น่ารัก น่าจับเย็ดจริงๆ เลยน้องคนนี้

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว น่ารัก น่าจับเย็ดจริงๆ เลยน้องคนนี้

โซดา เป็นหลานสาวของผมเองครับ เธอเป็นญาติห่างๆ ของผม เราเคยเจอกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เรียกได้ว่าตอนนั้น แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน ยังไม่รู้จักเรื่องเสียวอะไรพวกนั้นเลยจริงๆ นานทีปีหนเราจะเจอกันในโอกาสสำคัญๆ ประมาณนั้น เผลอแป๊บเดียว ตอนนี้เธอก็โตขึ้น อายุ 17 แล้วเป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่หน้าตาน่ารักน่าชัง…พูดแบบไม่อายปากก็คือน่าเย็ดนั่นแหละครับ ตอนนี้จากเด็กหญิงที่ผิวเกรียมดำ กลายเป็นเด็กสาวที่ผิวขาวผ่องเหมือนไข่ปอก หน้าตาสวยละม้ายคล้ายแม่และได้พ่อมาพอประมาณ ปากนิดจมูกหน่อย ผมตรงสาวสยายประบ่า ไม่ว่าจะมองยังไงก็ตาม เธอเองก็ยังคงทำให้ผมรู้สึกกับเธอเกินกว่าที่จะเป็นน้าหลานกันอยู่ดี

“น้า…ถ้าหนูกินเบียร์ น้าอย่าบอกแม่ได้ไหม ?” เธอบอกแบบนั้น ตอนที่ผมนั้นแอบๆ มานั่งจิบเบียร์คนเดียวที่ริมคลองหลังบ้าน ด้วยความที่ผมเป็นลูกหลง ต่อให้เป็นน้าเธอก็ตาม แต่อายุของผมก็มากกว่าเธอแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นช่วงวัยที่สามารถเย็ดกันได้จริงๆ

“ได้สิ…แต่อย่าเสียงดังล่ะ เดี๋ยวน้าแอบพาเข้าไปนอนทางหลังบ้าน” เพราะว่าข้างหน้าบ้านเขามีงานเลี้ยงกันอยู่

ผมเดินไปหยิบเบียร์มา ไม่มีใครว่าผม เพราะว่าโตแล้ว งานนี้เครื่องดื่มไม่อั้น ผมก็เลยหยิบมาทั้งเหล้าทั้งเบียร์ ให้โซดาได้ลองดู ชื่อโซดาแท้ๆ แต่กลับไม่เคยกินอะไรพวกนี้ ตอนที่เธอเมา ใบหน้าของเธอขึ้นสีแดง เลือดฝาดของเธอนั้นดูเหมือนว่าช่างน่ามองเหลือเกิน ผมเลยอดใจไม่ไหว คิดเอาไว้แล้ว ว่ายังไงคืนนี้ก็อยากได้เห็นเรือนร่างของเธอ ไม่ว่าจะเป็นแค่นม หรืออะไรก็ตามที่อยู่ใต้ร่มผ้าก็ดี

แต่ผมกลับเห็นมากกว่านั้น เพราะว่าตอนที่เธอเมา คนอื่นหลับไปหมดแล้ว โซดาพูดขึ้นมาว่าหนูไม่ไหวแล้ว จากนั้นก็พิงไหล่ของผมหลับไปทันที ผมพยายามที่จะปลุกเธอแล้ว แต่โซดาไม่มีการตอบสนองต่อการปลุกของผมเลยแม้แต่น้อย สุดท้ายแล้วผมก็เลยอุ้มเธอขึ้นไปห้องนอนจากทางหลังบ้าน

พอวางร่างของโซดาลงบนเตียงเท่านั้นแหละ ความเงี่ยนกำเริบ

ในเมื่อเธอไม่ตื่น จะทำอะไรก็คงไม่รู้

ผมค่อยๆ ทำเริ่มจากถอดเสื้อของเธอ เลิกขึ้นมาแค่พอได้เป็นเสื้อในสีขาวลายลูกไม้ ปลดตะขอหน้าของมันออก จนได้เห็นเต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอเต็มตา มันยิ่งทำให้ผมเองอยากที่จะรู้ว่ามากกว่านั้นเธอจะตื่นไหม

ผมเริ่มจับนมเธอ ค่อยๆ ทำอย่างเบามือ จนกระทั่งความเงี่ยนมันจู่โจมผม เลยก้มลงไปดูดนมของเธอเสียอย่างนั้น เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาบอกว่าผมเองก็ทั้งเมา ทั้งควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่ได้แล้ว เริ่มดูดนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความหิวกระหาย อีกทั้งยังคงทำให้ผมเงี่ยนขึ้นเรื่อยๆ จนควยแข็ง

ผมถอดกางเกงของโซดาออก ตามด้วยกางเกงใน จนเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า

มองดูเนินหีใหญ่ของเธอ ลูบคลำไปมาช้าๆ จนควยแข็ง และมันก็ยิ่งทำให้ผมเองหยุดความรู้สึกตรงนี้เอาไว้ไม่ได้

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีของโซดาทันที

“หีหอมเหลือเกินนะครับ หลานรักของน้า” ผมพูดระหว่างที่กำลังละเลงปลายลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ และเต็มไปด้วยอารมณ์กำหนัด มือหนึ่งแหวกแคมหีสวยของเธอออก อีกมือก็ถอดกางเกลงลงแล้วชักว่าวด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ตอนนี้ผมทนไม่ได้แล้วจริงๆ

ยิ่งเลียหีของเธอมากขึ้นเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนของเธอก็ยิ่งไหลออกมามากขึ้นเท่านั้น มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะลุกขึ้นมา จับควยใหญ่ยาวอันเป็นรางวัลจากพ่อแม่นั้นสอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ร่างกายของเธอดิ้นเบาๆ แต่ก็ยังคงหลับใหล ผมดันควยเข้าไปช้าๆ ไม่ยักรู้เลยจริงๆ ว่ารูหีของเธอจะตอดควยผมได้มากขนาดนี้

“โอยยย…ซี๊ดดด…น้าไม่ไหวแล้วโซดา น้าขอเย็ดหน่อยนะ” ผมกระแทกควยเข้าไปจนสุดแล้วหยุดนิ่ง “น้าเงี่ยนมากเลย คืนนี้เป็นเมียน้าเถอะ อา อา ซี๊ดดด”

ผมถือว่าผมนั้นได้บอกความรู้สึกของผมต่อเธอไปหมดแล้ว ตอนนี้ผมเองจึงทำหน้าที่ของผมต่อไปอย่างเต็มที่ โยกควยกระหน่ำ กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างถึงอกถึงใจ เร็วบ้างช้าบ้าง เบาบ้าง แรงบ้าง สลับสับเปลี่ยนกันไป เพราะยังไงซะ เธอเองก็ไม่ได้ตื่นขึ้นมาอีกแล้วในตอนนี้

เธอทำให้ผมโอดครวญด้วยความเสียวซ่าน มองดูร่างกายของเธอที่นอนนิ่ง นมใหญ่กระเพื่อมไหวไม่หยุด เลยยิ่งทำให้ผมหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้แล้วในตอนนี้

“ไม่ไหวแล้ว โซดา เมียจ๋า โอ๊ยยย…ผัวจะแตกแล้ว” ผมครางลั่น กระแทกควยเข้าไปจนมิดด้าม แล้วนิ่งเอาไว้ น้ำควยทะลักแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอเลย แบบตั้งใจและเมาด้วย แต่มันเป็นวินาทีที่ผมรู้สึกดีมากๆ เลยทีเดียว

และแม้ว่าวันรุ่งขึ้น เธอจะไม่สามารถรับรู้เรื่องราวนี้ได้ แถมยังมาขอบคุณผมที่แอบให้เธอกินเหล้าอีก

ก็นะ…ถ้าให้กินแล้วได้เย็ดแบบนี้

กินทุกวันเลยยังได้

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นพี่เย็ดกับผัว แล้วอยากลองโดนผัวพี่เย็ดบ้าง มันไม่บ่อยนักหรอก ที่จะได้เห็นเรื่องเสียวในบ้านหลังนี้ แต่เชื่อเถอะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันได้ยินเสียงครางกระเส่าของพี่สาว ฉันต้องตื่นขึ้นมาทันที เพื่อแอบมองรูที่ฝาผนังห้องเพื่อมองดูฉากรักระหว่างพี่สาวกับพี่เขย ที่เย็ดกันอย่างเสียวซ่านอยู่บนเตียง เรื่องเสียวซี๊ด ที่นานๆ ทีเกิด แต่ทุกๆ ครั้งที่มันเกิด ฉันก็เงี่ยนจนเตลิดไปทุกๆ ครั้ง ฉันต้องกลับมานั่งติ้วหีเองทุกๆ คืนเมื่อได้เห็นทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพราะว่าฉันอิจฉา และฉันโสด ไม่มีใครมาทำให้รู้สึกเสียวหีมานานแล้ว และเพราะว่ามันเป็นอย่างนี้มาหลายต่อหลายครั้ง ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลยอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวแบบที่พี่ของฉันได้รับบ้าง นั่นคือการที่ฉันจะได้เป็นเมียของพี่เขยตัวเอง เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันเห็นเรื่องเสียวนั้นๆ ฉันจะจับจ้องไปยังลีลาของเขา และลำควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีพี่สาวของฉันจนดีดดิ้นทุรนทุรายด้วยความสุขสมและความหวามหวิวในหัวใจ…

เรื่องเสียว หายคันรึยัง ผมอายุ 30 โสดหน้าตาพอใช้ได้สูง หุ่นล่ำๆ หน่อยเพราะชอบเล่นเวท ช่วงนี้ลาพักร้อนสองอาทิตย์กำลังวางเเผนว่าจะไปเที่ยวไหนดีพอดีแม่น้องอ้อมคนข้างบ้านพาแกมาฝากผมเลี้ยงดูไว้สัก 1 อาทิตย์ เพราะเเกต้องไปต่างจังหวัดและน้องอ้อมชอบเมารถจึงไม่อยากพาไปด้วย น้องอ้อมที่ว่านี้อายุน่าจะ 11 ขวบ ผมลังเลอยู่พักหนึ่งเพราะตั้งใจจะออกไปพักร้อนต่างจังหวัดอยู่ก่อนเเล้ว แต่เมื่อยังหาที่เที่ยวไม่ได้ เเละเเกฝากน้องอ้อมไว้อาทิตย์เดียว ผมลาพักร้อนสองอาทิตย์ ยังมีเวลา ผมเลยรับปากว่าจะเลี้ยงดูอย่างดี คุณน้าไม่ต้องห่วง คุณน้าเเกท่าทางโล่งใจที่ผมรับปากอย่างนั้น และผมก็จะไม่ให้คุณน้าต้องผิดหวัง น้องอ้อมน่ารักมาก ตัวเล็ก ตาโต ผิวขาว เป็นคนว่านอนสอนง่าย หลังจากคุณน้ากลับไปเเล้วผมก็ให้น้องอ้อมเล่นอยู่ที่ห้องรับเเขก นั่งดูหนังการ์ตูนเเละดูดโลลี่ป๊อบที่เเกนำมาด้วย…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

 เรื่องเสียว พอคนแรกแตก คนที่ 2 ก็ต่อ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเปนอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมเลยออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวผับกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก กระโปรงสั้นๆ แบบว่า ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยละครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เปนวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นแบบคนเมาๆ โดยมีหนุ่มๆหลายคน มองทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ล้มฟุบหลับลงไปกับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มๆ 2 คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง 2…

เรื่องเสียว แคทดี้สาว เสียวกลางสายฝน เมื่อฐานะทางบ้าน ไม่ดีก็ต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ ปีการศึกษานี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ผมเลือกที่จะหารายได้ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัทเตอร์ทั้งหลาย เพราะไม่ต้องใช้เงิน ถึงจะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร ฟ้าฝนบ้านเราก็ตกไม่เป็นเวล่ำเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียนผมควบเสือหมอบคู่ใจ (จักรยานแข่ง) ไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นานเพื่อหาลู่ทางเป็น”เด็กเก็บลูกกอล์ฟ”หน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวาง ท่าเก๊กๆ ดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผุดลุกผุดนั่งจนตะวันตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มง่ายเดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางเป็นเด็กกอล์ฟ ถามได้ถูกคนเลยครับ…

เรื่องเสียว แป้งลูกสาวนายแพทย์ “เฮ้ยต่อสิเดี๋ยวกูจะเบิ้ลอีก” เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว ทัศนศึกษาพาเสียว วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวน และขานชื่อ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ…

อ่านเรื่อง18 ไหนบอกว่าไม่เคยเรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่น ๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่  ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน6หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะไครหรือยังเธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิ ดเธอคนแรกเธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้วชวนเธอเล่น ๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเ พื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำ ไมผมเลยไม่สนใจลุยต่อ ปากก็ประกบจูบ มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแหวกเสื้อชั้นในลูบคลึงนม…