ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด

ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก

ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย

ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม แก้มชอบมานั่งดูทีวี เปิดการ์ตูน แล้วก็นิ่งๆ ไม่ดื้อเท่าไหร่ แต่นานวัน ผมก็ว่าแก้มยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ เลย จนวันนี้แหละ ที่ผมตัดสินใจว่า อยากจะลองของใหม่หน่อย…ถ้าเธอยังไม่มีใคร ก็แสดงว่าเธอนั้นต้องยังไม่เคยโดนใครเปิดซิงแน่นอน

การ์ตูนที่เปิดให้ดูเริ่มเปลี่ยนไป จากการ์ตูนเด็ก เริ่มเป็นหนังผู้ใหญ่ ปรากฏว่าแก้มนั่งมองหนังตรงหน้านั้นนิ่งเลย แล้วค่อยๆ หันมาถามว่าเขาทำแบบนี้กันได้ด้วยเหรอ เธอยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่าดวงตาเป็นประกาย ผมก็เลยไปนั่งข้างๆ แล้ว แล้วโอบไหล่เธอเอาไว้ เริ่มบีบไหล่ของเธอเบาๆ ก่อนที่จะประชิดตัวเข้าไปเรื่อยๆ ผมถามแก้มว่าอยากทำแบบนั้นไหม มีความสุขนะ

แก้มหันมายิ้ม แล้วบอกว่าแก้มอยากจะมีความสุข ผมได้แต่ยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ ที่แผนการของตัวเองในวันนี้นั้นสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ก่อนที่จะจัดการพาเธอนั้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แก้มเป็นคนที่ผิวขาวมาตั้งแต่เกิดแล้ว แล้วตอนนี้ เธอก็โตเป็นสาว ขาวยันหี หีของเธออมชมพู สะอาดสะอ้านเลย กลีบหีสวย แคมหีใหญ่นูนเด่นชัด ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกเหมือนกัน แต่ควยแข็งรอตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ผมค่อยๆ เริ่มลูบไล้เนินหีของเธอ ถามว่าแก้มรู้สึกยังไง แก้มบอกว่ารู้สึกดีแปลกๆ เหมือนมีความสุข ผมก็เลยจับแก้มอ้าขาออกแล้วก้มลงไปเลียหีให้แก้มทันที ตอนนี้เสียงครางของแก้มเริ่มดังขึ้นมา เหมือนกับว่าเธอเห็นว่านางเอกหนังโป๊ที่กำลังโดนเย็ดทำเสียงแบบนั้น แก้มก็เลยทำตามบ้างเหมือนกันเท่านั้นเอง ผมยิ้มออกมาแล้วยิ่งเลียหีให้แก้มต่อไป น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาจากรูหีอย่างชัดเจน ผมทั้งดูด ทั้งกินน้ำหีของเธอจนไม่ไหว ลุกขึ้นมาเอาควยจ่อปาก

พอดีจังหวะที่ในหนังนั้นกำลังอมควยอยู่พอดี ผมบอกให้แก้มอ้าปาก แล้วทำเหมือนดูดไอติม เธอจับควยของผมแล้วอมควยให้ทันที เธอเริ่มดูดควยของผม มันเสียวมากๆ แม้ว่ามันจะยังไม่เป็นงานเท่าไหร่ ผมก็เลยบอกกับเธอไปว่าให้ดูดเอาไว้แรงๆ แล้วผมเป็นคนที่เริ่มขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอเอง ตอนที่เธอดูดควยของผมจนแก้มตอนนั้นมันโคตรจะเสียวเลยครับ ลิ้นของเธอขยับไปมาในปากของผมด้วย มันเลยยิ่งทำให้ผมร้องครางออกมาดังลั่น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ จับเธอลงไปนอน

แหกขาของแก้มอีกรอบ…มองดูหีชมพูของเธอที่ทั้งขาวทั้งนวลแล้วก็รู้สึกลาภปากเหมือนกัน

ผมเอาควยค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ แก้มบอกว่าเจ็บ พยายามดันออก แต่ผมใบอกว่า แค่แป๊บเดียว เดี๋ยวก็จะมีความสุขแล้ว มันทำให้แก้มนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะพยักหน้า ตอนนั้นแหละที่ผมดันควยเข้าไปในรูหีของแก้มพรวดเดียวสุดโคนควยเลย แก้มร้องลั่นออกมา บอกว่าไม่เอาแล้ว แต่ว่ามาถึงตรงนี้ ใครมันจะกล้าหยุดกันล่ะ ผมเลยจัดการค่อยๆ เริ่มขยับควยเย็ดหีของแก้ม

ให้ตายเถอะ รูหีตอดควยฉิบหาย ฟิตสุดๆ เลยจริงๆ

ผมค่อยๆ ขยับต่อไป จนไม่นาน เสียงร้องเจ็บปวดของเธอก็เบาลงไป สีหน้าของเธอดูเหมือนว่าจะเริ่มเสียวหีแล้ว ก็เลยร้องครางออกมาเสียอย่างนั้น แล้วกอดคอของผมเอาไว้ ผมยิ้มให้แก้ม แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าแก้มไปเรื่อยๆ จนแก้มเองได้ยินเสียงในหนังโป๊ร้องยังไง ก็ร้องออกมาแบบนั้น

ผมได้อารมณ์สุดๆ ในตอนนี้ เหมือนได้เป็นคนที่เปิดซิง แก้มจริงๆ ก็เลยใส่แรงเข้าไปเต็มที่จนเนื้อตัวของแก้มนั้นสะท้านไปหมด เสียงครางเริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเองที่ทนไม่ไหว อยากจะแตกใน แต่เดี๋ยวงานเข้า ก็เลยกระชากควยออกมาแล้วชักเอาน้ำควยกระฉูดเต็มท้องของเธอเลยทีเดียว วันนี้น้ำควยของผมข้นขุ่นเป็นพิเศษ คงเพราะว่าได้เย็ดแก้มนี่แหละ

แก้มเผลอหลับไป จนกระทั่งตื่นขึ้นมาแล้วถามผมว่า จะมีความสุขแบบนี้อีกเมื่อไหร่

ผมก็เลยบอกกับแก้มว่า ถ้าพ่อแม่แก้มไม่รู้ แก้มมีความสุขได้ตลอดเวลาที่มาบ้านพี่เลย แก้มยกนิ้วก้อยขึ้นมาเกี่ยวสัญญา ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้นพ่อกับแม่ของแก้มจะมารับเธอกลับบ้านไป แล้วหลังจากนั้น…แก้มก็มามีความสุขที่บ้านของผมเรื่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน “เอาละนะ นับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วหาเลยนะ” เสียงของลูกสาวผมดังขึ้นมาตอนที่ผมกำลังนั่งมองแกเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น อยู่ๆ ตอนนั้นภรรยาของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับยื่นกาแฟนที่เธอเพิ่งเดินไปซื้อมาให้ ผมขอบคุณแล้วรับแก้วกาแฟนั้นมายกดื่ม ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมา “จำได้ไหม ตอนที่เราเล่นซ่อนแอบกัน” คำพูดของเธอทำให้ผมสะอึก ถ้าจะบอกว่าผมกับเธอเป็นผัวเมียกันเพราะว่าเล่นซ่อนแอบมันก็ไม่ผิดหรอกครับ จากเรื่องเสียวเพียงครั้งเดียวผมก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานได้ขนาดนี้เลยจริงๆ  ผมย้อนนึกไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่เรานั้นเพิ่งเป็นเด็กมัธยมต้น สมัยก่อนไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรให้รู้สึกว่าชีวิตต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหน้าจออะไรแบบนั้น วันเสาร์อาทิตย์เราเลยรวมเพื่อนๆ แถวบ้านไปเล่นกันที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เล่นซ่อนแอบ มันไม่ใช่บ้านร้างที่น่ากลัว เพราะว่ามันเป็นบ้านหลังเก่าของบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั่นแหละ วันนั้นเราเล่นซ่อนแอบกัน ผมกับเธอวิ่งไปในทางเดียวกัน แล้วเหมือนว่าตอนนั้นเราจะหาที่ซ่อนนานไปหน่อยจนเพื่อนที่เป็นคนหานับเสร็จ ก็เลยไม่รอช้า จัดการพุ่งตัวเข้าไปแอบในซอกที่ไม่ได้กว้างมากนัก…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ ผมรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นน้องสาวของเพื่อนผมเอง ผมแอบมองเธอคนนี้มานานแล้วแต่ก็ไม่กล้าให้เธอรู้ตัว ก็เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ส่วนผมแก่กว่าเธอ 5 ปี เธอชื่อ ”น้องก้อย” น้องก้อยโตขึ้นมาก เธอเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่ง หุ่นเธอนี่สบึมมากๆๆๆ เด็ดเหมือนหนังโป้เลย เท่าที่ทราบหน้าอกเธอก็ 37-38 เลยทีเดียว มันดูมโหฬารมากสำหรับสาวตัวเล็กและผอมๆ อย่างเธอ เราเริ่มคุยกันก็เมื่อผมกลับไปที่บ้าน ตจว.และพาเพื่อนสุดหล่อไปด้วย น้องก้อยขอเบอร์แล้วคุยกับเพื่อนของผมอยู่นาน แต่ก็ไม่คืบหน้า ก็เพราะเพื่อนผมมันมีแฟนแล้วและมันก็รักแฟนมันมากซะด้วย น้องก้อยเริ่มถอดใจและโทรมาปรึกษาผมทุกวัน นานๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว สาวไทย….มันแซ่บของแทร่ !!! ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มที่บาร์คนเดียว เค้าเป็นชายชายชาวฝรั่งต่างชาติที่ถามฉันตรงๆ ว่า…เค้ามาประเทศไทยกันสองคนกับเพื่อน แล้วฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับพวกเขาหรือเปล่า ?!? ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็ได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเลมันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่พวกเขาสองคนเปิดเอาไว้ เราทั้งสามคนต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนแน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าได้ไง ?!? แต่ตอนนี้ฉันกำลังได้ลองแล้ว…ควยยาวใหญ่แนบข้างระหว่างเรียขาของพวกเขา ทั้งๆ ที่พวกมันยังไม่แข็ง จนฉันแอบมองดูพวกมันระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งสามคน ก่อนที่ฉันจะออกมาจากห้องน้ำเช็ดตัวมาๆ แล้วก็ถูกเขาอุ้มมาที่เตียงทันที วินาทีจากนั้น เหมือนกับสวรรค์ได้มามาเยือนฉันแล้ว เพราะว่าชายสองคนต่างรุมล้อมและเล้าโลมฉันอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว เสียวผ่านวีดีโอ ผู้ชายโทรมาชักว่าวให้ดูจนน้ำแตก ฉันเป็นคนที่ชอบเล่นโปรแกรมหาคู่ จุดหมายของฉันอาจจะไม่ใช่การหาแฟน แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตมันมีอะไร มีรสมีชาติ และมีความน่าสนใจอย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันชอบที่จะปัดขวาหาผู้ชายที่ชอบไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้มาเจอกับผู้ชายที่ปัดขวาฉันกลับ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเป็นคนขี้เงี่ยนไม่ต่างจากฉันเลยในตอนนั้น เพราะว่าเขานั้นดูเหมือนเป็นคนที่เรียบร้อย นิ่งๆ แต่พอมาถึงตอนนี้แล้ว ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทุกๆ อย่างมันกลับไปในทางที่ฉันเองต้องการ หลังจากที่คุยผ่านวีดีโอด้วยกัน เขาเองก็เริ่มใช้น้ำเสียงเสียวๆ ส่งมาให้ฉัน ก่อนที่จะถามฉันออกมาตรงๆ ว่า “อยากเสียวกันไหมครับพี่สาว…” เขาพูดออกมาแบบนั้น แล้วค่อยๆ สลับกล้อง จากที่กำลังมองไปที่หน้าของเขาอยู่ ตอนนี้กลับกลายมาเป็นส่งที่กางเกงของเขาแล้ว เป้ากางเกงนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่นักศึกษาคนนี้ ควยใหญ่ และเย็ดเก่งมากๆ เลยค่ะ เรื่องเสียวที่เขียนมาเล่านี้ ฉันขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนกัน คือช่วงเดือนที่ผ่านมา จะมีกลุ่มนักศึกษาจากมหาลัยเข้ามาทำกิจกรรมอะไรสักอย่างในหมู่บ้าน เกี่ยวกับโครงการธรรมชาตินี่แหละ ฉันเองก็เลยไปแอบๆ มองดูด้วยเพราะว่าว่างๆ จนจับพลัดจับผลูเข้าไปร่วมกิจกรรมกับเขาด้วยเสียอย่างนั้น ซึ่งพี่ๆ นักศึกษาเองก็น่ารักมากๆ ทั้งนิสัยทั้งหน้าตาเลยค่ะ และคนที่มาเป็นพี่เลี้ยงของฉันนั้นชื่อว่าพี่แชมป์ พี่แชมป์เป็นคนที่หน้าตาดี ผิวพรรณขาวสะอาดเกลี้ยงเกล้า คือแค่มองก็รู้แล้ว ว่าเขาเป็นคนกรุงเทพฯ ออร่ามากๆ เลยทีเดียว เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเองบางวันก็ไปช่วยเขาทำฝ่ายกั้นน้ำ บางวันไม่ว่างก็เอาน้ำไปให้เขา จนกระทั่งเราสนิทกันมากขึ้น จนเขาชวนฉันไปกินหมูกระทะด้วย เพราะว่าเขาอยากจะลองหากินอะไรในชุมชนนี้ว่ามีอะไรเด็ดบ้าง แล้วงในตอนนั้นไม่รู้ว่าเพราะฉันเงี่ยน…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้เมา มาขย่มควยพี่ชายฝาแฝดของผัวตัวเองจนแตกในคารูหี ชิน กับ เชน เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน เหมือนกันไปทุกๆ อย่าง จนพี่ชายนั้นต้องเปลี่ยนสีผมเพื่อให้คนจำเขาได้ง่ายๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะมีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ได้ แต่น้องชายของเขาก็แต่งงานกับนิล หญิงสาวที่หน้าตาดี ร่าเริง และเชนเองก็ยังคงนึกเสียใจอยู่ตลอดเวลา ที่วันนั้นที่เขาและน้องชายเจอเธอ เขาผู้เป็นพี่ชายเสียสละให้น้องชายได้ไปทำความรู้จักกับเธอ จนกลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด หากว่าวันนั้นเป็นเขา ก็คงจะเป็นอะไรที่มันดีกว่านี้มากๆ เรื่องเสียวระหว่างน้องชายกับเธอนั้นคงซาบซ่านน่าดู เขาแอบอิจฉาอยู่ตลอดเวลา ที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นรักกันขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นพี่ชาย เขาจึงยอมให้น้องชายมีความสุขมากๆ แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะได้รับฟังความน้อยเนื้อต่ำใจของเขา ทำให้ในค่ำคืนหนึ่ง หลังจากที่นิลกลับมาจากปาร์ตี้ ด้วยความเมามาย…