เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู

วาสนาหีอีแก่อย่างฉันเสียจริงเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้เย็ดกับเด็กหนุ่มสมัยใหม่ ที่หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี ควยก็ดีอีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่มีชีวิตธรรมดามาจนจะอายุ 30 ปี คิดว่าจะขึ้นคานแล้วแท้ ๆ แต่ก็ยังมีเด็กหนุ่มเอ๊าะ ๆ มาโปรดคนแก่อย่างฉัน จนทำให้ชีวิตนี้ได้มีเรื่องเสียวกับคนอื่นเขาบ้างเหมือนกัน ฉันชื่อว่าปลาย เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดแถว ๆ สนามบอลฟน้าเทียมแห่งหนึ่ง ฉันปักหลักขายที่นี่เป็นประจำ เพราะว่าขายดี ค่าที่ถูก และก็ยังมีหนุ่ม ๆ มาเตะบอลโชว์อีกด้วย แต่เวลาที่จะแอบชื่นชมใครก็ต้องสังเกตดี ๆ ว่าเขามีเมียแล้วหรือยัง

กระทั่งเริ่มมีกลุ่มวัยรุ่นหน้าใหม่าเป็นลูกค้าในช่วงปิดเทอม เด็กมอปลายทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วเด็กสมัยนี้มันก็มีแต่หุ่นดี ๆ ขาว ๆ เวลาที่เตะบอลแล้วตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ ฉันก็จะแอบมองตอนที่เขานั้นเลิกเสื้อขึ้นมาเช็ดหน้า ให้ตายเถอะหน้าท้องแบนราบ มีแต่กล้ามเนื้อ ไม่มีไขมันเลยสัดหยดเดียว มันช่างน่าเย้ายวนเหลือเกิน นี่ถ้าอยากได้สัมผัสสักหน่อยคงจะเป็นบุญ จนกระทั่งที่ฉันได้เจอกับน้อง “พร้อม” เขาเป็นเด็กมอปลาย อายุ 19 ปี ตัวเล็ก สูง ผิวขาวจัด หน้าตาจัดว่าเป็นดาราได้ทันที เดี๋ยวนี้โดยไม่ต้องปรุงแต่งเลย เขามาซื้อลูกชิ้นของฉันบ่อยมาก ๆ จนฉันแถมให้บ่อย ๆ แล้วเขาก็ชอบมาพนันว่า ถ้าวันนี้เขาเตะบอลชนะ ต้องให้รางวัลด้วยลูกชิ้นไม้หนึ่ง แต่เขาก็ซื้อฉันหลายไม้เหมือนกัน เรียกได้ว่าแถมให้หนุ่ม ๆ หล่อ ๆ มันไม่นับว่าเป็นการขาดทุนเท่าไหร่หรอก

จนกระทั่งวันหนึ่งที่มีการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เขามาขอรางวัล ฉันเลยบอกว่าจะให้ลูกชิ้นห้าไม้ เขาทำหน้าเหมือนน้อยใจที่งานใหญ่ขนาดนี้ยังจะให้แค่นี้ ฉันเลยหยอกเล่น ๆ ว่า ถ้าชนะเดี๋ยวเป็นเมียวันหนึ่ง ในใจคิดว่าเขาคงจะทำท่าเหมือนอยากอ้วกออกมาแล้ววิ่งหนีไป แต่เขากลับยิ้มแล้วบอกว่าตกลงเสียอย่างนั้น ตอนนั้นในหัวของฉันมีแต่ภาพของเขาที่ถอดเสื้อแล้วกำลังกระแทกหีของฉันอยู่ มันเลยไม่สนใจอะไรเลย จนกระทั่งตอนที่เขาเดินออกมาหาแล้วบอกว่าผมอดเป็นผัวพี่แล้ว เพราะว่าแพ้พวกผู้ใหญ่ หน้าตาของเขาเศร้าจริงจังมากเลย แต่ฉันบอกว่า ไม่เป็นไร มีรางวัลปลอบใจ ตามมาเอาที่บ้านสิ

บ้านของฉันอยู่ห่างจากสนามไม่มากนัก เขาขับมอเตอร์ไซค์ตามมาได้สบายมาก และนั่นก็ทำให้เขานั้นได้เห็นบ้านของฉันที่เป็นเพียงบานเช่าเดี่ยวในบริเวณเล็ก ๆ เขาขอเดินเข้ามาแล้วไปล้างหน้าล้างตาเสียหน่อย ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาฉันที่ห้องรับแขก แล้วพอเขาเดินเข้ามา ฉันก็ไปหยุดอยู่ตรงหน้าของเขาทันทีแล้วคุกเข่าลง ก่อนจะถอดกางเกงของเขาลงไปทันที เขาร้องทักว่าอย่าทำตอนนี้ เขายังไม่ได้ล้างเลย แต่ฉันกลับบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็น ก่อนจะซุกหน้าเข้าไปกับลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงแล้วกอดเอวของเขาเอาไว้ ตอนนั้นเด็กน้อยยืนตัวสั่นเลย มันจึงเป็นโอกาสให้ฉันได้ทำอะไรอย่างที่ตัวเองต้องการเช่นกัน นั่นคือการที่ฉันถอดกางเกงของเขาลงมาแล้วได้เห็นลำควยของเขาในกางเกงที่กำลังตื่นตัว

ลำควยสีขาวไม่คล้ำมาก เหมือนกับผิวตัวของเขา ถอกลงไปจนสุดก็ได้เห็นหัวควยถอกบาน หัวเปิดแล้ว เขาเริ่มควยแข็ง ลำควยใหญ่ขึ้นช้า ๆ และมันใหญ่กว่าที่ฉันคิดอีก จากตอนแรกที่มันดูเหมือนว่าจะมีแค่นิดเดียว พอเห็นว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่อง ฉันก็อมควยให้เขาทันที พร้อมเสียวควยจนตัวงอ พยายามจับบ่าของฉันแล้วผลักฉันออก แต่ว่านาทีนี้มันไม่ทันแล้วจริง ๆ นั่นเพราะว่าฉันนั้นกำลังเงี่ยนได้ที่เลย ดูดควยให้เขาสักพัก็ถอดเสื้อผ้าตามกันไป ก่อนจะพาเข้าขึ้นไปบนห้องนอน เขาเห็นหีชมพูของฉันก็ควยตั้ง พุ่งตัวลงมาเลียหีให้ฉันทันที ว่ามันจะไม่ใช่ความช่ำชองอะไร แต่เมื่อมองรวมทั้งหน้าตา รูปร่างและขนาดควย มันก็ทำให้ฉันมีอารมณืร่วมขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และเสียวหีมากขึ้นตอนที่เขาสอดนิ้วเข้าจนมาฉันต้องบอกว่าเอาควยเข้ามาได้แล้ว

เขาประหม่า แต่ก็ค่อย ๆ ดันควยเข้ามาช้า ๆ ถึงจะเนเด็ก แต่ควยใหญ่ใช้การได้แล้วมันเสียวหีมาก ๆ จนฉันนั้นต้องขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ จนน้องพร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควย ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกโยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ถี่รัว และเหมือนกับว่าเขาจะไม่รู้จักเหนื่อยเลยทีเดียว อาจจะเพราะว่าเขานั้นเคยชินกับการออกกำลังกายบ่อย ๆ ดังนั้นมันเลยทำให้ค่ำคืนนี้ยาวนานเป็นพิเศษ

เราเปลี่ยนท่ากันไปเรื่อย ๆ ลองอะไรที่ไม่เคยลอง ขึ้นขย่มให้เขาจนเสียวหน้าเสียไปเลยแล้วกลับมาที่ท่าหมา ก่อนจะส่งท้ายกันที่ทามิชชันนารีปกติ สองขาถูกเขาแทรกมือมาแหวกกว้างแล้วซอยควยที่ยิ่งนานก็ยิ่งแข็งขึ้นเรื่อย ๆ เข้ามา เสียงครางของเด็กน้อยเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนที่เขาหลับตา กัดฟัน คิ้วขมวดมุ่น ฉันก็เอาขากอดเอวของเขาเอาไว้ทันที

แตกในเลย…แตกในรูพี่เลย พี่อยากโดนแตกใน

เขาลืมตาขึ้นมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเร่งจังหวะอย่างเต็มที่จนเหงื่อชื้นเต็มตัวของเขา พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งกระฉูดเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมคาควยเอาไว้แบบนั้นอยู่พักใหญ่ ๆ เลย เขาบอกว่าไม่ได้เอาน้ำควยออกหลายวัน เพราะว่าเหนื่อยจากเตะบอล วันนี้ก็เลยน้ำเยอะเป็นพิเศษ

ฉันบอกกับน้องพร้อมไปว่าน้ำเยอะจริงหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้หรอก เพราะว่าไม่เห็น

งั้นรอบหน้าแตกในปากนะ…จะได้รู้เลยว่าน้ำเยอะแค่ไหน

และที่สำคัญ หลายคนก็บอกว่าน้ำควยคนออกกำลังกายนี่มันหวานฉ่ำ…ฉันว่าฉันเองก็อยากลอง

หลังจากนี้ไม่มีแล้วนะ เดิมพันด้วยลูกชิ้นฟรี…มีแต่หีแม่ค้าอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล” สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเล่นชู้ ช่วยไม่ได้ ควยเขาใหญ่กว่าผัว “อึ๊ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋าาา…เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย นะ หนูเสียวมากเลย อ๊ะ อ๊าาา….” มือไม้ของหญิงสาวป่ายปัดไปมา ในขณะที่เรียวขาทั้งสองข้างถูกยกแหวกออก ร่างกายชองชายหนุ่มกำยำล่ำสันกำลังแทรกกายเข้ามา ก่อนที่จะจัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความช่ำชอง เรื่องเสียวครั้งนี้ช่างเหมือนฝัน น้ำเสียงของเรียวลิ้นที่ปาดตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอนั้นสร้างความหวามหวิวเข้ามาในหัวใจของเธออย่างมาก จนรู้สึกว่าตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวกำลังจะละลายเหมือนไอติมสักแท่งหนึ่ง ที่โดนลิ้นร้อนๆ ของอีกฝ่ายเลียไล้ ในเวลาเดียวกัน ชายหนุ่มเองก็รู้สึกถูกอกถูกใจกับความสวยงามของเธอเหลือเกิน แคมหีชมพูฉ่ำวาวขนาดนี้ มีหรือที่เขาจะปล่อยไป ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งจูบ…

เรื่องเสียว ละเลงเสียว เพื่อนที่แสนน่ารัก มาลองฟังประสบการณ์ของผมบ้างครับ มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว แล้ว…

เรื่องเสียว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน “หนูปะนมได้ไหม ?” เขายิ้ม พยักหน้า…