พิศวาสพี่เขยควยเท่าแขน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว พิศวาสพี่เขยควยเท่าแขน

วินาทีนี้ เอาเรื่องไหนมาแลกเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้น ยี่หวาก็ไม่มีทางที่จะยินยอมเลยแม้แต่น้อย เธอปรารถนาถึงเรือนร่างอันกำยำล่ำสัน เต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อของชายหนุ่มตรงหน้าเหลือกว่าจะคะณานับ เขามีชื่อว่า “เชิงชาย” เป็นชายหนุ่มที่รู้จักกับเธอมาราว 3 ปีเศษ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขาเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะ “สามี” อย่างเป็นทางการของพี่สาวเธอ แต่ยี่หวาไม่ได้สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ในเมื่อเธอเองก็อยากจะได้ชายผู้นี้ใจจะขาด อิจฉาและริษยาเหลือเกิน ยามเมื่อเห็นดวงใจ พี่สาวของเธอนั้นควงแขนหรือว่าโอบกอด แต่วันนี้เขาจะเป็นของเธอบ้าง หวังว่าพี่สาวสุดที่รักจะแบ่งปันผู้ชายคนนี้ให้เธอเช่นกัน

เขาเมา ยี่หวารู้ดี แต่เธอก็บรรจงแต่งตัวเย้ายวน เว้าลึกให้เนินนมใหญ่ของเธอนั้นล่อตาล่อใจเขา คนเมาไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้ยามเห็นของสวย ๆ งาม ๆ และรู้ดีว่าอีกฝ่ายนั้นสมยอมมากเพียงไหน เขายิ้มกริ่มอย่างมีเชิง เดินเข้าไปหายี่หวาที่นั่งไขว่ห้างจนนมตั้งเต้าเต่งตึง ก่อนถามว่ามารอพี่หรือเปล่า แววตาหยาดเยิ้มชายมอง ริมฝีปากกระจับสวยยิ้มกริ่ม บอกกับเขาว่า ถ้าพี่ให้รอ หนูก็จะรอ ถ้าพี่ไม่ให้รอ หนูก็ไม่รอ

ถ้าอย่างนั้น…พี่ต้องการอะไรก็ได้ ใช่ไหม ? ชายหนุ่มถามย้ำ

ริมฝีปากของเธอยกยิ้ม เขารู้ทันทีว่าเวลานี้น้องเมียอ่อยเขาเข้าให้แล้ว วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน เมียของเขานั้นต้องไปธุระ กว่าจะกลับก็คงรุ่งเช้า ฉะนั้นในบ้านที่มีเพียงทั้งสองคน ไม่มีอะไรจะมากั้นกลางความต้องการในเวลานี้ได้อีกแล้ว…ความต้องการที่เรียกมันว่าความเงี่ยน

เขาเดินเข้าไป ซุกกายโอบกอดร่างเล็กของน้องเมียอย่างแนบชิด ซุกไซ้ไปตามซอกความเสียวซ่านกระทั่งได้ยินเสียงครางเบา ๆ ในลำคอของเธอ แล้วจึงเริ่มเลิกเสื้อสายเดี่ยวที่เหมือนไม่ได้ใส่นั้นออกไป ก่อนจะได้เห็นเต้านมใหญ่เต่งตึง หัวนมชมพู ปานนมน่าดูเข้าเต็มตา มือบีบเต้าเค้นขึ้นมาแล้วกดริมฝีปากลงไปทันที จนได้ยินเสียงร้องครางของหญิงสาวที่เสียวซ่านเสียจนหน้าแดงก่ำ เธอลูบเส้นผมของเขา แล้วกดลงไป เต้านมซ้ายขวาถูกดูดดุนเสียจนเสียอาการ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มถลำลึก เขาถอดกางเกงของเธอออกไป ก่อนที่จะค่อย ๆ แยกขาทั้งสองออก

ตอนนี้ไร้ความอายจากยี่หวา สองขาแยกกว้าง หีชมพูอยู่ห่างใบหน้าของเขาเพียงเล็กน้อย

ชายหนุ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ สัมผัสแผ่วเบากระตุ้นอารมณ์กระสันเสียวอย่างช่ำชอง ก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยแล้วสอดลิ้นเข้าไปแทนที่ ความเงี่ยน ความเมา หรืออาจจะเคล้าด้วยความเก่งกาจในการสร้างความเสียวซ่านของเขานั้นทำให้เธอค่อย ๆ ร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ยิ่งได้ยินเสียงดูดดุนที่แสนหยาบโลน มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เธอนั้นรู้สึกอบ่างชัดเจนเลยว่า ผู้ชายคนนี้ต้องไม่ธรรมดา

อึดใจ เขาลุกขึ้นอย่างหุนหัน ปลดกางเกงแล้วกระชากลงไป ลำควยใหญ่ห้อยโตงเตงอยู่ที่ระหว่างเรียวขา ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มชูชันแข็งตัวขึ้นมา เท่านี้ก็ควยใหญ่จนดวงตาของยี่หวาเบิกกว้างแล้ว แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเขาปลุกปั่นมันเพียงเล็กน้อย เขาก็ยิ่งควยแข็งยิ่งกว่าเดิม และควยใหญ่ยิ่งกว่าเดิมจนใจหาย แต่นั่นก็ไม่อาจจะทำให้เธอหวาดหวั่น

มือเรียวจับควย ถอกลงไปจนสุด หัวควยถอกบานสีคล้ำเข้มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม เธออ้าปากอมควยให้พี่เขยแล้วดูดดุนจนเกิดเสียงแห่งความเสียวซ่าน ในขณะที่เชิงชายก็กระวนกระวายด้วยความสุขสม ยืนเสียวควยจนขาสั่น กดหัวของน้องเมียลงไปกระแทกลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าจนสาแก่ใจแล้วจึงเริ่มที่จะผลักเธอลงไปนอนเอนกายบนโซฟาหลังนั่น

ขาข้างหนึ่งขอยี่หวาถูกจับขึ้นพาดบ่า ก่อนลำควยมหึมาจะจ่อไปที่รูหีของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำผึ้ง

กลีบหีสวยราวกับมวลดอกไม้กลีบามตา ถูกเบิกทางเข้าไปช้าๆ รูหีของเธอตอดควยของเชิงชายจนร้องกระเส่าด้วยความเสียว ร่างกายสั่นสะท้าย ก่อนจะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างว่าง่ายและเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งร่างเล็กของน้องเมียสั่นไหวไปตามแรงควย ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น ยิ่งยัดควยเข้าไปจนสุดลำแค่ไหน เสียงครางของยี่หวาก็ยิ่งดังเร่งเร้าอารมณ์ของเชิงชายมากขึ้นเท่านั้น

สองมือสอดเข้าไปใต้เรียวคอระหง ก่อนจะกดลงไปแล้วเร่งเร้าจังหวะ กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีน้องเมียเสียจนเธอไร้ซึ่งเสียงร้องคราง มีเพียงเสียงลมหายใจที่แหบแห้งเล็ดลอดออกมาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่กลั่นกรองจากความเสียวกระสันจนแตกในเข้าไปในท้องน้อย ๆ ของเธอ แล้วทุก ๆ อย่างจึงค่อยสงบลงไปอย่างแช่มช้า ร่างกายของยี่หวาหมดแรงทิ้งตัวนอนขดอยู่บนโซฟา ควยใหญ่จนเธอใจเต้นแรง รู้สึกขอบคุณพี่เขยที่ช่วยคลายเงี่ยนให้เธอ และขอบคุณพี่สาวที่เอาผู้ชายควยใหญ่ซ้ำยังเย็ดก็เก่งกาจแบบนี้เข้ามาในบ้านเพื่อแบ่งปันกันเย็ด…

ตอนเด็ก ๆ เรามีอะไรก็แบ่งกันเสมอ

ตอนนี้พี่มีผัว…แบ่งกันบ้างจะเป็นไรไป

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย เรื่องเสียวของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้นับว่าเป็นความท่าทายและความสนุก มันไม่มีใครที่เชื่อในความคิดเก่าๆ ว่าต้องรอแต่งงาน และโดนเย็ดโดยผู้ชายที่เปิดซิงเราในคืนวันแต่งเท่านั้นหรอก ถ้าเป็นอย่างนั้นคงใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องที่จะเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ “มะนาว” เด็กสาวที่อายุเพียงแค่ 15 เท่านั้น เธอเป็นสาวมัธยมขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าการโดนเย็ดมันเป็นเรื่องของความสุข เธอโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่อายุ 13-14 เท่านั้นเอง แล้วเวลาที่เธอคบกับใครก็จะต้องโดนเย็ดเสมอ เพราะว่าเธออยากได้ ในวันนี้ เธอเองก็มีเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่ชวนกันมากินดื่มกันตามประสาวัยรุ่นใจแตก ศาลาเก็บของหลังโรงเรียนคือที่รวมตัว ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหรือให้ความสนใจนัก แต่ความจริงแล้วมันคือสถานที่รวมตัวที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล้าเข้าปาก ความเมากับความเงี่ยนก็เข้าสิง รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งถามมะนาวด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย…

เรื่องเสียว หนีไม่พ้น โดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว เสียวยันหว่าง  หลังจากที่ผมเลิกงานแล้ว ออกมาจากบริษัท มาประมาณ สักหกโมงกว่าๆ เห็นจะได้ ก็ขับรถคู่ใจออกมาจากบริษัท รถติดมากเลยผมก็เลยเลี้ยวรถไปทางมาบุญครอง กะว่ามึดสักนิดค่อยกลับ พอจอดรถเสร็จผมก็เดินเล่นเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่ง ผมเลยเดินไปดูที่ถนน ว่ารถยังติดอยู่หรือป่าว พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง เอวบางเธออยู่ในชุดนักศึกษาเข้ารูปดูเเล้ว Sexy มาก เมื่อผมตั้งสติได้ผมจำได้ว่าเธอบ้านอยู่ใกล้ผม ผมเห็นเธอเรียก Taxi อยู่หลายคันเเต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมจึงเดินเข้าไปหาเธอ เธอคงพอจำหน้าผมได้ ผมถามเธอว่าจะไปไหนเหรอ เธอบอกว่ากำลังจะกลับบ้านเเต่เรียกรถกี่ครั้งก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว แล้วแม่จะให้ผมช่วยอะไรครับ.. สอยแม่ยายด้วยท่าลิงอุ้มแตง เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้แต่งงานกับ “แมว” เธอเป็นแฟนผมก่อนที่ผมจะบวช แล้วผมก็ได้แต่งงานงานตามที่แม่ผมต้องการให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้วครับผมกับแมวอยู่กินกันอย่างไม่ได้จดทะเบียน แต่ผมก็รักเธอครับ พ่อของเธอได้ตายไปเมื่อก่อนผมบวชได้ปีหนึ่ง ก็เป็นไข้ป่านั่นแหละครับ พ่อแม่ของแมวเป็นนักอนุรักษ์ป่า ต้องออกทำงานตามป่าตามเขา แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ ไม่มีใครพบเห็นการตายของแกตอนแรก แล้วมาพบอีกทีก็เป็นศพไปแล้ว ส่วนแม่ยายผมก็ได้อยู่กับลูกสาวของแก ก็คือแมวเมียผม ผมก็ช่วยทำสวนที่มีอยู่ บ้านของแมวฐานะพอสมควร ไม่ทำสวนก็มีกินอยู่แล้ว เพราะพ่อของแมวสร้างฐานะให้ทางครอบครัวไว้ดีมากเลยครับ บอกตามตรงว่าครอบครัวนี้มีความสุขมาก เมื่อแมวมาเสียพ่อไป ก็เลยดูว่าครอบครัวนี้กลับไม่มีความสุขเลยครับ รวมทั้งแม่ยายผมที่เธอดูเหมือนว่าจะไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อนเลย อายุของแม่ยายผมก็เพิ่งจะเข้าเลข 40 ปีพอดี ส่วนแมวนั้นอายุเธอแค่ 19…

เรื่องเสียว เอาเสียทีเถอะค่ะ…ไม่รู้ตัวตอนเขารัวลำเอ็น หนูชื่อ “ส้ม” อายุ 18 ปีค่ะ เป็นคนจังหวัดระยอง ไม่ได้เรียนหนังสือมากหรอกค่ะ เพราะครอบครัวของหนูยากจน จะกินยังไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ หนูเรียนจบแต่ ป. 6 เองค่ะ จบแค่นี้จะไปทำอะไรได้ใช่ไหมคะหนูก็ต้องไปเป็นกรรมกรก่อสร้าง แค่ได้มีงานทำแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ หนูและพ่อแม่ทำงานกับบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ที่นี่ทำเป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อน หนูมาทำตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ มีคนงานเยอะมาก ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่แปลกหน้าก็หลายคน ที่คุ้นเคยทำกันมานานก็หลายคน หนูเป็นกรรมกรช่วยเขาหิ้วปูน แบกทราย แบกหิน ทำทุกอย่างค่ะ ได้เงินวันละ 180…