เห็นควยปุ๊บ ชวนเย็ดปั๊บ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เห็นควยปุ๊บ ชวนเย็ดปั๊บ

ฉันชื่อว่า วิมล ค่ะ เป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง อยู่ในแถบจังหวัดชนบท ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าคนอื่น แต่อาจเพราะความรักสวยรักงาม ก็เลยทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะดูแลผิวพรรณตัวเองได้เป็นอย่างดี เลยมีผิวที่ค่อนข้างเปล่งปลั่งเหมือนกัน และสำหรับพื้นที่นี้ คนขาวมักจะได้เปรียบจากผู้คนมากมาย นั่นจึงทำให้ฉันเองนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบฉันหลายคนเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้ว คนที่ได้เย็ดฉันคือคนงานข้างบ้านที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรเท่าไหร่เลย…แต่เขาควยใหญ่ค่ะ

บ้านของฉันนั้นตั้งอยู่ข้างแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ถูกสร้างขึ้นมาชั่วคราว ให้นึกภาพตามว่าพอก่อสร้างเสร็จก็จะย้ายออกไป และมีห้องน้ำสี่ห้อง อ่างอาบนีรวมหลังแคมป์หนึ่งอ่างใหญ่ ๆ และใช่ค่ะ…มันเป็นอ่างที่อยู่ตรงห้องนอนของฉันพอดี มันเลยทำให้ฉันนั้นได้แอบดูผู้ชายอาบน้ำผ่านหน้าต่างได้ในทุก ๆ วัน กระทั่งในคืนวันหนึ่ง ราว ๆ 4 ทุ่ม ฉันเองรู้สึกได้เลยว่ามีคนอาบน้ำ ก็เลยมานั่งแอบดูผ่านช่องว่างของหน้าต่างที่มันแนบกันไม่ได้สนิทเท่าไหร่ และได้เจอกับพี่ไก่ เรารู้จักกันเพราะว่าเขามาซื้อของบ้านฉันบ่อย ๆ เขามาอาบน้ำคนเดียว และด้วยความที่มันค่อนข้างมืด มีแสงส่องมาที่เขาคนเดียว ตอนที่เขาอาบน้ำจะเสร็จ เขาก็ถอดกางเกงออกมาซัก ซึ่งตอนนั้นแหละที่ฉันได้เห็นควยของเขา

มันอลังการมากเลยจริง ๆ เขาควยใหญ่เสียจนฉันตกใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ไม่คาดคิดเหมือนกัน ฉันเสียบริสุทธิ์ตั้งแต่อายุ 14 เคยเห็นควยมาแล้วมากมาย แต่ไม่มีใครเลย ที่ยังไม่ทันควยแข็งก็ควยใหญ่ได้ขนาดนี้แล้ว มันทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้เห็นควยของเขาในเวลานี้ ทำให้หลังจากนั้นเวลาที่ฉันขายของให้เขาแล้วเขาขายขนมจีบให้ฉัน ฉันจะเล่นกับเขาเสมอ เหมือนกกับเป็นการแสดงออกให้รู้ไปเลยว่ามีใจให้กับเขามาก ๆ นะ และแล้ววันที่เราเจอกันในการงานเทศกาลประจำอำเภอ ก็เป็นวันที่เราได้เย็ดกัน

วันนั้นฉันเจอกับเขาที่ลานคอนเสิร์ต หน้าทางเข้า เขาบอกว่าตั้งใจจะมาดูศิลปินวงนี้ แต่พอบอกว่าไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เขาก็ยินดีมานั่งคุยกับฉันที่ลานจอดรถยนต์ที่มันเงียบ ๆ เพราะว่าตอนนี้คนอยู่ในเวทีกันหมด ไป ๆ มา ๆ ฉันเองก็เลยได้จังหวะที่จะอิงซบเขาสักหน่อย เลยไม่รีรอ ลองอ่อยเขาดู จนเขาต้องพูดขึ้นมาว่า ถ้าแถวนี้มีห้องนี้ไม่รอดแน่เลยนะครับ พี่ยิ่งชอบ ๆ อยู่ ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า แล้วคิดว่าหนูไม่ชอบเหรอ ?

เท่านั้นแหละค่ะ เขาพาฉันซ้อนรถไปกับเขาเลยทันที และเขาเองก็เป็นคนที่ออกค่าห้องพักทั้งหมดเลยทีเดียว

พออยู่ห้องด้วยกันสองคนแล้ว ฉันก็ไม่มีเหตุผลให้ต้องอายอะไรเลย ฉันเดินเข้าไปกอดเขาแล้วทั้งจูบทั้งหอม จนเขาบอกว่าไม่รู้เลยว่าฉันก็ชอบเขาเหมือนกัน จริง ๆ ถ้าฉันบอกไปตรง ๆ ว่าฉันชอบควยเขามันก็จะแปลก ๆ อยู่ใช่ไหมล่ะ แต่ตอนที่ราเริ่มจูบกัน ฉันเองก็ค่อย ๆ จับควยของเขา ที่เคยมองผ่านหน้าต่าง ตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว

ใหญ่เกือบเท่าแขนเลย

อดใจไม่ไหว แล้วนั่งลงแล้วถอดกางเกงของเขา ดึงควยออกมา ลำควยยาว ใหญ่ ตั้งชูชันอยู่ตรงหน้า ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันทีจนร้องครางเสียวซ่านออกมา แล้วก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ ผงกหัวอยู่ตรงดุ้นเนื้อนั้นอย่างมีความสุข จนพี่เขาบอกว่าไม่ไหวแล้วเสียวควยจนจะแตกคาปาก ก็เลยจับฉันโยนขึ้นเตียงแล้วถอดเสื้อผ้า กระโจนเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างเร่งรีบเหมือนกัน เขาใช้ลิ้นได้อย่างเก่งกาจและช่ำชอง ทำให้ฉันนอนเสียวหีดีดดิ้นไปมาอย่างไม่สามารถที่จะหยุดยั้งตัวเองเอาไว้ได้เลย แอ่นตัวขึ้นไปรับลิ้นของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ มองดูดุ้นเนื้อขนาดมหึมานั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

มันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียวซ่าน ทั้งรู้สึกดีมาก ๆ ในเวลาที่ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง ใหญ่จนแน่นรูหีไปหมด ฉันรับดุ้นเนื้อเอาไว้อย่างซาบซ่าน รูหีตอดควยเขาแน่นไม่หยุดหย่อน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มถูกเขาดันเข้ามาช้า ๆ แลวเริ่มขยับอย่างอ่อนโยน แต่ไม่นาน ทุก ๆ อย่างมันก็เริ่มรุนแรงมากขึ้น เร็วและถี่รัวมากขึ้นจนฉันร้องออกมาดังลั่น ทั้งเสียว ทั้งจุกอย่างบอกไม่ถูกเลย ถึงมือจะกวัดแกว่งไปมา แต่ปากก็ร้องบอกเขาว่าอย่าปยุด ๆ จนกระทั่งพี่เขารัวควยตอกเข้ามาแบบหนักหน่วง กระทั่งน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในตัวของฉันแล้วค้างเอาไว้

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้ ดึงเข้ามา ยังไม่อยากให้เขาเอาออกไป เพราะว่ามันเสียวซ่านมาก ๆ ในตอนนี้ แต่ไม่นาน ยังไม่ทันจะหายเหนื่อย เขาก็เริ่มขยับอีกครั้ง แล้วบอกว่าพี่ต่อน้ำสองเลยนะครับ…

ฉันยังไม่พร้อม แต่โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ

เอาวะ โดนเย็ดไปเลย มันไม่มีใครตายคาควยหรอก ให้มันรู้ไปสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันโคตรเสียวจนแตกในคารูแล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องสาวตัวเอง เพื่อนของผมเป็นพ่อสื่อให้ในครั้งนี้ เพราะว่าผมนั้นบอกมันว่าผมชอบน้องสาวมันมากๆ ช่วยติดต่อกันให้หน่อย มันก็ทำการติดต่อให้ผมกับน้องสาวของมันทันที โดยที่ผมเองก็แปลกใจว่าทำไมมันถึงง่ายจัง ทำไมถึงไม่หวงน้องสาวตัวเองเลย ก่อนที่มันจะบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนกัน ถ้าเราเป็นทองแผ่นเดียวกัน ก็จะได้มากินข้าวบ้านผมบ่อยๆ เพราะว่าแม่ของผมทำอาหารอร่อย แต่ทุกๆ ครั้งที่มันพูดถึงแม่ของผม แววตาของเพื่อนมักจะเป็นประกายเสียทุกๆ ครั้งจนผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเพื่อนคนนี้มันคิดอะไรกับแม่ผมหรือเปล่า เพราะว่าผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 12 ปีเศษเอง เธอมีผมตอนที่เพิ่งเรียนจบประถมเท่านั้นเอง และพ่อของผมก็ทิ้งผมไปด้วยความจำเป็น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปรารถนาที่จะรับรู้เรื่องผู้ชายคนนั้นหรอก ผมใช้เวลาจีบน้องสาวเพื่อนไม่กี่สัปดาห์เธอก็กลายมาเป็นแฟนของผมแล้ว และเขาก็มักจะพาน้องสาวมาหาผมและแม่บ่อยๆ ราวกับว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าในเรื่องนี้แม่ยังไม่รู้จริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แม่ ลูกกรรมกรสุดเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนผมชื่อ เบนซ์ ตอนนั้นอายุ 15 ปี ส่วนแม่ผม ชื่อแดง อายุ 29 ปี ผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 14 ปี เพราะแม่ผมท้องผมตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมไม่มีพ่อเพราะแม่บอกว่าพ่อผมเป็นหัวหน้างานก่อสร้างที่แม่เคยทำงานด้วย เขาแอบได้กับแม่ผม แล้วแม่ผมท้อง เมียเขาจับได้เลยให้แม่ผมเลิกกับผัวเขา แล้วแม่ก็อุ้มท้องผมมาคลอดและฝากไว้ให้ตากับยายเป็นคนเลี้ยง ส่วนแม่ก็กลับไปทำงานก่อสร้างเหมือนเดิม จนผมจบ ป.6 ผมไม่ได้เรียนต่อเพราะฐานะทางบ้าน แม่ไม่มีเงินส่งผมเรียน อีกอย่างผมก็ไม่อยากเรียน…

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า “ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู” ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ…

เรื่องเสียว “อย่ามัวแต่อายอยู่เลย…ถ้าเรายังต้องการมันอยู่…”ชายขายบริการ ฉันเป็นม่ายค่ะ สามีเสียชีวิตไปตั้งแต่ดิฉันอายุ 34 ปี ฉันมีลูก 2 คน เดี๋ยวนี้ก็โตเป็นหนุ่ม มีครอบครัวกันไปหมด ตอนนี้ฉันอายุ 42 ปี แก่ไปหรือเปล่าสำหรับเรื่องอย่างนี้ บางคนเขาก็ว่าอายุขนาดฉันนี่ควรจะเข้าวันฟังเทศน์ฟังธรรมได้แล้ว เพราะทุกอย่างก็ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องมานั่งห่วง อยู่ตัวคนเดียวแบบนี้ ทุกวันนี้ฉันเหมือนกับใส่หน้ากาก ต้องสวมใส่ทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น ไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันเหงาแค่ไหน ลูกๆ เขาก็แยกออกไปทิ้งให้ฉันอยู่บ้านคนเดียว ไม่ว่าจะหลับหรือตื่น ฉันทรมานใจเหลือเกิน วันหนึ่งๆ ก็หมดไปกับงานบ้าน ต้นไม้ แล้วก็เลี้ยงสุนัข ต่อหน้าคนอื่นฉันจะทำเป็นคนที่ไม่ต้องการทางโลกอีกแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร  เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ…. “เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา…

เรื่องเสียว แอบมานอนกับพี่ทุกคืนได้ไหม?”เสียวในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เห็นคนจรนอนควยแข็งเลยจับมาเย็ดให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้ เมื่อท่านได้อ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่ามันเหนือจริงไปหน่อย หรือว่าไม่เคยเกิดขึ้นได้ ทว่าผมกลับอยากจะพึงให้ท่านระลึกไว้เสมอว่า อย่าดูถูกความเงี่ยนของคนเรา และอย่าคิดว่าทุกๆ อย่างมันเป็นไปไม่ได้ ผมขอเอาหัวของผมเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน เพราะว่าทั้งหมดนี้ ผมยืนดูเหตุการณ์อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ กระทั่งทุกๆ อย่างจบลงแล้ว ผมเองยังรู้สึกเลยว่า มันใช่เรื่องจริงเช่นนั้นหรือ เรื่องราวเริ่มต้นในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมเองนั้นนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่นเพื่อที่จะเตรียมงาน เบิกเงินพิเศษให้มันเสร็จในรอบเดียว ก้มหน้าลงไปทำงาน เงยหน้าขึ้นมาก็เกือบตี 3 แล้ว ด้วยความที่บริเวณนี้เป็นชานเมือง ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าดูเงียบสงบและหม่นหมองจนน่ากลัว บรรยากาศเย็นยะเยือก แต่ก็ยังดี ที่ตอนนี้ผมเห็นเงาตะคุ่มของ…