หนีผัวไปหาเพื่อนบ้านควยใหญ่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หนีผัวไปหาเพื่อนบ้านควยใหญ่

ฉันไม่รู้ว่าจะระบายความอัดอั้นตันใจนี้ให้ใครได้ฟัง ก็เลยขอมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองผ่านทางหน้ากระดาษนี้แล้วกันนะคะ เพราะมันเป็นทั้งประสบการณ์เสียวและความผิดอย่างไม่สามารถบอกเหตุผลให้ใครเข้าใจได้เลยจริงๆ มันคือความรู้สึกที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ฉันมีผัวอยู่คนหนึ่งค่ะ แรกๆ อะไรก็ดี ควยใหญ่ก็พอประมาณ เขาขยันเย็ดมาก ไม่ว่าจะเหนื่อยขนาดไหน การที่เรานั้นได้มาเจอกันก็จะจบด้วยการเย็ดเสมอ แต่ช่วงเวลาที่เราก่อนจะเป็นแฟนกันมันวิเศษที่สุด เพราะว่าหลังจากนั้นแล้ว เราไม่สามารถที่จะสานต่อความสัมพันธ์ของเราต่อไปอย่างราบเรียบเลย เขาเริ่มมีเหตุผลที่จะหนีห่างฉัน พยายามเลี่ยงที่จะไม่เย็ดฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าเขาแอบมีชู้หรือเปล่า หรือว่าเผลอไปเย็ดหีใครแล้วติดใจขึ้นมา ความรักของเรามันจึงเก่าได้มากขนาดนี้

จนกระทั่งฉันเองได้รับรู้ และสัมผัสได้ถึงความห่วงใยจากผู้ชายคนหนึ่งได้ เขาชื่อว่า กาน เป็นเพื่อนบ้านของฉันเอง เรามักจะเจอกันตอนที่มาตากผ้า หรือว่าล้างจาน มันเป็นความสัมพันธ์แบบคนละฝั่งรั้วอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถที่จะเข้าใจได้ในแรกๆ ว่าเขานั้นรู้สึกยังไงกับฉัน

จนกระทั่งตอนที่ฉันเองเริ่มรู้สึกได้ว่าวันที่ฉันมีปัญหา และเขาอยู่ปลอบใจฉัน…เขาอยู่ตรงนั้นทุก ๆ เวลา จนฉันเผลอหลุดปากออกไปในช่วงเวลาอ่อนไหวว่า…เขานั้นเป็นกานก็คงจะดี ฉันเองคงจะไม่เสียใจแบบนั้นเลยทีเดียว และแค่เพียงประโยคสั้นๆ นั้น ทำให้ฉันนั้นกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เผลอเงยหน้าขึ้นไปจูบกับเขา

เราทั้งสองจูบกันอย่างนัวเนียท่ามกลางความอ่อนไหว แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็เริ่มเร่าร้อนขึ้นมา เพราะว่าฉันแน่ใจแล้วว่าตอนนี้เขาอาจจะตอบแทนสิ่งที่ฉันต้องการได้ และใช่…เขาอาจจะกำลังเงี่ยนอยู่ก็ได้ มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาจะไม่สามารถไปไหนจากฉันได้ในเวลานี้ ไปห้องผมหรือเปล่า…เขาถามแบบนั้น ฉันพยักหน้าโดยที่ไม่ได้คิดอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะมันคือความปรารถนาสูงสุดของฉันแล้วนั่นเอง

ฉันค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาซึ่งยืนอยู่ตรงปลายเตียงจะค่อยๆ ถอดเสื้อออกไป เขาทำให้ฉันคลั่งไคล้ เพราะว่ากล้ามท้องของเขาที่เด่นชัดเป็นลูกแบบนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ไม่มีอะไรดีกว่าเขาในตอนนี้แล้ว…ไม่ทันจะได้ตั้งตัว เขาก็โถมร่างกายลงมากอดก่ายฉันแล้วเล้าโลมอย่างเต็มที่ ฉันที่กำลังต้องการแบบนี้ โอบกอดเขาเอาไว้ด้วยความต้องการ ลำควยของเขาสัมผัสที่ต้นขาของฉันจนกระทั่งเริ่มรับรู้ได้ว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งแล้ว

ฉันกอดเขาแล้วจับเขานอนหงาย…ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาของเขาออก มือจับควยของเขาเอาไว้

ฉันเองก็ว่าผัวของฉันควยใหญ่…แต่นี่ใหญ่กว่าผัวตัวเองอีก ฉันมองดูปลายควยของเขาที่ถอกบานทะโร่ขึ้นมา ก่อนที่จะได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนของเขานั้นเริ่มไหลเยิ้มออกมาแล้วในเวลานี้ เขาทำให้ฉันอ้าปากอมควยให้เขาอย่างเต็มใจ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยขอเขาแรงขึ้นจนได้ยินเสียงของกานครางขึ้นมาด้วยความสุขสม ก่อนจะจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันย่างเต็มอัตรา จนตอนที่เขาพึงพอใจ…เขากระชากควยออกไปทั้ง ๆ ที่ฉันเองยังต้องการที่จะอมควยให้เขาอยู่

ทว่าปากที่ว่างก็ต้องร้องครางออกมา เมื่อเขานั้นจับขาของฉันแยกออก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแหวกแคมหีชมพูของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนน้ำเงี่ยนหีแฉะออกมา…เขาตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอยู่อีกพักใหญ่ๆ จนกระทั่งความต้องการมันแทบจะไม่ถึงจุดสิ้นสุดเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ร่างกายสั่นสะท้าน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่ม จับควยของเขานั้นดันเข้ามาในรูหีของฉัน

ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน มันเสียวซ่านไปทั่วร่างกาย…

ฉันร้องลั่น กัดฟันแน่นจนกรามและลำตัวสั่น เสียวจนแทบจะไม่เหลือความเป็นตัวเองอยู่แล้วในตอนนี้ เขาดันควยเข้ามาจนสุดลำ ก่อนจะเริ่มกระหน่ำความเป็นชายเข้ามา ทั้งแรง และเร็วจนกระทั่งทุก ๆ อย่างมันรู้สึกดีเหลือเกินในเวลานี้ สองขาของฉันแยกออก ความเสียวซ่านจู่โจมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบปากกับฉันอีกครั้ง

ช่วงเวลานี้มันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความต้องการอย่างถึงที่สุด…กว่าที่ฉันจะรู้ตัวว่าน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน ก็แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงต่อต้านแล้ว ฉันค่อยๆ ใส่อารมณืกับทุก ๆ ย่างเอาไว้ตรงนี้ รับน้ำควยของเขาไปอย่างเต็มใจ แล้วซุกตัวเองเข้าไปในอ้อมกอดของเขาอย่างเต็มที่…เพราะว่าวันนี้คือวันที่ฉันได้รับความรักอย่างถึงที่สุด

เขาบอกว่ารักฉันและอยากจะอยู่กับฉันให้มากกว่านี้

อย่างน้อย…ก็ตอนที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ว่า เวลาที่ผัวไม่สนใจ ก็ยังมีพ่อหนุ่มควยใหญ่ข้างรั้วคอยปลอบใจฉันอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู…

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…

 เรื่องเสียว หนูกับเพื่อน โดนแก้งค์นรกข่มขืน สวัสดีคะทุกๆท่าน หนูมีเรื่องมาบอกเล้าใหฟังเพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อพวกมารสังคมเหล่านี้ซึ่งเรื่องได้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง หนูเป็นคนเชียใหม่เรียนจบก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพ พักอยู่แถวสมุทรปราการ อายุ 22 ปี พักอยู่กับเพื่อนสองคน หนูหน้าตาดีกว่าเพื่อนและขาวมาก หุ่นดีสมส่วน สูง 155 ซม แต่นมใหญ่มากเพื่อนๆแซวประจำ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นหนูไปเที้ยวที่ สถานตากอากาศบางปูไปกับเพื่อน 2 คนก็ดูนกนางนวลไปเดินเล่นไปเพลินไปหน่อยกว่าจะกับออกมาก็เกือบ 3 ทุมก็ถือว่ายังไม่ดึกเลย คนก็ยังมีเยอะอยู่ หนูก็เดินออกมารอรถเมย์อยู่ที่ข้างถนนก็มีกลุ่มมอเตอร์ไซด์ขับผ่านมากลุ่มหนึ่งมีประมาณ 10 ขันได้มีทั้งซ้อนสองมาและมาคนเดียวมันมองมาที่เราทั้งสองคนพอมันเลยไปมันก็หยุดรถแล้วคุยอะไรกันก็ไม่รู้แล้วมันก็วิ่งย้อนศรมา 2 คัน…

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก…

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..