ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป

ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้

ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าฉันรักกันจริงๆ เราไม่ได้ถูกเรียกว่าเลิกกันด้วยซ้ำในตอนนี้ นั่นทำให้ยิ่งนับวันที่เราคุยกัน ความต้องการของเรามันก็เพิ่มขึ้น กระทั่งในวันที่ต้นหอมต้องไปดูแลแม่ที่โรงพยาบาล เขาทักมาหาฉัน

“ขอไปหาได้ไหม ?”

ฉันตอบแบบไม่คิดเลยจริงๆ เขาคือแฟนคนแรกของฉันตอนอายุ 13 มันเป็นความรักในวัยเด็ก เราเย็ดกันในเย็นวันหนึ่ง เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน แล้วมันดีมาก ดังนั้นฉันจะสามารถลืมคนที่เปิดบริสุทธิ์ของฉันได้อย่างไรกัน เสียงเคาะประตูกังขึ้นมา ฉันตรงดิ่งเข้าไปเปิดประตูรับเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาแล้วกอดกันอย่างโหยหาย เราเริ่มสัมผัสร่างกายของกันและกัน ในขณะที่รสจูบในวันนี้มันจัดจ้านยิ่งกว่าวันวานด้วยซ้ำ

ฉันค่อยๆ สอนมือลงไปในกางเกงของเขา สัมผัสกับลำควยที่ทำให้รู้สึกตกใจ

ควยใหญ่ขึ้นกว่าเมื่อก่อนไม่เบาเลยทีเดียว และเพราะความตื่นเต้นนั้น ฉันนั่งลงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากกางเกงของเขาลงมาพร้อมกับดึงกางเกงในลง ลำควยของเขาตัวขึ้นมาตรงหน้าของฉันทันที ควยใหญ่ ลำโค้งงอสวย นี่แหละที่ใครๆ เรียกว่าควยงัด ฉันถอกควยของเขาออกทันที หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ด ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เขาจับใบหน้าของฉันด้วยซองมือ แล้วดันควยเข้ามาจนเกือบจะสุดลำ

ฉันดูดควยของเขาทันทีด้วยความเสียวซ่าน และลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาที่หลั่งออกมา ร่างกายของเขาเริ่มขยับไวขึ้นอย่างเต็มที่ ในขณะที่ฉันเองก็เริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเขากระชากฉันขึ้นไปจูบแกครั้ง จับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดเอวแล้วกระชากให้ฉันนั้นขึ้นไปกอดตัวของเขาด้วยขาทั้งสองข้างพร้อมกับถูกพาไปที่เตียง

เขาทิ้งร่างกายของฉันลงไป ถอดกางเกงของฉันจนได้เห็นหีชมพูที่เขาเคยสัมผัส

ไม่มีเสียงสนทนาใดๆ ดังขึ้นมา เขาก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน ฉันจิกหัวของเขาด้วยมือที่สั่นระริก ในขณะที่กดหัวของเขาลงไปแล้วเด้งเอวสู้ลิ้นของเขาอย่างเต็มที่ ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วสอดใส่เข้ามาจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริกไปหมด จนวินาทีที่ฉันรอคอย ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามา

ร่างกายเหมือนหลุดล่องลอย ฉันค่อยๆ แอ่นร่างกายขึ้นมารับลำควยนั้นที่ดันเข้ามาอย่างเต็มลำ

เสียงครางของฉันดังขึ้นเหมือนเป็นตัวกระตุ้นเขา ที่เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นและดูเหมือนว่าจะไม่มีวันที่จะหยุดลงไปเลย ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นจนร่างกายของเราทั้งสองคนนั้นกระทบกระแทกกันอย่างรุนแรง เขาเร่งจังหวะลำควยที่สอดใส่เข้ามาอย่างดุดันและป่าเถื่อน พร้อมกับยกสองขาของฉันขึ้นไปพาดบ่าของเขา

กรเม้มปาก ส่งยิ้มออกมาแล้วเริ่มโน้มตัวเข้ามา ร่างกายของเขาขยับไปอย่างต่อเนื่อง ฉันเสียวหีจนร้องออกมาเสียงหลง แต่ก็ปล่อยตัวเองไปตามที่เขานั้นต้องการ ร่างกายถูกจับนอนตะแคง แล้วเขาโน้มตัวเข้ามาใกล้ในท่าวิดพื้น ตอกควยดุ้นใหญ่เข้ามาอย่างดุดันอีกครั้งหนึ่ง เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ มือของเขาค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างอ่อนโยน สร้างความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด จนในวินาทีที่เขาจับฉันนอนคว่ำ แล้วแนบทั้งตัวลงมาที่เรือนกายของฉัน เอวพลิ้วๆ นั้นรัวเข้ามาพร้อมกับจังหวะที่มันช่างฟิตแน่น แล้วในตอนที่ฉันเกร็งจนตัวสั่นเพราะว่าฉันเสร็จ

เสร็จคาควยของเขา เขาก็ส่งเสียงดุดันออกมาพร้อมกับรีดเค้นเอาน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉัน โดยที่ฉันอนุญาตทุกสิ่งอย่างที่เขาทำในเวลานี้อย่างไม่มีข้อแม้ ฉันฟุบหน้าลงไปหมอนอย่างหมดแรง มือของเขาจับหลังมือฉันแล้วประสานนิ้วลงมา หอมที่ซอกคอของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เขาพูดว่าคิดถึงฉัน แต่ต้นหอมก็เป็นคนดีเกินกว่าที่เขาจะทิ้งเธอไปง่ายๆ

ฉันเข้าใจทั้งหมดดี…ฉันยอมได้ ถ้าเป็นกร ถ้าฉันได้เย็ดกับเขาแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ การเป็นชู้ก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง ฉันจะเจอลูกศิษย์ของตัวเองในร้านเหล้า และได้มีประสบการณ์เสียวกับเขา เมื่อไม่นานมานี้เขายังเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียนอยู่ในชุดนักเรียนอยู่เลย เผลอแป๊บเดียว เขาก็กลายเป็นหนุ่มมหาลัยเต็มตัวไปเสียแล้ว แถมยังหล่ออีกด้วย ฉันเองที่มากับเพื่อนๆ สองสามคนเลยชี้ให้พวกนางดูว่าคนนี้ศิษย์เก่าของฉัน “มึง ศิษย์มึงโตพอที่จะเย็ดได้แล้วนะ…เย็ดเลยไหม ?” “อีเหี้ย ใครเขาจะเอาคนแก่อย่างกูวะ…” “แก่แล้วไง ลีลาดีก็แล้วกัน” “ไม่ใช่แค่เป็นผู้ใหญ่แล้วนะทรงนี้ น่าจะควยใหญ่ด้วย” เพื่อนๆ ของฉันพยายามที่จะยุยงฉันเต็มที่ว่าให้ทำเรื่องเสียวทุกๆ อย่างอย่างที่พวกเธอบอก ฉันว่าจะไม่แล้วเพราะยังไงฉันก็เป็นครู แต่พอดูหน้าตาของเขาที่เติบโตไปเป็นผัวแห่งชาติแล้ว…ได้เย็ดสักทีก็น่าจะเป็นการรื้อฟื้นความหลังที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ และทุกสิ่งอย่างมันเลยทำให้ฉันแกล้งไปเดินชนเขาก่อนที่เขาจะหันมาทักฉันเพราะจำได้ แล้วบอกว่าอย่าเรียกครูที่นี่นะ…

เรื่องเสียว หวงจนเจอดี เรื่องของเอ๋มีอยู่ว่า เอ๋เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างบึกใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก เอ๋จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาเอ๋ไปหาเค้าเค้าก็นั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่เอ๋ทนไม่ไหว เอ๋ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่เอ๋ไปหาก็เอาแต่เล่นคอม เอ๋ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่เอ๋กลับบ้าน เลย หลังจากนั้นเราก็ทะเลาะกันทุกวัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จนวันนึงเค้าโทรมาคุยกะเอ๋แล้วก็บอกให้ไปหาเค้าเดี๋ยวนี้ รับรองว่าเค้าจะไม่เล่น คอมอีก เอ๋ก็เลยตกลง พอเอ๋ไปหาเค้า เค้าก็เล่นคอมเหมือนเดิม พอเอ๋โมโหจะกลับ เค้าก็ดึงมือเอ๋ไว้แล้วก็บอกว่ามานั่งเล่นด้วยกันซิ เดี๋ยวจะ สอนให้ จะได้สนุกด้วยกัน…

เรื่องเสียว ใหญ่จริงหรือเปล่า ได้เสียวทั้งแม่และลูก สวัสดีครับ ผมอายุ 15 ปี ผมมีพี่สาวและน้องสาว ที่ใครต่อใครก้อบอกว่าสวย หน้าตาดี เป็นดาวเด่นประจำโรงเรียน แต่ผมดันว่าสู้ พี่ต่าย สาวข้างบ้านไม่ได้ พี่ต่ายเป็นคนสวยมาก ผมว่าสวยกว่าพี่สาวของผมหลายเท่า เพราะหุ่นพี่ต่าย เธอสูงเพรียวเหมือนนางแบบ ใบหน้ารูปไข่ คิ้วเรียวเข้ม ริมฝีปากบาง ในเวลานั้นพี่ต่ายเป็นคนสวยที่สุดสำหรับผม มันเป็นความรักแบบเด็กๆ น่ะครับ ส่วนแม่พี่ต่ายผมเรียกแกว่าน้าติ๋ว น้าติ๋วอายุ 37 ส่วนพี่ต่ายอายุ 17 พ่อของพี่ต่ายตายไปสองปีแล้ว…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว นอนค้างห้องพี่ แหกHee ให้พี่เลีย ฤดูฝนแบบจะไปไหนมาไหนมันช่างลำบากจริงๆ โดยเฉพาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางไปทำงานไกลจากที่พัก และยิ่งเป็นเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ “น้อง นี่เสื้อผ้าของพี่นะ ใส่อันนี้ไปก่อน ถ้าได้กลับหอค่อยซักแล้วเอามาคืนก็ได้” เธอรับเสื้อผ้าของผมไปด้วยสีหน้าและท่าทีที่ดูกังขา ส่วนผมนี้เหรอ มันก็แอบดีใจจนเนื้อเต้นเลยสิ คนที่ชอบมาค้างสองต่อสองทั้งคนเลยนะ แต่จะบอกไว้ก่อนเลยนะครับ ว่าก่อนหน้านั้นผมแอบดื่มนิดหน่อย เพราะคืนนี้ ผมเตรียมการบางอย่างไว้หมดแล้ว นาทีทองนี้จะต้องเป็นของผมและห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ระหว่างที่รอเธออาบน้ำ ผมก็นอนกระดิกเท้าเล่น และก็ฉีดน้ำหอมไปพลาง เพื่อสร้างบรรยากาศให้หอมอบอวล “เรียบร้อยค่ะพี่” อื้อหือ กลิ่นหอมลอยฟุ้งมาจากเรือนร่างของเธอ แล้วแบบนี้ใครจะห้ามใจไหวล่ะ แค่ได้กลิ่นหนอนของผมก็เริ่มกระดกชูคอแล้วเนี่ย…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ร่านสวาท (สวิงกิ้ง) ผมอายุ 35 ปีแต่งงานมาแล้ว 8 ปีแต่ยังไม่มีลูก เมียผมอายุ 33 ปี เธอป็นคนผิวขาวรูปร่างดี เพราะเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำ สาเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเธอจะหงุดหงิดบ่อย ๆ เมื่อผมเสร็จเร็ว ผมรักเธอมาก เปิดใจคุยกับเธอว่าจะหาชายเดี่ยวที่เก่ง ๆ มาช่วย ตอนแรก ๆ เธอก็ปฎิเสธไม่ยอมอย่างเดียว จนผมให้เธอเข้าไปอ่านเรื่องประสบการณ์สวิงของคนอื่น ๆ หาหนังที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้ง ทั้งไทย ฝรั่ง มาให้เธอดู…