หลอกสาวมารุมเย็ดที่โรงแรม ปากบอกไม่ เจอควยใหญ่กลับติดใจซะอย่างนั้น

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หลอกสาวมารุมเย็ดที่โรงแรม ปากบอกไม่ เจอควยใหญ่กลับติดใจซะอย่างนั้น

ผมว่าเธอน่าเย็ดดี ตอนที่เราเจอกันที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ที่งานวัดประจำปี เธอดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวผมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วการแต่งตัวของเธอก็ดูล่อเย็ดสุดๆ เรียกว่าไม่มีใครเห็นเธอแล้วไม่คิดถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นหรอกครับ เสื้อที่ออกแบบมาให้มีช่องว่าตรงเนินอก ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว และสายตาที่เธอจับจ้องมองมาที่ผม ก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าไม่ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวแน่ๆ ผมจะต้องเข้าไปหาเธอแล้ว เดี๋ยวนี้

สุดท้ายก็ได้รู้ว่าเธอชื่อปาน ท่าทีริกรี้ตอนที่คุยกับผม มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอเองก็ต้องการผม แต่ผมไม่ได้บอกเธอเลยว่ารสนิยมทางเพศของผม คือการสร้างประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของผม เราเป็นคนชอบสวิง ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพราะสมัยเด็กๆ ผมกับไอ้เท่ ชอบมานั่งชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าโตมาด้วยกัน ควยใหญ่มาด้วยกันประมาณนั้นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะจีบเธอ แล้วพาเธอไปที่โรงแรม โดยที่ไอ้เท่เป็นคนเปิดโรงแรมเอาไว้แล้ว

“ไม่ได้นัดกันแบบนี้นี่นา” เธอพูดขึ้นตอนที่เรามาถึงห้อง แล้วเพื่อนของผมอยู่ที่นั่นด้วย

“ไม่เป็นไรหรอก ลองดูอาจจะติดใจก็ได้นะ…เราสองคนเย็ดมันส์นะ แต่ถ้าไม่พอใจ จะกลับก็ได้” ผมบอกแบบนั้น แล้วไม่ได้แปลว่าผมที่รับเธอมาจะไปส่งเธอด้วย นั่นจึงทำให้เธอต้องรู้และเข้าใจ ผมจะไม่ไปส่งเธอถ้าเธอไม่ยอมให้พวกเราเย็ด ปานคิดอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะตกลง แล้วบอกว่าลองดูก็ได้ ท่าทางของเธอดูไม่ค่อยพอใจ แต่ตอนนี้ ผมกับไอ้รู้แล้วว่าเธอเองก็เงี่ยน

และวันนี้ เราจะทำให้เธอติดใจจนลืมผมไม่ลงเลยแล้วกัน

เธอไปนั่งที่ปลายเตียง ผมกับไอ้เท่ถอดเสื้อผ้าออกแทบจะพร้อมกัน ตอนที่เธอได้เห็นร่างกายของเราที่เปลือยเปล่านั้น ก็รู้สึกได้ว่ามีความสนใจเคลือบอยู่ในท่าทีของเธอเหมือนกัน เธอค่อยๆ ยิ้ม ตอนเห็นเราสองคนเริ่มที่จะปั่นควยจนควยแข็ง พอเดินเข้าไปหาเธอ แทนที่จะมีท่าทีประหม่า ปานกลับยกมือขึ้นมาจับควยของผมสองคน แล้วเริ่มชักว่าวทันที

นาทีนี้ก็เสียวควยเลยสิครับ ผมกับไอ้เท่ร้องครางออกมาเบาๆ จ้องมองร่องนมของเธอ ก่อนที่จะให้เธอถอดเสื้อและตามด้วยเสื้อใน พระเจ้า นี่คือคำเดียวที่ผมพูดออกมาได้ เพราะว่าเธอนั้นช่างเย้ายวนผมเหลือเกิน ผมมองนมใหญ่ของเธอ แล้วเอื้อมมือลงไปจับ เป็นจังหวะเดียวกับที่ปานก้มหน้าลงมาอมควยให้เราทั้งสองคน

ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลีย สลับไปมา จนผมกับไอ้เท่มองหน้ากัน แล้วร้องคราง

แม่ง…โคตรได้เลยว่ะ ตอนนี้

ผมสองคนเริ่มกระเด้าปากของเธอ จนเธอนั้นแทบจะสำลัก แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่หยุดท่าทีใดๆ ในเวลานี้เลยจริงๆ เธอค่อยๆ มองหน้าของผมสองคนระหว่างที่ปากก็ยังดูดควยไม่หยุด จนทำให้ผมสองคนนี้ไม่ไหวแล้วจริงๆ ผลักเธอให้หงายหลังลงไปนอน แล้วแยกขาของเธอออกหลังจากที่ถอดกางเกงเธอไปแล้วเรียบร้อย

งานดีฉิบหาย…นมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ หีใหญ่อูมโดนผมสองคนลูบคลำไปทั่วๆ ก่อนที่จะสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนของเธอที่ส่งผ่านมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีของเธอออกมา เวลานี้แหละ ที่ทำให้ผมกับไอ้เท่นั้นเห็นพ้องต้องกัน

ผมกับเพื่อนก้มหน้าลงไป แย่งกันเลียหีให้เธอ จนร่างกายสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านกระตุกไหวขึ้นมา ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ กดหัวของพวกผมสองคนลงไป แล้วแอ่นตัวขึ้นมา ลิ้นของเราสองคนตวัดเลียหีอย่างเสียวซ่าน มีบางครั้งที่ลิ้นของเราสัมผัสกัน แต่ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร จนกระทั่งมีเสียงร้องจากเธอที่ดังขึ้นมา

“ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว…เงี่ยน อยากโดนเย็ด อื๊อออ”

ผมยิ้มอย่างพอใจ ตอนแรกบอกว่าไม่ต้องการ แต่ว่าตอนนี้กลับบอกว่าอยากจะโดนเย็ดอยู่แล้ว ผมจัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ร่างกายที่หนึบหนับไปทั้งตัวนั้นทำให้รู้หีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่น แถมยังเย็ดมันส์อีกด้วย

ผมกระหน่ำลำควยเข้าไปจนเธอร้องไม่เป็นภาษา ในขณะเดียวกัน ไอ้เท่ก็คอยสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ ยิ่งได้ยินเสียงของเธอครางขึ้นมา มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเวลานี้ผมสองคนจะทำอะไรกับเธอก็ได้ นั่นจึงทำให้พอจะแตก เราจะเวียนเทียนกันเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะยื้อเวลาให้มันนานที่สุด จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่ทนไม่ไหว

ผมกับไอ้เท่สบตากัน ร้องครางด้วยความเสียวซ่าน แล้วกระชากควยออกมา ลุกขึ้นยืนชักว่าวอยู่ข้างๆ ร่างกายของเธอ น้ำควยของผมแตกในเวลาพร้อมๆ กัน เรายิ้ม แล้วรีดน้ำควยให้แตกทะลักเปรอะเต็มร่างกายของเธอ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบใจเหลือเกิน เพราะว่าปานเอามือมาลูบน้ำควยของเราจนมันปะปนกันแล้วเอาขึ้นไปเลีย ก่อนที่จะค่อยๆ หรี่ตาขึ้นมามองผมสองคนด้วยสายตาเย้ายวน

เธอหายใจหอบเหนื่อยจนตัวโยน แต่รอยยิ้มที่เผยขึ้นมาทำให้ผมรู้เลย ว่าถ้าจะจับเธอเย็ดอีกสักรอบ มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรในตอนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านยกเค้าแล้วข่มขื่น บอกว่าอย่าร้อง ถ้างั้นหนูครางได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวของสาวโสดอย่างฉันวันๆ หนึ่งมันก็ไม่มีอะไรมากกว่าการทำงาน กลับบ้านมาก็ติ้วหีแล้วอาบน้ำนอนเท่านั้น ปรารถนาจะมีผู้ชายสักคนมาปรนเปรอความสุข อยากโดนเย็ดหีเหมือนใครเขาบ้างก็คงไม่ง่ายเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ที่จะมีใครมาสนใจผู้หญิงจืดชืดอย่างฉัน แต่แล้วในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ฉันกำลังนอนหลับอยู่นั้น ฉันกลับตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกเหมือนว่ากำลังโดนดึงแขนอยู่ แต่เมื่อลืมตาขึ้นมาก็ปรากฏว่า ท่ามกลางแสงไฟที่เปิดจ้า มีชายคนหนึ่งที่สวมหมวกไอ้โม่งกำลังมัดแขนของฉันเข้าด้วยกัน แล้วดึงขึ้นไปผูกกับลูกกรงเหล็กที่หน้าต่าง “อยู่นิ่งๆ นะ ไม่งั้นไม่รับประกันความปลอดภัย” “พี่จะทำอะไรหนูคะ พี่อย่าเอาของหนูไปนะ หนูทำงานคนเดียว เก็บเงินคนเดียว ถ้าพี่เอาของๆ หนูไป หนูต้องตายแน่ๆ เลย” ฉันพยายามอ้อนวอนเขาไว้แบบนั้น…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว เรื่องเสียว ผมว่าไม่ใช่คนตั้งกติกาหรอก มันเป็นแค่เพียงคำพูดเล่นๆ ที่เพื่อนๆ เอาไว้เย้าหยอกกันเท่านั้นเอง ในวันนี้ที่เราบรรดาเพื่อนๆ นั้นชวนกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เรียบจบและแยกย้ายกันไป อยู่ๆ ไอ้เมฆ เพื่อนหัวโจกของกลุ่มก็พูดกับพวกผู้หญิงว่า “ใครเมาแล้วภาพตัด นอนหลับ โดนจับเย็ดแน่” ทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนานเฮฮา แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงผมคนเดียวที่รอดชีวิต เพราะว่าเป็นคนชง ผมจะชงเข้มแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า และผมเองก็ดื่มแค่จิบๆ เท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน รวมทั้งไอ้ตัวแสบทั้งหลายด้วย เหลือเพียงแค่ผมกับเหมยเพียงสองคนเท่านั้นที่กินด้วยกันต่อ จนกระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้ กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงนักศึกษา ” เด็กออนไลน์ ” ผมเคยบอกให้เชียร์แขกหลายคนว่าช่วยบอก เวลามีเด็กมาเปิดบริสุทธิ์ แล้วผมจะให้ทิปให้ห้าพันบาทเลย แต่ไม่เคยได้เลย ไม่รู้ว่าไม่มีเด็กมาเปิดหรือว่าผมบอกให้ทิปน้อยไปหรือเปล่า ผมเป็นนักเที่ยวอาบอบนวดตังยง โดยเฉพาะย่านฝั่งธนกับรัชดานี่เจ้าประจำเลย ผมสนิทกับเชียร์แขกหลายคน แต่ไม่เคยได้เปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เลย เคยแต่เปิดที่โรงแรม แต่หลังจากรอคอยเป็นปี ผมก็เพิ่งมีโอกาสเปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เรื่องที่จะเล่านี่เกิดขึ้นเมื่อ ธันวาคม ปี 60 นี่เอง เมื่อเชียร์แขกบอกว่ามีเด็กมาเปิดซิง แกอ้างว่าเป็นนักศึกษาแถวบ้านที่ร้อนเงินมาเปิดบริสุทธิ์ ค่าเปิดห้าหมื่นหน้าตาสวยผิวขาวผ่องเลย ผมก็ตัดสินใจลองดูเพราะเรื่องเงินทองไม่มีปัญหา เพียงแต่ยังไม่แน่ใจว่าบริสุทธิ์จริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์ แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ติดใจเมียเพื่อน เพื่อนของผมเขาไปทำงานที่ปัตตานี เมื่อตอนปีใหม่ ปี 64 นี้เอง เพื่อนผมเขากลับมาเที่ยวบ้าน ก็แวะมานอนค้างที่บ้านผม เขามากับเมียเพียงสองคน ส่วนลูกๆ นั้นเห็นว่าฝากเอาไว้กับแม่ยาย เมียผมจัดห้องให้เขานอนกันห้องหนึ่งติดกับห้องนอนเรา บ้านเราเป็นบ้านตึกก็จริงแต่ผนังที่กั้นห้องเป็นไม้อัด แถมมีรูเสียด้วย ห้องติดกันพูดอะไร คุยอะไรทำอะไร ถ้าจะตั้งใจฟังหรือจงใจแอบดูก็จะไม่คลาดการรับรู้ไปได้ ผมไม่เท่าไหร่ แต่เมียผมนะซี่ เธอออกจะเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นอยู่สักหน่อย เธอก็ไปด้อมมองที่ข้างฝาห้องตอนกลางคืน พอได้ยินเสียงเขาหัวเราะกันคิกคักเธอก็ปราดเข้าไปตางข้างฝาแล้ว แล้วผมทำยังไงก็ห้ามเธอนะซี่ อย่านะ อย่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ แต่เธอเชื่อหรือครับ ไม่หรอกกลับหันมาทำตาเขียว อย่างยุ่งน่า….เธอว่ายังงั้น ผมก็เลยถามเธอว่า…

เรื่องเสียว แอบอมควยว่าที่พี่เขย หล่อ ควยใหญ่แบบนี้ ขอหนูชิมน้ำควยทีนะคะ สวัสดีค่ะ ฉันเป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่เพิ่งเรียนจบม.ปลายหมาดๆ ก่อนที่ไม่มีเงินมากพอที่จะส่งตัวเองเรียนในระดับที่สูงหว่านี้ได้ ประจวบเหมาะกับจังหวะที่พี่สาวของฉันที่ทำงานอยู่แถมๆ อยุธยานั้นชักชวนให้ฉันไปทำงานด้วย เพราะว่าที่นั่นรับพนักงานตั้งแต่วุฒิ ม.3 ขึ้นไป ฉันเลยตัดสินใจลาพ่อแม่เพื่อเข้าไปใช้ชีวิตในเมืองกรุงนั่นเองค่ะ ฉันคิดว่าการใช้ชีวิตกับพี่สาวของฉันนั้นมันจะมีความสุขน่าดู ทว่าสิ่งที่เธอไม่เคยบอกฉัน หรือว่าทางบ้านเลยนั่นก็คือว่าเธอมีแฟนค่ะ แฟนของพี่สาวฉันนั้นเป็นคนที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญเขาหล่อมากๆ อีกด้วย หล่อเสียจนฉันรู้สึกเลยว่าฉันอิจฉาเธอจริงๆ ที่ได้ผู้ชายที่ดูสมบูรณ์แบบ แบบนี้มาเป็นแฟน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ เท่าที่จะสามารถทำได้ เพราะว่ามันเป็นอาหารตาชั้นดี หลายคืนที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อรับรู้ว่าพี่เขยของฉันและพี่สาวของฉันนั้นเย็ดกันอยู่ มันทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหว การที่เป็นคนโสดแล้วต้องมาอยู่ร่วมกับคนที่มีแฟนแบบนี้…

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง…

เรื่องเสียว ทั้งอุ่นทั้งฟิตเย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่ ปีนี้ ผมเองก็ได้เริ่มขึ้นเรียนจากมัธยมปลายมาอยู่ที่ระดับมหาลัยปี 1 แล้ว เห็นเขาบอกว่าการขึ้นมหาลัยเหมือนกับการเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกก้าว ทั้งเรื่องของขอบเขตข้อกำจัดต่างๆ อย่างสมัยเรียนมอปลาย เราก็ต้องอยู่ในกรอบของโรงเรียนแบบหนึ่งที่มีกฎระเบียบค่อนข้างเยอะ พอขึ้นมหาลัย ก็จะมีกฎระเบียบอีกแบบหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่เข้มงวดเหมือนสมัยเรียนมอปลาย เพราะนักศึกษาระดับปริญญาตรีถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ในวันที่มารับน้อง ผมเองได้มีโอกาสรู้จักกับรุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นสาวน่ารักมาก เรียกได้ว่าในวันรับน้อง นักศึกษาปี 1 อย่างผมมีแอบชอบเธอไปเยอะหลายคน แต่เธอเลือกที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงผม ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม ในช่วงรับน้อง ผมกับรุ่นพี่สาวสวยคนนี้ก็ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่าง ยิ่งเข้าใกล้เธอก็ทำให้หลงรักเธอมากขึ้น ผมแอบเก็บหน้าตาของเธอไปชักว่าวอยู่เป็นประจำหลังจากวันรับน้อง พอเปิดภาคเรียนได้ 1 อาทิตย์…