ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว

ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม คิ้วเข้ม และเป็นคนที่อายุยังน้อยอยู่เลย เพิ่งสามสิบต้น ๆ ก็ได้รับสวนยางจากพ่อแม่แล้ว เขาเป็นคนที่ใจดีกับลูกน้องทุก ๆ คนและที่สำคัญ ไม่มีเมีย นั่นแหละ ฉันเลยคิดว่าอยากจะอ่อยเขาอยู่เหมือนกัน อยากจะให้มันมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันสักครั้งหนึ่ง จะได้รวบหัวรวบหางนายหัวมาเป็นผัวเสียเลย และการที่ฉันพยายามเป็นคนขยันมันก็เพราะการนี้เหมือนกันค่ะ

แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ…ว่าอยู่ ๆ ฉันก็จะโดนนายหัวเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่ฉันเองยังไม่พร้อมเลย

ประสบการณ์เสียวที่ไม่ตั้งตัวแต่ก็เต็มใจเกิดขึ้นเมื่อวันที่ฉันมาทำงานตามปกติ ก่อนคนอื่นราว ๆ 1 ชั่วโมง มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ฉันสามารถเดินงานได้มากกว่าคนอื่น แต่ยังไม่ทันจะได้เริ่มงานฉันก็โดนกระชากเข้าไปข้างทาง ลากไปจนถึงดงกล้วยอีกมุมหนึ่งของสวนยาง มีเสียงร้องบอกว่าให้อยู่นิ่ง ๆ ไม่งั้นตาย แต่เขาจะรู้ไหมนะ ว่าฉันจำได้ นี่คือนายหัว

นิสัยของเขาแม้ว่าจะเป็นคนติดดิน แต่กลิ่นน้ำหอมที่เขาใช้มันราคาแพง นี่คิกลิ่นน้ำหอมของเขา

นั่นเลยก็รู้ได้ทันทีว่านี่คือผู้ชายที่ฉันชอบ และเขากำลังจะข่มขืนฉัน…งานนี้จะได้นายหัวเป็นผัวแบบผาดโผนเหมือนกันนะ เขาผลักฉันลง แล้วถอดกางเกงทันที ฟังจากเสียงรูดซิป เพราะว่าที่นี่มันมือ ซึ่งไม่ว่าเขาจะดัดเสียงยังไง เสียงของเขาฉันก็จำได้ เขาบอกว่าให้อมควยให้เขา ถ้ากัดจะฆ่าฉันหมกสวนยาง แต่เขาจะรู้ไหม ว่าให้ตายฉันก็ไม่กัด เพราะว่าฉันอยากจะอมควยเขามานานแล้ว

เขากดหน้าของฉันเข้าไปกับพวงไข่ของเขา ฉันใช้ริมฝีปากควานหาควยของเขาแล้วอมควยให้ทันที ดูดดุนรูดเข้าออกอยู่ไม่นานก็เริ่มเห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันเคยได้ยินมาว่าคนใต้ควยใหญ่ ฉันเองก็เตรียมใจไว้แล้ว แต่ยิ่งเขาควยแข็.มากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งใหญ่จนฉันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าควยของนายหัวจะเต็มปากของฉันไปหมดเลย

เขาเริ่มร้องครางออกมา และไม่ได้ปิดบังว่ามันคือเสียงของเขาก่อนจะกดหัวของฉันลงไปให้ดูดควยให้เขาอีกพักหนึ่ง แล้วจึงเริ่มที่จะถอดกางเกงของฉันออกไปแล้วมุดลงมาเลียหีให้ฉัน เสียงลมหายใจของเขาทำให้ฉันเงี่ยนแล้ว และไรหนวดของเขาที่ถากไปมาก็กระตุ้นให้ฉันเสียวหีจนตัวสั่น จนกระทั่งตอนี่เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันและได้ยินเสียงสูดกลิ่นหี มันคงจะทำให้เขาสดชื่น เพราะว่าได้ยินแต่เสียงที่เขาเลียและสูดกลิ่นอยู่พักใหญ่ ๆ ก่อนที่จะทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ตอนนั้นฉันทำตัวไม่ถูกเลย เพราะว่าพื้นมันไม่เรีย ทรงตัวยาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน

ความควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันไม่อาจที่จะส่งเสียงครางออกมา

ในตอนนี้จ้างให้ก็ไม่มีใครออกมาทำงานอยู่แล้ว ก็เลยร้องครางเต็มที่ ยิ่งเสียงครางของเขานั้นดังมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งขมิบรูหีสู้เขามากขึ้นเท่านั้น และยิ่งรูหีของฉันตออดควยเขามากเท่าไหร่ เหมือนว่าเขาจะยิ่งชอบ ยิ่งกระแทกควยเข้ามาย้ำ ๆ เร็ว แรง จนฉันทั้งเสียวหี ทั้งจุก แต่มันก็เป็นอารมณ์ที่เหมือนได้เติมเต็มความต้องการเหมือนกันนะ

เพราะอย่างน้อย การที่เขาทำแบบนี้ก็แสดงว่าเขาชอบใจฉัน ของแถมคือเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มาก ๆ เลยทีเดียว กระทั่งตอนที่เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว ฉันก็กอดเอวของเขาเอาไว้แน่นแล้วบอกกับเขาว่าแตกในเลยค่ะนายให้ นั่นทำให้เขากระแทกควยเข้ามิดด้ามแล้วปลั่งน้ำควยเข้ามาในรูหีของฉัน

กว่าที่เขาจะรู้ว่าฉันรู้ตั้งแต่แรกว่าเป็นเขา และกว่าที่ตัวฉันเองจะรู้ว่าฉันหลุดเรียกเขาไป มันก็ไม่ทันแล้ว

เพราะว่าเราเย็ดกันไปแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันทำได้ก็คือ ฉันพร้อมจะโดนเย็ดอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากเย็ด ให้นัดมา ไม่ต้องข่มขืน จะได้มาเช้าเพื่อเย็ดกัน แล้วทำงานตามปกติ ไม่อยากให้เสียงาน ควยก็ต้องเย็ด ยางก็ต้องกรีด…นี่แหละค่ะ ฉันเอง

ไม่รู้ว่าอนาคตจะได้เป็นเมียนายหัวไหม แต่ตอนนี้ได้เย็ดกับนายหัวก็ถือว่ามาอยู่ใต้ ไม่เหงาหีแล้วค่ะ

เพราะว่านายหัวขี้เงี่ยน เย็นดุ เย็ดบ่อย เรียกฉันไปเย็ดแทบทุกวัน แต่ถ้าว่ายอมไหม

ยอมสิคะ รออะไร…

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว เซ็กส์ โชว์เสียวจนได้เรื่อง สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ จอยเป็นคนขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ค่ะ ถึงแม้จอยจะแต่งงานแล้ว จอยอยู่กินกับสามีมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ สามีของจอยก็เป็นคนเซ็กส์จัด และขี้เย็ดมากค่ะ และชอบเย็ดโชว์ เย็ดได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา ”แต่ก็ยังไม่ถึงใจจอยค่ะ” หลังจากวันนั้นที่จอยแอบเย็ดกับหนุ่มแม็กซิกัน ที่รานจอดรถ แล้วจอยก็กลับขึ้นมาห้องพัก นอนพักอยู่ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ทีแรกจอยนึกว่าสามีกลับมาเร็วก็เลยเดินไปเปิดประตูทั้งๆที่ยังแก้ผ้าอยู่ ปรากฎว่าไม่ใช่สามีจอยค่ะ แต่เป็น security ที่ดูแลคอนโดของจอยเองค่ะ เค้าเป็นคนอเมริกันชื่อ ”จอห์น” จอยกับสามีคุ้นเคยดีกับ จอห์น เพราะเขาอยู่คอนโดห้องข้างๆกันกับจอยค่ะ เราเห็นเค้าอยู่ประจำเกือบทุกวันอยู่แล้วตอนเข้า-ออกคอนโดแล้วจอห์นเองก็เคยเห็นจอยเกือบจะแก้ผ้าหมดทั้งตัวมาก่อนแล้วบ่อยๆ เพราะสามีจอยชอบที่จะให้จอยโชว์นอกสถานที่ด้วยการลงมาไขตู้ไปรษณีย์ของห้องจอยข้างล่างตอนดึกๆ…

เรื่องเสียว วางแผนที่จะเผด็จศึกให้ได้ภายในคืนนี้ แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็นรูมเมทอยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว แม่ผมกับกิ๊ก หลังจากแม่ผมลงประกาศหากิ๊กไปหลาย วันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แม่เลือกไว้สามคนโทรนัดเจอกัน ผมตัดสินใจไปเป็นเพื่อนแม่เพราะยังไม่ไว้ใจกลัวแม่เป็นอันตราย เมียผมก็อยากไปด้วยเพราะชอบฟังเพลงและไปดูเขาเต้นรำแต่ผมให้อยู่ดูแลพ่อ นัดกันไว้หกโมง มีมาตามนัดสองคนอีกคนแจ้งว่าอยู่ไกลมาไม่สะดวกแม่ผมนัดกระทันหันเกินไป แม่ผมแต่งตัวเรียบๆไม่โป๊เลย อาศัยว่าหุ่นเธอดีอยู่แล้วผมยิ่งมองยิ่งสวย ผมได้ความหล่อเพราะเชื้อแม่นี่เอง ผู้ชายที่มาตามนัดหน้าตาดี คนหนึ่งอายุสามสิบต้นๆอีกคนอายุสามสิบปลายๆตรงสเปคแม่ผม ทุกคนคุยกันสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน ดูเธอมีความสุขมาก ผมไม่เคยเห็นแม่หัวเราะมานานเป็นปีแล้ว…จนใกล้เลิกตอนสามทุ่มผมเห็นแม่ทำ ตาเยิ้มเวลาพูดจ้องมองหน้าก็รู้ว่าแม่คงมีอารมย์แล้ว ผมจึงชวนแม่ออกไปเต้นรำบอกเธอว่าแม่ต้องเลือกเอาคนใดคนหนึ่งแล้ว แม่บอกว่ารักพี่เสียดายน้องเห็นเป็นคนดีทั้งคู่ ผมรู้ว่าแม่จะพูดอะไรต่อผมเลยรีบบอกว่าแม่ต้องเลือกไม่งั้นผมไล่กลับหมด ผมจ้องมองหน้าอกแม่ด้วยความเสียดาย แม่ใส่เสื้อปิดมิดชิดก็จริงแต่มองดูก็รู้ว่าข้างในมีของดีซ่อนอยู่ ผมเคยเห็นของจริงสวยมากแต่ไม่มีโอกาสได้จับไม่รู้ว่าคืนนี้ใครจะโชคดี แม่ทำท่าตัดสินใจ แล้วผมก็เดาถูกที่แม่เลือกเอาคนอายุุน้อยกว่าเพราะดูดีกว่ากันเยอะ ผมกลับมานั่งโต๊ะพอดีดนตรีเลิก ผมบอกกับพี่ผู้ชายคนอายุมากกว่าว่าขอบคุณที่มารู้จักกัน วันนี้ขอเพียงแค่นี้ก่อนเพราะแม่ผมอยากกลับไปพักผ่อน ผมอยากไปเที่ยวต่อกับพี่อีกคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู ฉันคิดว่าเรื่องเสียวมันจบลงแล้วในตอนนี้ ตอนที่ฉันมาที่ห้องหรรู คอนโดของผู้ชายที่ลากฉันมาจากผับ แต่มันกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะว่าเมื่อตอนที่เรากำลังเย็ดกัน ฉันกลับหมดเรี่ยวแรงไปหมดแล้ว เขาควยใหญ่และเย็ดเก่งเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ได้ทำอะไร นอนให้เขาเย็ดหีแค่อย่างเดียว กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงไปเลยทีเดียว ควยที่อัดกระแทกเข้ามาแบบลึกสุดโคนนั้นทำให้เสียงของฉันแหบ ร่างกายชาปลาบไปแบบไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้ แต่ว่ามันกลับไม่ได้จบแบบนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันคิดว่ามันกำลังคลี่คลาย กลับเพิ่งเริ่มต้น เมื่อมีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับเสียงผิวปาก ผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันจนแตกใน ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของฉันนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะหันมามองฉัน เพื่อที่จะบอกว่า มันกำลังจะเริ่มต่างหาก…

เรื่องเสียว เสียวสุด 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว..”ครูอนุบาลสาว” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่”…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน เสียวถึงใจขนาดนี้เชียวหรือ ทั้งสองคนพบเจอกันในงานสีดำงานหนึ่ง ในวันที่เธอรถเสียอยู่ข้างทาง จากเรื่องราวเล็กๆ ในวันนั้น การสบตากันอย่างลึกซึ้ง จนกลายเป็นความสุขสมที่เกิดขึ้นในความลับที่ลึกที่สุด ในสถานะชายคนรัก และในฐานะของชายชู้ แน่นอนว่าในสายตาของคนอื่นนั่นคือเรื่องที่ผิด แต่ก็ไม่ควรจะใส่ใจคนที่เอาเรื่องของคนอื่นไปใส่ใจ ดังนั้นสิ่งที่ทั้งสองคนมองไปอย่างชัดเจน คือเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตรงหน้ามากกว่า จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “โอววว…เสียว เสียวควยเหลือเกินน้องจ๋า พี่ไม่เคยถูกอมควยได้เสียวขนาดนี้มานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงกับหมอนและหัวเตียง ก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นมองเพดานด้วยความสุขสม เมื่อหญิงสาวอันเป็นชู้รักนั้นกำลังอมควยให้เขาอย่างถึงอกถึงใจ มือกำลำควยใหญ่อวบนั้นไว้แน่น แล้วรูดถอกลงมาจนสุด หัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดปรากฏออกมาชัดเจน ลำควยที่รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนนั้นกลายเป็นของที่โปรดปรานของเธอ…