่งขวามือติดกับบันได แต่ผมกลับเลือกที่จะเดินขึ้นไปชั้น 5 ทั้งๆ ที่ห้องพักของผมนั้นอยู่ที่ชั้น 4 มันเลยทำให้ผมนั้นต้องเคาะประตูไปแล้ว มีคนเปิดประตูเพื่อที่จะได้พบกับ…ผู้หยิงอีกคนหนึ่งที่ไม่ใช่เพื่อนของผม

“เฮ้ย ข้างล่างแม่งไม่ขายเบียร์ว่ะ” ผมบอกเพื่อนผมไปแบบนั้นด้วยความหัวเสีย แต่พอคนเปิดประตูเข้ามากลับเนหญิงสาวหน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว เหมือนเธออาบน้ำเพิ่งเสร็จ ผ้าขนหนูของทางที่พักสีขาวสะอาดยังคงรัดอยู่ที่เนินอกของเธออยู่เลย แล้วสิ่งที่ตามมาก็คือ เธอส่งสายตามาให้ผม ทั้ๆ ที่ผมเองพยายามจะหละบตาไม่มองหน้าเธอ เพราะผมคิดว่าตัวเองนั้นกำลังละเมิดความเป็นส่วนตัวของเธออยู่นั้นเอง

“ข้างล่างไม่ขายเบียร์ค่ะ” เธอยิ้มแล้วตอบ มสายตาของเธอส่อพิรุธอะไรมากมายเลยทีเดียวในเวลานี้ แต่ที่รู้ๆ เธอไม่มีท่าทีเหมือนว่าจะรังเกียจสิ่งที่ผมทำอยู่เลย “แต่ในห้องหนูมีนะคะ พี่มากินเบียร์ห้องหนูก่อนก็ได้”

คำพูดของเธอนั้นทำให้ผมเองต้องหันมองหน้าของเธออีกครั้งหนึ่ง เธอทำหน้าเหมือนจะเขินก็ไม่ใช่ จะเกรงใจก็ไม่เชิงเท่าไหร่ แต่สิ่งที่เห็นแล้วทำให้ผมตัดสินใจเข้าไปในห้องเธอทันทีโดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าเพื่อนจะอยู่ที่ห้องต้องรอผมไหมก็คือการที่เธอนั้นยกมือทัดหู ก่อนจะทำให้ผ้าขนหนูที่พันรอบตัวของเธอนั้นหลุดลไปกองอยู่กับพื้น เธอไม่ได้ใส่อะไรเลย ตอนที่ก้มมองลงไป มันเห็นทั้งนมใหญ่ของเธอ แล้วก็เนินหีใหญ่อีกด้วย…

“ถ้าเข้าไป…ผมจะไม่กินเบียร์นะครับ” ผมพูดออกมาทันที เธอยิ้ม แล้วบอกกับผมว่า งั้นเข้ามาก่อนค่อยเอาเบียร์ไปกินกับเพื่อนก็ได้ค่ะ…” เธอพูดแล้วจัดการดึงแขนของผมที่ตอนนี้ก็ตเมใจจะเข้าไปอยู่แล้วแบบทันที เธอเหมือนกับคนที่เงี่ยนอยากจะโดนเย็ดหีอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเธอนั้นนั่งลงตรงหน้าของผม ไม่ได้สนใจเลยว่า เธอจะเปลือยเปล่าอยู่ พร้อมทั้งยังทำให้ผมนั้นอปลือยเปล่าตามเธอไปด้วย เพราะว่าเธอถอดกางเกงของผมลงไปอย่างทันที ก่อนที่จะรีบเร่งเริ่มกำควยของผมแล้วชักว่าจนกระทั่งผมควยแข็งขึ้นมาในที่สุด…ยังไม่ทันที่จะได้ตั้งสติครางเสียวอะไรเลย ปากนุ่มๆ ของเธอนั้นก็ขยับเข้ามาแล้วอมควยให้ผมเสียแล้ว

นี่เป็นครั้งแรกๆที่ผมได้มาพักในเมืองกรุง แล้วก็เพิ่งรู้หมือนกันว่าคนเมืองกรุงใจร้อนขนาดนี้

แต่มันก็ดีเหมือนกันครับ เพราะว่าผมนั้นจะได้จัดการหาคนเย็ดได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเกี้ยวพา เหมือนกับตอนนี้ ที่ผมนั้นไม่รีรอ จัดการกระเด้าปากของเธออย่างทันทีทันที จนเธอนั้นสำลักควยของผมแล้วกระชากตัวเองออกไปเพราะว่าสำลักควย เธอแหงนหน้ามองผม ก็เลยเชยคางเธอขึ้นมาจูบแล้วถามว่าชอบควยผมไหม ?

เธอยิ้มของเธอปรากฏขึ้นมา มันเลยทำให้ผมเองก็มีอารมณ์อย่างที่ไม่อาจจะเลี่ยงได้ ผมเลยจัดการ จับเธอขึ้นเตียงแล้วจับขาแหกออก พอได้เห็นหีชมพูของเธอเข้าให้ความเงี่ยนก็ทำให้ผมเองไม่เว้นจังหวะใดๆ กระชากลิ้นตวัดเลียหีให้เธอจนดิ้นพล่าน ก่อนที่จะจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปแบบทันทีทันใด ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างรุนแรงเพราะว่าเงี่ยนมาตั้งนานแล้ว ก่อนจะมาที่นี่ก็ยุ่งไม่ได้แม้กระทั่งชักว่าวเอาน้ำออกเลย สุดท้ายพอได้มีรูหีฟิตๆ ที่ตอดควยโคตรๆ แบบนี้มาอยู่ตรงหน้า ผมก็เลยจัดลีลากระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่กระทั่งตัวของเธอสั่นสะท้าน น้ำควยของผมแตกในเข้าไปนรูหีของเธอแบบที่เธอเองนั้นยังคงทำหน้าเคลิ้มอยู่เลยทั้งๆ ที่ผมเสร็๗ไปสักพักแล้ว

และใช่ครับ…เธอทำตามสัญญา เธอเอาเบียร์ให้ผมด้วยอย่างที่บอกนั่นเลยทำให้ผมสามารถกลับไปบอกกับเพื่อนได้ว่า…ที่ไปนานเพราะว่าเสียเวลาเดินออกไปหาซื้อ

ไม่ได้ไปเย็ดกับใครเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดแบบซาดิสต์ เด็กสาวที่แสนจะน่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น คราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวก ที่เธอจะแวะมาให้ผมเอา (น้อยวัยสิบเจ็ดแฟนผม) ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่น้อยมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ น้อยครั้งแรกเรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆมาผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งผมให้น้อยแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายน้อยที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้น้อยแฟนสาวคนสวยของผมเป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่นดูบ้าง ผมบอกน้อยเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักน้อยคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้น้อยนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย น้อยโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักน้อยโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผมงงมากว่าน้อยมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์น้อยเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง…

เรื่องเสียว แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์… ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำ คราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็น”นักศึกษามหาลัย” ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผู้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน…

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่ พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน…

เรื่องเสียว ดูหนังเอ๊กซ์เล่นเสียวเด็กสำนักงาน เพื่อนผมเปิดบริษัทไหม่ผมทำงานอยู่ในบริษัทเพื่อน เช่าตึกแถวจัดตั้งออฟฟิศ และที่ใกล้ๆ ก็มีสำนักงานบัญชีที่เราให้เขาช่วยทำบัญชี และมีน้องผู้หญิงเป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงนี้เวลายิ้มน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยครับ เวลาคุยหน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นนะครับ มีวันหนึ่งปลอดคนเพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ก็เลยบอกไปตามตรงว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าผมถ้าจะบ้า แต่เธอก็ไม่ไปยังคงยืนคุยกับผมอยู่ ผมจึงคิดว่าอย่างนี้นะสงสัยจะอยากดูแฮะ ก็เลยชวนเข้ามาดู ตอนแรกเธอก็อิดออดนะ แต่ผมชวนมากเข้าเธอก็ทำเป็นเสียไม่ได้เข้ามาดู ตอนแรกผมก็ไม่ได้นั่งด้วยกะให้ตายใจก่อน เพียงแต่เปิดรูปให้น้องเขาดู แต่น้องดูไปดูมาหน้าชักจะแดงแสดงว่าน้องเริ่มมีอาการแน่ เลยขยับไปนั่งใกล้ๆทำเป็นเปิดให้ดูนะ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว ผัวไม่สนใจ เลยแอบไปเสียวกับชู้รักควยใหญ่ที่ห้องข้างๆ หลายต่อหลายครั้ง ที่เธอถูกคนที่เป็นสามีนั้นปล่อยทิ้งไว้ให้รู้สึกโดเดี่ยว จนกระทั่งเพื่อนชายข้างบ้านนั้นเข้ามาทำความรู้จัก เรื่องเสียวที่เธอคิดว่าคงจะไม่ได้เกิดกับเธออีกแล้วก็เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าเธอเหงา และเขาเองก็มีใจ ดังนั้น หลังจากที่ได้รู้จักกัน ก็ไม่มีวันไหนเลย ที่เธอจะรู้สึกเสียใจ เมื่อผัวของเธอต้องทำงานล่วงเวลา กลับบ้านดึก หรือว่าไปกินเหล้ากับเพื่อน เพราะว่าถ้าเขามีสังคมของเขา เธอเองก็มีสังคมเล็กๆ ของเธอ ที่มีเพียงเธอ ชายหนุ่มข้างบ้าน และห้องเล็กๆ แค่นั้นเอง… รสจูบที่หอมหวาน ลึกล้ำ และยาวนานเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ประตูห้องของชายหนุ่มนั้นปิดลง ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเสียจนเธอนั้นคิดเอาไว้ไม่ทันแล้วในตอนนี้ ร่างกายของเธออ่อนระทวยเมื่อโดนลุ้นของเขานั้นแทรกสอดเข้ามาในปากแล้วสอดควานไปทั่วๆ ในขณะที่มือของเขาก็เริ่มกอดก่ายและสอดอย่างอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ในเวลาราวๆ สามเดือนก่อน แน่นอนว่าฉันเองนั้นมีเรื่องเสียวของตัวเองอยู่มากมาย คิดอยู่นานว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าหยิบยกมาเล่าบ้าง ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนฉันเองก็ไปเที่ยวทะเล ก่อนที่จะนึกได้ว่ามีเรื่องนี้ที่ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังอยู่ และการที่ฉันมาเล่าครั้งนี้ ฉันเองก็ขอสงวนชื่อของตัวเองเอาไว้หน่อย และไม่บอกสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องคือฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดลำพังในยามค่ำคืน ซึ่งฉันกับเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อทำงานและเที่ยวกัน ในตอนนั้นเพื่อนๆ ต่างกำลังดื่มกันอยู่บนห้องอย่างมีความสุข ส่วนฉันพรุ่งนี้เช้าต้องขับรถ เลยไม่ดื่มด้วย แล้วแอบมาเดินเล่นที่ชายหาด แต่จู่ๆ ก็มีฝรั่งคนหนึ่งเดินตามมาจากข้างหลัง แล้วเข้ามาทักทายฉัน เขาไม่อ้อมค้อมเลย เขาบอกว่าแอบมองฉันมาตั้งแต่ที่ริมหาด บนทางเท้า จนกระทั่งเห็นฉันเดินมาคนเดียว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วก็จบ ไม่มีโรงแรมไม่เป็นไร จอดรถเย็ดได้ข้างทางไปเลย แค่ได้เห็นควยของเขาตอนที่ขอให้ส่งรูปให้ดู หัวใจของฉันก็พองโตแล้ว เรื่องเสียวที่เขาถามมาฉันตอบตกลงอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เพราะว่าฉันโสดแล้วค่ะ จะไปเย็ดกับใครที่ไหนก็ได้ ในเมื่อประสบการณ์รักมันดิ่งลงเหว ก็ใช้ประสบการณ์เสียวดึงชีวิตตัวเองให้กลับขึ้นมาทันที ผู้ชายคนนี้เขาแทบจะไม่บอกตัวเองเลยว่าหน้าตาเป็นยังไง ส่งควยให้ แต่ว่าไม่ได้ส่งหน้าตาให้ดู แต่ทว่าเรื่องอย่างว่าฉันเองก็ไม่เห็นจำเป็นต้องรู้สึกอะไรเลย ถูกไหมล่ะ เพราะว่าหน้าตาไม่ได้จำเป็นต่อการเย็ดอีกแล้ว แฟนของฉันก็หน้าตาไม่ดี ยอมคบด้วยเพราะคิดว่าวันหนึ่งเขาจะนิสัยดี แต่เปล่าเลย เขาหน้าเหี้ยแล้วยังนิสัยเหี้ยอีก ผิดหวังกับความแย่และเลวร้ายซ้ำสอง แต่กับผู้ชายคนนี้ คงไม่มีอะไรเหี้ยแล้วละค่ะ เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่ ขึ้นชื่อว่า 56 ยังไงก็จุกอยู่แล้ว แต่แล้วความสิ้นหวังก็มาถึง เมื่อฉันไม่สามารถหาโรงแรมได้เลยในเวลานี้…

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…