ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน

วันนั้น ตีสาม ฉันออกมาที่ห้องน้ำเพื่อเตรียมจะล้างห้องน้ำ เห็นรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ เลยคิดว่ามีคนใช้ห้องน้ำอยู่ แต่รออยู่สัก 10 นาทีก็ยังไม่มีเสียงอะไรดังขึ้นมา พอเดินเข้าไปในห้องน้ำหญิง และตามด้วยชาย ประตูทั้งหมดก็เปิดแง้มเอาไว้ เป็นสัญญาณของการไม่มีใครมาใช้บริการ ฉันเลยจัดการเริ่มทำความสะอาดห้องน้ำชายก่อน เพราะว่ามันใช้เวลานานกว่า แต่ทันทีที่มือของฉันผลักประตูบานแรกที่แง้มอยู่เข้าไป ก็ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง นอนหลับอยู่บนชักโครก ในลักษณะนั่งอยู่ กางเกงถอดลงมาจนถึงครึ่งเข่า แต่เขายังไม่ทันได้ทำธุระส่วนตัวเลย กลิ่นเหล้าโชยมาจาง ๆ แม้ว่าจะแอบขำ แต่เขาก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ เขาหลับคาชักโครก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ปลดทุกข์ ไม่ได้ลงกลอนห้องน้ำด้วยซ้ำ

ฉันเห็นแบบนั้นก็ว่ากำลังจะก้าวถอยออกมา แต่สายตาดันเหลือไปเห็นควยของเขาเสียก่อน

ไม่หรอก ความจริง ลึก ๆ ในใจของฉันอาจจะตั้งใจมองควยของเขาอยู่แล้วก็ได้ใครจะรู้กันล่ะ และมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันตกตะลึงมาก เมื่อเขานั้นควยใหญ่ ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขา ฉันเดินเข้าไปสะกิดเขาเบา ๆ ได้ยินเสียงกรน แต่ไม่มีท่าทีว่าเขาจะตื่นขึ้นมาเลย ชั่งใจอยู่นานว่านาทีนี้จะเป็นคนดีหรือเปล่า แต่มือก็เปิดเอื้อมไปปิดประตู ก่อนที่จะนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาเพื่อถอดกางเกงออกจากเท้าข้างหนึ่ง แล้วจับขาของเขาแยกออก

ตรงนี้ยิ่งได้เห็นควยของเขาชัดขึ้น และแน่นอนว่าได้กลิ่นเหล้าหึ่งมาจากตัวเขาอย่างหนักหน่วงเหมือนกัน

ขับมาคนเดียวเสียด้วย…ไม่ลงข้างถนนก็ถือว่าเก่งแล้วละ

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาตั้งขึ้นมา แล้วถอกควยของเขาเล่น หันซ้ายหันขวา มองดูควยของเขาชัด ๆ ใหญ่ อวบ…นี่ฉันไม่เคยเห็นใครที่ควยอ่อนแล้วยังควยใหญ่ขนาดนี้เหมือนกันนะ พอคิดแบบนั้นแล้ว มือก็จับควยของเขาเอาไว้มั่น ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขา แบบอยากจะให้เขาควยแข็งขึ้นมาจัง แต่ดูจากท่านอนเอกเขนกที่ไม่มีสติแล้ว คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาหรอก…จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา ฉันสะดุ้งตกใจเลยทีเดียว เพราะไม่รู้ว่าคนหลับควยแข็งได้เหมือนกัน ฉันเลยตัดสินใจ เงี่ยนหูฟังเสียงกรนของเขาเบา ๆ แล้วเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ที่นี่เงียบสงบมากในเวลานี้ มันก็เลยทำให้เสียงดูดควยดังขึ้นมาชัดเจน แต่ในเมื่อเจ้าตัวเขาไม่ตื่นขึ้นมาเลย ฉันก็เลยได้ที่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียควยให้เขาอยู่พักใหญ่จนควยของเขาแข็งโป๊ก ตอนที่เอาปากออกมา หัวควยกลมมนที่เลี่ยมเงาวับมันยั่วยวนฉันเหลือเกิน ฉันคิดว่าจะถอยออกมาเสีย แต่เสียงหัวใจก็เต้นแรงจนอดไม่ได้เลย ฉันลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของตัวเองลง ขึ้นไปนั่งคร่อมตัวของเขาเอาไว้ จับที่ส่วนของถังกดน้ำด้านหลังชักโครก แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาช้า ๆ

เสียว…เสียวหีจังเลย

ควยใหญ่จนแน่นรูไปหมด ฉันนั่งลงไปช้า ๆ ค่อย ๆ ขย่มควยของเขาไปเบา ๆ แต่ยิ่งขมิบเท่าไหร่ ตอนที่รูหีตอดควยดุ้นโตของเขาแน่น ๆ มันก็เสียวจนต้องร้องครางออกมา นั่นเลยทำให้ฉันเลื่อนมือมาจับบ่าของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ

ฉันร้องครางด้วยความสุข เสียวหีจนเนื้อเต้นไปหมดเลย บอกอารมณ์ของตัวเองในเวลานี้ไม่ถูก แต่ว่ามันรู้สึกดีมาก ๆ เลยยิ่งทำให้ฉันได้ใจ ยันเขย่งเท้าก่อนจะเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ กระทั่งไม่สามารถทัดทานความเสียวซ่านในตอนนี้เอาไว้ได้ไหว แล้วร่างกายของเขาก็เริ่มมีปฏิกิริยาขึ้นมาเหมือนจะตื่น ฉันเลยต้องรีบลุกออกมา แล้วใส่เสื้อผ้าให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะทิ้งเขาเอาไว้แบบนั้น ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไปทำความสะอาดที่ด้านหลังโถฉี่แทน ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ได้ยินเสียงกระแอมไอ เหมือนเขาจะตื่นขึ้นมาแล้ว…

น่าเสียดาย…

ถ้าหลับนานกว่านี้อีกหน่อยจะขย่มให้แตกในเลย

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดน้องเมีย ”ถ้ารู้พี่เย็ดมันอย่างนี้ให้เย็ดนานแล้ว”  หวัดดีผมอายุเกือบสี่สิบปีแล้ว มีเมียอายุอ่อนเดือนนิดหน่อย เนื่องจากเราอายุก็เยอะแล้ว ทำให้เราสองคนเหมือนเพื่อนกันมากกว่า อาทิตย์หนึ่งจะเย็ดกันสักที บางทีสองสามอาทิตย์ เราสองคนยังไม่มีลูก ทำให้อิสระเต็มที่หน่อย ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียมีร้านขายอาหารเลยไม่ค่อยได้มีเวลาให้กัน แต่ก็นอนด้วยกันทุกวัน ทำให้ผมแอบมีกิ๊กในที่ทำงาน เป็นนักศึกษาฝึกงาน แต่ที่จะเล่าไม่ใช่กิ๊กผมหรอกแต่เป็นน้องเมียผมเอง เมียมีน้องเมียอยู่สามคนทำงานกันหมดแล้ว โดยสองคนทำงานราชการท้องถิ่นอยู่คนละอำเภอกับเมียผมแต่ไม่ไกลกันเท่าไหร่ อีกคนทำงานทางภาคตะวันออก นาน ๆ จะมาหาเมียผมสักที น้องเมียที่ทำราชการยังไม่มีผัวทั้งคู่ มีอยู่คนหนึ่งอายุ 28 ปีท่าทางคงมีกิ๊กเหมือนกัน เพราะเห็นมีผู้ชายมาจีบเยอะ น้องเมียคนนี้ชื่อกิ่ง หน้าตาดี นมใหญ่…

เรื่องเสียว ให้ฝรั่งเล่นรักกับเมียให้ดู ภรรยาผมชื่อวิ เธอเรียกตัวเองว่า ”วิ” วิเป็นสาวเหนือ ผิวขาว พูดจาไพเราะ ใบหน้าสวย รูปร่างบอบบาง สูงโปร่งแบบนางแบบ เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ เธอไม่ค่อยประสีประสาเรื่องเซ็กส์ ส่วนผมนั้น มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะให้เธอโดนผู้ชายคนอื่นเย็ด จึงค่อยสอนเธอ โดยผมและเธอจะร่วมกันสร้างจินตนาการ ในระหว่างที่เราเย็ดกัน โดยให้เธอใช้คำพูดแบบตรงๆ เช่น จิ๋ม และควย ให้เธอหัดเล่นท่าต่าง ฝึกเธอให้ใช้ปากและลิ้นจนชำนาญ บ่อยครั้งผมจะให้เธอแต่งตัวโป๊สุดๆ ใส่สายเดี่ยว กางเกงผ้ายืดสีขาวบางจัด ลัดเป้า จนเห็นกลีบจิ๋มเป็นร่องเลย…

เรื่องเสียว น้าสาว และพี่สาว ในบ้านอยู่กันหลายคนครับ แม่ผม แล้วก็พ่อใหม่ พ่อใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็ก คนพี่นั้นอายุมากกว่าผม 2 ปี ส่วนน้องเค้าอายุน้อยกว่าผมปีกว่า แล้วก็มีน้าสาว ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงวัยมากกว่าผม 3 ปี ทั้งหมด 6 คนอยู่ในบ้านหลังเดียวกันที่ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ผมร่วมก่อร่างสร้างตัวกันมาตั้งแต่ผมยังเด็กตัวเล็กๆ อยู่ แต่ก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็อบอุ่นดีเป็นปกติ พ่อเลี้ยงกับแม่ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในระแวกบ้าน ผมและพี่สาวน้องชายลูกติดของพ่อเลี้ยงสนิทกันดี พวกเราเจอกันตั้งแต่เด็ก เล่นกันมา นอนด้วยกัน กินด้วยกัน…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดกับคนงานก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ ท่านได้อ่าน อาจจะเป็นคนที่เขียนไม่ได้เก่งมาก แต่ว่าอยากจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เพื่อแชร์ความสุขและความเสียวนะคะ ฉันเป็นคนอุบลค่ะ หอบข้าวของมาตั้งตัวที่จังหวัดภูเก็ตที่ภาคใต้ ขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขายส้มตำไก่ย่างตามประสา เพราะว่าที่นี่มีบ้านพักคนงานก่อสร้างค่อนข้างเยอะ และที่สำคัญมีคนอีสานบ้านเรามาคอยอุดหนุนกันบ่อยๆ ด้วยรสชาติที่ถูกปาก และการมาขายที่นี่ก็ทำให้ฉันโดนคนงานก่อสร้างคนหนึ่งจีบค่ะ เขาอายุเท่าๆ กับฉันเลย และหน้าตาดีมากๆ เป็นชายไทยบ้านๆ ที่หลายๆ คนพูดกัน ไม่ได้หล่อเหมือนดารา แต่ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์ ด้วยการดูแลตัวเองที่ค่อนข้างดี รูปร่าง หน้าตา คำพูด ฉันเลยตกลงยอมเป็นแฟนกับเขาในที่สุด และการที่ได้เขามาเป็นแฟนก็คือโชคดีของฉันค่ะ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน “วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?” เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง “แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ? หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ทำทุกอย่างแทนพ่อ ผมเองยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.5 พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา ตามประสาเด็กชนบท มีบ้างที่ขี้เกียจแต่จะให้ทำอย่างไรได้ ก้เรามันลูกชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง นี่เป็นเรื่องราวจากชีวิตจริงของผม ผมเกิดมาพร้อมกับความลำบาก เพราะชีวิตของเรา ต้องขึ้นอยู่กับฟ้าฝน พ่อและแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่พอถึงฤดูทำไร่ทำนาก็จะเข้าไร่เพื่อทำสวน ซึ่งเป็นวิถีชิวิตอย่างชาวบ้านทั่วไป ชีวิตผมมาถึงจุดหักเห ตอนปิดเทอมก่อนจะขึ้น ม.6 ในปีนั้นผลผลิตจากไร่ราคาต่ำมาก จนทำให้ขาดผมกำไรหลายตังค์เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังดีที่เป็นวงปิดเทอมตัวผมเองก้ออกหารับจ้างทั่วไป ซึ่งเงินที่ได้มานั้นผมก็ให้แม่เก็บไว้สามส่วน ผมเองก็เก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเล็กน้อย เข้าเดือน พฤษภาคม โรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ผมเองก็ต้องเตรียมตัวซื้อนั่นซื้อนี่ แต่ก้ไม่ได้รบกวน พ่อกับแม่มากนัก…

เรื่องเสียว พี่สาว ร่วมห้อง เมื่อเดือน เมษายน หน้าร้อนปีนี้บรรดาญาติ ๆ พากันมาเยี่ยมเราที่บ้าน มีทั้งป้าและลุงฝ่ายแม่ และปู่กับย่าทางฝั่งพ่อ ทำเอาบ้านผมแน่นขนัดแคบเล็กไปถนัดตา เดิมห้องนอนที่มีอยู่ในบ้าน 3 ห้องก็แบ่งให้ผม พี่สาวและพ่อแม่แยกกันอยู่ไปแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบอยู่แล้วเวลามีญาติพี่น้องมาเยี่ยม ก็แค่ผมกับพี่สาวต้องนอนห้องเดียวกันทั้งอาทิตย์เท่านั้นเอง กลายเป็นว่า เรื่องนี้เป็นโชคของผมน่ะซิ ปีนี้ผมสิบแปดแล้ว ส่วนรินน์พี่สาวผมก็แค่แก่กว่าผมไม่กี่เดือน เพราะแม่ท้องผมเกือบจะทันทีหลังคลอดพี่ เราเลยมีอายุไล่เลี่ยกันมากจนใคร ๆ คิดว่าเราเป็นฝาแฝด โดยปกติเราสองคนก็เข้ากันได้ดี แต่เราไม่เคยนอนห้องเดียวกันมาก่อนคงต้องมีการปรับตัวกันหน่อย หลังอาหารเย็น ทุกคนก็เข้าห้องใครห้องมัน…