น้องชายยิ่งโตยิ่งน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับคาห้องนอน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว น้องชายยิ่งโตยิ่งน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับคาห้องนอน

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ หากจะบอกว่าฉันโรคจิตก็ไม่ได้เถียงอะไรค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับใครหลายๆ คนหรอกค่ะ นอกจากฉันคนเดียว ที่ได้รับเรื่องราวนี้เพียงลำพัง มันเป็นประสบการณ์เสียวจากทางเดียวเท่านั้น เพราะว่าฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ฉันนั้น “ลักหลับ” ค่ะ อีกทั้งคนที่เป็นเหยื่อความเงี่ยนของฉันในวันนี้คือน้องชายของฉันเอง

ไผ่…เขาคือน้องชายของฉัน ที่สมัยเด็กๆ เราไม่ค่อยจะกินเส้นกันเท่าไหร่ เขาอายุน้อยกว่าฉัน 2 ปี แต่ไม่เคยสักครั้งเลยที่จะเรียกฉันว่าพี่ อีกทั้งเขายังอ้วนขนาดที่ว่าส่วนสูงกับน้ำหนักของเขาเกือบจะเท่ากันอยู่แล้วสมัยเด็กๆ แต่ว่ายิ่งเขาโตขึ้นมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือตอนที่เขาอายุ 16 เขาสูง 178 เซนติเมตร สูงมากเลย แล้วน้ำหนักที่มากเกินไปสำหรับเขาก็กลายเป็นช่วยทำให้เขานั้นสมส่วนมากขึ้น รวมทั้งการดูแลตัวเองตามวัยรุ่นที่อยากหล่ออยากเท่ นั่นจึงทำให้เขานั้น กลายเป็นชายหนุ่มรูปงามที่มีผู้หญิงมาชอบเยอะมากๆ เลยทีเดียว

แต่ไผ่ก็ยังไม่ได้คบใครเป็นตัวเป็นตน เขาชอบพูดว่าผ่านด่านพี่สาวให้ได้แล้วจะยอมเป็นแฟน

นั่นทำให้เขาเองก็ไม่เคยมีใคร ส่วนฉันเองที่ไม่มีใครมาจีบ เลยอยู่กับเขาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มรู้สึกว่าเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะยอมให้เขาไปคบกับผู้หญิงคนอื่น และอยากที่จะเป็นเมียเขาเสียจริง แต่มันแย่ตรงที่ว่าเรามันสายเลือดเดียวกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่ฟ้าฝนก็ช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อเขาเดินเข้ามาหาฉัน แล้วพูดว่าวันนี้พ่อแม่ไม่กลับ ขอแอบกินเหล้าได้ไหม ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร นั่งกินเป็นเพื่อนเขาเหมือนกัน แต่ว่าฉันโตแล้ว อายุ 18 แล้ว เลยกินได้ปกติ พ่อแม่ไม่ได้ว่า เขาเขาเพิ่ง 16 ไงล่ะ จนกระทั่งเขาเริ่มเมา เลยแอบไปนั่งกินที่ห้องของฉันแทน

เขาเริ่มเมาเรื่อยๆ หน้าแดง ตัวแดง เริ่มถอดเสื้อ…แล้วถอดกางเกง เหลือแค่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียว เขาบอกว่าไม่อายหรอก เพราะว่าเห็นมาหมกแล้ว ฉันก็พยายามที่จะไม่สนใจอะไร แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสายตาแอบมองควยของเขาอยู่บ่อยครั้งเช่นกัน ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็รู้ว่าไม่อาจจะหาโอกาสนี้ได้จากที่ไหน เลยมอมเหล้าเขาไปเรื่อยๆ ความเป็นวัยรุ่น ทำให้เขาดื่มแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง จนภาพตัดไป เขาล้มลงไปนอนทั้งๆ ที่ยังถือแก้วเหล้าอยู่ด้วยซ้ำ

นั่นจึงทำให้ฉันไม่รีบ ทำตามแผนทันที

กางเกงก็มีตัวเดียว ถอดง่ายเหลือเกิน ฉันพลิกตัวเขานอนหงายแล้วดึงกางเกงของเขาลงไปทันที จนได้พบกับ ลำควยของเขาที่สงบนิ่งอยู่ แต่ว่ามันไม่ธรรมดา นี่พ่อให้ของดีเขามาขนาดนี้เลยเหรอ ก็ไม่คิดว่าขนาดยังไม่แข็ง เขาจะควยใหญ่ได้เต็มไม้เต็มมือขนาดนี้เลยเชียว ฉันถอกควยของเขาลงมาแล้วค่อยๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ

เพื่อนของฉันบอกว่าทำบ่อย ลักหลักอมควยผัว…มันจะค่อยๆ แข็งในปาก

พอเขาเริ่มตื่นตัว ฉันก็ครอบริมฝีปากลงไปบนลำควยของเขาทันที เริ่มดูดควยของเขาเบาๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงไปช้าๆ จนกระทั่งเริ่มสัมผัสได้แล้วว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอน แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น จนกระทั่งตอนที่ควยแข็งแล้วใหญ่คับปาก

มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า…เขาไม่ควรมีแฟนแน่นอน

ความเงี่ยน และความเสียว ทำให้ฉันนั้นเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ ทั้งมือก็ลูบร่างกายของเขาผ่านกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นลอนๆ แล้วขึ้นไปที่หัวนม รู้แหละ ว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา แต่มันก็กระตุ้นอารมณ์เงี่ยนให้คนกระทำอย่างฉันเป็นอย่างดี

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันขยับใบหน้าเข้าออกอยู่พักใหญ่ๆ แล้วก็เริ่มสัมผัสได้ว่ามีน้ำเงี่ยนของเขานั้นไหลเยิ้มลงมาแล้ว มันก็เลยทำให้ฉันยิ่งลุ้นว่าเขาจะแตกไหมนะ ถ้าแตกก็คงดี เพราะว่าชีวิตนี้ก็อดอยากรสชาติน้ำควยมานานแล้ว ฉันขยับตัวเองไปนั่งที่ระหว่างขาของเขา โน้มตัวลงมาจับควยของเขาตั้งขึ้น สัมผัสแค่ตรงโคนควยเท่านั้น ก่อนที่จะอมควยของเขาลงไปจนมิดด้าม

นี่มันลึกขนาดชนคอหอยเลนเหรอ ?

ทำไมมันชวนเงี่ยนขนาดนี้ ฉันดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ ความเงี่ยนรุนแรงเกินไปแล้วในวินาทีนี้ ฉันขยับใบหน้าขึ้นลงเรื่อยๆ แล้วชักว่าวให้เขาร่วมด้วย เพราะว่าอยากให้เขานั้นมีความสุขแม้ว่าจะไม่รู้เรื่องก็ตาม จนตอนที่ลำควยของเขาเกร็งงัดปากของฉันขึ้นมา ฉันเน้นดูดที่หัวควยของเขาจนสัมผัสได้ว่าน้ำควยขุ่นข้นนั้นล้นทะลักออกมาแตกในปากของฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้

ฉันยกมือขึ้นมาเช็ดปาก แล้วละเลียดน้ำควยของเขาก่อนที่จะกลืนลงไป ควยของเขาค่อยๆ อ่อนตัวลงช้าๆ ฉันใส่กางเกงให้เขาทันที มองดูเขาที่ยังคงหลับไม่รู้เรื่อง นี่ถ้าคราวนี้ยังโดนมอมง่ายๆ แบบนี้ จะได้เย็ดหีพี่สาวตัวเองแบบไม่รู้เรื่องนะเด็กน้อย

พี่จะขย่มให้เสียวยันตอนตื่นเลยคอยดูเถอะน่า

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว จำพ่อแม่มาทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ “ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?” “เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ” เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ “มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว…

เรื่องเสียว แลกเมีย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่ เรารู้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อยๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเรา ต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปี แล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วยกัน ผมรู้ว่าเธอถูกคนอื่นเอามาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว สิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6 นิ้ว แฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกัน แฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยู่กันมาร่วมปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกแฮะ!!!…

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ ”รสสวาท ครูชู้หนุ่ม” ณ. โรงเรียนชนบทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด แมน ครูหนุ่มซึ่งชอบในเรื่องเทคโนโลยี ซึ่งได้ภรรยาเป็นสาวชาวบ้านทั้งสองอยู่กินเป็นสามีภรรยา จนได้สายคล้องใจ สองคน คือ น้องปลา ผู้เป็นพี่ น้องนิว ผู้เป็นน้อง วันหนึ่งแมนได้รับคำสั่งจากผู้บริหารให้เข้าร่วมอบรมคอมพิวเตอร์ ที่จังหวัดจัดขึ้น นัทจ๊ะ…วันศุกร์นี้พี่จะไปอบรมคอมพิวเตอร์ที่จังหวัดนะ…คงไม่ได้กลับบ้าน นะอาจนอนค้างที่นั้นเลยเลย ไม่เป็นไรจ๊ะพี่…นัทภรรยาของครูแมนพูดตอบ…ไม่ต้องห่วงนัทและลูกหรอกนะ จ๊ะ….เดี๋ยวนัทจะดูแลอย่างดี เออ…พี่เอกไปอบรมด้วยรึเปล่าจ๊ะ นัทถามสามีของตนเอง เปล่าจ๊ะ…คือโรงเรียนเค้าส่งตัวแทนเข้าร่วมอบรมได้โรงเรียนละ หนึ่งคนจ๊ะ นัทได้ฟังคำพูดของสามี…นึกยิ้มในใจ…“ วันนี้แหละ…ได้เรื่องแน่ ฮิฮิ…ๆ” และแล้วแมนก็ออกเดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งมีกำหนดการอบรมเป็นเวลา…