แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม

ไอ้แมนเมาอีกแล้ว พอเมาก็โดนเมียด่า แล้วก็มาขอนอนห้องฉัน มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้งเลย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็จะได้ฟังจากมันทุกๆ อย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสียวที่ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ฉันยังได้ยินจากมันบ่อยๆ เลย เมื่อคืนเมียกูงอน จับเย็ดแม่งก็หายแล้ว หรือว่าอยู่ๆ เมียกูก็ซื้อชุดพยาบาลมา เปลี่ยนอารมณ์เย็ดได้โคตรดี เหมือนกับว่าฉันคือคนที่มันไว้ใจทุกอย่าง ประสบการณ์เสียวของมันที่ได้ฟังมาก็ทำให้ฉันอยากจะมีแฟนบ้างเหมือนกัน อย่างแรกก็คืออยากจะโดนเย็ด แล้วอีกอย่างก็คือมันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน เพราะว่าเมียของมันชอบด่าเหน็บแนมฉันอยู่เรื่อยๆ

มันเข้ามาถึงด้วยอาการเมาเต็มที่ กระโดดทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงจนเตียงเกือบหัก แล้วฉันก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ

เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ข้อความเด้งที่หน้าจอ

“มึงไปนอนบ้านอีดอกนั่นอีกแล้วใช่ไหม ?”

อีดอกนั่น…หมายถึงฉันอย่างนั้นเหรอ ? ฉันไม่เคยไปทำอะไรให้เขาเลย แต่ว่าพอพูดกับฉันแบบนี้ ทั้งๆ ที่ฉันคือคนที่ทำให้ผัวของเธอนั้นได้มีที่ซุกหัวนอน เชื่อไหม จากที่ไม่คิดอะไรจริงๆ จังๆ ในเมื่อมันคิดว่าผัวของมันมานอนห้องฉันแล้วจะต้องเย็ดกัน

ได้สิ…ฉันจะทำให้มันเสียใจอย่างถึงที่สุด

ฉันพยายามที่จะไม่คิดอะไร เพราะว่าไอ้แมนมันคือเพื่อนของฉัน แต่พอมาถึงตรงนี้ ฉันก็ว่ามันน่าเย็ดดีเหมือนกัน มันทั้งหล่อ อารมณ์ดี คารมเป็นเลิศ ไม่เข้าใจว่ามันไปทนอยู่กับผู้หญิงแบบนั้นได้ยังไงกันนะ ?

ฉันถอดกางเกงของมันออกทันที มองดูลำควยอวบอ้วนที่นอนหลับอยู่ ยังไม่แข็ง ค่อยๆ นั่งลงไปที่ระหว่างขาของมัน แล้วก้มลงไปสูดดมกลิ่นควย ฉันมีอารมณ์กับกลิ่นตัวของผู้ชาย โดยเฉพาะกลิ่นควยของเขาในตอนนี้ มันช่างทำให้ฉันเงี่ยนจนตัวสั่น ซุกหน้าลงไปเกลือกกลั้วอยู่กับเครื่องเพศของเขา ทั้งลำควยและไข่ใหญ่ๆ ของเขา

ควยหอมจริงๆ นะ…มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วสิ

เสียงข้อความเด้งขึ้นรัวๆ พร้อมกับเสียงโทรศัพท์ตาม ฉันกดตัดสายทันที แล้วตั้งปิดเสียง รหัสโทรศัพท์ของมันฉันก็รู้ ก่อนที่จะจับควยของไอ้แมนตั้งขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ถอกควยลงไปจนสุด ตอนนี้มันไม่มีอะไรเลย ยังไม่แข็ง ฉันเลยค่อยๆ ดูดควยของมันไปเรื่อยๆ ทั้งกลิ่นควยทั้งรสควยมันทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากขึ้น สอดมือลงไปในกางเกงแล้วติ้วหีตามไปด้วย ไม่นาน มันก็เริ่มขยายขึ้น จนกระทั่งไอ้แมนควยแข็ง

มันทำให้ฉันต้องตกตะลึง กับขนาดควยของมัน ตอนยังอ่อนๆ อยู่อันนิดเดียว พอแข็งขึ้นมา…ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย ฉันยิ้มออกมาทันทีแล้วเริ่มชักว่าวให้มันควยแข็งมากขึ้นพร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้มัน ตัวของไอ้แมนค่อยๆ สั่นระริก ตามจังหวะที่ฉันดูดควยของมัน กดหัวลงไปจนสุดลำควยแล้วรูดขึ้นมาช้าๆ ทำแบบนั้นวนไปซ้ำๆ จนร่างกายของมันนั้นสั่นระริก คงจะตื่นไม่ไหวเพราะเมา…แต่เชื่อเหลือเกินว่ามันต้องรู้สึกอยู่บ้างนั่นแหละ

ดูดควยมันไปเรื่อยๆ ตัวเองก็เหมือนว่าจะไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะพออยู่แค่ตรงนี้ นั่นเลยทำให้ฉันเองไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว ฉันจัดการลุกขึ้นยืนมองตัวของมันที่ยังนอนหลับอยู่ แล้วถอดกางเกงลงไปจนสุด พร้อมกับค่อยๆ ยืนคร่อมอยู่บนร่างกายของมัน

“ไหนๆ เมียมึงก็คิดว่ากูกับมึงเย็ดกันแล้ว…งั้นก็จัดไปอย่าให้มันผิดหวัง” ฉันพูดแล้วนั่งลงไปช้าๆ ที่ลำควยมัน รู้สึกตื่นต้นอยู่เหมือนกัน เพราะว่ามันควยใหญ่กว่าที่ฉันคิดจริงๆ นั่งลงไปช้าๆ จนตอนที่ควยของมันค่อยๆ ถลำเข้ามาในร่างกายของฉัน มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า นี่คือความเสียวหีที่ฉันต้องการ ร่างกายเกร็งสั่น ขมิบตอดควยของมันเอาไว้อย่างสุดกำลัง นั่งลงไปจนกระทั่งสุดลำควย

ใหญ่ไม่พอ…ยาวอีกต่างหาก

มันทำให้ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมาช้าๆ ตอนที่เริ่มบดเอวร่อนไปลำลำตัวของมัน ฉันคิดเหลือเกิน ว่าอยากจะให้มันตื่นมาตอนนี้ มาดูว่าฉันกำลังมีความสุขกับดุ้นเนื้อของมันขนาดไหน ฉันเสียวหีจนตัวสั่นไปหมด แล้วค่อยๆ ย่ำเท้ายันลงกับพื้นให้มั่นคง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขย่มควยของมันไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันขย่มแบบขึ้นสุดลงสุด ร่างกายของเรานั้นกระทบกระแทกกันอยู่อย่างเต็มที่ มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้แทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วกับความเงี่ยนและความเสียวหี ไอ้แมนก็ควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ตลอดเวลา ทั้งเสียว ทั้งลึก ทั้งเสียดขึ้นมาจนถึงท้องน้อย

แล้วคนที่แค่ขย่มควยยังมันส์ได้ขนาดนี้ ตอนเย็ดมันจะขนาดไหนนะ

แล้วเมียของมันยังจะทำตัวไม่ดีให้ผู้ชายคนนี้ต้องผิดหวังอีกเหรอ ?

ตอนนี้ฉันอยากจะเป็นเมียมันแล้วละ เพราะว่าถ้าได้มันเป็นผัวนะ ฉันจะนอนแผ่หีให้เย็ดวันละสามครั้งเลย เอื้อมมือลงไปลูบไล้ร่างกายของมัน เริ่มมีจังหวะที่มันค่อยๆ ควยกระตุกถี่ขึ้นเรื่อยๆ แล้ว

ตอนนี้ฉันหยุดตัวเองไม่ได้ ยิ่งขย่มควยของมันเข้าไปอย่างเต็มที่ จนตอนที่ได้ยินเสียงมันหายใจเฮือกใหญ่ ร่างกายของมันเกร็งแน่นเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะผ่อนคลาย กว่าจะรู้ตัวว่ามันเสร็จแล้ว แถมยังแตกในอีกด้วยก็ตอนที่น้ำควยอุ่นๆ และขุ่นข้นของมันทะลักเยิ้มเข้ามาเต็มรูหีของฉันแล้ว

เสียงโทรศัพท์ของไอ้แมนดังขึ้นมาอีกครั้ง ฉันโมโหแต่ก็รู้สึกสะใจ เลยกดรับสาย แล้วพูดไปโดยที่ไม่ได้ฟังว่าอีกฝ่ายพูดอะไร

“เออ กูเย็ดกันอยู่ ผัวมึงควยใหญ่ดีนะ เสียวหีฉิบหาย” แล้วก็กดวางสาย

ต่อให้มันจะคิดว่าฉันโกรธเลยพูดประชดไป…แต่เปล่าเลย

เราเย็ดกันจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว นักโทษหื่นกาม-นักเรียนสาว ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอ ลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู น้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถ ก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มัน…

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…

เรื่องเสียว ให้เมียล่อกับชู้ แล้วกระเด้าซ้ำ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออ ออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสพความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…” “แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..” “อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” แนน ร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบาง ครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อ แนน หน้าตาดีรูปร่างดี อายุ…

เรื่องเสียว น้องเบสท์หีชมพู และผัวควยใหญ่ทั้งสามคนของเขา เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉัน ที่เป็นสาวใจแตกคนหนึ่ง ฉันรู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ เพราะวัยรุ่นคือช่วงเวลาที่ต้องหาคำตอบของชีวิต การที่ฉันเสเพลและคบเพื่อนกินเหล้าเมายามันเลยทำให้รู้สึกว่าชีวิตมันมีสีสันดี ฉันกับน้ำฝน เพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ประถมจึงมีเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชายต่างโรงเรียน 4 คน ซึ่งหัวหน้ากลุ่มของเขาชื่อว่าก้อง ทั้งหมดนี้ชอบชวนกันไปหากินเหล้า ดูดกัญชากันบ้าง และฉันเองเมื่อได้ลองดูความสนุกของทุกๆ คน แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เข้ากันได้ นี่แหละสีสันชีวิตของฉันที่ต้องการ แต่แล้วในคืนนี้ที่ฉันและเพื่อนๆ มาตั้งวงมั่วสุมกันบนตึกร้านแหล่งประจำ การกิน ดื่ม ดูดอะไรสารพัดมันก็ทำให้รู้สึกว่าอารมณ์มันลื่นไหล แล้วตอนที่ก้องค่อยๆ ถอดกางเกงออก ชักว่าต่อหน้าเราทุกๆ คนฉันเองก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวควยใหญ่ กับลูกค้าหน้าใหม่แต่ร่านควย เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้เพราะความหิวก๋วยเตี๋ยวของฉันเป็นหลักเลยในวันนี้ และขับรถออกหาก๋วยเตี๋ยวในช่วงเวลา 5 ทุ่ม ที่ร้านประจำปิดไปแล้ว จนกระทั่งขับไปเรื่อยๆ ราวกับว่าไม่ยอมแพ้ให้โชคชะตาเท่าไหร่ สุดท้าย ก็ขับมาไกลเกือบ 7 กิโลเมตรเพื่อได้เจอกับร้านที่เกือบจะปิดอยู่รอมร่อ ตอนแรกก็ว่าจะซื้อเฉยๆ ก็ได้เห็นหน้าพ่อค้าที่ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก ทั้งสูง ทั้งขาว ก็เลยชวนคุยไปเสียอย่างนั้น ซ้ำรสชาติก็ยังอร่อยแกด้วย เลยทำให้จากวันนั้น ฉันลืมร้านประจำในหมู่บ้านไปเลย แล้วมากินร้านเขาทุกๆ วัน ด้วยเหตุผลที่ว่า พ่อค้าหล่อน่าเย็ด…ไม่ใช่หรอก เพราะว่าปิดดึก แถมรสชาติดีอีกด้วยต่างหาก จริงๆ…

เรื่องเสียว กามสวาท เสียวกับเจ้านายสาว เรื่องนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่างยกเว้นชื่อย่อผมจำเป็นต้องย่อ ชื่อบุคลที่จะกล่าว ถึงเพื่อชื่อเสียงของเขาครับซึ่งถ้าเอ่ยไปหลายคนอาจรู้จัก เรื่องนี้เกิดเมื่อต้นปี 2559 ครับก่อนหน้านั้นผมทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งถูก ปิดในยุค IMF ได้มีการปลดพนักงานบางส่วนออก ซึ่งจำนวนนั้นมีผมรวมอยู่ด้วย ในที่สุดผมก็ออกมาตกงานนอนอยู่แฟลตเช่า 4 เดือน กว่าๆหางานที่ไหนทำก็ไม่ได้ดูหนังสือพิมพ์สมัคงานเงินสำรองเริ่มหมดบังเอิญ เห็น บริษัทหนึ่งเกี่ยวกับเพชรพลอยย่านสีลม เปิดรับคน ขับรถประจำตำแหน่ง เลยลองไปสมัครดูตกลงผมได้งานทำผมก็ไม่ทราบลายละเอียดมากนักทราบแต่ว่านาย เป็นผู้หญิง วันแรกที่ไปทำ งานจึงได้รู้จักนายเป็นครั้งแรกคะเน อายุประมาณ 47-50 ปีประมาณนี้ส่วนผม 27 รูปร่างอวบค่อนข้างอ้วน…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู “กรี๊ดดดดด…..ปล่อย ปล่อยกู ไอ้เหี้ย กูขอสาปแช่งให้มึงตายห่าตายโหงไปเลยนะ ไอ้โจรเหี้ย” เสียงของขนมผิงดังขึ้นมาในห้องของเธอ ในขณะที่มือทั้งสองข้างนั้นถูกมัดรวบติดกัน แล้วโยงขึ้นไปจนถึงขอบหน้าต่างที่ปิดแน่น เพราะเวลานี้ โจรนิรนามกำลังบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ แล้วจับเธอมัดเอาไว้ ผัวของเธอเป็นตำรวจ ไม่มีทางที่เธอจะยอมหรอก ต่อให้ต้องตาย ก็จะจับไอ้เหี้ยนี่มาเข้าคุกให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอพยายามตะโกนให้ดังที่สุด แต่บ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขนาดนี้ ไม่มีโอกาสเลยที่จะทำให้เธอนั้นรอดพ้นไป มันกวาดเงินของเธอไปราวหมื่นบาทใส่กระเป๋าเรียบร้อยแต่ทันทีที่เสียงด่าของเธอดังขึ้น มันก็หันกลับมาจนใจเธออีกครั้ง หญิงสาวพยายามดีดดิ้นจนผ้าถุงที่ใส่นอนนั้นหลุดออกอย่างง่ายดาย จนทำให้โจรคนนั้นหยุดลง แววตาในหมวกโม่งนั้นมองมาที่เธออย่างปรารถนา แววตาฉายประกายวาวโรจน์ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเปิดเผยส่วนสวาทให้เขาได้เห็นแล้ว หีชมพูของเธอไร้ซึ่งสิ่งใดปิดกั้น ทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของอีกฝ่ายปรากฏขึ้นมาทันที…