ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าแพรฟ้า เป็นคนที่น้ำนิ่งไหลลึกคนหนึ่ง นั่นก็คือ ฉันเป็นคนที่หลาย ๆ คนนั้นมองว่าฉันคือสาวงาม กุลสตรี มีความเรียบร้อย ทว่าเนื้อในของฉันแล้วเป็นคนขี้เงี่ยน โปรดปรานเรื่องเสียวมากที่สุดเลยทีเดียว และแม้ว่าในบริษัทจะไม่มีใครกล้าเข้าหาฉัน แต่ว่า…มีคนหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชื่นชอบเขามาอย่างจริงจัง จนกระทั่ง…เราได้เสียกัน

เราเย็ดกันครั้งแรกที่ดาดฟ้าของบริษัท…มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกมาก เพราะว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้นอกสถานที่เลย แต่ก็ต้องบอกว่ามันเสียวมาก ๆ เพราะว่าผู้ชายคนนั้น แม้ว่าจะดูเงียบขรึม แต่เขาเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งฉันรู้ถึงอิ่มเอมมาก เราจะแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยครั้ง เวลาที่ต้องเลิกงานดึก ๆ หรือว่าเงี่ยนจริง ๆ บางทีกลางวันตอนขึ้นมากินข้าวเที่ยงเราก็เย็ดกันก่อนที่จะลงไปทำงานก็มี

แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ได้รู้ว่า เรื่องของเรา อันเป็นความลับ…มันไม่ใช่ความลับอีกแล้ว

ฉันเพิ่งได้รู้จากหัวหน้าฝ่ายความปลอดภัย ว่าเขาได้รับหน้าที่ให้มาทดสอบกล้องวงจรปิด เลยเอามาติดที่ดาดฟ้า และใช่ การทดสอบของเขานั้น มีวีดีโอตอนที่ฉันกับผู้ชายคนนั้นเย็ดกันอยู่พอดี วันนี้เขาเรียกฉันขึ้นมาบนดาดฟ้า แล้วบอกกับฉันเอาไว้ ว่า เขารู้เรื่องทุกอย่างแล้ว และรู้ใช่ไหม ว่าถ้ามันหลุดออกไป ชีวิตและอนาคตของฉันมันจะป่นปี้แค่ไหน

ฉันเสียใจ และหวาดกลัว นาทีนั้นคิดอะไรไม่ออก…คุกเข่าตรงหน้าของเขา กอดขาเขาเอาไว้ พร่ำเพ้ออ้อนวอน ขอร้อง ว่าอย่าให้เขานั้นได้ทำอะไรแบบนั้นเลย ชีวิตของฉันมันควรจะไต้องไปต่อไปไกลกว่านี้ จนกระทั่งได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้นมา

เขาก้มหน้าลงมามองฉันแล้วรูดซิปลง

“ทำให้ผมบ้างสิครับ…ผมก็แค่อยากจะโดนอมควยบ้างแค่นั้นเอง”

ฉันคิดว่าจะไม่ทำ ไม่อยากจะทำ ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่เย็ดไม่เลือก แต่ตอนที่เขานั้นควักควยออกมาให้ฉันได้เห็นลำควยดำ ๆ ของเขาที่กำลังจะเริ่มแข็งตัวขึ้นมา…ใหญ่จัง

เขาควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด ทั้งยังใหญ่กว่าผู้ชายคนก่อนที่เย็ดกับฉันด้วย ซึ่งสำหรับฉัน นั่นก็ว่าไม่ธรรมดาแล้วนะ แต่คนนี้ใหญ่กว่าจนทำให้ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของฉันมันหายไปหมด เอื้อมมือขึ้นไปจับควยของเขาแล้วชักว่าว เบา ๆ ไม่กี่ครั้งเขาก็ควยแข็งเต็มที่แล้ว และใช่ มันให้จนทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคอแล้วแลบลิ้นเลียหัวควยของเขาที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา

หวานจัง…ฉันตัดสินใจอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยให้เขาตามอารมณ์ที่มันหยุดไม่ได้แล้ว

ควยของเขานั้นใหญ่เต็มปากเต็มคำไปหมด ยิ่งฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก็ดูเหมือนว่านาทีนี้ เขาจะเริ่มเสียวควยมากขึ้น เสียงครางดังขึ้นมา พร้อมกับที่มือกดหัวของฉันเข้าไปให้ลุกมากกว่าเดิม ขยับสะโพกโยกย้ายกระเด้ากของฉันเข้าออก จนควยของเขามันลึกสุดคอ ฉันสำลัก แต่ก็ยังืนอมควยของเขาต่อไป เร็วขึ้น แรงขึ้น จนเสียงดูดควยดังก้องบริเวณ

เขาร้องครางออกมาแล้วกดหัวของฉันค้างเอาไว้ ก่อนที่จะผลักฉันออกไป

แม้ว่าเขาจะไม่ได้ตกลงว่าต้องโดนเขาเย็ด แต่ว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว ฉันหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้ เขาถอดกระโปรงและชั้นในของฉันออกไป ฉันได้แต่นอนตัวสั่นด้วยความเงี่ยนที่ไม่สามารถหักห้ามใจของตัวเองเอาไว้ได้แล้วเวลานี้ เขาก้มหน้าลงมา มือลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะเริ่มสอดนิ้วเข้ามา น้ำเงี่ยนไหลแล้ว มันเงี่ยนมากจนร้องออกไปอย่างหน้าไม่อาย เสียวหีจนตัวสั่น และตอนที่เขาก้มหน้าลงมาใช้ลิ้นแหวกแคมหีก่อนจะเริ่มละเลงเลียหีให้ ฉันก็บิดเอวไปมาด้วยความซาบซ่าน เขาทำถึงมาก ๆ มันเสียวจนไม่รู้จะพูดยังไง กดหัวของเขาลงไปแล้วเด้งสู้เต็มที่ จนตอนที่เขาลุกขึ้นมาแล้วแทรกตัวเข้าที่ระหว่างขา

ฉันอ้าขาให้เขาทันที มองหน้าเขาเหมือนจะบอกว่าช่วยเย็ดฉันเถอะ ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วตอนนี้

ควยของเขาค่อย ๆ กันเข้ามาช้า ๆ มันยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม เพราะลำอวบของเขามันแน่นไปหมด ร่างกายของฉันสั่นระริก รูสวาทตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะต้องรับแรงกระแทกอันมหาศาลที่เขากระหน่ำเข้ามา มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว แต่มันถึงใจมาก ๆ เขาโน้มตัวเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยตอกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า โน้มเข้ามาจูบันที่ยอมรับจูบนั้นอย่างเต็มใจ โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ แล้วจิกเล็บลงไป เพราะไม่มีวิธีไหนที่จะบอกเขาได้ว่าฉันเสียวมาก ๆ

ตอนนี้บนดาดฟ้าไม่มีกล้องแล้ว ฉันไม่จำเป็นต้องอายอะไร ร้องครางออกมาอย่างเต็มที่เมื่อเขาเริ่มเร่งความเร็วขึ้นมาแล้วร้องตะโกดอย่างดุดันราวกับว่ามันทั้งเสียวและสะใจเขาเหลือเกิน ก่อนแรงกระแทกครั้งสุดท้ายจะแตกเข้ามาจนฉันตัวโยน เขานิ่ง ตัวกระตุก แล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในตัวของฉัน ฉันทำได้แค่เพียงเกร็งตัวรับเท่านั้น เพราะว่าไม่อยากให้เขาเอาท่อนสวรรค์นี้ออกไปจากตัวของฉันเลย…เย็ดเก่งที่สุด

เราสวมใส่เสื้อผ้า เขาลบคลิปนั้นตามที่เขาบอก แต่ว่าฉันยังคงติดใจในรสควยของเขาอยู่เลย

นั่นทำให้ฉันยอมที่จะพูดออกไปแบบหน้าไม่อายว่าถ้าครั้งหน้าอยากเย็ดก็มาเย็ดได้เลย ไม่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น…อย่างน้อย เวลาที่คนหนึ่งไม่ว่าง ฉันก็จะได้เรียกอีกคนหนึ่งมาเย็ด เพราะว่าทั้งคู่ไม่มีใครเป็นแฟนฉัน

เราเอากันเพื่อความเสียวความมันส์อย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก เฟิร์น หญิงสาววัย 17 ปี เธอมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับใคร ภายนอกเธอนั้นดูเหมือนเด็กสาวใฝ่เรียนทั่วๆ ไปคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด จนกระทั่งไม่มีใครรู้เลยว่าความจริง นอกจากเรื่องเรียนที่เธอดูเหมือนว่าจะจริงจังแล้ว เธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นในเรื่องเสียวอีกด้วย และด้วยความที่บางมุม เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ เลยทำให้สนิทกับผู้ชายได้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะโดนเพื่อนผู้หญิงมองค้อน แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเรื่องเรียนนั้นเธอเอาตัวรอดได้อยู่แล้วอย่างสบายใจ ส่วนการเข้าใกล้ผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติสำหรับเธอ มันคือความเงี่ยนส่วนตัว เวลาที่ได้อยู่ด้วยแล้วทำให้เธอนั้นรู้สึกมีความสุข เก็บความเงี่ยนมาลงกับนิ้วมือติ้วหีของเธอในแต่ละคืน นั่นจึงทำให้เธอนั้นสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมฟุตบอล…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาทันที เมื่อร่างกายของชายหนุ่มถูกหญิงสาวครอบครองอย่างเต็มที่ วันนี้ช่างเสมือนกับคืนวันที่สรวงสวรรค์เป็นใจจริงๆ เพราะว่าสาวสวยอันเป็นที่รักของเขาสามารถออกมาหาเขาได้ นั่นก็เพราะว่าปกตินั้นเธอจะต้องอยู่กับผัวของเธอแทบทุกคืนนั่นเอง อ่านไม่ผิดหรอก เธออยู่กับผัว ส่วนเขานั่นก็เป็นเพียงชู้รักเพียงบางเวลา ไม่มีเรื่องเสียวก็ไม่ออกมาเจอกัน กระทั่งต่อให้ต้องการเรื่องเสียวของกันและกันแค่ไหน ถ้าหากว่าผัวของเธอยังอยู่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดีนั่นแหละ และในเมื่อวันนี้ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจ ทั้งสองมีหรือที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปโดยไม่ออกมาพบเจอกัน เธอคิดถึงเขาใจจะขาด คิดถึงเสียงหวานๆ ของเขา คิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น สัมผัสที่แสนเสียวซ่าน และคิดถึงควยของเขาที่ไม่เคยมีใครเข้ามาทดแทนได้แทบขาดใจเลยทีเดียว เสียงดูดควยดังขึ้นทันที ในตอนที่เธอนั้นไม่รอรีอะไรอีกแล้ว แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของชายหนุ่ม ที่ไม่สวมใส่อะไรนอนรอเธออยู่แล้ว เมื่อเธอเข้ามาถึง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ชาย ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน หนูชื่อวินะคะ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆที่มีแม่และพี่ชายที่อยู่ ม.6 หนูเป็นคนร่าเริงเวลาที่อยู่กับเพื่อน เป็นตัวบงการชั้นยอดเมื่ออยู่ที่บ้าน ครอบครัวเราเป็นอะไรที่อยู่ใกล้ อยู่ด้วยกันทุกวันแต่กัดกันเก่งมากๆ แม่เอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ทำอาหาร ทานข้าว คุยกันบ้างจากนั้นก็แยกย้าย หนูกับพี่ชายไม่ได้รักกันเหมือนลูกบ้านอื่น เขาเอาแต่ติวหนังสือ เล่นเกม ออกไปหาเพื่อนวนลูปอยู่แบบนั้น วันเกิดเหตุคือวันที่แม่ของเรานั้นไม่อยู่บ้านค่ะ เพราะจำเป็นต้องไปงานศพคุณลุงที่ต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาก็สอง-สามวัน หนูเลยต้องอยู่กับพี่ชายเพียงสองต่อสอง ไม่รู้ว่าวันนั้นอะไรมันดลใจให้พี่ชายกลับบ้านมาก่อน ซึ่งหนูเป็นคนมาถึงทีหลัง เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้นในบ้านก็พบกับภาพที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นมาก่อน สภาพพี่ชายหนูค่อนข้างวุ่นวาย มือหนึ่งถือโทรศัพท์ ส่วนอีกมือกำลังกำควยแท่งใหญ่รูดขึ้นลงพร้อมอ้าปากร้อง หนูแทบจะกรี๊ดลั่น…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเมีย ผมมีความสัมพันธ์กับเจน ซึ่งเป็นน้องเมียของผม เจนเป็นคนขาว สวยน่ารักมาก เรามีความสัมพันธ์กันแต่ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะตอนที่ผมจะล่อเจน เจนขอร้องว่าอย่าใส่เข้าไป ผมก็ยอมเพราะผมรู้สึกว่ารักเธอมาก ผมยอมซื้อรถให้เจน ยอมทุกอย่าง แต่เจนก็จากผมไปโดยไปมีแฟนใหม่ สร้างความเจ็บไว้ให้ผมมาก และแค้นมาก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย จนมาถึงเวลาที่เป็นโอกาสของผม วันนั้นผมไปที่บ้านของเจนซึ่งเป็นร้านขายของ หน้าร้านมีแม่ของเจน (แม่ยายผม) เฝ้าอยู่คนเดียว ผมแอมเข้าไปหลังร้านเป็นตึก 2 ชั้น ผมแอบเข้าไปในห้องของเจน เจนกำลังจะแต่งตัวเพราะอาบน้ำเพิ่งเสร็จ เจนแก้ผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไรเลย เจนเห็นผม เธอตกใจมาก เจนกำลังจะร้อง…