หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้

มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี

สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้ ก่อนที่เธอจะเข้ามากอดแขนของผมเอาไว้แล้วกอดผม

ในห้องสี่เหลี่ยม เงียบ ๆ ได้ยินแค่เพียงเสียงลมหายใจของกันและกัน มือของผมเริ่มสั่น มือของเธอเองก็ค่อย ๆ ขยับต่ำลงไปเรื่อย ๆ จากหน้าอก ลงไปที่ท้อง มันเป็นสัมผัสที่วาบหวิวและชวนเสียวซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เหมือนกับโดนเธอนั้นเล่นปูไต่ จนสุดท้าย มือของเธอก็ลงไปที่ขอบกางเกงแล้วสอดลงไป ตอนนั้นผมได้แต่หายใจแรง อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรต่อไป จนสุดท้ายแล้วมมือของเธอก็สอดลงไปในกางเกงของผม แล้วกำพวงสวรรค์ของผมเอาไว้ในมือ

ความตื่นเต้นทำให้งูน้อยที่ขดตัวอยู่นั้นผงาดขึ้นมาตรงดิ่งชูชันจนเธอต้องดึงกางเกงของผมลงไป แล้วนั่งขึ้นมามองดูลำควยของผมสลับกับหันมองหน้า เธอทำตาเหมือนกับว่าจตกใจกับแท่งหรรษานี้เหลือเกิน ก่อนจะบอกว่าพี่ควยใหญ่จังแล้วกำควยของผมชักขึ้นลงช้า ๆ ผมส่งเสียงครางเบา ๆ ยิ้มอย่างพอใจที่โดนทำให้ก่อนแบบนี้ และเพียงผมยื่นมือไปกดหัวของเธอเบา ๆ เธอก็ก้มลงไปอมควยให้ผมทันทีด้วยความยินดี

เธอเริ่มอมที่หัวควบก่อน แล้วค่อย ๆ อ้าปากกว้าง ครอบลงไปแล้วดูด แรงขึ้น เร็วขึ้น จนสุดท้ายมันก็เป็นจังหวะที่ทำให้ผมตัวกระตุกด้วยความเสียวควย จับหัวของเธอโขกลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ผลัดกับจังหวะที่เธออ้าปากหายใจก็เอาควยฟาดปาก ฟาดแก้มของเธอเข้าไป ตอนที่เธอหยีตาแล้วอ้าปาก แลบลิ้นรอควยของผมนั้นมันโคตรยั่วจนต้องลุกไปดึงหน้าของเธอเข้ามาจูบอีกสักยก พร้อมกับค่อย ๆ เริ่มผลักเธอลงไปนอน ปลดกระดุมของเธอทีละเม็ด ตัวเล็กแต่นมใหญ่นี่แหละชอบ

กางเกงในถูกดึงลงไป ผมต้องหลบตา เพราะกลัวน้ำตาไหล เธอหีใหญ่อูมเลยทีเดียว โกนมาเรียบร้อย สะอาดสะอ้านราวกับรู้ว่าวันนี้จะโดนเย็ด

ตัวขาวยังไง หีสวยยังงั้น ที่สำคัญ หีชมพูจนเหมือนกับก้นเด็ก ผมแหวกแคมหีของเธอออกช้า ๆ

น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมา ก้มลงไปสอดลิ้นไปตามร่องรักนั้นแล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน ผมทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งจูบ ทำทุก ๆ อย่างที่เห็นว่าเธอนั้นเสียวหีและร้องครางออกมาไม่หยุด ไต่ระดับความเสียวของเธอให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อย ๆ จนสุดท้ายก็อดใจไม่ไหว น้ำเงี่ยนของเธอที่หวานหยดนั้นเยิ้มรูไปหมดแล้ว ผมประจำที่แล้วจับแท่งควยที่มันแข็งจนเจ็บไปทั้งลำยัดเข้าไปทันที

รูหีนุ่ม ๆ ของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่น ก่อนจะส่งเสียงร้องออกมา หรี่ตามอง แล้วเอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้ ผมยิ้ม ดันควยเข้าไปช้า ๆ ยิ่งเธอเสียวหีเท่าไหร่ เธอจะยิ่งจิกเล็บแน่นขึ้นเท่านั้น และเมื่อผมระรัวควยกระเด้าเย็ดเข้าไปอย่างเต็มแรง เธอบอกว่าจุก แต่มือของเธอนั้นจิกลงมาในแขนของผมอย่างเต็มที่ มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้ว่าตอนนี้เธอนั้นชอบขนาดไหนที่โดนผมเย็ดอยู่แบบนี้

สองขาถูกจับแยกออก ผมแทรกตัวเข้าใกล้ โน้มเข้าไปหาเธอแล้วจูบกับเธอ แลกลิ้นอย่างเร่าร้อนระหว่างที่สะโพกยังคงโยกขยับเย็ดหีของเธอไม่หยุด ระยะใกล้แนบชิด เธอกอดแผ่นหลังของผมเอาไว้แล้วจิกเล็บลงมาเมื่อเธอเริ่มทนไม่ไหว รูหีตอดควยผมตุบ ๆ ตลอดเวลา ยิ่งแน่นเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเสียว ยิ่งกระแทกแรงขึ้นไปเท่านั้น กระทั่งวินาทีที่ผมร้องตะโกนออกมาว่าจะแตกแล้ว ขาของเธอก็เกี่ยวตัวของผมเอาไว้ไม่หยุด ทำให้ผมรู้ว่าเธอไม่ได้อยากให้ผมเอาควยออกไป ก็เลยเย็ดสดแล้วแตกในคารูน้องมอห้าไปเลย

ตอนที่ผมดึงควยออกมา หีเธอโบ๋เป็นรู น้ำควยข้น ๆ ของผมนั้นก็เต็มในรูหีของเธอไหลลงมาช้า ๆ

มันยั่วยวนเสียจริง…

และแม้ว่าหลังจากวันนั้นไม่กี่วันเราจะต้องเลิกคุยกันไป แต่ว่าคืนที่เรานอนโรงแรมด้วยกัน ผมก็เย็ดเธอจนสะใจแล้ว ถือว่าไม่มีอะไรต้องเสียใจเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์เสียวของโคแก่ตัวหนึ่งที่ได้เคี้ยวหญ้าอ่อนแบบบุฟเฟ่ต์ก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เอง เนื่องจากผมเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวัง…. คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อ และที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่า”ลิน”แล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอายๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ…

เรื่องเสียว จับได้เมียเล่นชู้กับพ่อตัวเอง สวัสดีครับผม “วิน” วันนี้อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวที่ทั้งเจ็บใจและทั้งช็อคมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากเล่าเรื่องเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนเย็ด ผมกับแฟนเราแต่งงานได้หลายปีแล้วล่ะครับแต่ว่าเนื่องจากงานของผมมันไม่มีเวลาแน่นอน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเท่าไร แฟนผมชื่อ “แอน” ครับ เธอเป็นนักธุรกิจที่ส่วนใหญ่ทำงานที่บ้าน ส่วนผมเป็นสถาปนิกที่ต้องออกเดินทางอยู่บ่อยๆ ก็นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วครับที่เรามีอะไรกัน แล้วแต่ละครั้งที่ทำกันผมก็มักจะพาเธอไปไม่ถึงจุดสุดยอด จนทำให้ผมเสียความมั่นใจไปในหลายๆ ครั้งและก็อดที่จะสงสารเมียตัวเองไม่ได้ แต่ยังดีที่แอนบอกว่าเธอเข้าใจและมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธอ แต่ความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลยครับเพราะว่าแอนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการสูงมาก และค่อนข้างชอบซาดิสหน่อยๆด้วย ผมพยายามบอกกับตัวเองว่าหากวันนึงเธอไปซื้อกินข้างนอกก็ต้องยอมรับได้ว่าเราไม่อาจให้เขาได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่นึกเลยครับว่าชู้รักของแฟนสาวจะกลับกลายเป็นคนใกล้ตัว เมื่อผมกลับบ้านก่อนกำหนดที่เคยบอกไว้กับแอนแต่ตัดสินใจไม่บอกก่อนเพื่อเซอร์ไพรส์แต่กลายเป็นว่าเป็นผมที่ช็อคแทน เพราะภาพที่เห็นมันเป็นภาพบาดตาบาดใจเสียเหลือเกิน ผมที่แอบดูเหตุการณ์อยู่ถึงกับไปไม่ถูกเลย ชู้รักคนนั้นคือพ่อของผมเองครับ! “ไอ่วินมันไม่ค่อยมีเวลาใช่ไหมลูก ไม่เป็นไร เดี๋ยวพ่อจะทดแทนให้นะ” “มันจะดีหรอคะพ่อ”…

เรื่องเสียว เซ็กส์..เสียวกับน้องเขย หวัด ดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเอง มาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย)…

สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง ตอนนั้นผมได้เช่าหอหอพักอยู่ ผมทำงานพิเศษเป็นเด็กยกอาหารครับ ที่ร้านแห่งนี้ได้มีนักร้องสาวๆสวยๆมากมายเพราะมีการรับสมัครตลอดครับ นักร้องสาวแต่ละคนนั้นหน้าตาดีมากๆครับ ส่วนมากจะมีแฟนครับ ผมอยู่แผนกยกอาหารได้แต่แอบมองนักร้องสาวสวยตลอดครับ บางครั้งแต่ยินเสียงร้องเพลงก็ตื่นเต้นแล้ว จนผมต้องขอรับอาสาพิเศษในการจัดโต๊ะอาหารแทนเด็กเสิร์ฟครับ เพราะอยากเห็นหน้านักร้องสาวสวย ในนี้ผมแอบชอบนักร้องสาวสวยคนหนึ่งครับ ชื่อน้องแพทครับ เสียงร้องดีมากร้องเพลงได้เพราะจริงๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมีแฟนหรือเปล่าครับ จะมีหรือไม่มีไม่สำคัญครับแต่ขอให้ผมได้เสียบเธอสักครั้งก็ยังดีครับ ห้องอาหารเลิกตอนเที่ยงคืนครับ เปิด 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน คืนนั้นหลังจากที่เลิกงานแล้ว ผมพยามสังเกตจับตาดูว่าน้องแพทนักร้องจะกลับบ้านยังไงครับ ผมได้สะกดรอยตามเธอไป น้องแพทนั่งอยู่ที่หน้าร้านไม่ทราบว่ารอใคร คนอื่นๆก็กลับบ้านกันหมดแล้ว ผมตัดสินใจใจกล้าหน้าด้านเข้าไปหาเธอทันที ถามว่า “น้องแพทยังไม่กลับบ้านเหรอ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิทเพราะเมา แต่ดันติดใจ เลยใส่กันยาว วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก! เรื่องเสียวของผมเองมันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ แต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว แค่ความเมามันทำให้เราสามารถแสดงความเงี่ยนออกมาได้ง่ายกว่าเท่านั้นเอง ดังนั้น ผมเลยเลือกที่จะกินเหล้าไปก่อนเพื่อย้อมใจ อีกไม่กี่วัน ผมก็จะย้ายออกจากที่นี่แล้ว เพราะว่าที่บ้านต้องย้ายไปต่างจังหวัด วันนี้เพื่อนสนิทของผมเธอเลยมานั่งกินเหล้าด้วยที่กระท่อมปลายนา ที่กำลังจะเป็นของคนอื่นไปแล้ว ระหว่างที่กินดื่มกัน ผมมองหน้าของเธอตลอด เธอเป็นคนที่สวย และคนที่ผมแอบชอบมาไม่ต่างกัน และนั่นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ที่จะต้องไม่ได้เจอดเธออีกในไม่กี่ชั่วโมงนี้ ผมกินเหล้ามากกว่าทุกวัน และเมาหนักกว่าทุกๆ วัน สุดท้ายแล้วเธอเองก็พูดขึ้นมา ว่าทำไมผมถึงต้องกินเหล้ามากขนาดนี้ น่าจะกินแค่พอได้บรรยากาศ ผมเลยบอกไปว่า ถ้ากินไม่เมา ก็ไม่กล้าพูดว่าชอบสิ……

เรื่องเสียว เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู เย็นวันศุกร์ ครูอาจารย์ที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนเล็กๆ ในชนบทมักที่จะกลับบ้านต่างอำเภอ บางคนก็ต่างจังหวัดกันหมด มีเพียงแค่เธอ ครูพลับพลึง ครูสาวสวยที่ยังคงอยู่ที่บ้านพักครู แม้ว่าในความคิดแรกของเธอนั้นคือการที่จะเตรียมออกข้อสอบปลายภาคให้กับเหล่านักเรียนของเธอที่สอนหลายห้อง แต่ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป เสียงรัวนิ้วลงที่แป้นพิมพ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงลมหายใจหนักหน่วงแทน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ที่ภารโรงหนุ่มหน้าตาดี เดินเข้ามาทักทายกับเธอ ก่อนที่จะเอาข้าวเย็นมาฝากเธอ นั่นทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงเวลาสั้นๆ สายตา ลมหายใจ ประโยคสนทนา มันสื่อสารชัดเจนว่าทั้งสองนั้นต่างต้องการในกันและกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มลึกล้ำกันอย่างถึงที่สุด แล้วใบหน้าที่ยื่นเข้ามาสบต้องกัน ก่อนที่จะกลายเป็นจูบที่แสนลึกล้ำ…