ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร

จ๊ะโอ๋ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะจ๊ะโอ๋เป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆ มาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะจ๊ะโอ๋ถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของจ๊ะโอ๋มาเกิดตอนที่จ๊ะโอ๋อายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นจ๊ะโอ๋ก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย จ๊ะโอ๋เห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันที จ๊ะโอ๋ก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงจ๊ะโอ๋จ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆ กินด้วย

“โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูจ๊ะโอ๋อารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป”

เพื่อนของจ๊ะโอ๋คนหนึ่งล้อ

“แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก”

จ๊ะโอ๋พูดยิ้มๆ

“คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ”

จ๊ะโอ๋คุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตง แต่แหม! จริงๆ น่ะมันน่าขายหน้า…เมื่อผ่าแตงโมออกมากลายเป็นแตงเน่าแถมยังมีหนอนอีกจ๊ะโอ๋ผลุดลุกขึ้นด้วยความโกรธที่ถูกหลอกให้ซื้อแตงเน่าและรู้สึกหน้าแตกยับเยินอายเพื่อนๆสุดๆ เลยละค่ะ จ๊ะโอ๋รีบคว้าแตงเน่าจ้ำอ้าวกลับไปที่ร้านทันทีพอไปถึงก็เจอคนขายกำลังเช็ดกระจกตู้อยู่ พอเห็นจ๊ะโอ๋ก็ยิ้มหวานออกมาต้อนรับ จ๊ะโอ๋ก็โวยเลยค่ะ

“นี่คุณเอาแตงโมเน่ามาหลอกขายกันได้ยังไง”

เขาทำท่า งง

“คุณซื้อแตงไปจากที่นี่หรือครับ”

เขาถามตีหน้าเซ่อจ๊ะโอ๋ได้ยินก็ยิ่งโมโหใหญ่

“ขายของประสาอะไรแค่แตงเน่าลูกเดียวก็ไม่รับผิดชอบ ทีหลังไม่ซื้อแล้ว”

จ๊ะโอ๋พูดอย่างโกรธๆ พอต่อว่าเสร็จจ๊ะโอ๋ก็กลับพอเดินมาได้ไม่ทันไรก็ได้ยินเสียงเขาเรียก แต่จ๊ะโอ๋ไม่สนใจรีบเดินต่อจะออกไปให้พ้นร้าน เพราะเกลียดขี้หน้าคนขายแล้วถึงจะหน้าตาดีแต่เหลี่ยมจัดอย่างนี้ไม่ไหว แต่ก็มีมือหนึ่งมาฉุดแขนจ๊ะโอ๋ไว้ก็อีตาคนขายแตงเน่านั้นแหละค่ะ…

จ๊ะโอ๋สะบัดแขนยิ่งโมโหขึ้นไปอีกเพราะดันทะลึ่งมาจับมือถือแขนพอหันขวับไปกะจะด่าเท่านั้นแหละจ๊ะโอ๋ก็ต้อง งงเป็นไก่ตาแตก! นึกว่าโมโหจนตาลายเห็นคนเดียวกลายเป็นสองคนแต่เป็นคนยืนอยู่สองคนจริงๆ คนที่สองใส่เสื้อขาวคอกลมต่างกับคนแรกที่ใส่เสื้อโปโลสีแดงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสองคนนี่เป็นคู่แฝดกันแน่ๆ คนที่ออกมาทีหลังนี่เองที่ขายแตงเน่าให้จ๊ะโอ๋

“คุณนี่ใจร้อนจริงๆ พี่ผมเค้าไม่รู้เรื่องผมต้องขอโทษด้วยครับ”

เขาตำหนิจ๊ะโอ๋ก่อนจะขอโทษอย่างสุภาพ จ๊ะโอ๋ก็หน้าแดงด้วยความอายค่ะเพราะรู้สึกว่าตัวเองก็ผิดเหมือนกันที่ดันไปต่อว่าคนที่ไม่รู้เรื่องตกลงวันนั้นจ๊ะโอ๋ได้แตงใหญ่กว่าลูกแรกกลับมาด้วยค่ะเขาบอกว่าเป็นอภินันทนาการพิเศษจ๊ะโอ๋มารู้ทีหลังว่าสองแฝดนี้ยังเป็นโสด คนพี่ชื่อหนุ่ม คนน้องชื่อชัย หน้าเหมือนกันเด๊ะตั้งแต่วันนั้นจ๊ะโอ๋ก็เริ่มสนิทกับทั้งคู่เพราะพวกเขาอัธยาศัยดี คุยเก่งจ๊ะโอ๋รู้สึกว่าทั้งสองพี่น้องชอบจ๊ะโอ๋ทั้งคู่เลยค่ะ แต่จ๊ะโอ๋ชอบหนุ่มมากกว่าเพราะเขายิ้มเก่ง ไม่เหมือนคนน้องที่พูดน้อยและขรึมในที่สุดจ๊ะโอ๋ก็ตกลงแต่งงานกับหนุ่มแฝดผู้พี่ค่ะ ชัยพอรู้ว่าจ๊ะโอ๋ตัดสินใจแต่งงานกับพี่ชายเขาก็ยิ่งขรึมลงไปอีก วันแต่งงานเขาก็ไม่ไปงานด้วยจ๊ะโอ๋แต่งงานแล้วก็มาอยู่ที่ร้านของสองพีน้องจ๊ะโอ๋สังเกตุเห็นว่าชัยซึมไปค่ะเหม่อๆ ยังไงชอบกล ท่าทางอย่างกับคนอกหัก

หนุ่มเขาห่วงน้องเขามากเขาบอกจ๊ะโอ๋ว่าน้องไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน จ๊ะโอ๋ก็สงสารค่ะ พยายามชวนเขาคุยบางครั้งเขาก็ดีใจที่จ๊ะโอ๋ไปนั่งคุยด้วยแต่บางครั้งก็ลุกหนีไปดื้อๆ แปลกแท้ๆ พอถึงวันเกิดเขา ชัยก็ไปซื้อเหล้ามากินจ๊ะโอ๋งงเลยค่ะ เพราะปกติสองพี่น้องไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ แต่วันนี้ทั้งสองคนกินเหล้าหนักมากแถมยังชวนจ๊ะโอ๋กินอีก จ๊ะโอ๋ก็ไม่เคยกินแต่เขาสองคนก็คะยั้นคะยอพอ 4 ทุ่มจ๊ะโอ๋ก็เริ่มมึนจึงชวนหนุ่มเข้านอนค่ะแต่ยังไม่ทันไรชัยก็มาเคาะประตูบอกให้ไปกินเหล้าต่อหนุ่มก็ออกไปกับน้อง เขาชวนจ๊ะโอ๋ด้วยค่ะแต่จ๊ะโอ๋ไม่ไหวแล้วค่ะ เลยบอกง่วงขอนอนก่อน ไม่รู้หลับไปตอนไหนมาสะดุ้งตอนสามีเข้ามานอนด้วยเขากอดจูบจ๊ะโอ๋ใหญ่เลยค่ะ กลิ่นเหล้าคลุ้งไปหมด..

“อุ๊ย ไม่เอาค่ะ พี่หนุ่มจ๊ะโอ๋เพลีย…อย่าค่ะ”

จ๊ะโอ๋ร้องห้ามเพราะมึนไม่มีอารมณ์ด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมหยุดเขาซุกไซร้ไปตามซอกคอมือข้างหนึ่งฟอนเฟ้นคลึงเคล้าอยู่ที่หน้าอกจ๊ะโอ๋ อีกข้างก็ลูบไปที่ก้นแล้วก็บีบ ไม่นานจ๊ะโอ๋ก็ขนลุกซู่ไปหมดสักพักเขาก็พลิกร่างจ๊ะโอ๋ให้นอนหงายแล้วเขาก็ลงไปที่หน้าขาจ๊ะโอ๋จัดแจงเลิกชุดนอนของจ๊ะโอ๋ขึ้นมา จ๊ะโอ๋ปล่อยให้เขารูดกางเกงในของจ๊ะโอ๋ออกไปโดยไม่ขัดขืนเพราะจ๊ะโอ๋เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วเหมือนกัน หนุ่มเขาจ้องมองโคกของจ๊ะโอ๋ใหญ่เลยค่ะทำเหมือนไม่เคยเห็นมาก่อนหยั่งงั้นแหล่ะ ตอนนั้นจ๊ะโอ๋ก็อายมากเหมือนกันไม่รู้ทำไมรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งหน้าขาเลยค่ะ”มองอะไรคะพี่หนุ่ม พอแล้ว…”จ๊ะโอ๋ร้องเพราะความอาย เพราะเขาจ้องมองนานผิดปกติหนุ่มเขาไม่พูดอะไรแต่เอามือลูบคลำที่หน้าขาของจ๊ะโอ๋ เขาใช้นิ้วเบียดช่องขาเข้าไปทีละนิดสอดเข้าไปเขี่ยที่จุดสำคัญจ๊ะโอ๋ครางเลยค่ะ

จากนั้นเขาก็แหวกกลีบของจ๊ะโอ๋ออกแล้วก็เริ่มละเลงลิ้นคราวนี้จ๊ะโอ๋หน้าชาวาบเลยค่ะ ทั้งอายทั้งเสียวทั้งแปลกใจเพราะหนุ่มเขาไม่เคยใช้ลิ้นกับส่วนนี้ของจ๊ะโอ๋มาก่อนเลย แต่ตอนนั้นจ๊ะโอ๋ก็ไม่ได้คิดมาก อาจจะเป็นเพราะเขาเมาก็ได้ ตอนแรกจ๊ะโอ๋ก็อยากจะร้องห้ามเหมือนกันแต่เขาใช้ลิ้นเก่งมากๆ ค่ะ ตอนนั้นข้างบนเขาก็ใช้มือบีบคลึงเคล้นหน้าอกจ๊ะโอ๋ทั้งสองจนสู้มือไปหมดข้างล่างก็ใช้ลิ้นเขาจู่โจมจุดสำคัญจนน้ำจ๊ะโอ๋ออกมาเปียกชุ่มโชกจ๊ะโอ๋ถึงกับจิกศีรษะเขาแล้วแอ่นก้นให้เขาเลียเข้าไปลึกๆ เขาก็ทั้งเลียทั้งขบและดูดดื่มน้ำของจ๊ะโอ๋ จนจ๊ะโอ๋ได้ยินเสียงซี๊ด ซ๊าด เอวและสะโพกของจ๊ะโอ๋ตอนนั้นทั้งส่าย ทั้งเด้งรับลิ้นเลีย เรียกว่าดิ้นพล่านเลยก็ได้ค่ะมันเสียวสุดๆ เลย

“อูยยยย…พอแล้วพี่หนุ่มจ๊ะโอ๋เสียว…ทำจ๊ะโอ๋เถอะค่ะ..อูยยยย..ซี๊ดส์”

จ๊ะโอ๋ร้องคราง ตอนนั้นจ๊ะโอ๋มีอารมณ์สุดๆ แล้ว ก็เลยขอเขาอย่างลืมตัว สามีจ๊ะโอ๋หัวเราะเบาๆ เขายังคงละเลงทั้งมือ ทั้งลิ้นโลมเลียไปตามเนินอกและหน้าท้องต่ออีกสักพัก ก็จัดการรูดชุดนอนจ๊ะโอ๋ออกแล้วก็เอาของเขาจ่อลงมาแล้วกดเข้ามาทันที จ๊ะโอ๋เสียววูบเลยค่ะ รู้สึกว่าของเขาชำแรกเข้ามาอย่างฝืดคับมากๆ ดูเหมือนว่ามันจะใหญ่โตเบ่งบานกว่าทุกวันด้วยค่ะ สงสัยเขาคงจะมีอารมณ์มากเลยเพราะรู้สึกตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาฟอนเฟ้นร่างจ๊ะโอ๋เหมือนคนตายอด ตายอยาก ทำเหมือนกับไม่เคยนอนกับผู้หญิงมาเป็นปีๆ ทั้งๆ ที่ปกติก็ทำการบ้านไม่เคยขาด

“อูยยย..เบาๆ ค่ะ..พี่หนุ่ม..อูยยย..ทำไมวันนี้มันใหญ่จัง”

จ๊ะโอ๋ร้องเบาๆ รู้สึกตึงแน่นจนต้องถ่างขากว้างออกไปมากๆ เขาหัวเราะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ มือก็ลูบคลำขยำอยู่ที่ทรวงอกของจ๊ะโอ๋ พอเข้าที่แล้วเขาก็ค่อยๆ กระแทกเข้าออกช้าๆ สองมือของเขารั้งก้นจ๊ะโอ๋ให้ผสานเข้ากับจังหวะเขา จ๊ะโอ๋รู้สึกว่าท่อนเอ็นของเขาเข้าออกจนสุดลำเลยค่ะ แล้วเขาก็เร่งจังหวะแรงขึ้น…ๆ แรงขึ้น..ๆ ในที่สุดก็กระแทกถี่ยิบแบบไม่ยั้งจ๊ะโอ๋ดิ้นครางลั่นเลย

“อูยยย…ซี๊ดส์…เสียวค่ะ..พี่หนุ่ม…อูยยย…ซีดส์.อา..อา..อูยยยอูยยยย..”

จ๊ะโอ๋ร้องครางด้วยความเสียวค่ะ แต่แปลกที่คืนนี้เขาได้แต่ทำอย่างเดียวไม่พูดไม่จาอะไรเลย นอกจากครางออกมาในบางครั้ง เขาเอาจ๊ะโอ๋ จนจ๊ะโอ๋หัวสั่นหัวคลอนเลยค่ะ จ๊ะโอ๋เสียวจนทั้งส่ายทั้งเด้งรับการกระแทกของเขาคืนนั้นจ๊ะโอ๋เสร็จเขาไปตั้งสามสี่ครั้ง คืนนี้หนุ่มเขาอึดมากๆ เลยค่ะ อึดมากกว่าทุกคืนสงสัยจะฤทธิ์เหล้าเขาเอาจนจ๊ะโอ๋หมดแรง คืนนั้นจ๊ะโอ๋นอนหลับเป็นตายเลยค่ะตอนเช้าจ๊ะโอ๋ก็ตื่นตามปกติแต่ที่ไม่ปกติก็คือ…

จ๊ะโอ๋สังเกตุเห็นคนที่นอนกอดจ๊ะโอ๋อยู่นี่ไม่ใช่สามีจ๊ะโอ๋แน่ๆ เขาคือชัย!!! จ๊ะโอ๋ร้องไห้โฮเลยค่ะ ความรู้สึกตอนนั้น อยากจะวิ่งเอาหัวชนฝาให้หัวแตกตายเลยจะได้ไม่ต้องมารับรู้เรื่องแบบนี้”ออกจากห้องชั้นไปเดี๋ยวนี้..ออกไป..ออกไป”จ๊ะโอ๋กรีดร้องลั่น หนุ่มวิ่งเข้ามาในห้อง ชัยลุกขึ้นคว้าผ้าขนหนูมานุ่งหน้าซีดเผือด

“ทำไม ทำกับจ๊ะโอ๋อย่างนี้? ทำไม..? เห็นจ๊ะโอ๋เป็นอะไรถึงทำกันแบบนี้…”

จ๊ะโอ๋ตะโกนถามเหมือนคนเสียสติ น้ำตาพรั่งพรูอาบแก้ม ดูเอาเถิดเขาช่างทำได้ลงคอเขาต้องสมรู้ร่วมคิดกันแน่ๆ

“จ๊ะโอ๋ อย่าเพิ่งโกรธ ฟังพี่พูดก่อน”

หนุ่มบอกว่าน้องชายเขารักจ๊ะโอ๋มาก รักมานานแล้ว หนุ่มไม่รู้จึงชิงแต่งงานกับจ๊ะโอ๋ เขาสงสารน้องจึงยอมให้เกิดเรื่องอย่างนี้เขาว่าเขาไม่รังเกียจที่จะมีเมียคนเดียวกับน้อง…แต่จ๊ะโอ๋รังเกียจค่ะ! จ๊ะโอ๋ทนไม่ได้จริงๆ ที่จะมีสามีสองคน หนำซ้ำยังเป็นพี่น้องกันด้วย มันเป็นเรื่องน่าอับอายที่สุดเลยค่ะในความคิดของจ๊ะโอ๋

“ขอโทษพี่จ๊ะโอ๋ด้วยครับแต่ผมรักพี่จ๊ะโอ๋จริงๆ อยากได้พี่มากๆ เลย อย่าโกรธพี่หนุ่มเลยครับ”

ชัยเขาขอโทษกับจ๊ะโอ๋ เขาพูดต่อหน้าหนุ่มเลยค่ะ หนุ่มก็ดันพยักหน้ารับเหมือนกับเป็นเรื่องธรรมดา แต่จ๊ะโอ๋ซิหน้าชาแล้ว..ชาอีก เขาช่างพูดได้ไม่อายปากจริงๆ

“พี่จ๊ะโอ๋รังเกียจผมหรือ”

ชัยถาม จริงๆ เขาสองพี่น้องฝาแฝดอายุมากกว่าจ๊ะโอ๋ แต่จ๊ะโอ๋แต่งงานกับพี่เขา ชัยก็เลยเปลี่ยนมาเรียกจ๊ะโอ๋ว่าพี่ด้วย จ๊ะโอ๋มองหน้าซีดๆ ของเขาแล้วอดสงสารไม่ได้เพราะจ๊ะโอ๋เป็นคนใจอ่อนนี่คะ แต่สิ่งที่เขาทำมันเจ็บปวดใจจริงๆ ค่ะ”

แล้วชัยทำตัวน่ารังเกียจหรือเปล่าล่ะที่ทำลงไปนั่นมันถูกแล้วใช่ไม๊? ทำอย่างกับว่าพี่ไม่ใช่คนเป็นสิ่งของอะไรสักอย่างที่แบ่งปันให้ใครก็ได้ จ๊ะโอ๋พูดปนเสียงสะอื้น พ่อแม่จ๊ะโอ๋เคยสอนให้ซื่อสัตย์ต่อสามี จ๊ะโอ๋อาจจะเป็นสาวสมัยใหม่แต่เรื่องนี้จ๊ะโอ๋หัวเก่าและยึดมั่นมากเลย

“พี่หนุ่มคิดดูซิอย่างนี้จ๊ะโอ๋จะมองหน้าใครได้”

“แล้วจ๊ะโอ๋ไปสนใจอะไรชาวบ้าน จ๊ะโอ๋ไม่สงสารชัยบ้างหรือตั้งแต่พี่แต่งงานกับจ๊ะโอ๋เขาก็ซูบผอมไปแค่ไหนไม่สงสารชัยก็สงสารพี่บ้าง พี่กลุ้มใจจะแย่ที่เห็นน้องเป็นแบบนี้”สามีจ๊ะโอ๋พูดเหมือนกับจ๊ะโอ๋เป็นคนใจดำเลยค่ะจ๊ะโอ๋พูดไม่ออก เขาเลยพูดต่อ

“เรามีกันสองคนแค่นี้เขาเห็นจ๊ะโอ๋ก่อนพี่เสียอีก พี่ควรเสียสละให้น้องถึงจะถูก แต่พี่เองกลับไม่รู้ว่าตัวเองได้มีความสุขบนความทุกข์ของน้องมันเท่ากับพี่แย่งน้องหน้าด้านๆ เห็นใจพี่บ้างเถอะจ๊ะโอ๋”

สามีจ๊ะโอ๋พูด น้ำเสียงของเขาหม่นหมองแต่คำพูดของเขาน่าเกลียดในความรู้สึกของจ๊ะโอ๋

“พี่หนุ่มเลือกเอาซิถ้าเลือกชัยจ๊ะโอ๋ก็จะไปตามทางของจ๊ะโอ๋”

จ๊ะโอ๋พูดเด็ดขาด แล้วก็ไม่สนใจสองพี่น้องอีก จ๊ะโอ๋นอนคว่ำลงบนเตียงชั่วครู่สองพี่น้องก็ออกไปจากห้องและปิดประตูให้ด้วย พอสองพี่น้องออกจากห้องจ๊ะโอ๋ก็แอบเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าถึงตอนค่ำก็ย่องหนีออกทางประตูหลังบ้านคิดจะกลับบ้านนอก พอไปถึงท่ารถเห็นหนุ่มยืนดักอยู่ก่อนแล้วเขาขับรถไปตามจ๊ะโอ๋ เพราะเขาเดาถูกว่าจ๊ะโอ๋จะต้องคิดหนีกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเข้ามาแย่งกระเป๋าไปโยนใส่รถ ฉุดจ๊ะโอ๋ขึ้นรถให้กลับไปด้วย จ๊ะโอ๋จะไม่กลับแต่อายคน

คนเขามองกันใหญ่จ๊ะโอ๋ต้องตามเขากลับ จ๊ะโอ๋หนีกลับบ้านได้จริงๆ หนหนึ่งหลังจากหนีครั้งแรกไม่สำเร็จพอหย่อนก้นลงนั่งไม่ถึงชั่วโมงเขาก็ขับรถตามไปทันทั้งๆ ที่กรุงเทพกับบ้านจ๊ะโอ๋ไกลกันตั้งสามร้อยกว่ากิโล เขาไปถึงก็บอกพ่อแม่จ๊ะโอ๋ว่า จ๊ะโอ๋งอนเขาหนีกลับบ้านเขาเอาเงินให้พ่อแม่จ๊ะโอ๋แล้วก็พาจ๊ะโอ๋กลับกรุงเทพอีก พอกลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละทั้งสองก็ช่วยกันอุ้มจ๊ะโอ๋ไปที่เตียงแล้วสองพี่น้องก็ช่วยกันปล้ำถอดเสื้อผ้าจ๊ะโอ๋อีก จ๊ะโอ๋ก็ดิ้นร้องโวยวายใหญ่เลยค่ะ

ตอนนั้นจ๊ะโอ๋ร้องไห้ด้วยเพราะความโกรธและคับแค้นใจมากหนุ่มเขามาจูบไซร้ไปตามใบหน้าจ๊ะโอ๋ แล้วก็ลูบคลำอยู่บนหน้าอก เขาใช้ลิ้นโลมเลียบริเวณหัวนมทั้งสองเต้า พยายามจะปลุกอารมณ์จ๊ะโอ๋ค่ะ ส่วนชัยก็ไม่ยอมน้อยหน้าพี่เขาคลุกเคล้าอยู่ที่ด้านล่าง ซุกหน้าอยู่บนหน้าท้องของจ๊ะโอ๋ ลิ้นของเขาดุนดันไปมาตรงสะดือแล้วค่อยๆ เลื่อนไซร้ไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าขา…แต่..เอ!…หรือจะเป็น ชัยอยู่ข้างบน แล้วหนุ่มอยู่ข้างล่าง..จ๊ะโอ๋ชักไม่แน่ใจเหมือนกัน…

จ๊ะโอ๋ยอมรับว่าบางครั้งก็สับสนอยู่บ้าง เพราะเขาเหมือนกันมากๆ แต่คิดอีกทีชัยน่าจะเป็นคนที่อยู่ข้างล่างมากกว่าเพราะเขาใช้ลิ้นเก่งมาก ทั้งสองพี่น้องช่วยกันปลุกอารมณ์จ๊ะโอ๋ไม่นานจ๊ะโอ๋ก็เสียวตัวอ่อนระทวยอีกเขาเล่นขี้โกงนี่คะ จ๊ะโอ๋เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ จะไปขัดขืนอะไรได้แค่คนเดียวจ๊ะโอ๋ก็แย่แล้วนี่เล่นรุมพร้อมกันสองคน จ๊ะโอ๋งี้ตัวสั่นระริกไปหมดหนุ่ม หรือ ชัย ก็ไม่รู้เป็นคนสอดของเขาเข้ามาก่อนเขาควบจ๊ะโอ๋ใหญ่เลยค่ะ

อีกคนที่เหลือก็ลูบคลำขยำจ๊ะโอ๋ไปทั่วทั้งตัวจ๊ะโอ๋โดนรุมอย่างนี้ก็รู้สึกว่าเลือดในกายสูบฉีดซาบซ่านหัวใจอย่างมากมายเลยค่ะ จ๊ะโอ๋ถึงกับนอนบิดไปบิดมาพร้อมกับร้องครางออกมาดังๆ ด้วยตอนนั้นน้ำของจ๊ะโอ๋พรั่งพรูออกมาจนเปียกแฉะไปหมดจ๊ะโอ๋เลยไม่ได้ขัดขืนอะไรอีกแถมยังเด้งสู้อีกด้วยค่ะตกลงคืนนั้นจ๊ะโอ๋ก็เสร็จสองพี่น้องไปอีกหลายครั้ง..

เดี๋ยวนี้จ๊ะโอ๋เบื่อที่จะหนีแล้วค่ะเพราะไม่มีทางหนีเขาพ้น ไม่พี่ก็น้องจะต้องไปตามเอาตัวจ๊ะโอ๋กลับมาได้ทุกครั้งขี้เกียจหนีเลยต้องดีกับเขา ทำงานช่วยเขา จ๊ะโอ๋ไม่กล้าไปทำงานที่บริษัทแล้วค่ะเพราะอายกลัวเพื่อนๆ จะรู้ว่ามีสามีสองคนเป็นพี่น้องกัน เลยลาออกจากงานพอออกมาก็ยิ่งไปไหนไม่รอดต้องทำงานช่วยเขา งานที่ทำก็คือเป็นเถ้าแก่เนี้ยนั่งเฝ้าลิ้นชักเก็บเงินคอยทอนตังค์โดยมีสามีสองคนวิ่งขายของอยู่หน้าร้าน ชาวบ้านที่มาซื้อของไม่รู้ว่ารู้เรื่องเราบ้างหรือเปล่า แต่บางคนก็ระแวงแน่ๆ เพราะลูกค้าหนุ่มๆ บางคนก็แอบแซวจ๊ะโอ๋ตอนที่สามีเผลอจ๊ะโอ๋ทำเป็นไม่สนใจ

แต่จริงๆ น่ะอายนะคะ จ๊ะโอ๋อายจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนีเลยค่ะแต่ไม่รู้จะหนีไปไหน พวกเขาสองคนเอาใจอจ๊ะโอ๋มากเลยค่ะ สี่ตาเขาไม่แลสาวไหนเลยเขาเล่นแบ่งกันเลยนะคะ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธของหนุ่ม พฤหัส ศุกร์เสาร์ของชัย จ๊ะโอ๋นอนห้องเก่านั่นแหละค่ะพวกเขาจะย้ายตัวเองไปนอนห้องเดี่ยวถ้าไม่ใช่เวรเขา เขาเอาใจจ๊ะโอ๋ดีทุกอย่างไม่ให้ลำบากเลยค่ะ แล้วก็มีอยู่วันหนึ่งใกล้จะค่ำแล้ว วันนั้นลูกค้าน้อยปกติสองพี่น้องก็คุยข่มกันว่าใครทำเก่งกว่าใคร จ๊ะโอ๋ก็ขำค่ะ

เพราะเขาเถียงกันใหญ่ ตอนหลังนี่เสียงเริ่มดัง ทีนี้จ๊ะโอ๋ก็เริ่มอายเลยร้องห้ามเพราะกลัวว่าเดี๋ยวจะมีใครได้ยินเขาเถียงไปเถียงมาแล้วยังไงไม่ทราบอยู่ๆ ชัยเขาก็พูดว่า งั้นมาแข่งกันเลยว่าใครเก่งกว่าใคร จ๊ะโอ๋ใจหายวาบแลยค่ะชัยรีบไปปิดร้าน ส่วนหนุ่มรีบมาอุ้มจ๊ะโอ๋ไปที่ห้องนอนแล้วโยนโครมไปที่เตียง จ๊ะโอ๋ก็พยายามจะลุกขึ้นมาค่ะแต่เขาสองคนช่วยกันมากดร่างจ๊ะโอ๋ไว้ จ๊ะโอ๋ก็ชักโกรธขึ้นมาเหมือนกันเล่นเถียงกันแล้วมาลงที่จ๊ะโอ๋อย่างนี้มันไม่ถูก

แต่สองพี่น้องเขาไม่สนใจหรอกค่ะว่าจ๊ะโอ๋จะยอมหรือไม่ยอมเขาตกลงกติกากันโดยผลัดกันคนล่ะห้านาทีบอกว่า จ๊ะโอ๋น้ำแตกที่ใครคนนั้นชนะ จากนั้นหนุ่มก็เริ่มก่อนเลยค่ะเขาปล้ำถอดเสื้อผ้าจ๊ะโอ๋จนล่อนจ้อนโชว์ความขาวต่อหน้าเขาสองพี่น้องแล้วแฝดพี่ก็เริ่มจูบไซร้ที่นมจ๊ะโอ๋ ไล่ขึ้นไปที่ปากจากนั้นก็ระดมกอดจูบลูบคลำไปทั่วทุกส่วนในตัวจ๊ะโอ๋ไม่พ้นมือกับลิ้นของเขาเลยค่ะดูเขาจะบรรเลงสุดฝีมือเพราะต้องการจะเอาชนะน้อง พอเขาทำไปได้สักพักชัยก็บอกว่าตาเขา

แล้วหนุ่มก็เปลี่ยนให้ชัยเข้ามาทำจ๊ะโอ๋บ้าง ชัยเขาไซร้ซอกคอเอาลิ้นเลียวาบเข้ามาในหู จ๊ะโอ๋ขนลุกเกรียวไปหมดเพราะลิ้นเขาสากมันทำให้จ๊ะโอ๋เสียวจนขนลุกซู่ เพราะชัยเขาใช้ลิ้นเก่งมากเขาเลียและขบที่ติ่งหูไซร้มาตามซอกคอ แล้วเลื่อนไปดูดนมจ๊ะโอ๋สลับกับการบีบขยำ…โอ๊ย! อย่างนี้จ๊ะโอ๋ก็แย่ซิคะ เพราะทำอย่างนี้มันยิ่งกว่าโดนรุมอีกเพราะมันเท่ากับเขาสองคนได้พัก ส่วนจ๊ะโอ๋น่ะโดนอยู่คนเดียวแล้วสองพี่น้องเขาก็รู้จุดเสียวของจ๊ะโอ๋หมดด้วยจ๊ะโอ๋โดนผลัดกันเข้ามาอย่างนี้เสียวแทบตายเลยค่ะ จ๊ะโอ๋จำไม่ได้แล้วว่าถึงสวรรค์ไปกับใครก่อน

แต่ที่แน่ๆ คืนนั้นจ๊ะโอ๋เสร็จไปอีกสี่ห้าครั้งแล้วเขาก็ยังไม่ถึงกันสักคนโธ่! ก็เล่นผลัดกันอย่างนั้น กว่าจะถึงจ๊ะโอ๋ก็ไปถึงไหนต่อไหนแล้วค่ะ หลังจากคืนนั้นจ๊ะโอ๋ต้องห้ามขาดว่าอย่าทำสัปดนแบบนี้อีก เพราะวันต่อมาจ๊ะโอ๋แทบเดินไม่ไหวเลย ระบมไปหมดเขาสองคนก็หัวเราะชอบใจแต่ก็เชื่อฟังจ๊ะโอ๋ดีนะคะ เฮ้อ!!…แต่ตอนนี้จ๊ะโอ๋คิดไม่ตกว่าจะทำยังไงดีจ๊ะโอ๋ท้องแล้วค่ะ…แต่ไม่รู้ว่าลูกในท้องเป็นของใครเป็นลูกของหนุ่ม หรือ ชัยกันแน่..พอสองพี่น้องเขารู้ว่าจ๊ะโอ๋ท้องก็ดีใจใหญ่เลยค่ะ โอ๋ จ๊ะโอ๋บำรุงจ๊ะโอ๋จนแทบไม่ได้ทำอะไรทั้งที่ปกติก็ไม่ค่อยจะได้ทำอะไรอยู่แล้วแต่ล่ะพ่อบังคับให้จ๊ะโอ๋กินกับนอนสลับกันทั้งวันเขาไม่สนใจเลยว่าเป็นลูกของหนุ่ม หรือ ชัย

“มันก็ลูกของพวกเราเหมือนกันแหละ”

ชัยว่ายิ้มๆ หนุ่มพยักหน้าเห็นด้วย เข้ามาลูบท้องจ๊ะโอ๋

“โตเร็วๆ นะไอ้หนูมันต้องเป็นผู้ชายจะได้มาช่วยเตี่ยค้าขาย”

จ๊ะโอ๋จะทำไงได้ ก็ เออ ออไปกับเขาด้วยทั้งนั้นเอง จ๊ะโอ๋ทุกข์ใจมากค่ะ มากพอๆ กับความสุขสบายกายบางครั้งจ๊ะโอ๋ก็นึกละอายใจที่มีสามีสองคน นางวันทอง โมรา กากี ที่ว่าเป็นหญิงชั่ว มีผัวสอง ผัวสาม ยังมีทีละคนแต่จ๊ะโอ๋มีพร้อมกันเลยค่ะ ไม่รู้ว่าชาติก่อนทำบาปกรรมอะไรไว้หนักหนา…แต่เดี๋ยวนี้จ๊ะโอ๋เริ่มจะทำใจได้ได้แล้วละค่ะ ใครจะประณามยังไงจ๊ะโอ๋ก็จำต้องทนละค่ะเพราะไม่มีทางเลี่ยงจริงๆ ถึงยังไงเขาสองคนก็รักจ๊ะโอ๋อย่างจริงใจเท่านี้ก็พอแล้วค่ะ ยังไงก็ดีกว่ามีสามีนอกใจใช่มั้ยคะ..??

Recommendations

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

 เรื่องเสียว “โอยย.. พี่..อย่า..”ครั้งแรกในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง ทุกวันก่อนที่ผมจะนอนผมจะไปคุยกับพวกพี่ๆ ที่อยู่ในหอพัก ที่ห้องพักของเพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆ แต่วันนั้นแปลกกว่าทุกวัน ตรงที่ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง อยู่ในห้องของเพื่อนผม ด้วย ผมก็เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอ เธอชื่อป๋อม เธอบอกว่ากำลังหาหอพักอยู่เหมือนกัน เธอเรียนจบแล้ว และเธอก็ได้ งานที่สำนักงานแถวๆ มหาลัยของผม แต่ตอนนี้ห้องในหอพักมันเต็ม เลยกะจะหาห้องที่เขาต้องการรูมเมท อะไรก็ไม่รู้ทำ ให้ผมพูดออกไปว่า อยู่กับผมหรือเปล่าล่ะ ผมอยู่คนเดียว จะได้ช่วยผมประหยัดค่าหอพักไปด้วยเลย เธอตอบตกลงทันทีเลย…

เรื่องเสียว เพราะอยากโดน..แอบเอากับหัวหน้าแผนก สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมชื่อว่าหนุ่ม ผมเป็นพนักงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เองครับ ผมทำหน้าที่เก็บข้อมูลภายในบริษัทจึงได้โต๊ะทำงานหน้าห้องของหัวหน้าแผนกของเรา   หัวหน้าของผมเธอชื่อว่าพี่หนู   ซึ่งพี่หนูนี้เอาจริงๆเธออายุ 35 กว่าๆเองครับ จะว่าสาวก็ยังได้ครับ น่าตาดีและเป็นที่ชื่นชอบของพนักงานรุ่นน้องทุกๆคน   โดยพี่หนูจะทำงานกลับบ้านดึกแทบทุกวัน บ่อยครั้งที่พี่หนูจะนอนที่ออฟฟิตซึ่งทุกๆคนจะทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี   เรื่องราวความสุขของผมเกิดขึ้นกับพี่หนูคนนี้แหละครับ โดยวันนั้นเป็นวันศุกร์ช่วงเย็นๆแล้ว พนักงานคนอื่นๆจะกลับบ้านเกือบหมดแล้วครับ เหลือผมกับพี่หนูและพนักงานอีกไม่กี่คน พี่หนูเดินออกมาจากห้องแล้วบอกกับผมว่า “หนุ่มๆ อย่าลืมส่งงานที่พี่สั่งด้วยนะ” ผมเองก็เร่งทำงานให้พี่หนูแกครับ ผมบอกกับแกว่าเด๋วผมทำให้ครับพี่   หลังจากนั้นไม่นานนักผมก็ทำงานให้พี่หนูจนเสร็จ ผมส่งงานให้พี่หนูในห้องพร้อมทั้งขอตัวกลับบ้าน “พี่หนูครับเด๋วผมกลับก่อนนะครับ” พี่หนูหันมายิ้มแล้วบอกให้ผมเดินทางกลับดีๆ   ในช่วงที่ผมกำลังกลับบ้าน พนักงานอื่นๆที่ทำงานเสร็จแล้วก็เดินสมทบกันพอดี ในช่วงที่ผมกำลังจะโบกแท็กซี่เพื่อกลับบ้านผมนึกขึ้นมาได้ว่าลืมมือถือไว้ที่ลิ้นชักทำงาน …

เรื่องเสียว กลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์เพราะเรือกับไวน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวที่จังหวัดกะบี่กับพวก เพื่อน ๆ ของเรา ช่วงตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ไปกินอาหารทะเล อร่อย ๆ พออิ่มกันทั่วหน้าแล้ว ก็ไปลงเรือตระเวณเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ในเขตอุทยาน ฯ เรื่องมันมาเกิดก็ตอนกลับถึงฝั่งนี่ซิ แฟนผมเค้าเกิดอาการเมาบกขึ้นมาทันที อันที่จริงก็ผสมผสานกับอาการมึน ๆ ไวน์นอกดีกรีแรงที่เพื่อน ๆ มันดันเอาไปจิบกันเล่นเพื่อเสริมบรรยากาศท่องเที่ยว พอสองมึนมารวมตัวกันเลยได้เรื่อง หลังจากเดินประคองกันเดินเซหัวทิ่มหัวตำไปจนถึงห้องพัก เธอก็ล้มตัวลงนอนแผ่หราเผอแพล็บเดียวหลับสนิท ผมก็นั่งดูทีวีไปสักพักไม่รู้จะทำอะไรเบื่อ ๆ ทันใดนั้นความคิดอุดตริเบื้องต่ำก็แว๊บเข้ามาในสมองทันที หลับสนิทอย่างนี้หาเรื่องแกล้งเล่นดีกว่า ไม่รอช้าหยิบกล้องวีดีโอตัวเก่งออกมาหามุมเหมาะ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกลางเถียงนา กางมุ้งแล้วเย็ด สุดเด็ด ค่ำคืนนี้หนาวกว่าทุกวัน การมานอนเฝ้าเถียงนาจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบาก ดังนั้นแล้วการหาเรื่องเสียวทำเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ในค่ำคืนนี้แล้ว มุ้งที่ถูกกางเอาไว้สามารถป้องกันยุงได้ แต่ร่างกายที่แนบชิดกันคงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ความอบอุ่นนั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างง่ายดายที่สุด และอบอุ่นยิ่งกว่าไฟที่จุดเอาไว้ผิงตอนนี้อีกด้วย ชิด ค่อยๆ โอบกอดเมียรักที่นอนฟังเพลงอยู่อย่างสบายใจ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปในชายเสื้อของเธอแล้วเริ่มบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าองเธอ ก่อนที่อีกฝ่ายจะเริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วหันเข้ามาซุกไซ้ในอ้อมกอดของเขาอย่างง่ายดาย ใบหน้าที่แสนสวยนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ปรบกบปากจูบกับเขาพร้อมกับความเร่าร้อนที่เริ่มขึ้นโดยการส่งผ่านรสจูบที่แสนซาบซ่าน เพียงครู่เดียว ชิดก็ค่อยๆ ขยับร่างกายแล้วขึ้นคร่อมร่างของหญิงสาวทันที เพื่อกระตุ้นเรือนร่างให้เกิดการตอบสนองมากขึ้น กางเกงของเธอถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย ตอนที่เขานั้นเริ่มเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้ ผ้าห่มเริ่มไม่จำเป็น ความอบอุ่นเกิดขึ้นจากร่างกายที่เร่าร้อนด้วยกามารมณ์อย่างถึงที่สุด ก่อนที่เรียวขาของเธอจะถูกจับแยกออกอย่างง่ายดาย…