มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด

ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร

จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้

แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง นั่นเลยทำให้สาวสวยประจำหมู่บ้านคนนี้ ที่ชื่อว่าน้องเทียนแพ นั้นเข้ามาหาผมอย่างง่ายดายในเย็นวันหนึ่ง เธอบอกว่าวันนี้ขอแวะไปหาได้ไหม

ไอ้ผมยังไม่ได้คิดว่าจะได้เย็ดนะครับ แค่เตรียมสำรับอาหารเอาไว้ให้เธอเท่านั้นเอง…แต่สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่า ผมนั้นสามารถที่จะเข้าใกล้เธอด้วยการอยู่เพียงเฉยๆ เท่านั้น เธอเข้ามานั่งข้างๆ มาอิงแอบแนบชิดผม กอดแขน ซบไหล่ จนทำให้ผมต้องพูดกับเธอออกไปตรงๆ ว่าถ้ามันมากกว่านี้มันจะอันตรายนะ แต่ดูเหมือนว่าเธอในเวลานี้นั้นต้องการที่จะเล่นกับไฟอยู่แล้ว จึงไม่ยอมหยุดที่จะเข้ามาหาผมอย่างที่เตือน จนสุดท้าย ผมก็ลากเธอขึ้นไปบนห้องจนได้

ตอนนี้ผมก็ไม่จำเป็นต้องเป็นสุภาพบุรุษแล้ว เพราะว่าเธอนั้นยอมผมแทบจะทุกๆ อย่างอยู่แล้ว สุดท้ายแล้ว ผมเองก็เลยจัดการโยนเธอลงไปบนเตียง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจัดการโถมตัวลงไปทับร่างกายของเธอเอาไว้ เอาลำควยบดไปที่ท้องน้อยของเธอแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน ไม่นาน ตอนที่ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมา มันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมเริ่มควยแข็งแล้ว

ผมกระชากเสื้อผ้าของเธอออกไปอย่างช้าๆ แล้วเริ่มซุกไซ้ที่เต้านมใหญ่ของเธอ

นมขาวจั๊วะ หัวนมชมพูอีกต่างหาก ผมเลยดูดนมเธอกระทั่งร่างกายอันบอบบางนั้นบิดเร่าไปมา แต่ผมหยุดไม่ได้แล้วครับ มาถึงตรงนี้ ใครหยุดก็ไปตายให้ควายเห่าได้เลยทีเดียว ผมค่อยๆ ลุกลามสัมผัสของตัวเองลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงส่วนที่รออยู่ เนินหีใหญ่ของเธอสะอาดสะอ้าน โกนขนมาอย่างดี โหนกหีอูมนูนเต็มมือทีแท้ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ฝรั่งที่ผมดูตอนชักว่าวทุกคืนเลย ร่องหีสวยเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงมาแล้วตอนนี้

ผมเก็บอาการตัวเองไว้ไม่อยู่ จัดการจับเธอนั้นแหกขาออกแล้วใช้นิ้วแยกแคมหีสวยทั้งสองที่บานสะพรั่งดั่งดอกไม้งามนั้นพร้อมกับแทรกลิ้นลงไปเลียหีให้เธอ แค่เพียงโดนลิ้นผมไปเท่านั้น ท่าทีของเธอก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว นั่นเพราะว่าผมทำให้เธอบิดส่ายไปมา ทั้งยังกดหัวของผมลงไปย้ำๆ แล้วครางออกมาไม่เป็นภาษา ได้ยินแต่คำว่าเสียวหีอยู่ซ้ำๆ เลยยิ่งทำให้ผมนั้นย้ำสัมผัสเข้าไปอย่างเต็มที่ จนควยแข็งทนไม่ไหวแล้ว ดึงตัวของเธอขึ้นมากระชากกางเกงลงไปแล้วเอาควยงัดหน้าของเธอทันที

“อมควยให้พี่หน่อยสิครับ ได้ไหม ?” ผมถาม แต่เธอไม่ได้ตอบอะไร คำตอบของเธออยู่ในปากของเธอแล้ว

ควยใหญ่คับปากทำให้เธอนั้นออกอาการเงี่ยนขึ้นมาแล้วดูดดุนลำควยของผมเข้าไปอย่างเต็มที่ กระทั่งผมรู้สึกแล้วว่าประวิงเวลาให้มันนานไปกว่านี้ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ผมผลักเธอลงไปกับเตียงอีกครั้ง คราวนี้ไม่รีรออะไรแล้ว จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปจนสุดลำควยทันที

หน้าต่างที่เปิดเอาไว้นั้นทำให้เสียงของเธอดังห้อง รูหีตอดควยเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม ไม่รู้ว่ารูหีของเธอแน่นฟิต หรือควยใหญ่ของผมมันใหญ่เกินไปกันแน่ ผมเลยไม่รีรอ จัดการกระหน่ำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอนั้นร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว ผมชอบสีหน้าของเธอตอนที่เสียวแบบนี้จัง เร้าอารมณ์สุดๆ เลยทีเดียว เธอทำให้ผมไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น เอวและสะโพกโยกไหวเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มพิกัด จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน

เธอทำให้ผมร้องครางออกมาด้วยความสะใจ ก่อนที่จะเร่งเร้าจังหวะมากขึ้นจนสุดท้ายก็ได้ฝากน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอทันทีอย่างตั้งใจและจงใจ รู้สึกว่าวันนี้น้ำควยจะออกมาเยอะเป็นพิเศษ เพราะว่าเอาแต่ทำงานนั่นแหละครับ ไม่มีเวลาชักว่าว…แต่เห็นทีว่าหลังจากนี้ก็ไม่ต้องเหงาแล้วละครับ

น่าจะได้เอาน้ำควยออกบ่อยๆ แล้วเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก ผมมาตัดผมที่ร้านนี้ตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพี่เจ้าของร้านเขาสวยและน่ารักดี แม้ว่าจะอายุมากกว่าผมเกือบสิบปีก็ตาม ผมมาตั้งตั้งแต่ช่วง ม.4 อายุประมาณ 16 ตอนนี้ผมก็กำลังจะจบ ม.6 แล้ว จากไอ้เด็กแคระที่เพื่อนๆ เรียกกัน ก็พยายามออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลตัวเอง เมื่อตอนนี้มาถึง ผมก็กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแล้ว ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ผมมาตัดผม พี่เค้าก็จะแซวผมว่าโตขึ้น หล่อจนแทบจำไม่ได้เลย สนใจอยากจะมีแฟนอายุรุ่นพี่ไหม เธอก็พูดแบบนี้มาตลอดนั่นแหละครับ แต่สำหรับผมแล้ว อยากจะบอกเหลือเกินว่า ที่เขาพูดมาผมโคตรจะดีใจเลย เพราะว่าผมชอบพี่เขามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด แก้มมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของแก้มเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แก้มยังอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้แก้มไม่ลืมเลย แก้มเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่แก้มเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง แก้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่ออ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่แก้มไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้แก้มออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เรื่องเสียว น้าสาวแอบเล่นเสียว กับผัวหลานตอนหลับ เบา ๆ นะน้าเดี๋ยวเมียผมตื่น ได้สิจ้ะหลาน น้าขอมุดเข้าไปดูดควยเราได้มั้ย เราไม่ได้ตอบอะไรเพราะน้าของเรานั้นไม่ได้รอคำตอบลงไปดูดควยเราทันที น้าสาวเมียแอบมาจับเล่นตอนนอนหลับแต่มาฟังกันเลยครับผมไปทำงานแล้วก็ได้เมียอยู่ที่ทำงานครับเราทำงานอยู่ด้วยกันและเราก็เช่าห้องอยู่กัน 2 คนครับเข้าเรื่องเลยนะครับเดี๋ยวจะยาวคือพอดีน้าสาวของเมียผมเขามาหางานทำครับแต่ก็ยังไม่ได้ไม่มีที่พักเมียผมก็เลยให้มาพักด้วยกันก่อนครับได้งานแล้วค่อยไปหาที่พักใกล้ๆที่ทำงานครั้งแรกที่ผมรู้ว่าน้าสาวเมียจะมาทักก็ทำเอาผมรู้สึกอึดอัดอยู่เหมือนกันครับเพราะนึกสภาพของน้าสาวเมียคงจะเป็นคนมีอายุอะไรแบบนี้ครับแต่ผมเห็นครั้งแรกก็ทำเอาผมตะลึงไปเลยครับเธออายุน่าจะ 30 กว่าๆครับอายุมากกว่านี้ผมไม่กี่ปีเองหน้าตาสวยผิวขาวหุ่นดีเรียกว่าดูดีสวยเลยทีเดียวครับต่างจากที่ผมคิดไว้เลยเธอยิ้มเก่งคุยเก่งครับทำให้ผมรู้สึกสบายใจไม่อึดอัดเหมือนอย่างที่เป็นกังวลในตอนแรกช่วงที่เธอมาพักด้วยกันครับ แรกๆผมก็รู้สึกเกรงนิดๆ ครับแต่เพราะเธอเป็นคนอัธยาศัยดีครับเราจึงเข้ากันได้ง่ายและผมก็เห็นแล้วก็มีสาวสวยๆมาอยู่ร่วมห้องด้วยแบบนี้มันก็ทำให้ผมรู้สึกกระชุ่มกระชวยใจดีสิครับเวลาเธอใส่ผ้าถุงกระโจมอกไปอาบน้ำก็อย่างว่าแหละครับก็อยู่ในห้องเดียวกันมันก็ต้องเห็นแล้วครับมันหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่มันน่ามองมากๆเลยครับผมก็ไม่กล้ามองตรงๆหรอกเกรงใจเมียเหมือนกันก็ได้แต่มองครับก็ยอมรับว่าอุ่นรักสาวเมียคนนี้สุดยอดไปเลยครับรู้สึกจะสวยกว่าเมียผมซะอีกพูดตรงๆนะครับ ผิวพรรณลักษณะรูปร่างดูดีกว่าเมียผมเยอะเลยครับอย่างว่าอะไรครับก็ไม่รู้หรอกครับว่าเธอทำงานอะไรแต่มันก็เสียอย่างนึงครับคือมันทำให้ผมกับเมียไม่มีโอกาสได้ทำการบ้านกันเลยบางทีผมอยากจะทำเมียผมก็ไม่ยอมครับกลัวน้าสาวจะเห็นเพราะนอนในห้องรวมกันผมก็ได้แต่อดทนครับรอว่าเมื่อไหร่เธอจะย้ายออกแต่ก็อย่างว่าแหละครับใจนึงก็อยากให้เธออยู่ต่อก็ได้เห็นขาวอวบๆสวยๆอย่างนี้มันก็กระชุ่มกระชวยใจดีแต่ก็อย่างว่าแหละครับยิ่งเห็นก็ยิ่งคึกมันก็ยิ่งอัดอั้นเลยครับลงที่เมียก็ไม่ได้จะหาโอกาสก็ไม่ค่อยมีกลางวันแล้วก็ไปทำงานกัน ตกเย็นพอกลับมาถึงห้องก็เจอแต่น้าสาวเมียอยู่ด้วยมันก็ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวเลยครับยิ่งดีนะสามีคนสวยมาคอยกระตุ้นความรู้สึกแบบนี้ผมก็ยอมรับครับว่าอัดอั้นสุดๆจนถึงวันหยุดของผมผมกับเมียก็อยู่ที่ห้องครับน้องสาวก็อยู่ด้วยช่วงสายๆ ครับผมก็นอนพักผ่อนเล่นในห้องครับก็ไม่มีอะไรทำส่วนเมียผมกับน้าสาวก็พากันไปนู่นไปนี่ก็ตามประสาผู้หญิงนั่นแหละครับออกไปข้างนอกหาซื้ออะไรกินอะไรตามประสาของพวกเธอครับ ผมกำลังหลับอยู่ครับก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็เหมือนมีคนมาจับเล่นบนตัวผมครับทำไมผมถึงกับเก่งวูบวาบไปหมดเลยทีเดียวสะดุ้งลืมตาตื่นขึ้นมองก็ต้องตกใจครับว่าเห็นเป็นน้าสาวของเมียผมนั่งยิ้มอยู่ข้างๆเธอเพราะเธอเห็นผมตื่นครับแต่ก็โน้มหน้ามาใกล้พร้อมกับเลยบอกว่าอย่าเสียงดังเดี๋ยวเมียผมตื่นเปิดแบบกระซิบบอกผมครับแต่มือเธอก็ยังทำหน้าที่ต่อไปครับเดี๋ยวผมถึงกับทนไม่ไหวหันไปมองทางเมียก็เห็นเธอนอนหันหลังให้หลับอยู่ไม่รู้ว่าพวกเธอกลับมาตอนไหนครับใจนึงผมก็แทบจะอดกลั้นทนไม่ไหวครับแต่อีกใจก็กลัวเมียจะตื่นมาเห็นเข้าจึงเอ่ยบอกเธอไปว่าเดี๋ยวเมียผมตื่นมาเห็นพวกมากระซิบใกล้ๆผมว่าเมียผมกินยาแก้ไข้เข้าไปเลยง่วงหลับไม่รู้เรื่องหรอกเท่านั้นแหละครับจุ๊บที่แก้มผมทีนึงผมก็ล้มอบรอบเขาทักมาจูบปิดปากทันทีเลยครับที่ไม่ทันได้พูดอะไรกันอีกเจอแบบนี้ ภาษาเมียก็ยิ่งเย้ายวนใจเหลือเกินผมก็จัดหนักให้เธอสิครับเธอต้องได้เร้าใจสุดๆ ของผมต้องคอยปิดปากไม่ให้มันเสียงดังออกไปกลัวเมียผมตื่นครับไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ๆ เพราะผมเองก็หยุดไม่ได้ไปแล้วครับเธอบอกว่าเธอรู้ว่าผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆครับเธอเองอดใจไม่ไหวครับเธอบอกกับผมมากที่จริงก่อนหน้านี้เธอทำงานกลางคืนครับแล้วก็คลุกคลีอยู่กับเรื่องแบบนี้บ่อยๆจึงทำให้เธอขาดมันไม่ได้ครับผมก็ว่าอยู่ครับดูเธอขาวสวยแต่งตัวผิดปกติเหมือนคนบ้านนอกทั่วๆไปครับหลังจากนั้นครับผมไปแอบจัดหนักให้น้าสาวเมียจนเธอร้องลั่นห้องไปเลยครับอย่างที่เมียผมไม่อยู่จนเธอได้งานครับแล้วก็ย้ายออกไปแต่เธอก็แอบนัดผมไปหาอยู่บ้างครับแต่ก็นานๆครั้งก็ยังแอบคุยกับผมเยอะๆว่าถ้าผมไม่ใช่ผัวหลานสาวเธอก็จะจับผมทำผัวเลยอย่างแน่นอน

เรื่องเสียว คืนฝนตก ก็เย็ดกันไปสองยกกับเพื่อนแม่ โอ้ยยยยย ทำไมตัวแค่นี้ถึงเย็ดดุจังเลยถ้าแม่เรามาป้าจะบอกแม่เธอว่าเธอเย็ดป้าเหมือนหมูเหมือนหมาเลยนะ ป้ากล้าบอกหรอครับว่าโดนผมเย็ดจนร้องลั่น แหม่ ๆ ๆ ต่อปากต่อคำนะเราอะอายุยังไม่ถึง 18 ขืนป้าบอกแม่เราไปได้โดนจับแน่นอน ถ้าฝนไม่ตกแบบนี้มีหรอเราจะได้เย็ดป้าแบบนี้น่ะ ป้าไม่ใช่หรอที่แอบมาอมควยของผมตอนนอน ก็ของเราตื่น ใครจะไปรู้ป้านึกว่าเรานอนฝันเปียกอยู่ก็เลยจะเข้ามาช่วยเฉย ๆ ป้าพูดเยอะแบบนี้ ผมจะหยุดเย็ดได้ยังไง พูดเก่งแบบนี้ต้องโดยเย็ดเร็ว ๆ แล้วแหละแบบนี้ ไอ้เด็ดบ้านิ่ อุ้ยยย เย็ดป้าแบบนี้ป้าเสียวหีนะ หยุดเย็ดเร็ว ๆ ได้แล้วเดี่ยวป้าก็เสร็จก่อนพอดี ไม่เอา ผมชอบป้าเสียวนี่เหมือนได้แกล้งให้เงี่ยนเลย…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ ผมชื่อเต้ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนครับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าเปรี้ยวเป็นแม่เลี้ยงผม น้าเปรี้ยวเธออายุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 37 ยังแข็งแรงอยู่คับน้าเปรี้ยว 30 น้าเปรี้ยวยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าเปรี้ยววันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ…