แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม

ผมก็ไม่คิดเลยละครับ ว่าไอ้การที่ผมเลือกจะมาเดินป่าสำรวจธรรมชาติแบบนี้นี่ มันจะได้เจอกับคนรักธรรมชาติยิ่งกว่าผม ขนาดที่ว่าแอบมาเย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ทำให้ผมเจอกับความเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลายเป็นคนรักธรรมชาติตามกันไปอีกคน ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครับ และนี่เป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผม ถ้าหากเขียนออกมาหรือเรียบเรียงไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ

สำหรับป่าแห่งนี้ มีจุดชมธรรมชาติอยู่หลายจุด ไม่จำเป็นต้องจัดกลุ่มมา สามารถมาเดินคนเดียวได้ เพราะว่าเส้นทางมันไม่ได้ไกลมากนัก สามารถเดินข้ามเขาไปลงอีกจุดหนึ่งได้เลยแล้วจะมีรถรับกลับมายังจุดเริ่มต้นจากทางตีนเขาอีกฝั่งหนึ่ง หากว่าเอ้อระเหยอ้อยอิ่งแบบสุดๆ ก็น่าจะใช้เวลาราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการหัดเดินป่าของมือใหม่เลยก็ว่าได้ครับ ผมมาคนเดียว เพราะว่าชอบถ่ายรูปครับ ในวันธรรมดา คนที่มาค่อนข้างจะน้อย ส่วนใหญ่จะไปนิยมในช่วงวันหยุดเสียมากกว่า และแบบนั้น เลยทำให้ตลอดเส้นทางเดินนี้ ผมเดินอย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลอะไรเลย และคิดว่าจะไปถึงปลายทางราวๆ 5 โมงเย็น

แต่ระหว่างทาง ผมกลับได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้นมา…มันดังอยู่นอกเส้นทาง และไม่ใช่เสียงตามธรรมชาติ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“โอ๊ยยย…เธอครับ เสียวครับ อา อา ดูดอีกครับ กำลังดีเลย ซี๊ดดด…อูยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อูยยย…ดูดควยเก่งขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากเลยครับ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

เสียงของใบไม้ขยับไหว ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงแห่งความสุขจากผู้ชายคนหนึ่ง และแน่นอนว่าแค่ฟังก็รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นมา และมาถึงตรงนี้ ผมเองก็คงไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมองข้ามไปครับ ผมเลียบเดินออกนอกเส้นทาง ตรงไปยังต้นเสียง จนได้เจอที่เวิ้งแห่งหนึ่ง รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่

มีผู้ชายคนหนึ่ง ยืนพิงต้นไม้อยู่ ถอดกางเกงลงไปจนถึงข้อเข่า แล้วมีผู้หญิงอีกคนในชุดเดินป่ากำลังนั่งยองๆ แล้วอมควยให้เขาอยู่ มือของผู้ชายคนนั้นจับหัวของเธอแล้วทั้งกด ทั้งโขกเข้าไปจนมิดลำควยของเขา มองเห็นจากตรงนี้ก็ยังรู้เลยว่าควยใหญ่ไม่เบาทีเดียว มันเลยยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันช่างสุดยอดเหลือเกิน ผมมองจากตรงนี้เห็นทั้งสีหน้าของทั้งสองคนก็รู้ว่ากำลังเงี่ยนแค่ไหน…

มันแย่ตรงที่ภาพนั้นทำให้ผมเงี่ยนตามไปด้วยนี่แหละครับ

ผมยืนให้กิ่งไม้ใบหญ้าบดบังร่างกายจนมิดชิด ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงลงตามด้วย เห็นขนาดนี้จะไม่ให้เงี่ยนเลยคงเป็นไปไม่ได้ครับ ผมเริ่มควยแข็ง เลยชักว่าวตามไปด้วย ดูเหมือนกับคนที่อาศัยคนอื่นเสียวเหมือนกันนะครับ แต่มันก็ไม่ใช่ใครๆ ที่จะมีโอกาสได้เห็นหนังสดแบบนี้นี่ เต็มตายิ่งกว่าตอนเปิดดูหนังโป๊อีกครับ

ไม่นาน เขาก็กระชากตัวของผู้หญิงขึ้นมา ผลักเธอเข้ากับต้นไม้ แล้วไปนั่งข้างหลัง ดึงกางเกงของเธอลงมา พร้อมกับแหวกบั้นท้ายของเธอออก มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนกว่าเดิม ตูดของเธอขาวลออ ซ้ำหีชมพูของเธอก็ยังสามารถมองเห็นได้จากตรงนี้ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนนั้นซุกหน้าเข้าไปเลียหีเธอจนเสียงครางที่ดังออกมาทำเอามือของผมสาวควยตัวเองไม่หยุด

จุ๊บ แผล่บ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ที่รัก เสียวค่ะ เสียวหีจังเลย อื๊อออ..ลึกๆ เลยค่ะ อ๊า….ผัวขา…ผัวขา….ซี๊ดดด” เธอร้องครางออกมาระหว่างที่บิดส่ายสะโพกไปมาให้ผู้ชายคนนั้นซุกหน้าแล้วสะบัดไปมา นึกจินตนาการภาพตามตอนที่ได้เลียหีชมพูแบบนั้น คงจะมันเขี้ยวไม่น้อย เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งซุกหน้าลงไปจนทำให้หญิงคนนั้นขาสั่นระริก เสียวหีน่าดูเลย

ผมเร่งจังหวะตาม จนกระทั่งตอนที่ผู้ชายคนนั้นยืนขึ้นประกบ กอดเธอ แล้วเริ่มสอดควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปช้าๆ หญิงสาวคนนั้นยืนชิดแนบกับต้นไม้ใหญ่ในขณะที่ส่งเสียงร้องครางออกมาพร้อมกับผู้ชายที่ขยับสะโพกเย็ดหีของเธอจนเกิดเสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นมาไม่ขาด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ที่รัก เสียว เค้าเสียว…อื๊อออ…สุดยอดเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมากกว่าเดิม ตามที่ผู้ชายคนนั้นทิ้งน้ำหนักลงไป มันทั้งรุนแรงและหนักหน่วงจนผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ทั้งสองรู้สึก และมือของผมตอนนี้ก็หยุดไม่ได้แล้ว กำควยแน่นจนเจ็บหนึบ แล้วสาวควยตามไป สีหน้าตัวเองไม่ต้องพูดถึง ผมจินตนาการไปแล้วว่าผมกำลังเย็ดหีของผู้หญิงคนนั้นอยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จังหวะเริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ ผู้หญิงตัวสั่นสะท้านเพราะโดนกระแทก จนตัวแนบต้นไม้ ผู้ชายเริ่มส่งเสียงคำรามออกมาแล้วดันควยกระแทกเข้าไปเต็มๆ ก่อนที่จะหยุดนิ่ง กระเด้าควยย้ำๆ อยู่ตรงนั้น ในขณะที่เริ่มมีท่าทีผ่อนคลายขึ้น นั่นทำให้ผมกลั้นใจแล้วชักว่าวจนน้ำแตกตามไปด้วย ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนั่งอย่างหมดแรง

ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้นะ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ

แต่ก็นั่นแหละครับ…ผมมองดูน้ำควยขุ่นข้นของผมที่แตกใส่ใบไม้สีเขียวสด น่าเสียดายที่ไม่ได้แตกในใส่รูหีของใครสักคน…เห็นทีว่าต้องรีบเดินให้ถึงปลายทางแล้วกลับไปบ้านไปเย็ดเมียแล้วละ…

เรื่องวันนี้ทำเงี่ยนจนควยแข็งไปตลอดทางเลย น่าอายชะมัด

Recommendations

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งของงานเลี้ยงวันปีใหม่ กานต์ เข้ามาในครอบครัวนี้ด้วยฐานะพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ก็มีเพียงลูกสาวของภรรยาเขาเท่านั้นที่ดูจะไม่ได้มองเขาว่าเป็นพ่อเลย อาจเพราะว่าเขาและเมียของเขานั้นอายุห่างกันเกือบ 10 ปี จึงทำให้ในตอนนี้ กะละแม หญิงสาววัน 18 ปีจึงไม่ได้เรียนเขาว่าพ่อ เพราะเขาอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง แต่เรียกเขาว่าพี่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ในสายตาของกานต์แล้วเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง และสวยไม่แพ้แม่ แต่ด้วยช่วงวัยที่น้อยกว่า ทำให้ความเต่งตึงและเสน่ห์ของเธอล้นเหลือ ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบางครั้ง เขาก็คิดเรื่องเสียวซี๊ดในหัวระหว่างตัวเองกับเธอไว้เช่นเดียวกัน แต่แค่สนิทกันยังไม่มี จะคาดหวังว่าจะได้จับเย็ดคงยากเสียแล้ว…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เล่าเรื่องเสียว แม่ที่รัก…เย่อแม่ซิจ๊ะ “อายุจะครบ 18 แล้ว แม่อยากให้บางอย่างเป็นของขวัญพิเศษกว่าทุกๆปี” แม่พูดขึ้นในบ่ายวันหนึ่งขณะที่ผมและแม่นั่งคุยกันอยู่ในครัว 2 คนตามลำพัง “แต่….แม่ไม่รู้จะให้อะไรเราดี”ครับผมมีความปรารถนาที่พิเศษสุดที่อยากได้จากแม่ แต่ผมคงไม่บ้าพอที่จะเอ่ยปากออกไป ช่วง 2-3ปี มาแล้วที่ผมเริ่มมีความปรารถนาในตัวแม่ เรือนร่างที่เปี่ยมเสน่ห์ของแม่ แม่อายุได้ 42 ปีแล้ว เริ่มที่จะมีผมหงอกประปราย แต่ผิวพรรณยังคงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ใบหน้ารูปไข่ที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ถึงกับไม่สวย 5 ฟุต 7 มีเนื้อมีหนังไม่ถึงกับอ้วน หน้าอกแม่ไม่ใหญ่โตนัก ที่ดึงดูดความสนใจผมที่สุดเห็นจะเป็นเรียวขาที่เนียนเรียบได้สัดส่วนของแม่ รับกับสะโพกผายใหญ่และเอวที่คอดกิ่วได้อย่างลงตัว ดูสง่ามีเสน่ห์และเซ็กส์ซี่ แม่มักจะอยู่ในชุดกระโปรงยาวมีกระดุมด้านหน้า(ชุดอยู่กับบ้าน)…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…

เรื่องเสียว ลูกค้าห้องพักเมากัญชา เลยพาไปเย็ดเพราะหน้าตาเด็ด แถมควยใหญ่ ฉันเป็นพนักงานดูแลรีสอร์ตในตอนกลางคืน ด้วยความที่รีสอร์ตมีจำนวนห้องพักแค่ไม่ถึงสิบห้อง ฉันจึงสามารถดูได้เพียงคนเดียว โดยที่มีพี่ยามที่หน้าทางเข้าอีกคนหนึ่งเท่านั้น แล้วในคืนนั้นมีลูกค้ากลุ่มหนึ่ง มากินเลี้ยงกันที่สนามหญ้า ฉันเองก็เข้าไปบริการตามปกติ เพราะว่าค่าแรงไม่ได้สูงมาก ทิปจากลูกค้านี่แหละคือสิ่งที่ทำให้รายได้ของฉันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาสังสรรค์กันแล้วดูดกัญชาไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกกฎหมายแล้ว ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งดึกเหลือลูกค้าเพียงคนเดียวที่นั่งดูดกัญชาอยู่ที่สนาม เพื่อนคนอื่นๆ ดูเหมือนว่าจะหลับหมดแล้ว เขาเลยเดินมาที่ข้างๆ จุดที่ฉันนั่งอยู่ ก่อนที่จะถอดกางเกงออกแล้วยืนเยี่ยวต่อหน้าต่อตาฉันเลย ตอนนั้นฉันเห็นจริงๆ เห็นว่าเขาควยใหญ่มาก ตอนที่น้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเป็นสายนั้น ฉันไม่อยากจะคิด แต่ในหัวมันจินตนาการไปถึงเรื่องเสียวแล้ว ตอนที่ชักว่าง ตอนที่น้ำควยพุ่ง มันจะแรงขนาดไหนนะ…

เรื่องเสียว เย่อน้องเมีย ม.3 ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนแต่งงานกับเมียแล้ว โดยอยู่กันแค่ 4 คน ผม เมีย แม่ยาย และน้องสาวเมียบ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ด้านบนมีสองห้องนอน ด้านล่างอีกหนึ่งห้องนอน ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ด้านหลังเป็นคลองเล็กๆ แต่บ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มาก น้องเมียคนสวยแต่แสนเซ็กส์ของผมเพิ่งเรียนอยู่ ม.3 เท่านั้นเอง เท่าที่รู้ก็เคยมีแฟนมาแค่คนเดียว แต่คงไม่ค่อยประสีประสาเท่าใด (รู้มาตอนหลัง) ผมและเมียร่วมกันเกือบทุกวัน แหม๋..เมียผมเพิ่ง 23-24 เอง แล้วก็ออกจะอวบ นมเป็นนม โดยเฉพาะด้านล่างแม้จะโดนท่อนควย เกือบ…