ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น

เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ แรกทีเดียวมันจะไม่เป็นอะไรที่ฉันจดจำหรอกค่ะ เพราะว่าถ้าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งจะต้องเอามาเล่า ฉันคงเขียนไม่ทันแน่นอน เพราะว่าคนอย่างฉัน ดำรงชีวิตได้ด้วยควย และการโดนเย็ดเท่านั้น จนรู้สึกอยากจะบินไปญี่ปุ่นแล้วทำงานเป็นนางเอกหนังโป๊ให้มันจบๆ โดนเย็ดให้มันตายๆ ไปซะอะไรแบบนั้น ฉันเป็นคนขากเรื่องอย่างว่าไม่ได้ อย่างไม่ได้ๆ เลย อาทิตย์หนึ่งต้องโดนเย็ดสักครั้ง ถ้ามากกว่านั้นก็ได้ และแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นควยเดียวกันด้วยเช่นกัน

จนกระทั่งฉันคุยกับรุ่นน้องในที่ทำงานคนหนึ่ง เขาดูซื่อๆ แต่กลับมีความน่าค้นหา แม้ว่าจะพูดน้อย แต่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ตัวสูง หุ่นดี ออกกำลังกายบ่อยและเล่นกล้าม มันเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์มากๆ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้ดูมีอะไรแปลกใหม่เท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้า และฉันเสนอตัวไปที่ห้องของเขา ต่อให้เขาจะซื่อ เขาก็คงไม่ได้โง่มากพอที่จะไม่รู้หรอกว่าการที่ผู้หญิงขอมาบ้านนั้นแปลว่าเธอต้องการจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง

ใช่…ฉันอยากโดนเขาเย็ด

มีแต่คนนินทาเขา อารมณ์ว่าหุ่นแบบนี้ควยใหญ่แน่นอน ไม่ก็ เล่นกล้ามเขาว่าควยเล็ก อะไรแบบนั้น

วันนี้แหละ ฉันจะพิสูจน์เอง ว่าเขาจะควยใหญ่ได้ถึงใจอย่างที่คิดหรือเปล่า ?

และทันทีที่ฉันนั่งตรงปลายเตียง ดึงเขาเข้ามา กระชากกางเกงลงไป ลำควยใหญ่ ที่ขอขนานนามว่ามหึมาก็ดีดตัวปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันไม่รอช้า แค่อึ้งมันไม่ทำให้รู้สึกพอใจหรอก นั่นจึงทำให้ฉันนั้นจัดการอ้าปากสุดองศา แล้วอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ จะอมจะดูดก็ถึงอกถึงใจไปหมด เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเบาๆ ยิ่งกระตุ้นให้ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าเสียวควยจนทนไม่ไหว ดึงฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม แล้วผลักฉันลงไปบนเตียง

เขากลายเป็นคนเร่าร้อนขึ้นมาดื้อๆ เสียอย่างนั้น ตอนที่กระโจนลงมาคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ จับมือของฉันรวบเอาไว้ ชูขึ้นสุดแขน แต่พอสังเกตดีๆ แล้ว เขานั้นมัดมือของฉันเอาไว้ด้วยเข็มขัดที่มันสั้นพอดีจะแค่มัดมือเอาไว้เลยทีเดียว ก่อนที่จะยิ้ม แล้วพูดว่า…แบบนี้ถึงจะสนุก

ฉันเองเริ่มใจเต้นแรง เขาเปลี่ยนจากหนุ่มซื่อ กลายเป็นเสือหนุ่มเสียแล้ว เขาค่อยๆ กระชากกางเกงของฉันลงไป เมื่อเห็นหีชมพูของฉันเขาก็พรมจูบลงมาเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักมาขึ้น ตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันตั้งแต่ส่วนล่างขึ้นมาด้านบน แล้วขบเม้มที่เม็ดแตดของฉัน ดูดดุนจนฉันเสียวหี น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มพร้อมให้เขาลงมาละเลงลิ้นไปอย่างเต็มที่

ฉันไม่มีแรงขัดขืนเขาเลย แค่ลิ้นของเขาก็ทำให้ฉันอ่อนระทวยไปแล้วในตอนนี้ ก่อนที่ตอนที่เขาเลียหีให้ฉัน เขาจะสอดนิ้วเข้ามาด้วย แล้วจู่ๆ มันก็มีบางสิ่งยัดข้ามา ฉันสะดุ้งเฮือก เพราะมันคือของเล่นผู้ใหญ่ ไข่สั่นลูกเล็กๆ ถูกใส่เข้ามาทันทีแล้วเขาก็เปิดเครื่อง แรงสั่นสะเทือนของมันที่เร็วจนตามไม่ทันทำให้ฉันเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา ร้องครางออกมาแบบเสียอาการ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะชอบใจ ยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าที่สวมคาไว้โยนทิ้ง จับควยของเขายัดเข้ามาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เอาเครื่องนั้นออกมา ความเสียวซ่านทั้งจากเครื่องเล่นไข่สั่น และควยอันมหึมาของเขานั้นทำให้ฉันร้องออกมาไม่เป็นภาษา ร่างกายดีดดิ้นไปมา ก่อนจะโดนเขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นท่าทางเจ้าเล่ห์ของเขา พร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงจนร่างกายอ่อนระทวย อีกทั้งเขายังเร่งจังหวะที่รุนแรงกระแทกส่งเข้ามาจนฉันจุกท้อง เสียวหีเสียดขึ้นมาจนถึงท้องน้อย ทว่ายิ่งฉันส่งเสียงออกไปเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น และดูเหมือนว่าไข่สั่นนั้นมันจะส่งผลกับเขาด้วยเช่นกัน

สีหน้าของเขาเริ่มจะเปลี่ยนไป มันดูเสียวซ่านและเย้ายวนจนทำให้ฉันร้องออกมาอย่างหน้าไม่อาย

ไม่เคยโดนเย็ดแล้วเสียวจนร้องขอชีวิตแบบนี้มาก่อนเลย สองแขนที่ถูกมัดรวบติดกันเกร็งแน่นเอาไว้ ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาไม่หยุดโดยที่ฉันแทบจะไม่ได้เปลี่ยนท่าทางอะไรเลย นอกจากนอนหงายถ่างขาให้ลำควยอันมหึมานั้นเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างถี่รัว

“พี่ครับ…ผมเสียวครับ ผมไม่ไหวแล้ว” เขาพูดด้วยน้ำเสียงทุ่มนุ่ม ฟังดูดขาดห้วงด้วยความหอบเหนื่อย จนสุดท้ายแล้วตอนที่เขาหุบขาของฉันเข้ามาแล้วกอดไว้ มันยิ่งเสียวเพราะว่ารูหีของฉันตอดควยของเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม แล้วในจังหวะที่เขากำลังเร่งควยซอยยิกเข้ามา เครื่องไข่สั่นก็โดนปรับขึ้นจนสูงสุด ฉันเคลิ้มและเสียวหีจนตาลอย โดนกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะจบลงไปด้วยการรับน้ำควยที่แตกในเข้ามาในร่างกายอย่างดินดีปรีดา

ตอนที่เขาดึงควยออกมาพร้อมกับไข่สั่น…ฉันนับไม่ทันแล้วว่าช่วงเวลาสั้นๆ นี้ ฉันเสร็จไปกี่รอบ

หลังจากวันนั้น เขาก็เริ่มมีอุปกรณ์แปลกๆ ชุด รวมทั้งของเล่นใหม่ๆ มาทำให้ฉันได้เสียวแบบสุดเหวี่ยงเสมอ และเพราะแบบนั้นทำให้ฉันขำ ตอนที่เขาโดนเพื่อนร่วมงานคนอื่นนินทา เพราะว่าไอ้ที่ฉันใช้หีของฉันสัมผัสมา ไอ้ที่พวกนั้นนินทา ไม่ได้เทียบเสี้ยวเศษของฉันที่โดนเย็ดอยู่ทุกดวันเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้เย็ด เขาว่ากันว่า น้องฟ้า ฟ้าแค่ชื่อ แต่หีชมพู เย็ดเก่งอย่าบอกใครเชียว เรื่องนี้ผมเองก็ไม่มีคำตอบเหมือนกัน ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอ…มันก็ทำได้แค่ชักว่าวครับ ไม่มีทางที่คนทำงานตำแหน่งหัวหน้าอย่างเธอจะมาสนพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปอย่างผมหรอก ทำให้ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่ค่อยจะมีบทบาทในชีวิตของเธอมากนัก ต่อให้ผมจะรู้สึกว่าชอบเธอ แต่ก็มีคนอีกครึ่งโรงงานที่รู้สึกเหมือนกันกับผม คนชอบเธอเยอะขนาดที่ว่าต่อให้เธอจะยอมโดนเย็ดวันละคน ปีหนึ่งก็ยังไม่ถึงผมอยู่ดีนั่นแหละ หลายๆ คนที่มีประสบการณ์เสียวร่วมกันกับเธอนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลีลาของเธอนี่มันเร้าใจเหลือหลายจริงๆ ยิ่งได้ฟังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งอิจฉามากขึ้นเท่านั้น มันเป็นอะไรที่ทำใจยอมรับยากจริงๆ ว่าผมไม่มีโอกาสร่วมรักกับเธอเลย ทำไมกันนะ ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก แต่ก็นั่นแหละ ทำยังไงเธอถึงจะรู้ล่ะ เดินเข้าไปบอกง่ายๆ…

เรื่องเสียว ไม่โดนเย็ดสักที ไม่ดีขึ้นเลย ความลับของฉันถูกเปิดเผยค่ะ มันเป็นความลับที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอายมากจริง ๆ เลย เพราะว่ารสนิยมส่วนตัวไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้ว เมื่อลูกพี่ลูกน้องของฉันเข้ามาจากทางข้างหลังและเห็นว่าฉันกำลังเปิดเว็บเรื่องเสียวอยู่ ใช่ค่ะ ฉันเป็นคนที่ชอบอ่านเสียว มากกว่าดูหนังโป๊ มันให้อารมณ์ที่ดีกว่า ให้จินตนาการทำงานได้ดีกว่า ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความหลากหลายมากกว่าเท่านั้นเอง และลูกพี่ลูกน้องคนนี้ “เชน” ก็บอกว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับทุก ๆ คน ว่าฉันชอบอ่านหนังสือโป๊ นั่นทำให้ฉันไม่พอใจเขาเอามาก ๆ เลย จนกระทั่งฉันเองก็ได้รู้ความลับของเขาในวันหนึ่ง วันนั้นฉันอยู่กับเขาสองคน แม่ของเขานั้นให้ฉันเอาข้าวมาให้เขา แล้วพอฉันเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าเขานั้นกำลังชักว่าวอยู่ แต่ถ้าแค่ชักว่าวมันก็คงไม่เรียกว่าความลับหรอกครับ แต่เขากำลังชักว่าวแล้วถ่ายวีดีโอของตัวเองอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว รสเสียว โดนพ่อเพื่อนกระทุ้ง น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อยก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบายอย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไงเลยลองล้วงหอยตัวเองดูปรากฎว่ารู้สึกเพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียดก้จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องหอยตัวเอง เกือบทุกวัน..ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ..เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่ น้องยังค่ะ เพียงแค่เอามะเขือยาวสวมถุงยาง ตอนหลังนี่เพื่อนเอาแบบอย่างน้องเหมือนกันค่ะ เพราะแฟนเขาเลิกกับเขาไปนานแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อสามีให้ฉันไม่ได้..นี่หรือคือจุดสุดยอด (ความสุขที่โหยหามานาน) เวลาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ นี่เป็นสัจจะธรรมความจริงที่ยังคงอยู่กับโลกของเราไปอีกนานแสนนาน ฉันเองก็เช่นกันไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน เกือบยี่สิบปีแล้ว เราเริ่มรักกันตั้งสมัยที่เรียนมหาลัยปีสาม จนกระทั้งจบและมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้วจึงได้แต่งงานกันโดยความเห็นพ้องต้องกันของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เราดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น รุ่งเรือง มีความสุขเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ปี เราก็มีบ้านเป็นของตนเอง ข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีค่อนข้างพร้อม ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลูเลิศอลังการแต่ก็ทำให้ครอบครัวเราอยู่ได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก เงินเดือนของเราสองคนก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัวแบบสบายๆ ถึงแม้ว่าสามีของฉันเองจะเป็นคนที่จะดื่มเก่งอยู่สักหน่อยก็ตาม เพราะชอบดื่มมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน สร้างปัญหาการเงินให้กับครอบครัวเลย เมามามาก ๆเขาก็นอน ตื่นเช้าก็ทำงานได้ตามปกติ เป็นอย่างนี้มานานเกือบยี่สิบปี มองจากสภาพภายนอกแล้ว…

เรื่องเสียว หลับเป็นตายขนาดนี้ ขอกระแทกหีสักทีนะครับผม เรื่องเสียวที่จะได้อ่านกันต่อไปนี้ ถูกส่งมาจากหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติว่าชื่อ เอ ก็แล้วกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างขัดกับความถูกต้องอยู่ไม่น้อยเลย ดังนั้น หากต้องการที่จะซึมซับความเงี่ยน ความเสียวอย่างถึงอกถึงใจ ให้วางศีลธรรมในใจลงไปก่อน เอ เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านนี้ และด้วยความที่เขานั้นเพิ่งเป็นวัยรุ่นได้ไม่นาน สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขานั้นกลาเป็นผู้ใหญ่ก็คือ เรื่องเพส นั่นเลยทำให้เขาเริ่มฝักใฝ่กับเรื่องพวกนี้อย่างเต็มที่ ทั้งเริ่มหัดชักว่าว เรียนรูว่าท่าไหนเสียว น่าไหนดี ทำยังไงให้น้ำควยพุ่ง ทุกๆ อย่างเขาทำมันได้ดีเสมอ แต่ไม่เคยเลยที่จะลงสนามจริง มันก็เลยทำให้เขานั้นรู้สึกเก็บกด แล้วมานอนเปิดหนังโป๊ดู ชักว่าวตามทุกวัน ยิ่งได้เห็นฉากที่นางเอกหนังถูกผู้ชายเย็ดแล้วแตกใน…

เรื่องเสียว น้องกรีน เด็กประถมปลาย ผมเคยได้ยินเรื่องราวของเด็กขายพวงมาลัยตามสี่แยกที่ขายตัวให้กับรถที่ขับติดไฟแดง ซึ่งผมเคยเจอแต่เด็กผู้ชายวัยประมาณ 10-13 ปีมาเคาะกระจกรถผมเพื่อขายพวงมาลัย มีอยู่ครั้งหนึ่งผมขับรถผ่านแยกรัชดาลาดพร้าว ในช่วงมืดๆ ของในศุกร์ ผมเจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ตรงสเปคผม เธอมีผิวแทน ผอมเพรียว อายุน่าจะประมาณ 11-12 ปี หน้าตาเธอน่ารัก (ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ น้องกรีน) เธอใส่เสื้อยืดพอดีตัว ขาสั้นโชว์ขาเนียน รองเท้าแตะ น้องกรีน มักจะยืนรอและมาเคาะกระจกรถผม ขอร้องให้ผมซื้ออุดหนุนพวงมาลัยกับเธอ ช่วงแรกผมยอมช่วยซื้อพวงมาลัย 1-2 พวง พอผ่านไปสักเดือน ผมก็ยังคงเจอน้องกรีนเด็กผู้หญิงคนเดิมก็มาขอร้องให้ผมอุดหนุนเธออีก…

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…