เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง

หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้ แล้วพาไปส่งที่หน้าห้อง

ไม่รู้ว่าเพราะเล่ห์กล หรือเพราะว่าเขาไม่ไหวจริง ๆ กันแน่ เขาจึงไม่เหลือแรงที่จะพาตัวเองเข้าไปที่เตียงด้วยซ้ำ หน้าที่ของหลินจึงกลายเป็นคนที่พาเขาเข้าไปนอนที่เตียงเช่นกัน แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เขาจึงถอดกางเกงของเขาโยนทิ้งไปเพราะบนว่ารำคาญ และมันคับเอามาก ๆ หลินพยายามห้าม แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายก็ต้องยืมองเจ้านายตัวเองถอดกางเกงแล้วโยนมันทิ้งไป เหลือเพียงชั้นในตัวหลวม ๆ ที่ตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน จากตอนแรกที่คิดว่าจะไปจากที่นี่แล้ว แต่สายตาของเธอกลับจับจ้องเข้าไปที่เป้าของเขาอย่างไม่วางตาเลยทีเดียว

เจ้านายลืมตาขึ้นมา เห็นว่าเธอกำลังมองควยตัวเองอยู่ เขาจึงยิ้ม แล้วถอดกางเกงในออกทันที ก่อนจะพูดขึ้นมาอย่างหน้าไม่อายว่าเห็นว่ามอง ก็เลยถอดให้ดูซะเลย ก่อนที่จะเล่นควยโชว์เธออีกด้วย จับเหวี่ยง ๆ ไป ชักขึ้นลง แป๊บเดียว เขาก็เริ่มควยแข็ง แล้วตอนที่เขาถอกควยลงมาจนสุดลำ หัวควยถอกบานก็ปรากฏเด่ชัดบนลำควยใหญ่…และยาว

นาทีนั้นหลินถึงกับตาโต เพราะไม่คิดว่าผู้ชายร่างเล็ก ผอมสูงอย่างเขาจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้

เธอเดินเข้าไปหาเขาแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ เจ้านายปล่อยมือ ทิ้งแขนทั้งสองข้างลงไปแล้วส่งเสียงครางออกมา พอหลินเริ่มขยับมือชักว่าวให้เขา เขาก็ร้องครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวจังเลย ชอบจังเลย นั่นจึงทำให้ความเงี่ยนมันเริ่มมากขึ้นเกินเหตุ และสถานการณ์มันเริ่มเกินเลยเมื่อเธอก้อมลงไปอมควยให้เจ้านายของเธอเพราะความที่อดไม่ไหว ในความใหญ่และยาวของลำควยอีกฝ่าย

เธอก้มหน้าลงไปแล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ขึ้นลงอย่างสุขสม และมอบความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายจนต้องเอื้อมมือมากดหัวของเธอลงไป แล้วเธอก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น โขกหน้าขึ้นลงอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของเจ้านายสั่นสะท้าน ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ถึงอกถึงใจเหลือเกิน ยิ่งได้ดูดควยของเขามากเท่าไหรแต่ไม่วายที่เธอเองนั้นจะเงี่ยนอย่างช่วยไม่ได้ สุดท้ายแม้ว่ายตรงหน้าจะนอนนิ่งอยู่อย่างนั้น แต่เขาก็ควยแข็งอยู่ไม่หยุดเลยทีเดียว เธอจึงถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปแล้วขึ้นยืนคร่อมร่างของเจ้านาย เขามองเธอที่แหวกแคมหีสวยออกช้า ๆ หีชมพูตอนนี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มรูหีของเธอไปจนหมด เขาเริ่มที่จะร้องครางออกมาอย่างพอใจตอนที่เธอค่อย ๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา

ไม่นานเสียงครางของหลินก็ดังขึ้น เมื่อเธอนั้นค่อย ๆ สัมผัสได้ถึงความอวบใหญ่ของลำควยที่สอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ เธอขมิบรูให้เล็กลง รัดตอดควยของเขาเอาไว้มากกว่าเดิม และยิ่งเขายิ่งเสียวจนเกร็งตัวมากขึ้นเท่าไหร่ ควยก็ยิ่งแข็งจนเธอเสียวหีอย่างเต็มที่พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายขย่มขึ้นลงบนลำควยของเขาอย่างเต็มที่

เอวของเธอเริ่มขยับไหวไปในทิศทางหลากหลาย ทั้งบด ทั้งขย่ม ทั้งร่อนใส่ควยของเขาที่แข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ สีหน้าเคลิบเคลิ้มของเขานั้นทำให้เธอมีอารมณือย่างมาก จนปลดปล่อยความเงี่ยนของตัวเอง กระหน่ำร่างกายกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งได้ยินเสียงร้องของเขาดังขึ้นมาอย่างอุกอัก เขาค่อย ๆ เริ่มตะเบ็งเสียง เกร็.ลำตัวครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งบอกว่าไม่ไหวเท่าไหร่ เสียงครางของเขานั้นก็ยิ่งรุนแรงเหลือเกิน จนสุดท้ายแล้ว ตอนที่ร่างกายของเขาแผ่หลาอย่างหมดแรงบนเตียงน้ำควยของเขาก็ทะลักพุ่งออกมาแตกในคารูหีของหลินอย่างเต็มที่

เธอกดตัวลงไปจนจมมิดด้ามควยของเขาแล้วทิ้งเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อย ๆ ทิ้งตัวลงนอนในอ้อมกอดของเขา พร้อมกับเสียงกระซิบว่าเขานอนคนเดียวให้เธอนอนกับเขาได้ และแม้ว่าเพื่อนร่วมห้องของเธอจะไม่เห็นเธออยู่ในห้องก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก เช้าวันต่อมา หลินลืมตาขึ้นพร้อมกับเจ้านายที่นอนอยู่ข้าง ๆ เธอ

เขาถามเธอว่าจำเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ไหม…เธอตอบออกไปตรง ๆ ว่าจำได้

เจ้านายของเธอเลยบอกว่าขอโทษที่ให้เธอต้องทำแบบนั้น เช้าวันนี้เขาก็เลยไถ่โทษกับเธอ ด้วยการจับเธอเย็ด โดยที่ให้เธอนอนโดนเขากระแทกอยู่เฉย ๆ ไม่ต้องออกลีลาอะไร ที่เหลือ เป็นหน้าที่ของเขา ที่มันเร้าใจกว่าที่เธอคิด และติดใจเจ้านายคนนี้จนต้องแอบมานัดเย็ดกันบ่อย ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อน้องตอนหลับ สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะ มีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

เรื่องเสียว เกมกาม เอาน้องดาวทุกท่า นานๆมาทีนะมะค่อยมีเวลาพอดีเรื่องของเราเป็นเรื่องเล่า แบบว่าอาจโรคจิตนิดๆชอบอวดพอดีว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเลยไม่ค่อยหวือหวามากนัก แต่ก็ยังอยากจะเล่าให้ฟัง หลายปีมาแล้วตั้งแต่เรายังไม่แต่งงานลุงที่ย้ายครอบครัวไปปักหลักอยู่พนัสนิคมแกโดนรถชนตาย ป้าและลูกๆตกลงจะสวด7คืน เราปิดเทอมพอดีเลยอยู่ช่วยงานเค้าตั้งแต่ต้นจนจบ รับหน้าที่เฝ้าบ้าน สวนและบ่อปลาทุกคืนที่พระสวด ตอนกลางวันก็ขับมอไซค์ไปช่วยงานที่วัดมั่ง ร่อนจีบสาวๆแถวนั้นมั่งเราคนต่างถิ่น มีมอไซค์ขับสมัยนั้นออกจะเท่ห์  ในงานมีสาวๆวันรุ่นเพื่อนๆที่เรียนร่วมห้องลูกสาวลุงอ่อนกว่าเรา สักปีสองปีหลายคนมาช่วยงาน  เราปิ๊งอยู่คนนึงน้องดาวแลดูเด่นกว่าคนอื่น เราเองก็มีสาวของตังเองอยู่สองสามคนแล้วแหละ แต่งานนี้ไม่มีใครมาคุมปลอดคนเราเลยสีน้องดาวได้ถนัดหน่อย จีบกันสองสามวันพอสนิทกันหน่อยอาศัยน้องแกออกจะไฟแรงสูงสักหน่อยเลยติดง่าย เราพามาเที่ยวสวนตกปลาตอนกลางวันที่เพื่อนๆเค๊านอนพักกัน แต่ยัยดาวมาหัวหกก้นขวิดอยู่กะเราได้แล้ว  เย็นสาวๆและญาติๆจะพากันอาบน้ำที่บ้านงานแล้วพากันไปวัดหมด เราจะเฝ้าทั้งบ้านและสวนอยู่คนเดียว จนกว่าจะดึกๆใครที่ไม่ได้ค้างวัดก็จะกลับบ้าน   เข้าวันที่4 กลางวันเราพาน้องดาวออกไปตกปลาสองต่อสอง ของถนัดเลยเรื่องเลาะสาวเนี่ยเราขอนอนหนุนตักยัยดาวเอาดื้อๆ แต่แกไม่ยอมต้องเลาะอ้อนคำหวานอยู่นาน กว่าจะใจอ่อนให้หนุน…

เรื่องเสียว คบกับแฟนสาวลูกครึ่ง ได้ลองล่อลองเย็ดทุกท่าทุกที่ทุกเวลา เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นที่ได้ไปจีบแหม่ม สาวคนล่าสุดที่ได้มาเป็นแฟน เธอเป็นลูกครึ่งรัสเซีย หน้าฝรั่งตาคมสวยสีเขียวมรกตจมูกโด่งเป็นสันผมดำผิวขาวสว่างสวย แบบที่ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง ที่สำคัญคือนมใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือ เนื้อนุ่มแบบที่ได้จับแล้วไม่อยากปล่อย ผมหลงรักเธอเทียวตามจีบค่อยเอาใจจนในที่สุดแหม่มก็ยอมตกลงคบกัน ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างรวดเร็วแหม่มชวนผมมีอะไรกันตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เป็นแฟน เธอบอกต้องการเช็คของผมว่าปรนเปรอความสุขให้เธอได้ไหม ซึ่งแน่นอนว่าควยใหญ่ของผมทำให้เธอพอใจจนเรียกได้ว่ากลายเป็นเธอที่หลงควยผมเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ชอบรูปร่างเธอ เพราะนอกจากนมใหญ่นุ่มที่บีบเคล้นคลึงขย้ำจนมันมือไม่รู้เบื่อ หัวนมของแหม่มก็ยังเล็กอมชมพูราวกับเยลลี่ที่ดูดดุนขบกัดฟัดเท่าไหร่ก็ยังเด้งสู้ลิ้น ยังไม่นับหีใหญ่ตามไซส์ฝรั่งที่เนินโหนกอวบอูมไร้ขนหมอยเพราะแหม่มชอบให้เนียนๆ มันดูเหมือนเด็กดีซึ่งก็ถูกใจผมมาก ทั้งหมดที่เกริ่นนี่ยังไม่ได้พูดถึงลีลาร่านสวาทของแหม่มที่เธอชอบให้ทำแรงๆ ยิ่งกระแทกหนักๆ ใส่หีเธอ เธอก็ยิ่งชอบใจและเสร็จเร็วเท่านั้น ตอนที่ท่อนเนื้อของผมยัดใส่รูสวาทของเธอจนเนื้อหีสีชมพูปลิ้นตอนขยับออกแล้วแทงเข้า มันยิ่งตอดรัดจนเราเย็ดกันไม่รู้เบื่อ วันหนึ่งเคยเย็ดกันแปดเก้ายก แหม่มน้ำแตกจนเยี่ยวราดชุ่มเตียง ยิ่งตอนเราไปเที่ยวทะเลด้วยกันครั้งแรก เราสองคนเย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันโดยไม่ออกจากห้องไปไหนเลย จะหยุดพักก็แค่ตอนสั่งข้าวมากิน…

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก มีพ่อกับผมสองคนเท่านั้นที่อยู่ด้วยกัยตลอด พ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนเลิกเรียนก็ไปกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี…

เรื่องเสียว โดนลงแขก ”เปลี่ยนจากคนขี้อายเป็นคนขี้เอา” น้องสไมล์ เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์ กันบ้างนิดหน่อย พอน้องสไมล์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่าจะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเข้ากลับตอบมาว่า”เสือกพวกมึงจะไปตายไหนก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องสไมล์กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวดดาวกับเดือน ก็ซึ้งมีน้องสไมล์ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้านยกเว้นแต่น้องสไมล์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชัวโมงเรียน พวกผมก็ได้เข้าไปเอารถในมหาลัยว่าจะไปกินเหล้ากันต่อที่อื่นพอดี…