แวะมารับปริญญา แต่ว่าขอไปโดนเย็ดก่อนนะเพื่อน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แวะมารับปริญญา แต่ว่าขอไปโดนเย็ดก่อนนะเพื่อน

เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ฉันกำลังจะไปร่วมงานรับปริญญาของเพื่อนสนิทฉัน เรานัดกันเอาไว้ว่า วันมะรืน เราจะรับกันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะฉะนั้น ฉันจึงเลือกที่จะไปล่วงหน้า 2 วัน เราจะเจอกันที่ตลาดนัดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในเย็นวันนี้ แต่สำหรับคนโสดอย่างฉัน การเข้ามาในเมืองกรุงแบบนี้ สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ อยากที่จะเจอประสบการณ์เสียวที่มันแปลกตาไปจากเดิม…ไม่ต้องมองว่าฉันจะเป็นคนร่านนะคะ แต่ว่าฉันเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้วค่ะ แต่บ้านนอกมันไม่ได้มีคนหล่อเหลาให้เลือกสรรเพื่อที่จะนัดเย็ดเท่าไหร่

ดังนั้น ฉันเลยจัดการหาคนนัดเย็ดที่ถูกใจฉันในเมืองกรุง เพราะอย่างน้อย ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่พอประมาณ ผู้ชายทุกๆ คนที่เคยเย็ดหีของฉัน ก็บอกว่าฉันน่าเย็ด และอยากที่จะนัดเย็ดฉันรอบสอง แต่ว่าฉันเป็นพวกไม่ซ้ำของเดิมค่ะ เพราะชีวิตของฉันมีเพื่อผู้ชายทุกๆ คน หีชมพูของฉันต้องใช้มันให้คุ้มค่ามากที่สุดนั่นเอง

จนกระทั่งฉันได้เจอกับเด็กน้อยจากมหาลัยแถวๆ นั้น เขาชื่อว่า เอริก อายุของเขาแค่จะ 20 ต้นๆ เอง ส่วนฉันเกือบจะ 30 อยู่แล้ว หนึ่งเลยคือเขาหล่อ สองเลยคือเขาเด็ก นั่นเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธได้เลยว่าจะไม่นัดเย็ดกับเขา…ฉันถามเขาว่าจะให้ไปที่ไหน เขาทักมาบอกทันทีว่า มาที่ห้องผมเลยครับ

เพื่อนของฉันโทรตาม ฉันเลยขอเลื่อนนัด เพราะบอกว่ารถติด แต่ความจริง ฉันนั้นไปหาผู้ชายก่อน

ห้องพักของเขานั้นเป็นหอพักรวม การที่ฉันมาที่นี่มันไม่ได้แปลกตาสำหรับคนรอบข้างเท่าไหร่เลย ทันทีที่บานประตูเปิดออก เขาเป็นคนต้อนรับฉัน หน้าตาดียิ่งกว่าในรูปด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน ผู้ชายคนนี้มันทำให้ฉันรู้สึกว่าอยากจะโดนเย็ดเร็วๆ

ฉันโดนเขาดึงเข้าไปรวบเข้ากอด ฉันโอบกอด แล้วเริ่มกดใบหน้าลงมาจูบฉันทันที

เด็กสมัยนี่มันไฟแรงจริงๆ เขาทำให้ฉันเคลิ้มจนขาสั่น เนื้อตัวอ่อนไปหมด กลิ่นปากของเขาทั้งหอมและสะอาด ในขณะที่มือปลาหมึกของเขาค่อยๆ เริ่มที่จะสอดใส่เข้ามาในเสื้อของฉัน แล้วค่อยๆ เริ่มจับนมของฉัน ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยที่หัวนม แล้วผละออกจากจูบ ก่อนที่จะบอกว่า “พี่นมใหญ่จังเลยครับ”

พูดถึงขนาดนั้น ฉันก็เลยยกมือคว้าหมับเข้าที่เป้ากางเกงของเขา ก่อนที่จะตอบกับเขาไปว่า “ควยใหญ่เหมือนกันนะคะ”

เขาเลยยิ้ม แล้วกดบ่าของฉันลงไปทันที ฉันจ้องควยของเขาที่ตุงขึ้นมาไม่หยุด สัมผัสได้ว่าเขาเริ่มควยแข็งแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปของเขาลงมาแล้วปลดกระดุม ไม่นาน กางเกงของเขาก็ค่อยๆ เริ่มที่จะดึงกางเกงของเขาลงไป ก่อนที่จะได้เห็นลำควยของเขาเป็นดุ้นอยู่ในเนื้อผ้านั้น

ฉันตัดใจกระชากกางเกงในของเขาลงมาทันที ก่อนที่จะจับควยของเขา ถอกลงมาจนสุดลำควย

ลำควยใหญ่กว่าที่คิดอย่างเห็นได้ชัด หัวควยถอกบานสีชมพูเรื่อ น้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มที่หัวควยของเขาแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เลียกินน้ำเงี่ยนของเขาอย่างเอร็ดอร่อย แล้วอมควยให้เขาทันที ชายหนุ่มค่อยๆ ถ่างขาออกแล้วย่อตัวลง จับบ่าของฉันเอาไว้ ครางออกมาเบาๆ แล้วเมื่อเขาเสียวควยมากขึ้น เขาจะจับบ่าของฉันเบาไว้แล้วออกแรงบีบ จนกระทั่งฉันเองที่เงี่ยนจนทนไม่ไหว

ควยสะอาดขนาดนี้ ฉันเลยดูดควยของขาแล้วขยับหน้าเข้าไปหาควยของเขาจนสุดลำ ก่อนที่จะโดนกระชากหน้าตัวเองออกไป แล้วก้มมาจูบฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะพูดว่า “ผมทนไม่ไหวแล้วครับ”

เขาดึงฉันขึ้นไปแล้วผลักฉันลงไปบนเตียง ถอดกางเกงของฉันลงไปจนหมดแล้วจับขาของฉันถ่างออก ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะรีบเร่งจังควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ควยของเขาใหญ่จนแน่นรูไปหมด แต่การเลียหีของเขาที่ทำให้ฉันเคลิ้มจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีออกมามันเลยทำให้ทั้งรู้สึกว่าเสียว แน่น และลื่นไหลอย่างเต็มที่ เขาดันควยเข้ามาจนสุดลำ เสียงครางและสีหน้าของเขาแสดงออกชัดมากว่าเสียวควยสุดๆ

ฉันเองตอนนี้ก็ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ มันยิ่งเสียวหีจนกระทั่งเนื้อตัวสั่นไปหมด

ฉันโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ ร้องครางชื่อเขาออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะเป็นครั้งแรกที่ฉันโดนเย็ดจนร้องบอกกับเขาไปเองเลยว่าแตกในเลยผัวขา รู้สึกอายเหมือนกันที่พูดไปตอนนั้นแล้วมานึกถึงในตอนนี้ แต่เชื่อไหม ว่าตอนที่เขาแตกในเข้ามาในตัวของฉัน ฉันรู้สึกยินดีมากๆ เลยทีเดียว จนตอนที่เขาออกมาส่งฉันที่หน้าห้องพัก เขาถามฉันว่าวันที่จะกลับมาหาเขาอีกได้ไหม…

นี่เป็นผู้ชายคนแรกที่ฉันยินยอมให้เขาเย็ดรอบสอง…เพราะมันเป็นอะไรที่ครั้งเดียวยังเสียวไม่พอจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันรู้สึกว่า พ่อไม่มีความสุขเลยตั้งแต่แม้ทิ้งเขาไปแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาตั้งแต่เด็กๆ เขากลายเป็นคนที่ซึมเศร้า เลิกงานมาก็กินแต่เหล้า เขารักฉัน แต่ก็ได้ยินมาเหมือนกัน ว่าเพราะฉันหน้าตาเหมือนแม่มากๆ เลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าของฉันแล้วรู้สึกรักไปเศร้าไป ฉันพยายามทำทุกๆ อย่างแทนแม่ แต่เหลือเพียงอย่างเดียวที่ไม่อาจจะทำได้เลย…นั่นคือทำให้ความกำหนัดของเขาจางหายไป วันนี้พ่อก็เมาเหมือนเดิม นั่งซึมที่เก้าอี้โยกตรงหน้าระเบียง ฉันจะไม่ยอมให้พ่อต้องทนทุกทรมานกับการจากไปของผู้หญิงใจร้ายนั้นอีกแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วเดินไปหยุดยืนตรงหน้าของพ่อ สายตาที่เหม่อลอยกลับมามีแวว จดจ้องที่ร่างกายของฉัน ซึ่งไร้อะไรปิดกั้น นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่ที่ฉันดูแลเป็นอย่างดี เขาเป็นคนสร้างมันขึ้นมา ก็ควรที่จะมีความสุขกับมันเช่นกัน “หนู…ลูก”…

เรื่องเสียว ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้งแล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่ง พี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อยประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้คือพี่นะแต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เอง พี่อ้อยเป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว ล่อเด็กสาวมัธยม เสียวครั้งที่ไม่ควรลืม วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้าน เเล้วเธอก็มาบอกผม ผมจึงถามเธอว่าจะไปอยู่ไหนเธอจึงบอกว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา 5000 บาท ผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเดี๋ยวจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคืนนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั้งเเรก เรื่องคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก็กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของใช้ที่จำเป็นไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆ เธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอาบน้ำ แล้วให้ผมรอเธออาบน้ำซักพัก ก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันสั้นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้ว ด้านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคนขาวอยู่แล้ว ผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชั้นใน ไม่มีก็ไม่ต้องใส่มัน เธอบอกว่าไม่เอา ผมจึงบอกว่าไหนมานี่ซิเธอก็เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องชายของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วย พอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมแล้วยิ้ม ผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเดี๋ยวแต่งให้ แล้วผมก็เริ่ม บีบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆแล้วจับที่หีของเธอ มันโหนกนูนแต่ยังไม่ ค่อยมีขนเท่าไร…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก…เมื่อตอนโดนเปิดซิง”น้องปุ้ย” ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำ เพราะมันเงียบ และ ก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้านัท ก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้ สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมากๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา ขืนใจแก้แค้นแทนเพื่อน ผมชื่อพีทครับ ผมมีเรื่องประสพกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยมสาม ในโรงเรียนที่เรียน มีเด็กมัธยมหนึ่งอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้อยจอย น้องจอยเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่สิบสองยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆก็โดนน้อยจอยฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องจอยมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุดฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้น น้องจอยมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไป ในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องจอยจะอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่จะไปทำงานหมด ผมแอบดูแอบวนเวียนอยู่หลายอาทิตย์จนแน่ใจ ….. ในที่สุดวันหนึ่ง ผมนัดกับเพื่อนอีกสามคน…