ข้างทางก็เสียวดีนะคะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ข้างทางก็เสียวดีนะคะ

อยู่ ๆ ระหว่างทางกลับบ้าน หลังจากที่ผมไปรับแฟนผมที่ร้านสะดวกซื้อเมื่อเลิกงานผลัดบ่ายราว ๆ 5 ทุ่ม และกำลังขับเลียบไปตามทางลัดซึ่งเป็นทางหลวงชนบทหลังหมู่บ้าน แฟนของผมก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ขึ้นลงไปเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของเธอที่คุกรุ่นขึ้นมา หันไปมอง เธอก็ขยิบตาให้ผม แล้วพูดขึ้น

“เธอ…เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เธอพูด

เรื่องเสียว เป็นเรื่องปกติของเราสองคนอยู่แล้ว เพราะว่าเรานั้นรู้สึกได้เลยว่าการที่ได้มาพบกัน มาคบกันนี้คือสวรรค์ของเราโดยแท้ เพราะว่าเราเป็นคนขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ เราชอบหาประสบการณ์เสียวด้วยกันบ่อย ๆ ห้องของเรานั้นมีทั้งของเล่นผู้ใหญ่ และพวกชุดต่าง ๆ ให้เรานั้นได้ร่วมกัน ROLE PLAY ในบางเวลาที่อยากจะสวมบทบาทใด ๆ ก็ตามที่เราอยากจะเป็น มันเป็นความลงตัวของคู่เร่ามาก ๆ เลย

“ได้ครับ…เดี๋ยวถึงบ้านจัดให้นะ เงี่ยนเหมือนกกัน” ผมพูดแล้วยิ้ม มือของเธอก็เลยเอื้อมมาจับที่ควยของผม ซึ่งผมไม่ได้โกหกเธอ ผมเองก็เงี่ยน จนควยแข็งขึ้นมาเหมือนกัน เธอค่อย ๆ จับควยของผมไปเรื่อย ๆ ระหว่างทาง ผมเองตอนนี้ก็อยากจะกลับบ้านไปเย็ดหีเธอเต็มแก่แล้ว นั่นเลยทำให้ผมเร่งความเร็วขึ้นไปมากกว่าเดิม จนตอนที่มือของเธอนั้นรูดซิปของผมลงไปแล้วจับควยของผมงัดขึ้นมาข้างนอก

เธอเริ่มกำควยของผม แล้วชักว่าวขึ้นมา ผมก็ควยแข็งเต็มที่ คนมันกำลังเงี่ยน มันก็ต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้วนะครับ

ผมเองก็ครางไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่เธอนั้นเริ่มเอานิ้วโป้งลูบไปตามหัวควยของผม จนมันเยิ้มไปหมดแล้ว แต่อยู่ ๆ สิ่งที่ผมเองไม่คาดคิดขึ้นมาก็คือว่าเธอก้มตัวลงมาแล้วอมควยให้ผมทันที ผมพยายามที่จะห้าม แต่มือก็ต้องขับรถ ตาก็ต้องมองทาง มันเหมือนกับว่าเธอนั้นเริ่มที่จะดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ ผมเองไม่เคยจะทำอะไรบนรถแบบนี้มาก่อนเลย ทว่าสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะห้ามยังไง ผลักยังไงก็เหมือนว่าเธอนั้นจะไม่ยอมผมเลยจริง ๆ

ทางเลือกของผมนั้นหมดลงไปแล้ว…ผมจอดรถเข้าที่ข้างทางทันที แล้วขยับเบาะเลื่อนถอยหลังออกมา

ตอนที่แฟนของผมรู้ว่าผมนั้นยอมเธอแล้ว เธอเองก็แหงนหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มกว้างอย่างไม่สะทกสะท้านอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมอีกครั้ง ผมมองออกไปข้างนอก ที่นี่ก็เงียบดี มีเสาไฟบ้างเว้นระยะไป ผมก็เลยปล่อยให้เธอดูดควยของผมต่อไป เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ

สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ไม่รีรอเลย ที่จะจัดการกดหัวของเธอลงไปแล้วเขย่งเท้ากระเด้าเย็ดปากของเธอขึ้นมาอย่างเต็มที่จนกระทั่งได้ยินเสียงสำลักของเธอดังขึ้นมา ผมก็ยังกดหัวของเธอลงไป มันคือการแกล้ง ที่อยู่ ๆ เธอนั้นมาอมควยผมแบบนี้ จนสุดท้าย ผมก็ทนไม่ไหว เธอผละออกไป เงยหน้ามองผม

“ออกไปข้างนอกรถกันไหม ?”

แฟนของผมพยักหน้าทันที โดยที่ไม่พูดจาอะไรออกมาสักคำ เธอยิ้ม แล้วเดินออกมา ผมเปิดกระโปรงหลัง จับเธอนั่งลงตรงนั้นแล้วถอดกางเกงของเธอออกมา ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นพาดบ่า ก่อนจะแหวกแคมหีสวยของเธอนั้นเพื่อค่อย ๆ เลียหีให้เธอ เนื้อตัวของเธอสั่นไปหมด คงจะเงี่ยนจริง ๆ เพราะว่าเธอนั้นช่างตัวสั่นระริก และมีน้ำเงี่ยนเยิ้มรูหีของเธอออกมา จนได้ที่แล้ว ผมก็ลุกยืนขึ้น จับขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที สีหน้าของเธอนั้นหรี่ตามองผม ร้องครางออกมาตอนที่รู้ว่าผมแกล้ง เพราะผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามในดอกเดียวจนกระทั่งตัวของเธอนั้นเลื่อนไปตามแรงควย ผมก็เลยดึงเธอขึ้นมา ปิดฝากระโปรงลง ก่อนจะค่อย ๆ ผลักเธอลงไปที่กระโผรงนั้นอีกครั้ง ทางร่างกายลงไป จับสะโพกของเธอเข้ามาก่อนจะจัดการสอดควยเข้าไปในรูสวาทของเธอ ที่ทั้งแน่น ตอดควย และนุ่มนิ่มเป็นที่สุด

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อผมนั้นรัวควยกระแทกเข้าไปด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ มือจับสะโพกของเธอเอาไว้ แล้วค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ตอนนี้ผมเย็ดหีของเธอแรงจนเธอร้องลั่นออกมา รถทั้งคันโยกไปตามแรงควยอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะยกขาของเธอขึ้นมาข้างหนึ่ง แล้ซอยถี่เข้าไป จนเสียงร้องของเธอเริ่มฟังไม่เป็นภาษา

ผมกำลังเสียวควยได้ที่เลย เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอที่กระเพื่อมไปตามแรงควยแล้วเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งปลายทางแห่งความเสียวมารอ อยู่ที่ปลายน้ำ น้ำควยที่ไม่ได้เอาออก 2 วัน ก็ทะลักแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว ตอนที่ผมปล่อยขาแฟนลงมา เธอถึงกับฟุบหน้าไปกับกระโปรงหลัง แล้วหันมามองหน้าผม หายใจหอบเหนื่อย

“เบ็ดนอกบ้านบ้างก็เสียวดีเหมือนกันนะ…”

ผม…ก็ว่าอย่างนั้นแหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ทอม-ดี้ นักศึกษาสาว เจอสอนเสียว ตัวผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะบาสเกตบอลนั้น ผมเล่นมาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยม ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้วก็ยังคงเล่นอยู่ ผมมักจะไปเล่นที่สนามบาสในร.ร.มัธยมปลายใกล้บ้านของผมเป็นประจำ และมันก็ทำให้ผมได้พบกับประสบการณ์สุดเสียวที่ยากจะลืมเลยทีเดียว วันนั้นก็เหมือนกับทุกๆวัน คือผมจะไปเล่นบาสที่สนามบาสในร.ร.ใกล้บ้าน วันนั้นเป็นวันที่มีการเรียน เพราะมีนักเรียนยังอยู่ในบริเวณร.ร.ประปรายแม้ว่าจะเป็นเวลาเลิกเรียนแล้วก็ตาม และผมก็ได้เจอกับนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง พวกเธอก็กำลังเล่นบาสกันอยู่ในสนาม พวกเธอเล่นกันอย่างไม่ได้ระวังเลย พวกเธออยู่ในชุดกระโปรงนักเรียน เวลากระโดด กระโปรงจะเปิดขึ้นมาจนเห็นกางเกงใน ผมได้แต่ยืนดูพวกเธอเล่นแล้วกลืนน้ำลาย เพราะแต่ละคนช่างน่ารัก น่าฟัดซะทุกคนเลย แต่ผมมาถูกใจเธออยู่คนหนึ่ง เธอชื่อ ฝ้าย(ผมได้ยินเพื่อนๆเธอเรียกอย่างนั้นน่ะครับ) เธอน่ารักมากกว่าคนอื่นๆ ขาว ตาโตคม ผมยาว…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว ใหญ่จริงหรือเปล่า ได้เสียวทั้งแม่และลูก สวัสดีครับ ผมอายุ 15 ปี ผมมีพี่สาวและน้องสาว ที่ใครต่อใครก้อบอกว่าสวย หน้าตาดี เป็นดาวเด่นประจำโรงเรียน แต่ผมดันว่าสู้ พี่ต่าย สาวข้างบ้านไม่ได้ พี่ต่ายเป็นคนสวยมาก ผมว่าสวยกว่าพี่สาวของผมหลายเท่า เพราะหุ่นพี่ต่าย เธอสูงเพรียวเหมือนนางแบบ ใบหน้ารูปไข่ คิ้วเรียวเข้ม ริมฝีปากบาง ในเวลานั้นพี่ต่ายเป็นคนสวยที่สุดสำหรับผม มันเป็นความรักแบบเด็กๆ น่ะครับ ส่วนแม่พี่ต่ายผมเรียกแกว่าน้าติ๋ว น้าติ๋วอายุ 37 ส่วนพี่ต่ายอายุ 17 พ่อของพี่ต่ายตายไปสองปีแล้ว…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ทำไมยังช่วยตัวเองอีกหละ ถ้าอยากโดนXXXก็ขอผมซี่ (พยาบาล) ฉันคือแพทย์หญิง ปติมา หรือเรียกว่า หมอ ปิ่น เป็นหมอจิตแพทย์สาววัย 28ปี รูปร่างหน้าตาของฉันหลายคนบอกว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารามากกว่า เพราะฉันมีหน้าตาที่สวยน่ารัก และมีรูปร่างที่ยั่วยวนบุรุษเพศ แถมฉันยังชอบแต่งตัวเปรี้ยวทันสมัยเสียด้วย หลายคนเห็นฉันแล้ว ก็มักจะเกิดคำพูดอย่างที่บอกนั่นแหละ ว่าไม่น่ามาเป็นหมอ น่าไปเป็นดารา ฉันเองก็อย่างจะสวนเหมือนกันว่า แล้วทำไมหมอต้องแต่งตัวครำครึอยู่ตลอด นี่มันยุคไหนสมัยไหนแล้ว หมอจะแรดบ้างอะไรบ้างไม่ได้หรือไง ยังไงมันก็เรื่องของหมอจริงมั๊ย ถ้ายังไงให้ดูที่ความสามารถ ว่าฉันมีปัญญารักษาคุณได้หรือป่าวดีกว่า ก็อย่างว่าแหละ เพราะฉันเป็นหมอจิตเวช ฉันเลยต้องมีความมั่นใจในตัวเองสูง…

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเค้า 2-1 ก็มันส์ดี ด้วยความบังเอิญที่ทำให้ผมได้รู้จักกับสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ห้องพักใกล้ ๆ กันกับผม โดยฝ่ายผู้หญิงเธอจะมีชื่อว่า “แย้ม” ซึ่งอายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นชื่อ “พี่โอ๊ต” เป็นรุ่นพี่ซึ่งแก่กว่าผมไม่กี่ปี โดยปกติทั้งคู่ 2 ตัวเมียมักจะมานั่งคุยกับผมอยู่เป็นประจำที่หน้าห้อง ซึ่งสองสามีภรรยาคู่นี้ก็มักจะมาพูดเล่าเรื่องเสียวเปิดอกกันแบบตรง ๆ ให้ผมฟังในเรื่องของปัญหากิจกรรมบนเตียง ซึ่งในครั้งแรกผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาบอกเล่าให้ผมฟังไปเพื่ออะไร ฝ่ายชายมักจะมีปัญหาในเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ หรือในระหว่างที่มีกิจกรรมอยู่นั้นจู่ ๆ ก็จะหดเร็วไม่แข็งตัวเอาซะดื้อ ๆ ซึ่งทำให้แย้มนั้นรู้สึกตรอมตรมข่มขืนในใจอยู่เสมอ จากการพูดคุยแบบเคร่งเครียดก็มักจะจบลงกันที่การพูดเชิญชวนแบบทีเล่นทีจริงว่าอยากจะให้ผมลองมาเล่นกิจกรรมสวิงกิ้งเซ็กหมู่ เผื่อว่าจะช่วยให้ตัวของพี่โอ๊ต สามารถไปถึงสวรรค์ไปได้พร้อม…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดโคตรดี ที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเย็ดกับเพื่อนบ้านควยม้า สวัสดีครับ…ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้คุณได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ขนาดผมเองได้ฟังก็ยังแอบควยแข็งตามกันไปเลย นั่นจึงทำให้ผมเองก็อยากจะลองแบ่งปันดู แต่นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของผม หากว่ามันผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ “ขนม” เพื่อนสนิทของผมเอง เธอเป็นผู้หญิงที่เปิดเผยเรื่องราวของตัวเองโดยเฉพาะกับเพื่อน เธอนั้นเคยเป็นคนที่รักจริงหวังแต่งคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ แต่จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอโดนผู้ชายหลอกเย็ด หลอกว่าจะแต่งงานด้วย แต่ทุก ๆ อย่างไม่เกิดขึ้น นั่นเลยทำให้เธอกลายเป็นคนที่เกลียดความรัก และมุ่งหน้าเข้าเรื่องเสียวอย่างเดียว เธอเริ่มนัดเย็ดกับผู้ชายไปทั่ว ไม่ก็เย็ดกับทุก ๆ คนที่เธอคิดว่าน่าเย็ดดี นั่นเลยทำให้ผมเริ่มได้ฟังเรื่องราวของเธอจากในวงเหล้าบ่อยครั้ง ซึ่งนี่เป็นหนึ่งประสบการณ์เสียวของขนม ที่ผมเองยิ่งฟังก็ยิ่งเงี่ยน…