ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ

ฉันจะไม่เรียกเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่ก้องว่าเป็นชู้กัน เพราะว่าเราไม่ได้รักกัน ไม่มีความสัมพันธ์ทางใจเลย เราเป็นเพียงแค่คนชั่วคราวของกันและกันเท่านั้น ต่างคนต่างเงี่ยน แล้วก็มาหาเพื่อเย็ดกัน ก่อนที่จะจากกันไปหาคนของตัวเอง มันไม่มีความรัก หรือว่าความหึงหวงเลย เพราะแบบนั้น ฉันจึงไม่อยากจะเรียกตัวเองว่าเป็นเมียน้อยใคร

ฉันรักผัวของฉันคนเดียวเท่านั้นจริงๆ

แค่วันนี้ ผัวของฉันไม่อยู่ แล้วเมียของเขาก็ทำงาน…ความเงี่ยนจึงนำพาให้เรามาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดเจ้าประจำเท่านั้นเอง คนมันเคยเย็ดกันแล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ มาถึงก็ไม่จำเป็นต้องมาทำเอียงอาย เขาจับฉันโยนลงบนเตียงแล้วโถมตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้ก่อนที่จะประกบปากจูบกันฉันทันที ฉันโอบกอดร่างกายของพี่เขาเอาไว้ระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างเร่าร้อน ลูบไล้และจิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาที่บดเบียดลงมานั้นมีบางอย่างเริ่มนูนขึ้นมา

เขาเริ่มควยแข็งแล้ว…ผู้ชายนี่ไฟติดไวจริงๆ เลยเชียว

ฉันค่อยๆ จับเขาลงไปนอน แล้วพลิกตัวขึ้นมา เลิกเสื้อของเขาขึ้น ซุกไซ้ที่ลำคอของเขา ลามลงมาเรื่อยๆจนถึงเนินอกใหญ่ของเขา ที่มันเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ ดูดที่เม็ดหัวนมตรงยอดอกกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมา มือหนึ่งก็รีบถอดกางเกงของเขาลงไปแล้วค่อยๆ เลียต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำใหญ่

ฉันชักว่าวให้เขาอยู่อย่างนั้นพร้อมกับเลียไปที่ซอกขาและพวงไข่ของเขา ดูดไข่จนเขาเสียวยกตัวขึ้นมาเหนือพื้นเตียง น้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลเยิ้มออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย เขาร้องครางอยู่ตลอดเวลาในตอนนี้ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกดหัวของฉันลงไปอีกครั้งแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันสวนขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ดูดสู้ เขาค่อยๆ เริ่มที่จะกัดฟันแล้วส่งเสียงออกมาอย่างสุขสม แล้วค่อยๆ ปล่อยให้ฉันเองอิสระ

เขาลุกขึ้นมานั่งแล้วเราก็จูบกันอีกครั้ง คราวนี้เป็นทีของฉัน ที่ต้องทิ้งตัวลงไปนอนอีกครั้ง ถอดเสื้อผ้าเสื้อผ่อนออกจนหมดจด ให้เขาได้เห็นเรือนร่างที่ทำให้เขาติดใจ นมใหญ่ หีใหญ่…และใช่ ฉันหีชมพู น่าเย็ดมากกว่าเมียของเขา อันนี้เขาพูดเองนะคะ ฉันไม่ได้เป็นคนพูดจริงๆ

รอยยิ้มที่เผยขึ้นมามันมาพร้อมกับนิ้วที่ค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออก แล้วแทรกลิ้นของเขาลงมา ทั้งคว้านไปรอบๆ ดูดดุนน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มรูหีแล้วเริ่มลงมือเลียหีให้ฉัน เขาเริ่มจากจังหวะที่เนิบช้า ก่อนจะค่อยๆ รุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ กระทั่งความเสียวซ่านที่มันเกิดขึ้นในส่วนนั้นทำเอาฉันร้องดังขึ้นมา

มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้ง…เขาเลียหีเก่งมาก ทุกๆ ครั้ง เขาทำให้ฉันเสียวหีจนแทบจะเสร็จคาปากของเขาอยู่แล้ว

สีหน้าของเขาตอนที่ละเลงลิ้นอยู่ตรงระหว่างขาทำให้ฉันทั้งเขิน ทั้งอาย แต่กลับไม่กล้าจะพูดว่าให้เขาหยุด…มันรู้สึกดีจนร่างกายจะแตกสลายเป็นเสี่ยงๆ อยู่แล้ว เขาเลียหีให้ฉันจนเนื้อตัวสั่นระริก แล้วค่อยๆ เริ่ม ขยับร่างกายขึ้นมา

การจูบของเขาเป็นเหมือนสิ่งที่ต้องทำทุกๆ ครั้ง

ตอนนี้เขาก็จูบฉันอีกแล้ว ระหว่างที่ค่อยๆ จับควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ – ฉันขมิบรูหีเกร็งสู้ แม้ว่าเขาจะควยใหญ่อยู่แล้ว แต่ยิ่งทำแบบนี้ ทั้งสองคนก็ต่างที่จะรู้สึกดีด้วยกันทั้งคู่ เนื้อตัวของเราสองคนสั่นริก ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะดันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดลำ แล้วเริ่มที่จะขยับไหวอย่างแช่มช้า

สีหน้าของเขาดูเหมือนว่าจะมีความสุขมาก หลับตาพริ้ม แล้วขยับเอวอย่างพลิ้วไหว แต่ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างก็เริ่มเร็วขึ้น และรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนเนื้อตัวของฉันเริ่มสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขาที่ดันเข้ามาช้าๆ จนเริ่มมีเสียงกระทบกระแทกกันของร่างกายของเขา เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา เรามองหน้ากัน เขายิ้ม แล้วเริ่มเม้มปาก กัดฟัน กระหน่ำควยที่แข็งเต็มที่แล้วเข้ามาอย่างถี่ยิบ

ฉันแยกสองขาออกกว้างอย่างเต็มที่ รับควยของเขาที่ซอยกระหน่ำเข้ามาราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย พร้อมกับมือที่เอื้อมมาจับนมฉัน แล้วบีบเค้นกระตุ้นอารมณ์ให้ฉันรู้สึกหวามหวิวอยู่ในหัวใจอย่างไม่รู้จักหยุดหย่อน

เหงื่อของเขาเริ่มหยดย้อยที่ปลายคาง แต่เสียงหายใจกระเส่าและร่างกายที่ยังขยับอยู่นั้นไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย เพราะเขารู้ว่าหลังจากวันนี้ เขาจะไม่ได้มาเย็ดฉันอีกหลายวัน เพราะว่าเราต่างคนต่างไม่ได้ว่างเว้นอะไรขนาดนั้นเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายมากขึ้น สองขาถูกจับรวบเข้าประชิดกันแล้วพาดเข้าไปที่บ่าข้างเดียวของเขา กดลงมาที่ข้างขา มันเลยยิ่งทำให้รู้สึกว่ามันแน่นขึ้นกว่าเดิม ฟิตควยของเขาจนหน้าเสียวแสดงออกมาชัดเจนเต็มที่

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายของเขาเริ่มเหนอะไปด้วยเหงื่อ แต่ความรุนแรงมันกลับทวีคูณมากขึ้น

ฉันหลับตาแน่น ตอนนี้ร่างกายขยับขึ้นลงไปตามแรงควยของเขาที่ตอกเข้ามาไม่หยุด จนตอนที่ได้ยินเสียงร้องครางออกมาอย่างมีความสุขของเขา ฉันก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านเช่นกัน…เพราะแรงกระแทกที่มันหนักหน่วง และต่อเนื่อง…ตอนที่เขาแตกในเข้ามา ฉันเองก็กระตุกถี่ เพราะว่าถึงจุดสุดยอดไปพร้อมๆ กัน

การที่เราได้เย็ดกันแล้วเสร็จทั้งคู่มันช่างเป็นเรื่องที่ผู้หญิงโปรดปราน…เพราะมีแค่เขาเท่านั้น ที่เย็ดหีฉันจนเสร็จได้คาควยแบบนี้…เพราะเรื่องนี้ที่ผัวฉันทำไม่ได้นี่แหละ

เราก็เลยแอบมาเย็ดกันบ่อยๆ

แต่เราไม่ใช่ชู้กันจริงๆ นะคะ…แค่แวะมาเย็ดกันเฉยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ เรื่องเสียวของผมกับฟ้าต้องเก็บเป็นความลับ ให้ผัวของเธอรู้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผมอาจจะต้องเสียทั้งเธอ เสียทั้งเพื่อนไปเลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ลับๆ มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ความสนิทสนมของเราสองคนเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไอ้แมน ผัวของฟ้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เราไว้ใจกันเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน แม่ของมันป่วยกะทันหัน ทำให้มันต้องลาฉุกเฉินไปเยี่ยม ก่อนจะฝากเมียมันเอาไว้ให้ผมช่วยซื้อขาวปลาอาหารไปส่งให้เธอหน่อย…แต่สงสัยเพราะว่าผมส่งบ่อยเกินไป จากที่ส่งหน้าบ้านก็เริ่มกินด้วยกัน และแค่ในเวลาเพียงสามวันที่มันลาไป…เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ วันนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่ผมกลับบ้านมา เธอก็โทรหาผมทันที แล้วบอกว่าแมนไปทำงานแล้ว มันเป็นประโยคง่ายๆ ที่ทำให้ผมลืมความเหนื่อยล้าแล้วตรงดิ่งไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยน อย่างว่าแหละครับ คนเรา เมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า ใครมันจะบ้าเมินเฉย…หีชมพูเสียด้วยสิครับ เธอเงี่ยน…

เรื่องเสียว ฉันโดนรุมลงแขก..ตอนผัวไม่อยู่ เมื่อเดือนก่อน ผัวของแค็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แค็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแค็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแค็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแค็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแค็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแค็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

เรืองเสียว พ่อ ของแอ๋ม วัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้นี้แอ๋มจะมาเล่าประสบการณ์ของแอ๋มให้กับทุกคนได้อ่านดูนะคะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะให้อภัยหวังว่าจะไม่มีคนเลียนแบบแอ๋มนะคะ ปัจจุบันแอ๋มอายุ 34 แต่เรื่องที่เกิดคือ 2 ปีที่แล้ว เดิมทีแอ๋มเป็นคนจังหวัดเชียงราย ผิวขาว ไม่สูงเท่าไหร่ค่ะ 158 แต่ออกจะเจ้าเนื้อหน่อยนึงค่ะ 34 26 36 แอ๋มแต่งงานแล้ว กับบ๊อบสามีของแอ๋มเองค่ะ เราแต่งงานกันตอนอายุ 28 หลังจากแต่งงานแอ๋มกับบ๊อบก็ย้ายออกมาตั้งหลักปักฐานกันเองสองคนเราปลูกบ้าน เดี่ยวหลังเล็กๆ อยู่ที่กรุงเทพฯ ก็อยู่กันมามีความสุขดี เรื่องบนเตียงบ๊อบเค้าก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลย ติดอยู่เพียงแต่ไอ้จ้อนของเขาน่ะค่ะ…

แทบคลาน..บุรุษไปรษณีย์รูปหล่อ  ตอนนี้ดิฉันอายุ 35 ปีแล้ว ถึงดิฉันจะเป็นม่ายแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายค่ะ ดิฉันเองก็ยังพอมีเสน่ห์เหมือนกัน แต่ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของดิฉัน ก็ยังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ แล้วก็มีหนึ่งคนที่ถูกใจฉัน เขาชื่อ “ชัย” เป็นคนขับรถให้ดิฉันเองค่ะ ผู้ชายคนนี้ฉันรู้จักเขาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ ฉันก็ตกเป็นของเขา แล้ววันนั้นฉันโดนเขาเอาทั้งวัน มันเป็นความซาบซ่าที่ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ขอลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ของเขาที่นครปฐม แล้วนี่ก็ 3 วันแล้วเขาก็ยังไม่กลับมา ฉันคิดถึงเขามากเหลือเกิน กลัวว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ฉันรู้สึกห่วงเขาจริงๆ วันนั้นฉันรู้สึกน้อยใจมากค่ะ ที่เขายังไม่กลับมาหาฉันเสียที ฉันเฝ้ารอเขาอยู่หลายวัน หรือว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ยิ่งคิดฉันยิ่งสับสน…

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว ช่างแอร์ (เงี่ยนนักใช่มั้ยมาเดี๋ยวกูช่วยเอง) วันนั้นตูนนอนอยู่ที่คอนโดคนเดียวแฟนไม่อยู่เค้าออกไปทำธุระ ช่วงสายๆ แฟนก็โทรมาบอกว่าเค้าเรียกช่างมาล้างแอร์ที่ห้องเพราะเห็นว่าน้ำแอร์มันหยด เค้าบอกให้ตูนรอช่างมาล้างแอร์ก่อนถ้าจะออกไปไหนไม่งั้นเดี๋ยวช่างมาแล้วไม่เจอต้องนัดอีกทีหลายวัน (ที่คอนโดมีช่างประจำอยู่ แต่ทั้งคอนโดเนี่ยติดแอร์กันเกือบทุกห้องนานๆ ถึงจะนัดได้ทีนึง) ตูนก็ใช้ชีวิตตามปกติ อาบน้ำกินข้าวแต่งตัว วันนั้นเป็นวันหยุดตูนเลยแต่งตัวตามสบายคือใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆ ยาวๆ ที่ เอาไว้ใส่นอนก็สวมชั้นในกับกางเกงในแค่นั้น แต่ตูนดันลืมไปว่าช่างจะมาล้างแอร์ระหว่างที่รอช่างมาล้างแอร์ตูนเกิดอารมณ์ อยากขึ้นมา ปกติตูนมีอะไรกับแฟนไม่ถี่แต่ก็ไม่ขาดช่วงสงสัยที่วันนั้น มันอยากขึ้นมาเพราะเพิ่งหมดช่วงมีประจำเดือน เดือนที่ผ่านมาประจำเดือนตูนมานานไปหน่อย (7วัน) ช่วงนั้นเลยไม่ได้มีอะไรกับแฟน ตูนนั่งอยู่บนเตียงนั่งไปนึกภาพกับความรู้สึกตอนโดนแฟนเอาดุ้นทะลวงเข้ามา มันทำให้ตูนอยากมากขึ้นตรงนั้นเริ่มมีน้ำไหลออกมาตูนเสียวจนเผลอเอานิ้วไปคลึงเม็ดติ่งของตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ คลึงไปบีบนมไป ตูนเผลอครางดังไปหน่อย พอดีตูนเป็นคนความรู้สึกไวน่ะค่ะตอนโดนแฟนแตะนิดหน่อยก็เสียวจะแย่ ครางไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลย ตูนนั่งช่วยตัวเองอยู่พักนึง…

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว เดียร์โดนจนครบ 6 ดุ้น..สิบล้อพาเสียว เดียร์อ่านเรื่องเสียวของพี่ๆ แล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่ เดียร์บอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ พวกเขานัดเดียร์แถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คน แต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง “รับรองน้องต้องชอบ…