เย็ดกับคนแปลกหน้าครั้งแรก แต่ควยใหญ่ดี เสียวด้วย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าครั้งแรก แต่ควยใหญ่ดี เสียวด้วย

ฉันเพิ่งเข้าใจคำชีวิตจริงมันยิ่งกว่าหนังกว่าละครก็วันนี้นี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิด ในวันที่ฉันต้องไปรับทำงานที่รู้สึกว่ามันอันตรายเหลือเกิน นั่นคือการเฝ้าร้านอาหารของน้าในตอนกลางคืน เพราะว่าคนงานเก่าเขาไม่สบาย อีกอย่างมันติดถนนด้วย ยิ่งอันตรายไปใหญ่เลย ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก นั่งเปิดหนังดูไป บางทีก็ฟังเพลงไปตามประสา จนตอนที่ได้ยินเสียงฝีเท้าก้าวเข้ามา เป็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง เขาแต่งตัวเหมือนคนกรุงเทพมาเที่ยวที่นี่ ผิวพรรณขาวสะอาด หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ไม่มีวี่แววถึงความอันตรายเลย เขาถามฉันว่า ที่นี่มีอาหารอยู่ไหม ?

เขานั่งลง ทิ้งระยะห่างจากฉันพอประมาณ แล้วบอกว่า ดื่มมา แล้วแฟนโกรธ เพราะว่าดื่ม เลยไม่ให้เขาห้องก็เลยเดินมาเรื่อยๆ จนถึงที่นี่ หิวก็หิว ฉันเองมีแค่บะหมี่กึ่ง ก็เลยต้มใส่หมูสับให้เขาไป ระหว่างนั้นดูเขาหิวมากๆ พอได้อะไรร้อนๆ เข้าไปหน่อยแล้วก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าพูดจารู้เรื่องมากขึ้น และเหมือนจะสร่างเมา

เขาระบายให้ฉันฟัง บอกว่าต่อให้ฉันจะเอาไปเล่าก็ไม่เป็นไร เพราะว่าไม่รู้จักกัน เขาบอกว่าเขาอดทนกับแฟนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าเธอขี้บงการ จู้จี้จุกจิก กระทั่งการมาเที่ยวที่นี่วันนี้ เขามีหน้าที่ไม่ต่างจากคนขับรถ ฉันเองก็รับฟังเขา แล้วให้คำปรึกษาตามประสาที่ฉันเองนั่นจะสามารถให้ได้ ความสนิทสนมทำให้เราเริ่มขยับมานั่งโต๊ะเดียวกัน

เขามองหน้าฉัน แล้วพูดว่า ถ้าแฟนของเขาเข้าใจเขาเหมือนที่ฉันเข้าใจก็คงดี คงไม่ต้องมาขอข้าวคนอื่นกินแบบนี้หรอกครับ กระทั่งเรื่องบนเตียง เมียยังไม่ให้ทำเลย ทั้งๆ ที่มาเที่ยวกัน พอเขาพูดถึงตรงนี้ สายตาของเขามองมาที่ฉันอย่างแปลกๆ แต่ฉันก็เข้าใจที่เขาจะสื่อความหมายเหมือนกัน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับวันนี้ แต่เชื่อไหม ตอนที่เขาพูดว่า อยากให้ฉันปลอบเขาในคืนนี้จัง ฉันมีแค่เพียงห้องน้ำ…และฉันก็พูดว่า…ไปกันเถอะค่ะ

เราต่างคนต่างที่จะโหยหาอะไรบางอย่างในค่ำคืนนี้ ตอนที่เข้ามาในห้องน้ำ เขาเดินเบียดฉันเข้าไปจนติดผนัง แล้วพูดว่า “ขออนุญาตนะครับ” มันเป็นการขอที่น่ารักที่สุด ฉันโน้มลำคอของเขาลงมาจูบกันมาก่อนที่จะเอื้อมมือไปลงกลอน พร้อมกับค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขา เขาสอดลิ้นเข้ามา เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม จนกระทั่งค่อยๆ เริ่มที่จะ ไม่ไหวแล้ว

ฉันถือวิสาสะ เอื้อมมือลงไปในกางเกงของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับควยของเขาที่ค่อยๆ ขยายใหญ่คามือของฉันขึ้นมา จนตอนนั้นเขาผละออกจากจูบแล้วกดหัวของฉันลงไปทันที แสงไฟส่องสว่าง ฉันเห็นลำควยใหญ่ของเขาเต็มตา แล้วนี่มันเหมือนควยฝรั่งเลย เพราะว่าควยของเขานั้นขาว ไม่คล้ำ ดูสะอาด น่าอม ไม่ทันที่เขาจะต้องร้องขออะไร ฉันก็อมควยให้เขาทันที

ทั้งๆ ที่มันไม่ได้มีรสชาติอะไร แต่มันกลับเป็นควยใหญ่ที่สุดและอร่อยที่สุดเท่าที่ฉันนั้นเคยสัมผัสมาเลยทีเดียว

เขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป ลึกกว่าเดิม ค่อยๆ โยกตัวเบาๆ ให้ฉันได้ดูดดื่มลำควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาจับฉันนั่งลงไปที่ชักโครก แล้วถอดกางเกงของฉันออก ฉันอาจจะไม่ได้หีชมพูเหมือนที่ควยเขาเป็น แต่ฉันมันใจว่าฉันหีใหญ่ และกลีบหีสวยไม่ย้วย มันเลยทำให้ผมยิ้มแล้วซุกหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

สองขาของฉันยกคว้างกลางอากาศ ลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน จนกระทั่งฉันทนไม่ไหว เขาก็ลุกขึ้นมาพอดี ย่อตัวลงมาประคองขาของฉันทั้งสองข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ สอดใส่ลำควยเข้ามา ห้องน้ำเสียงมันก้องฉันจึงต้องเอามือมาปิดปากตัวเองไว้ไม่ให้เสียงของมันดังมากเกินไป แต่ดูเหมือนว่าเขานั้นจะไม่ไหวแล้ว เพราะเขาค่อยๆ ครางออกมาแล้วตอกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามา ทั้งเร็วและรัวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

ความเสียวหีที่เกิดขึ้นทำให้ฉันยิ่งต้องการมากขึ้น ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้แน่นมากกว่าเดิม ก่อนที่เขานั้นจะเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับโน้มร่างกายลงมาจูบกับฉัน ตอนที่เราจูบกันแล้วก็โดนเย็ดไปด้วย เนื้อตัวของฉันสั่นสะท้านเลยจริงๆ มันเสียวซ่านไปทั้งตัวจนแทบจะจัดการความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ไม่ได้

เสียงครางดังอื้ออึงอยู่ในลำคอ ก่อนที่แรงกระแทกจะยิ่งเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เขานั้นจะแตก เขาผละออกจากจูบแล้วร้องครางลั่นอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามามิดลำ แล้วทิ้งค้างเอาไว้แบบนั้น น้ำควยของเขาแตกในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่สามารถจัดการอะไรได้เลย มันสั่นสู้ และตอดควยของเขาแน่นเอาไว้แบบนั้น4

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ฉันรู้ว่าฉันเป็นชู้ เพราะว่าเสียงโทรศัพท์ของแฟนเขาดังขึ้น ทั้งสองคุยกันไม่นาน เขาจึงเดินมาบอกว่าขอตัวกลับ และขอบคุณสำหรับทุกอย่างในค่ำคืนนี้

จริงๆ ฉันต้องขอบคุณเขามากกว่า…ไม่ได้โดนเย็ดมาตั้งนาน

Recommendations

เรื่องเสียว โตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เย็ดก็โง่แล้ว เรื่องเสียวต้อนรับฉันทันที ที่ได้กลับบ้าน หลังจากที่ต้องย้ายตามพ่อแม่ไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัดเป็นสิบปี ฉันย้ายออกไปจากที่นี่ตอนประถม 4 แล้วกลับมาอีกครั้งตอนที่จบปริญญาแล้ว ยังนึกถึงเพื่อนคนเก่าๆ ที่สนิทสนอมกันอยู่เลย รวมทั้งคนที่ฉันจะไม่ลืม นั่นคือไอ้สิว มันเป็นคนที่มาบอกว่าชอบฉัน ตอนที่ฉันกำลังจะย้ายออกไปจากโรงเรียน แต่ว่าหน้าสิวเห่อจนเหมือนอุกาบาตอย่างมัน ฉันไม่มีทางเสียหรอกที่จะรับรัก ตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันตวาดไปว่าอะไรบ้าง แต่มันก็หน้าเสียเดินกลับไปเลย…ก็อย่างว่า ฉันมีพี่ประถม 6 มาจีบตั้งหลายคน หล่อด้วย เป็นนักบอลด้วย ทำไมฉันจะต้องสนใจไอ้สิวด้วยล่ะ แต่ทันทีที่กลับมา เพื่อนๆ ก็ต่างจัดงานเลี้ยงต้อนรับ และไอ้สิวก็มาร่วมด้วย…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ไอ้สิวแล้ว มันกลายเป็นนักดนตรีกลางคืน…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว หลับอยู่ก็เสียตัว คิดว่าผัวมาเย็ด แต่ความจริงแล้ว ใคร ? เรื่องเสียวไม่ควรเกิดขึ้นในคืนนี้เลยจริงๆ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิด ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แต่ความเงี่ยนมันปลุกให้ฉันต้องยอมจำนวนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ จะเอาผิดก็ไม่ได้ ผิดที่ฉันเงี่ยน ฉันง่วง หรือว่าฉันพลาด ก็ไม่สามารถที่จะบอกได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อคืนที่ผ่านมา…ฉันกำลังนอนหลับอยู่อย่างมีความสุข และปกติ ฉันจะไม่เปิดประตูค้างเอาไว้ แต่เมื่อคืนฉันไม่ได้ลงกลอนเพราะแฟนของฉันที่ออกไปเอาปลาหมึกที่หมาชัยบอกว่าจะรีบกลับมา แล้วแถวนี้ก็ไม่ได้มีโจรผู้ร้ายอะไรอีกด้วย ฉันกลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่รู้ตัวอีกทีก็มีมือของใครบางคนมากอดฉันเอาไว้จากด้านหลัง เหมือนกับที่แฟนของฉันทำ นั่นทำให้ฉันรู้แล้วว่าแฟนของฉันกลับมา แต่ตอนนั้นเอง มือของเขาก็เริ่มอยู่ไม่สุข มันเริ่มคืบคลานไปเรื่อยๆ ลูบไล้จนร่างกายของฉันรู้สึกเสียววาบขึ้นมา สุดท้ายเขาก็เริ่มเอื้อมมือลากไล้ขึ้นมาจับนมของฉัน…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักกับเมียรักเล่นชู้ กูเลยต้องเข้าไปร่วมสวิงเมียตัวเอง ผมไม่คิดเหมือนกันครับ ว่าวันหนึ่งผผมจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ นั่นคือการสวิงเมียของตัวเอง เพราะอะไรน่ะเหรอ นั่นก็เพราะว่าเธอนอกใจผมไงล่ะครับ ผมเป็นคนที่รักเธอมาก รักมากก็ไว้ใจมาก ไม่เคยที่จะระแวงอะไรเลย เห็นว่าเธอเข้ากับเพื่อนของผมได้ดี ตัวเองเองนี้ก็ดีใจครับ เวลาที่ต้องไปทำงานต่างจังหวะ หรือว่าต้องไปทำอะไรที่มันค้างคืน ไอ้เมฆ เพื่อนของผมคือคนที่ผมไว้ใจมาก ๆ ที่จะให้มันช่วยเหลือดูแลเมียของผมต่อ เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะดูแลเธอได้ดี แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่การถูกคอของทั้งสองคนมันจะกลายเป็นการถูกตัวแล้วก็รวมหัวกันนอกใจผมแบบนี้ ทั้งหมดมันคือวันที่ผมต้องไปทำงานต่างจังวัด ผมไม่ได้ใช้แผนการทั้งหมดเพื่อลองใจครับ แต่เพราะว่างานมันผิดพลาดก็เลยต้องกลับบ้านมาก่อน พอเห็นว่ารถไอ้เมฆจอดอยู่หน้าบ้านผมก็ไม่คิดอะไร เพราะคิดว่านี่มันเที่ยงวัน ก็คงจะเข้ามาที่นี่กันตามปกตินั่นแหละ แต่แล้ว เมื่อเดินเข้าไปใกล้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้…

เรื่องเสียว ครูพี่เลี้ยงหีชมพู วันนี้ขอลองขึ้นขย่มครูหน่อยนะครับ ก็มันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่อยู่ๆ แม่จะจ้างครูพี่เลี้ยงสอนพิเศษมาติวสอนผมถึงที่บ้าน เพราะว่าเธอเป็นคนที่สอบได้คะแนนดีที่สุดในจังหวัด และเพราะว่าเราอยู่ร่วมอำเภอเดียวกัน มันก็เลยง่ายแบบนี้แหละครับ – แล้วผมที่กำลังกลัดมัน มาเจอกับเธอที่เป็นสาวมหาลัยวัยกำลังน่าเย็ด แถมยังรูปร่างน่ามองไปหมด ติวไปติวมาจากครูสอนผมก็กลายเป็นสาวคนหนึ่งให้ผมนั่งเต๊าะไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ผมก็ว่าผมหน้าตาดีอยู่เหมือนกันนะครับ คนอื่นอาจจะมีหน้าตาเรียกตีน แต่ผมมันเรียกหีครับ เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมเท่าไหร่ถ้าผมอยากได้ และหลังจากที่ผมจีบเธอแบบจริงจังมาตลอดเดือนกว่าเธอก็ยอมคุยกับผมในฐานะที่เกินเพื่อนแล้วนั่นเอง แล้ววันนี้ พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เธอมาสอนผมปกติ…แล้วมันก็ได้เวลาแล้ว ที่ผมจะทำให้สถานะที่มันก้ำกึ่งระหว่างเพื่อกับแฟนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง – ประสบการณ์เสียวเองก็ใช่ว่าผมจะไม่เคยมี เพราะฉะนั้น ทันทีที่เธอยอมพลีกายมอบตัวเองลงไปบนเตียงแทนที่จะเป็นโต๊ะสอนหนังสือเหมือนที่เคย ผมก็เลยจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด พระเจ้า…นมใหญ่โคตรๆ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ มันเหมือนจะพูดว่าเริ่มจากวงเหล้าก็ใช่ แต่ว่าฉันไม่ได้เมา มั่นใจตัวเองมากๆ ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะความเงี่ยนเสียมากกว่าจริงๆ ฉันสังเกตเอาไว้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว ว่า “ชา” เพื่อนสนิทของแฟนฉันที่คบกันมาได้เกือบปี เขาชอบแอบมองฉันด้วยสายตาที่มีความเร้นลับพอประมาณ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ จนนานวันเข้า คำพูดคำจา การกระทำของเขามันก็ส่งผลกับฉันอย่างชัดเจน จะให้พูดตามตรงเขาก็หล่อกว่าแฟนของฉันด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าฉันเจอเขาก่อน แฟนของฉันก็คงจะไม่ได้เย็ดหีฉันหรอก แต่ในเมื่อเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ทำให้ฉันไม่ได้อยากจะเลิกกับเขา แต่ว่า…เพราะเลิกไม่ได้ การมีเพิ่มเลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าอย่างช่วยไม่ได้ วันนี้เป็นเหมือนวันที่ฉันเองก็เริ่มเล่นหูเล่นตากับเขาบ้างเหมือนกัน ทำให้หลังจากที่แฟนของฉันเมาพับหลับไปเพราะเหมือนเขาตั้งใจมอมให้เขาหลับจนไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยกลายเป็นคนที่ได้ดื่มต่อกับเขา แล้วบทสนทนามากมายก็เริ่มต้นขึ้น “รู้หรือเปล่าว่าแอบมอง…” “แล้วรู้หรือเปล่า…

แทบคลาน..บุรุษไปรษณีย์รูปหล่อ  ตอนนี้ดิฉันอายุ 35 ปีแล้ว ถึงดิฉันจะเป็นม่ายแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายค่ะ ดิฉันเองก็ยังพอมีเสน่ห์เหมือนกัน แต่ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของดิฉัน ก็ยังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ แล้วก็มีหนึ่งคนที่ถูกใจฉัน เขาชื่อ “ชัย” เป็นคนขับรถให้ดิฉันเองค่ะ ผู้ชายคนนี้ฉันรู้จักเขาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ ฉันก็ตกเป็นของเขา แล้ววันนั้นฉันโดนเขาเอาทั้งวัน มันเป็นความซาบซ่าที่ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ขอลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ของเขาที่นครปฐม แล้วนี่ก็ 3 วันแล้วเขาก็ยังไม่กลับมา ฉันคิดถึงเขามากเหลือเกิน กลัวว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ฉันรู้สึกห่วงเขาจริงๆ วันนั้นฉันรู้สึกน้อยใจมากค่ะ ที่เขายังไม่กลับมาหาฉันเสียที ฉันเฝ้ารอเขาอยู่หลายวัน หรือว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ยิ่งคิดฉันยิ่งสับสน…