อย่าบอกใครนะเพื่อน ว่าเราแอบมาเย็ดกันที่นี่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว อย่าบอกใครนะเพื่อน ว่าเราแอบมาเย็ดกันที่นี่

มันเกิดขึ้นแล้ว ใครจะไปห้ามมันได้ละครับ ในเมื่อความหวั่นไหวมันมาถึงตรงนี้แล้ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มจากการแข่งขันกีฬาสีเมื่อเช้า เราทั้งสองคนกดดันมากๆ ที่จะเป็นคนนำเชียร์ แล้วตอนที่ประกาศผล เสียงกรีดร้องของน้องๆ ทุกคนก็ดังขึ้น พร้อมกับตอนที่เธอกระโดดกอดผม รวมทั้งหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ผมกอดเธอเอาไว้ แล้วมองหน้าเธอ เราไม่ได้พูดอะไรกันอีก จนกระทั่งตอนเลิกเรียน ผมจอดรถตรงบริเวณที่เธอนั้นยืนรอรถอยู่ กลั้นใจเต็มที่แล้วถามขึ้นไปว่า

“กลับด้วยกันหรือเปล่า ?”

เธอพยักหน้า ก้มหน้าไม่สบตา แต่ว่าหน้าแดง ผมยังไม่ได้บอกเธอด้วยซ้ำ ว่าจะชวนเธอนั้นไปด้วยกันที่ไหน จนกระทั่งตอนที่เธอซ้อนท้ายผม เธอจับเอวของผมเอาไว้แล้วซบหน้าลงมา ผมขับรถมาจอดที่หอของผมที่อยู่ก่อนถึงบ้านเธอ – เธอไม่ลง แล้วยังกอดผมแน่นอยู่

“คิดดีแล้วใช่ไหม ?”

“คิดแล้ว…” เธอตอบทันที จนสุดท้าย ผมก็พาเธอขึ้นไปข้างบนห้องกับผม แค่กระโดดกอดครั้งเดียว แล้วก็หอมแก้มฟอดใหญ่ มันพาเราสองคนมาไกลถึงขนาดนี้เชียวหรือ ?

เรานั่งลงบนเตียง ผมจับไหล่ของเธอเอาไว้แล้วดึงเข้ามา เอียงหน้าเล็กน้อย ในทางตรงข้ามกับเธอ ก่อนที่จะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ริมฝีปากของเธอนุ่มมาก แค่เพียงอย่างแรก เธอก็ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว ผมสอดมือขึ้นไปจับนมของเธอ นมใหญ่ที่ผู้ชายหลายคนอยากสัมผัส แต่ตอนนี้เป็นผมเอง…

เธอก็ไม่รีรอ เอื้อมมือลงไปจับควยของผม แล้วสอดมือเข้ามาในกางเกง ผมลุกขึ้นยืนทันที เมื่อเห็นว่าเธอนั้นกำลังจะถอดกางเกงของผมลงไป ทำให้ร่างกายของผมนั้นสั่นระริก เมื่อเธอค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้ามา แล้วเริ่มเลียที่หัวควยของผมอย่างประหม่า มือกำรอบ ควยใหญ่ไปหรือเปล่านะจึงทำให้เธอหวั่น

เธอถอกควยของผมลงไป แล้วค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผม…ละล้าละลังอยู่ไม่นาน ก็ครอบริมฝีปากลงมา

ซี๊ดดด…อมควยเป็นนี่ เก่งเลยทีเดียว

เธอทำให้ผมเนื้อตัวสั่นสะท้านอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน ก็ยิ่งกระตุ้นความต้องการของผมจนเผลอลืมตัว ว่านี่มันควรนุ่มนวลเพราะความอ่อนไหว ทว่าเธอกลับทำให้ผมเงี่ยนเสียจนอดใจไม่ไหวที่จะอ่อนโยนกับเธอ – ผมจับหัวของเธอเอาไว้ แล้วโขกลงมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเต็มที่

เสียง อ๊อก อ๊อก ดังขึ้นมา เพราะว่าเธอไม่สามารถสู้ควยของผมเอาไว้ได้นานพอ อ้าปากให้ผมดันควยเข้าไปลำคอของเธอ จนกระทั่งผมกระชากร่างกายออกมาแล้วจับเธอนอนลงไป ผมดึงกางเกงของเธอออกมา มองดูร่างกายที่นอนแผ่หลาให้ผมอย่างเต็มใจ เราจ้องตากัน ผมยิ้มให้เธอเบาๆ แล้วนั่งลงไป ก่อนจับสะโพกของเธอยกขึ้นมาด้วยการดันขาของเธอขึ้นไปแล้วซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ผมกระหน่ำลิ้นเลียหีของเธออย่างเสียวซ่าน ในขณะเดียวกัน เธอเองก็ค่อยๆ เริ่มส่งเสียงครางออกมา ขาที่สั่นระริกเริ่มผ่อนคลาย แต่หีชมพูของเธอนั้นก็ช่างกระตุ้นความเงี่ยนให้ผมอย่างไม่อาจจะเลิกละได้ ร่องหีสวยเริ่มมีน้ำเงี่ยนผสมกับน้ำลายของผมหยดย้อยลงมา

ผมยิ่งตวัดลิ้นขึ้นลงไปตามแนวยามของรูหีของเธอ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ จับลำควยที่แข็งแบบไม่มีอ่อนเลยสักนิดเดียว ค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอ น้ำเงี่ยนของเธอและหัวควยของผมก็ค่อยๆ กระตุ้นความเสียวซ่านอย่างสุขสมยิ่งขึ้นไปพร้อมกับดันเข้าไปในรูสวาทของเธอทันที

เธอร้องครางออกมาเต็มเสียง บ่งบอกผมอย่างชัดเจนว่าเธอเงี่ยนจนไม่รู้จะพูดอะไรออกมา

ผมดันควยเข้าไปจนมิดด้าม แล้วเริ่มจับเอวของเธอคว้าเข้ามา ก่อนจะเริ่มขยับลำควยโยกเข้าไปกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรงด้วยจังหวะที่แสนดุดัน จนร่างกายของเรากระแทกกันดังลั่นห้อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทั้งสัดส่วนที่แน่นด้วยเนื้อกายของเธอ ทั้งเหงื่อที่ไหลเยิ้มจนเหนอะหนะ ยิ่งทำให้เสียงแห่งความสุขมันดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่ผมเองเริ่มกัดฟันแล้วมองดูหน้าของเธอ ก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะซอยรูหีของเธอยิกๆ จนกระทั่งตัวสั่นเทิ้ม แล้วได้ปลดปล่อยเสียงครางแห่งความสุข และน้ำควยแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธออย่างเต็มที่ ผมดันควยเข้าไปอย่างดันทุรัง ทั้งๆ ที่ควยอ่อนตัวลงไปแล้ว แต่เหมือนความเงี่ยนของผมมันยังไม่หายไปเลย

ผมได้เย็ดผู้หญิงที่สวยที่สุดในโรงเรียน เสียงลมหายใจผ่อนออกมาอย่างหนักหน่วง กลืนน้ำลายแล้วโน้มตัวเข้าไปจูบเธอ พร้อมกับกระซิบถาม

“ขอต่อน้ำสองได้ไหม…”

เธอเงียบไปครู่หนึ่ง

“กี่น้ำก็ได้…”

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนรู้ว่าแอบเล่นชู้ เลยโดนลงโทษด้วยการรุมเย็ด การเผชิญหน้าของสองหญิงหนึ่งชายเกิดขึ้นบนดาดฟ้าของบริษัทหนึ่ง แพรฟ้าหน้าเสียทันทีเมื่อเห็นว่าตอนนี้ ตะวัน แฟนของเธอกำลังยืนอยู่กับ กาย ยามหนุ่มที่เธอแอบมาพลอดรักเชิงสวาทกันอยู่บนนี้ ซึ่งเธอคงพลาดเอง ที่ใช้สถานที่ซ้ำกันกับแฟนของเธอ แพรฟ้าและตะวันนั้นแอบที่จะมาเย็ดกันบ่อย ๆ ที่ดาดฟ้าในเวลางาน เพราะว่าเวลาที่เหนื่อย ๆ นั้น เรื่องเสียวคือสิ่งที่ทำให้เหนื่อยอย่างมีความสุขได้ แต่เพราะว่ากายก็เป็นหนุ่มกำยำที่ควยใหญ่เอาเรื่อง เลยทำให้เธอเผลอใจแอบมาเย็ดกับเขาที่นี่เช่นกัน ทั้ง ๆ ที่แพรฟ้าคิดว่าเธอนั้นจัดการตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็นั่นแหละ มันยังคงทำให้เธอพลาดอยู่ดี ที่ในวันนี้…ทั้งสามคนต้องมาเผชิญหน้ากัน เธอไม่อธิบายอะไรทั้งนั้น เธอยอมรับผิด และยอมที่จะจากไปจากเขาทั้งสองคน และลาออกจากที่นี่…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องนุ่น ม.5 โดนปล่อยใน น้องนุ่นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอเรียนอยู่ ม.5 ส่วนผมเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 เรารู้จักกันใน Facebook เมื่อปี 63 เราก็เลยรู้จักกันและติดต่อกันทางโทรศัพท์บ้าง ทางไลน์บ้าง และพอวันหยุดเราก็นัดพบกันบ่อย แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับนุ่นได้พบกันและมีสัมพันธุ์สวาทกันอย่างลึกซึ้ง เธอนัดให้ผมไปหาที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และผมก็ไปตามนัดวันนั้นเธอแต่งตัวสวยมากนุ่งกางเกงขาสามส่วนรัดจนเห็นทรวดทรงเป็นรูปร่าง เห็นแล้วชวนน้ำลายหก พอเราพบกันเธอก็ชวนผมไปดูหนังผมก็ตามใจเธอ ผมกำลังจะไปซื้อตั๋วแต่เธอบอกว่ามีแล้ว ผมก็เลยแก้เขินเดินไปซื้อของขบเคี้ยว และเราก็รีบเข้าไป พอดีหนังกำลังจะฉายไฟมืดสนิทเห็นเฉพาะที่จอหนัง และเราก็เดินไปตามแสงไฟฉายที่พนักงานในโรงหนังฉายให้แล้วบอกให้เลือกนั่งตาม สบายเพราะวันนี้คนไม่มาก ผมพาเธอเดินไปนั้งแถวกลาง ๆ มีเราสองคน นอกนั้นก็อยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว อยากลองดุ้นใหม่ๆแทนดุ้นแฟน ” ล่อแฟนเพื่อนกลางป่า ” ผมย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดตัวคนเดียวได้พักใหญ่แล้ว ด้วยสาเหตุต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน ปกติผมเองทำงานหน้าคอมอยู่ที่บ้าน การอยู่ในใจกลางตัวเมืองมันเป็นอะไรที่เปลืองเงินอย่างมาก ตั้งแต่ย้ายมาเช่าห้องอยู่ต่างจังหวัด แต่ละเดือนก็มีเงินเก็บเหลือเยอะพอสมควร ถึงจะไม่รู้จักใครในแถวๆที่พัก แต่ก็มีชายวัยรุ่นพอๆกับผมมาพูดคุยเล่นกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้สนิทนัก เรียกว่าเป็นเพื่อนบ้านกันก็ได้เพราะเขาพักอยู่ใกล้กับห้องเช่าที่ผมพักอาศัย เวลามีปัญหาอะไรก็จะมีไปวานเพื่อนคนนี้อยู่บ้าง แต่ที่ผมสนใจกว่าเพื่อนวัยรุ่นคนนี้ คงจะหนีไม่พ้นแฟนของเขา เธอเป็นสาวผิวขาวตัวเล็ก สูงพอๆกับผมเลย วัยก็ใกล้เคียงกัน บอกตรงๆว่าโครตน่ารัก เธอพักอาศัยอยู่กับแฟนของเธอให้ห้องเช่าตลอด จริงๆเหมือนเธอจะรู้ตัวอยู่ว่าผมแอบชอบเธอ เธอเองก็เหมือนมีใจให้บ้าง แต่เป็นไปได้ยากที่เราจะคบกันเป็นแฟน เพราะเธอเป็นแฟนเพื่อนผมที่คอยช่วยเหลือผมอยู่เป็นระยะๆนั่นเอง แต่ฟ้าฝนก็เป็นใจในที่สุด ช่วง 2 สัปดาห์นี้เธออยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก “ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย… มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว โดนแฟนพี่ชายลักหลับ มานั่งขย่มควย โคตรดีสุดๆ ผมสังเกตมานานแล้วครับ ว่าสายตาของแฟนพี่ชายที่มองผมมันแปลกๆ แต่การที่จะพูดเรื่องนี้กับพี่ชายมันจะดูเหมือนว่าผมเข้าข้างตัวเองมากไปหน่อย เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องที่จะยอมรับง่ายๆ ว่าแฟนพี่สาวของผมนั้นแอบชอบผมอยู่ สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมานั่นคือเวลาที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เธอมักจะมาพูดคุยกับผม ไถ่ถาม รวมทั้งในบางจังหวะ ผมจะเห็นว่าเธอนั้นแอบมองผมด้วยสายตาที่มันเกินกว่าสถานะที่จำเป็น เหมือนกับว่าเธอยากจะได้ผมนั่นแหละครับ ถ้าถามผมแล้วแบบตรงๆ ผมว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันครับ พี่ชายของผมไม่ได้เลือกคนที่ไม่สวยมาเป็นแฟนหรอก เขาเลือก แต่เขาคงไม่ได้เลือกว่าจะร่านหรือไม่ร่านเท่านั้นเอง นั่นทำให้ผมเลยต้องเอาตัวเข้าไปแลกด้วยเรื่องเสียว ที่สุดท้ายแล้วมันก็เสียว อีกทั้งเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดมาก่อนด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม ในวันหนึ่ง ที่พี่ชายไปทำธุระต่างจังหวัด ความจริงเธอไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ แต่ว่าเธอมา มาที่นี่ และทำกับข้าวให้กิน ชวนผมกินเบียร์…