เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น

ผมตาม “เพลินเพลง” มาตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมบอกกับหล่อนว่าจะไปทำงาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันคือวันหยุดของผมเอง เพราะรู้มาสักพักจากคนรอบกายว่าเธอนั้นกลายเป็นสาวร่านควยตั้งแต่ผมพยายามจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด แต่เธอกลับไปสรรหาเรื่องเสียวจากคนอื่นเข้าสู่เธอ ทั้งๆ ที่เวลาผมนั้นเลิกงานมา ผมเองก็พร้อมที่จะเอาเธออยู่เสมอ ทว่ากลับได้ยินคำบอกกล่าวว่า พี่ทำงานมาเหนื่อยมากพอแล้ว…ยังไม่ต้องก็ได้

เพราะความจริง เธอเก็บแรงเอาไว้ไปเย็ดกับคนอื่น

น่าแปลกใจ ที่มีผัวเป็นตัวตนแล้วยังครั่นเนื้อครั้นตัวเอาตัวออกล่าเสาะหาประสบการณ์เสียวต่างๆ มากมายเข้าใส่ตัวเอง ผมตามเธอไปอย่างช้าๆ ไม่ให้เพลินเพลงนั้นได้รู้เนื้อรู้ตัว จนกระทั่งความจะมาแตกว่าผู้ชายที่เธอนั้นพลีกายเข้าให้เขาเอาควยมายัดหี คือ “ไอ้อเนก” มันคือเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันจากที่เก่า

ผมเจ็บใจ ได้แต่มองทั้งสองคนกอดหอมกันฟอดใหญ่ที่หน้าบ้านโดยไม่สนใจสายตาว่าจะมีใครเห็นไหม เธออาจจะเป็นคนแปลกหน้าในละแวกนี้ คงไม่แปลก ที่ต่อให้ชาวบ้านจะรู้เห็นก็คงจะไม่รู้หรอก ว่าหล่อนมีผัวแล้ว เพราะแบบนั้น ทั้งสองคนจึงเผลอไผล…เปิดหน้าต่างเอาไว้ระหว่างที่เริ่มบรรเลงบทเพลงรักกันในมาในบ้านหลังนั้น

“พี่จ๋า…เบาๆ สิจ๊ะ เดี๋ยวหีหนูก็ช้ำหมดหรอก” น้ำเสียงออดอ้อน ยังมีหน้า

“แหม ก็เพลินเพลงหีชมพูขนาดนี้ พี่ก็อยากจะฟัดนานๆ ไงล่ะจ๊ะ” กระทั่งเพื่อนของตัวเองยังไร้ยางอาย ผมค่อยๆ เดินเข้าไป จนเอาส่วนหนึ่งของหน้าโผล่เข้าไปมอง ผ้าม่านสีทึบช่วยพลางตัวของผมเอาไว้ได้ดี แต่ต่อให้เป็นอย่างนั้น ดูเหมือนทั้งสองคนก็ยังไม่ได้สนใจเลยด้วยซ้ำ ว่าผมอยู่ตรงนั้น

เมียของตัวเองนอนอยู่บนโซฟา เอนตัว 45 องศาแล้วสองขาก็แยกกว้าง หลับตาพริ้ม ในขณะที่เพื่อนรักก็ซุกหน้าลงไปแล้วตวัดลิ้นเลียหีเมียของผมอยู่อย่างนั้น พร้อมกับเสียงร้องครางของเธอ ที่ผมเองไม่เคยจะได้เห็นและได้ยินมาก่อน…เธอมีความสุขกับมันมากกว่าผมอีกหรือ ?

ผมมองอยู่ตรงนั้น แม้ว่าจะเจ็บใจเพียงใด แต่เมื่อเห็นลีลาท่าทางที่เพื่อนของตัวเองบริการความเสียวปรนเปรอเมียตัวเองจนเธอนั้นนอนดิ้นพล่าน ก็เข้าใจได้เลยทันที ว่าตัวเองนั้นมันช่างอ่อนหัดเหลือเกิน เมื่อเธอนั้นร่ำร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านไม่หยุดหย่อน

“อ๊ะ อ๊า…อ๊า…พี่อเนก เพลินเพลงเสียว เสียวหีจังเลยจ้ะ ซี๊ดดด”

“ร้องออกมาเลยสิจ๊ะ ร้องดังๆ ยิ่งดังพี่ยิ่งชอบ” เพื่อนรักของผมพูดขึ้นมา ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ องศาในตอนนี้ มันก็ไม่เห็นผม เมียก็ไม่เห็นผม แต่ผมเห็นควยใหญ่ของมันที่ถูกดึงออกมาจากกางเกงใน แล้วเริ่มปั่นจนควยแข็งขึ้นมา

นอกจากลีลาดีแล้ว นี่ยังเป็นอีกหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้ผมนั้นเข้าใจแล้วว่าทำไมเมียของผมจึงแอบมาหามัน…ควยใหญ่กว่าผมไม่รู้เท่าไหร่ เธอแหงนหน้ามองดูมัน แล้วอ้าปากอมควยให้ไอ้อเนก ทันที พร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอยู่อย่างนั้น ในขณะที่เพื่อนรักก็ประคองใบหน้าของเธอแล้วโยกสะโพกเข้าออกพร้อมกับส่งเสียงแห่งความสุขสันต์ดังขึ้นมา

ผมโกรธ แต่ตอนที่เห็นหน้าเมียของตัวเองมีความสุขขนาดนั้น…ผมกลับรู้สึกขึ้นมาว่า ตัวเองอยากจะเห็นหน้าของเธอแบบนั้นสักครั้ง แม้ว่าวันนี้จะไม่ใช่ตัวเองที่เป็นคนทำก็ตาม แต่กลับเงี่ยนตาม มองซ้ายมองขวา บ้านหลังนี้มีรั้วรอบขอบชิดและค่อนข้างทึบ มองจากข้างนอกเข้ามาไม่เห็น

ผมจ้องหน้าเมียของผมที่กำลังดูดควยของเพื่อนรักอย่างหรรษา ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปแล้วเริ่มชักว่าวตาม

เมียของผมมีความสุขได้ขนาดนี้เชียวหรือ ทั้งๆ ที่ตอนอยู่ด้วยกัน เธอไม่เคยแสดงท่าทีอะไรแบบนี้ออกมาเลย เริ่มชักว่าวตามไป ตอนที่มันจับเธอลงไปนอนแนบกับโซฟาอีกครั้ง แล้วขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ ประคองขาทั้งสองข้างที่แสนขาวเนียนนวลนั้นเอาไว้ พร้อมกับเริ่มสอดควยเข้าไป

สีหน้าของเมียผมช่างเต็มไปด้วยความสุข เธอร้องครางออกมาอย่างไม่อาย ครั้งแล้วครั้งเล่า ในขณะที่เพื่อนของผมก็ยิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีเมียของผม

“อา อา สุดยอดเลยน้องเพลินเพลง…พี่เพลินควยสุดๆ รูหีของน้องตอดควยพี่ทุกๆ ครั้งเลยนะจ๊ะ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชอบก็…อ๊า เย็ดหนูแรงๆ เลยสิคะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

ในขณะที่ผมจับจ้องภาพตรงหน้า มือของผมก็สาวควยตามไปด้วย คิดเพียงว่าผมเองมันอ่อนหัดและไม่สามารถจะทำให้เธอมีความสุขได้ แล้วก็สุดท้าย ผมยังได้เห็นตอนที่ไอ้อเนก มันปล่อยน้ำกามของมันแตกในคารูหีของเมียผมด้วย ในขณะที่น้ำควยของผมที่อัดอั้นมาหลายวันทำได้เพียงพุ่งใส่กำแพงบ้านของมัน

มาให้มันกับเมียของตัวเองหยามโดยแท้

แม้ว่าจะเจ็บใจ…แต่ก็ต้องยอมรับ ว่าเมียของผมชอบอะไรแบบนี้จริงๆ และผมให้เธอไม่ได้

ดังนั้น หลังจากนี้…ผมก็จะไปหาสาวที่ผมอยากจะเย็ดแล้วเย็ดบ้าง…ลองแลกกันดู เผื่อว่าจะเจอทางที่ชอบและคนที่ใช่ จะได้แยกย้ายไปกันโดนเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจ ขอให้เย็ดหนูอีกได้ไหม หนูเงี่ยน ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว…

เรื่องเสียว วิธีทำให้มีลูกแต่สามีไม่พร้อม ดิฉันและสามี แต่งงานกันมานานกว่าสิบปี แต่ไม่มีลูกสักที เราอยากมีลูกมาก และสามีก็ชวนดิฉันไปตรวจกับหมอสูติ ปรากฏว่า สามีเชื้อมีปริมาณน้อย และไม่แข็งแรง เราก็เลยหมดหวัง จะไปเอาเชื้อคนอื่นมาผสม ก็ทำใจไม่ได้ พอหนักๆ เข้า สามีก็คุยกับดิฉันว่า อาชัช อาแท้ๆ ของสามี ซึ่งมีบุญคุณกับครอบครัวอย่างล้นเหลือ โดยช่วยให้สามีรอดพ้นคุกตะรางมาได้อย่างหวุดหวิด เป็นบุณคุณประเภทใช้กันตลอดชาติก็ไม่หมด เค้าน่าจะช่วยได้ โดยขอน้ำเชื้อมาผสมกับของดิฉัน คุยไปคุยมา สามีก็บอกว่า อย่างที่เคยบอกดิฉันมาหลายครั้ง ตัวเขาเองอยากตอบแทน โดยให้ดิฉันนอนกับอาด้วยซ้ำไป ดิฉันก็เออออตามไปด้วยอย่าง…

เรื่องเสียว หนังสด แม่เล่นเสียว กับลุงข้างบ้าน แม่ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องนอน เป็นร้านเล็กๆ อยู่ชานเมือง แม่ผมยังสาวและสวยถึงอายุจะ 38 แล้ว ผิวแม่ยังเนียนขาว แต่อวบนิดๆ ชอบแต่งตัวแบบวัยรุ่นๆ หน่อย คือชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดา เพราะทำงานที่บ้านไม่ได้ไปไหน ผมอยู่กับแม่แค่สองคน ผมชื่อ ”บาส” อายุ 18 ปี เรียนอยู่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง แม่ผมชื่อ ”นา” แม่ผมท้องผมตั้งแต่ตอนเรียน ทำให้แม่เรียนไม่จบ ผมไม่รู้ว่าพ่อผมคือใครแม่เล่าว่าเป็นเพื่อนแม่ที่เรียนรุ่นเดียวกันแต่พอแม่ท้องผมเขาก็ลาออกและหายไปจากชีวิตแม่ปล่อยให้แม่ผม เลี้ยงลูกคนเดียว เรื่องมันมีอยู่ว่า…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว มันส์เสียว..ติดใจพ่อเลี้ยงกันทั้งบ้าน หนูชื่อออยอายุ16 ปี แม่เป็นคนใต้อายุประมาณ45ปีถึงอายุเยอะแต่รูปร่างยังดี(34-25-36)เป็นพนักงานขายของ พ่อของออยเป็นคนจีนโพ้นทะเล เสียไปเมือ10ปีก่อน น้าสาวอายุ40ปีเป็นแม่ม่ายรูปร่างอวบ(36-26-38)ทำงานรับจ้างเย็บผ้า พี่ฝ้ายลูกสาวน้าเราอายุ19ปีเรียนปวช.ปี3หน้าตาดีเข้มผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดี(34-24-35) บ้านเราอยู่กัน5คนอบอุ่นมาก พี่สาวกำลังเรียนมหาวิทยาลัยพี่สาวชื่อหลิงอายุ20ปี เราอยู่หอพักนานๆกลับบ้านสักครั้ง ออยกำลังเรียนม.5(ดรัมเมเยอร์ไม้แรก)รูปร่างสมวัย31-23-34 แม่เราแต่งงานใหม่กับลุงเฉลิมอายุประมาณ54กว่าเป็นคนคนกรีดยางหน้าตาเหมือนคนใต้ทั่วไป ผิวเข้ม รูปร่างร่างกำยำแขนขาใหญ่ ออยกับพี่สาวไม่ค่อยชอบพ่อเลี้ยงเพราะความหวงแม่ ที่บ้านเรามี4ห้องนอน แม่สอนให้เราเคารพพ่อเลี้ยงเหมือนพ่อแท้ๆ แม่ดูมีความสุขมากขึ้น น้าสาวเราไม่สนใจสมาชิกใหม่ของครอบครัวเพราะวุ่นอยู่กับงาน ประมาณ2เดือนต่อมาออยกลับบ้านเร็วเพราะโรงเรียนมีงาน พอเข้าบ้านขึ้นไปบนห้องนอน ผ่านห้องน้าสาวที่ประตูแง้มอยู่ “ซีด..อ้า..ผัวขาแรงๆเมียมีความสุขที่สุด” ออยหยุดด้วยความสงสัยจึงแอบมองเข้าไปในห้อง เห็นภาพน้าสาวกับพ่อเลี้ยงกำลังร่วมรักกันออยเห็นพ่อเลี้ยงคุกเข่ากำลังเอาเมือจับเอวหน้าสาวที่อยู่ท่าคลานเหมือนหมา กระแทกควยอันใหญ่ประมาณเท่าทอนแขนเด็กสีน้ำตาลเข้ม หัวเหมือนดอกเห็ดเข้าๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้านายแลกเงิน เย็ดเก่งได้เงินฟรี เย็ดดี ได้โบนัส เรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมเองดันไปสบตากับเมียของเจ้านายเข้าในตอนที่กำลังล้างรถอยู่นั่นแหละ เพราะว่าเจ้านายเก็บผมมาทำงานด้วย ทำให้ผมมีอยู่มีกินอย่างเต็มที่และสุขสบาย ผมเลยตั้งใจที่จะทำให้ทั้งสองคนมีความสุข คุ้มกับค่าข้าวค่าน้ำที่เลี้ยงดูปูเสื่อคนไร้บ้านอย่างผม และแน่นอนว่าการเย็ดหีของคุณผู้หญิงก็คือหนึ่งในเส้นทางที่จะมอบความสุขให้กับเธอเช่นเดียวกัน เพราะว่าผมเห็นเธอร้องไห้อยู่บ่อยๆ เวลาที่เจ้านายของผมต้องออกไปทำงาน และเธอเองก็อยากจะมีเวลาร่วมกันบ้าง รูรั่วเล็กๆ มันเริ่มใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ และผมเองก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะสามารถอุดรูรั่วนั้นได้อย่างพอดิบพอดี ครั้งแรกของเราสองคนนั้นมันเริ่มจากวันที่เธอร้องไห้ออกมาอย่างหนัก แล้วผมเข้าไปปลอบเธอเอาไว้ วินาทีนั้นเธอหันมามองหน้าของผมแล้วโผเข้ากอดผม โดยที่ผมเองนั้นไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว ไม่คิดจริงๆ ว่าจะถูกเธอโอบกอดแบบนั้น ก่อนที่ความเศร้าและความอ่อนไหวจะทำให้เราเริ่มแลกรสจูบอย่างดูดดื่มซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ ความสุขสมนั้นปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน เธอหยุดร้องไห้ ผมประหลาดใจ ที่รสจูบของผมนั้นช่วยรักษาความเศร้าของเธอได้ ผมจึงพาเธอไปที่เตียง หวังว่ามันจะทำให้เธอหลับลง…