เย็ดเสียวที่ห้องวีไอพีรถทัวร์ กับเด็กรถควยใหญ่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ห้องวีไอพีรถทัวร์ กับเด็กรถควยใหญ่

ตั้งแต่ตอนที่ขึ้นรถมา ผมก็สังเกตเห็นแล้ว ว่าสายตาของผู้โดยสารคนนั้นมองผมแปลก ๆ ท่าทางการกัดริมฝีปากล่างเบาๆ และขยิบตาให้นั้นมันเป็นคำตอบที่ชัดเจนในทันทีเลยว่าเธอต้องการผม ที่เป็นเพียงเด็กรถคันหนึ่งเท่านั้นเอง ผมเป็นคนทำงานกับรถทัวร์ไม่ประจำทาง เรียกได้ว่า รับจ้างพาไปเที่ยว พาเด็ก ๆ ไปทัศศึกษา อะไรพวกนั้นเสียมากกว่า และเพราะแบบนั้น ผมก็เลยเห็นคนมากมายผ่านตาเข้ามา แต่ว่านี่คือครั้งแรกที่ผมนั้นได้รับเรื่องเสียวอย่างยินดี และเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นในรถทัวร์ที่ผมทำงาน

ผมจะไม่ระบุรายละเอียดอะไรทั้งนั้น แต่อยากจะบอกว่า เธอเข้ามาคุยกับผมบ่อย ๆ ถามนั่นนี่เสมอ ก่อนที่เวลาแวะจุดพักรถ เธอจะซื้อขนมมาฝากเหมือนกัน และเพราะว่าทัวร์ครั้งนี้ มีคาราโอเกะชั้นบน ห้องที่ชั้นล่างถึงไม่ค่อยจะมีใครอยากลงมา ทั้ง ๆ ที่ปกติแล้วมันจะถูกใช้เป็นห้องสำหรับเล่นไพ่หรือว่ากินดื่มกัน ในระยะเวลาสามวันที่เรานั้นได้เที่ยวด้วยกัน เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ สำหรับผมเลยทีเดียว…จนกระทั่งวันที่กลับ เรากลับกันช่วงสามทุ่ม ตีหนึ่งทุกคนก็หลับกันที่ชั้นบนหมดแล้ว ผมนั่งอยู่ตรงบันได้ ก่อนที่เธอจะเดินลงมาหาผม แล้วชวนไปนั่งเล่นกันที่ชั้นล่าง ที่มันมีทีวีเปิดให้ดูด้วย

เธอถามผมว่ามีหนังโป๊ดูไหม ผมเลยบอกว่าไม่มีหรอกครับ ไม่มีใครเขาดูกัน แต่เธอกลับบอกว่าอยากดู ผมก็เลยลองแซไปว่า ผมเป็นพระเอกหนังโป๊ให้ได้นะ เธอก็ยิ้ม เล่นหูเล่นตาแล้วบอกกับผมว่า ถ้าผมเป็นพระเอกให้เธอก็จะเป็นนางเอกได้ เธอพูดพลางเอื้อมมือมาจับขาของผมเอาไว้แล้วค่อย ๆ เล่นปูไต่ขึ้นมาจนถึงต้นขาของผม ก่อนที่จะคว้าหมับเข้าที่กับควยของผมทันที แล้วนึกสภาพนะครับ ตอนนั้นผมสวมกางเกงบอล ที่ทั้งบางและลื่น พอเธอคว้าเข้ามาก็โดนควยของผมเข้าไปเต็มเปา แล้วไอ้ระยะเวลาที่รู้จักกันมาหลายวันก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าเธอสวยและน่าเย็ด นมใหญ่อีกต่างหาก พี่คนขับยังพูดเลย ว่าในบรรดาคนที่เข้ามาที่นี่ เธอเป็นคนที่น่าเย็ดที่สุด

พอคิดถึงตรงนั้นแล้วก็กลายเป็นว่าภาพต่าง ๆ มันลอยขึ้นมาในหัว ผมควยแข็งขึ้นมาทันที

เธอขยับเข้ามานั่งข้าง ๆ ผมแล้วยิ้ม ก่อจะค่อย ๆ ถอดกางเกงของผมลงไป ซึ่งผมเองก็ขยับตัวให้เธอนั้นค่อย ๆ ถอดกางเกงของผมลงไปอย่างง่ายดายจนควยของผมดีดตัวขึ้นตั้งโด่ตรงหน้าของเธอ มือคว้าเข้าที่ดุ้นเนื้อของผมทันทีแล้วกระชับแน่นก่อนจะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนผมเยิ้ม เธอมองควยผมไม่วางตาแล้วบอกว่าผมควยใหญ่ว่าที่เธอคิด ตอนที่เธอบิดควยของผมแล้วถอกลงไป เธอก็นั่งลงมาอมควยให้ผมทันที

ไม่ได้อมธรรมดา เธอเริ่มดูดตั้งแต่ควยของผม จนกระทั่งลามงไปที่ดุ้นควย ลิ้นของเธอนุ่ม ปากของเธอดูดแรงด้วย มันยิ่งทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ รูดควยด้วยปากขึ้นลงอย่างเต็มที่จนผมนั้นต้องยันแขนลงไปกับเบาะแล้วยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอทันทีอย่างเต็มคราบและส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข สักพักหนึ่ง เธอก็ถอยออกไป ผมใจเต้นแรงเลย เพราะว่าเธอนั้นค่อย ๆ ถอดกางเกงของเธอออกแล้วนั่งถ่างขาให้ผม เนินหีใหญ่โหนกนูน นี่คือหีสวยในอุดมคติเลย แถมยังหีชมพูอีกด้วย เธอเอามือลูบหีตัวเองแล้วแหวกออกช้า ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ แหวกออก รูหีของเธอมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ผมลงไปจากเบาะแล้วนั่งคุกเข่าแหวกแคมหีของเธอก่อนจะลงลิ้นให้ทันที

เสียงของเธอครางออกมาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอนั้นโดนผมเลียหีอย่างเต็มที่ ผมเองก็ว่าช่ำชองไม่เบา ทั้งสอดลิ้น ทั้งตวัด ทั้งดูดทั้งเลียจนเธอนั้นกอดกดหัวของผมเอาไว้แล้วครางเสียวจนตัวสั่น แต่เสียงจากห้องนี้มันไม่สามารถหลุดออกไปหรอก หรือต่อให้มันหลุดจริง เสียงเครื่องยนต์ก็กลบมันจนหมด ผมก็เลยจัดการเลียหีให้เธอจนชื้นน้ำลายแล้วยืนขึ้นให้เธอดูดควยให้อีกที ก่อนจะจับมันยัดเข้ารูหี ที่ ๆ มันควรจะเป็นไปทันที

เธออ้าปากร้องครางออกมา บอกว่าเสียวหี ร่างกายของเธอรัดตอดควยผมเอาไว้ไม่หยุด ก่อนที่ผมจะยืนค้ำร่างกายของเธอแล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ เธอแหกขาออกให้ผมเย็ดหี ก่อนมือจะสอดมากอดเอวของผมเอาไว้แล้วยกสะโพกรับควยของผมให้ยืนกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเล่นทั้งน้ำหนักและลีลาเข้าไปจนเธอกัดปาก หรี่ตามองผมไม่วายเลยทีเดียว

สีหน้าของเธอตอนนี้มันดูมีความสุขมาก ๆ รูหีก็ตอดควยผมเอาไว้ไม่หยุด แต่ในขณะเดียวกัน ผมเองก็กำลังเสียวได้ที่ เร่งควยกระแทกเข้าไปทั้งเรง ทั้งเร็ว จนมิดด้ามควยของตัวเอง มันเสียวควยจนผมร้องไม่หยุดปาก และยิ่งเธอกออดเอวของผมเอาไว้แน่นแล้วบอกกับผมว่าแรง ๆ เลยชอบจุก ๆ ผมก็เลยยิ่งตอบสนองความต้องการของเธออย่างทันที

ผมกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง เท่าที่ความเงี่ยนของผมเอาจะเอื้ออำนวย ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งไม่ยั้งควยเลยกระแทกจนตัวของเธอโยนเลนทีเดียว ผมจับเสื้อของเธอเลิกขึ้นมาปลดเสื้อในตะขอหน้าแล้วมองดูนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหว แล้วค่อย ๆ โน้มตัวลงไปดูดนมเธอขณะที่ควยของผมก็ไม่หยุดขยับสักที จนสุดท้าย ตอนที่ผมใกล้จะแตก เธอก็บอกว่าอย่าแตกในนะ จริง ๆ ผมก็เข้าใจว่ามันไม่ควร แต่เธอพูดแบบนี้มันก็ทำให้ผมบั่นทอนเหมือนกัน ทว่าคำพูดต่อมาของเธอก็ทำให้ผมยิ้มออก

เธอบอกว่าให้แตกใส่ปาก ผมเลยซอยควยเต็มที่ก่อนจะกระชากควยออกมาแล้วชักควยต่อหน้าของเธอ

เธอคนนั้นนั่งอ้าปาก บีบเค้นนมตัวเองรอน้ำควยของผมจนกระทั่งวินาทีที่สวรรค์มาเยือน ผมเกร็งตัวสุดฤทธิ์ น้ำควยสีขาวขุ่นกระฉูดใส่หน้าของเธอ เมือกเสียวเหนียวข้นค่อย ๆ ทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า เข้าปากเธอปาก ราดหน้า ราดคางของเธอไปบ้าง จนสุดท้ายผมก็หมดแรง แต่ท่าทางชองเธอที่ดูอร่อยกับควยของผมเหลือเกิน และค่อยๆ กลืนกินน้ำควยของผมแล้วเอาลิ้นกวาดไปรอบ ๆ ริมฝีปากที่เปรอะไปด้วยน้ำควยผมไปกินมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกเลยว่าผมหลงผู้หญิงคนนี้เข้าให้แล้ว

แต่น่าเสียดายที่เราไม่เจอกันอีก

หวังว่าการท่องเที่ยวครั้งหน้า บริษัทของเธอจะใช้บริการรถของผมอีก และผมสัญญาว่าจะเย็ดตั้งแต่วันแรกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืนและขืนใจ แต่พอโดนเย็ดเข้าไป ควยใหญ่ เลยเสียวตาม ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียว มันเป็นความขื่นขมของฉัน ที่ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะโดนข่มขืน แต่มันก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน ว่ามันจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้สึกนึกถึงมาจนถึงวันนี้ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนี้ คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันเองชื่อว่าชมพู่ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง เพราะเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าหน้าตาดี สวย การแต่งตัวเลยโชว์เนื้อหนังไปบ้างตามปกติ แล้วข่าวร้ายที่เกิดขึ้นคือเมื่อราวสัปดาห์ก่อน ฉันโดนฉุดขึ้นรถตู้ไป ฉันคิดว่ามันคือการลักพาตัวหรือว่าเรียกค่าไถ่ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยจริงๆ ฉันโดนโปะยาสลบ ตื่นมาอีกครั้งก็โดนปิดตา ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้น…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว กวางเหลียวหลัง แม่หม้ายลูกติด เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 2 ปี แล้วครับ ตอนนั้นผมต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาไม่ค่อยดี ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ เดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว เพื่อน กูเป็นชู้กับเมียมึงว่ะ หีใหญ่ขนาดนี้ ไม่ติดใจคงไม่ได้จริงๆ “ทำไมพี่ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ ผัวหนูยังไม่ขนาดนี้เลย อูววววว…” จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดดด….ใหญ่ก็ดูดแรงๆ เลยจ้ะ พี่ชอบ แต่พูดแบบนี้ระวังให้ทศมันโกรธเอานะ อูยยยยย” ผมพูดขึ้นพลางจับหัวของมะนาวกดลงไปอมควยให้อมอีกครั้ง และอีกครั้ง ซึ่งเธอนั้นพอได้เห็นว่าผมควยใหญ่ ก็ทั้งเลีย ทั้งดูดควยผมจนไม่ยั้งเลยทีเดียว มันทำให้ผมนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้นเลยก็ว่าได้ แอ่นตัวยกสูงไปตามวินาทีที่เธอรูดปากขึ้นไปจากโคนควยของผมในเวลาเดียวกัน และเพราะว่ามันยังไม่สาสมใจ ผมเลยจับหัวของเธอกดลงไปซ้ำๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างแรงตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา และไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทั้งๆ…

เรื่องเสียว มานอนบ้านเพื่อน ต้องเสียตัว เป็นการตอบแทน แต่พี่เพื่อนควยใหญ่เลยยอมง่ายๆ ไม่คิดมาก ฉันสังเกตเห็นตั้งแต่แรกแล้ว ว่าแววตาของพี่ต้น พี่ชายของเพื่อนสนิทของฉันที่มองมาตั้งแต่ที่ฉันเข้ามาในบ้านนั้นมันไม่เหมือนกับแววตาของพี่ชายที่มองน้องสาว เขาเลียริมฝีปากเล็กน้อย มองฉันไล่ตั้งแต่หัวจรดเท้า สาบานได้เลยว่าเขากำลังคิดเรื่องเสียวระหว่างเขากับฉันแน่นอน ฉันไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ โดนเปิดซิงมาตั้งแต่อายุ 13 แล้ว ตั้งนั้นในตอนนี้ที่ฉันย่างเข้าสู่ 15 ประสบการณ์เสียวของฉันก็แน่นกระเป๋าไปหมดแล้วนั่นเอง เราคุยกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่นสักพักก็ต่างแยกย้ายกันออกไป แต่ตอนที่ฉันหันกลับมามองพี่เขาก่อนจะเดินขึ้นห้องเพื่อนของฉันไป ก็รู้ได้ชัดเจนเลยว่าเขายิ้มให้ฉัน สายตาแบบนั้นมันทำให้ฉันใจอ่อน – พี่ต้นเป็นพี่ชายของเพื่อนฉัน อายุห่างกัน 4 ปี ตอนนี้เขากำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 1…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะความเงี่ยนของผมนั่นแหละครับ อ้อ ไม่ใช่สิ…เพราะความหล่อของผมต่างหาก ที่ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของผมไม่เว้นวัน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นเลือกที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยสักครั้งหนึ่ง ในเมื่อชีวิตของผมมันยังมีเวลาเล่นสนุกกับเรือนร่างของผู้หญิงมากมายอยู่ ทำไมถึงจะต้องยอมอยู่กับใครสักคนด้วยละครับ คืนนี้ห้องนอนของผมก็ไม่ต่างจากโรงแรมอีกแล้ว เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา ผมนัดเธอเอาไว้แล้ว หญิงสาวที่คุยกับผมเมื่อสองสามวันก่อน และเข้าเป้า เมื่อเธอนั้นก็อยากจะได้ผมใจจะขาด อยากลิ้มลอง ยอมที่จะให้ผมเย็ด ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่ามันไม่ได้มีสถานะใดๆ หลังจากที่เรื่องบนเตียงขบลง แต่เธอก็มา…เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ ผมเปิดประตูต้องรับเธอ ที่มาในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ดูไม่สะดุดตา ไร้ความหวือหวาอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว หลังจากที่เราวีดีโอคุยกันหลายต่อหลายวัน…