เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด

จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้

มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที

“อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

ท่าทางเมามันส์ของเธอนั้นบอกอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ลำควยของเขานั้นตกความเงี่ยนของเธอได้เต็มๆ เธอทั้งดูดทั้งเลียอย่างเต็มที่จนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นมายืนพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ เนินนมใหญ่ถูกเผยออกมาตอนที่เสื้อสายเดี่ยวถูกถอดจนหลุดลุ่ย ตามด้วยกางเกงในลายลูกไม้ตัวน้อยที่ค่อยๆ ปลดเปลื้องลงมาช้าๆ จนทำให้เขานั้นได้มองเห็นเนินหีใหญ่ของเธอตรงหน้า

ผิวกายขาวสวย หีชมพูยั่วยวนใจไม่น้อย ขนถูกเล็มเอาไว้อย่างดี

เขายิ้มแล้วยื่นมือเข้าไปหาเธอ หญิงสาวก้าวเข้ามาแล้วนั่งคร่อมลงบนตักของเขาในขณะที่มือของหมอกก็วางรออยู่แล้ว นิ้วกลางและนิ้วชี้ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนี้น้ำเงี่ยนของเธอนั้นเดินแล้ว มันกระตุ้นให้ความเสียวซ่านจากหญิงสาวส่งต่อเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาจากริมฝีปากกระเส่าสั่น

“อื๊อออ…เธอ เสียวหี…เสียวจะแย่แล้ว” เธอยื่นมือขึ้นมาจับไหล่ของหมอก พร้อมกับโยกร่างกายร่อนเอวไปตามจังหวะความเสียวซ่าน และนิ้วของเขาก็ยิ่งสอดคว้านอยู่ในรูหีของเธอ จนถึงจังหวะที่เขาไม่อาจจะทนไหว ค่อยๆ จับเธอลงไปพลิกตัวนอนหงายลงบนเตียง สองขาจับแยกออกอย่างง่ายดาย พร้อมกับเขาที่นั่งยองๆ ลงที่ปลายเตียง ซุกหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นความสาว ก่อนจะเริ่มใช้ลิ้นของเขาตวัดเลียหีของเธออย่างเต็มความเงี่ยน

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว…เสียวหีจังเลย เธอขา อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด “ ร่างกายของเธอบิดพลิ้ว ความเสียวซ่านหนักหน่วงจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้าน เขาละเลงเรียวลิ้นกระตุ้นความเสียวซ่านนั้นออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มดูดดุนรูหีของเธอลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาอย่างถึงอกถึงใจ แล้วลุกขึ้นยืน

ควยกระดกสู้รูหีของเธอแล้วในตอนนี้ น้ำเงี่ยนของเขาเองก็ไหลเยิ้มที่รูเสียวปลายควยออกมาเช่นกัน –

เขาจับควยจ่อที่รูหีของเธอ ตวัดขึ้นลงไปตามร่องเสียว จนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย

“อื๊อออ…เธอ เธอ…เย็ดเลย เค้าไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…” เมี่ยงเป็นคนที่จับควยของเขาค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอเอง จนเขาเองก็ได้จังหวะกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอแบบรวดเดียวสุดลำควย

สวบบบ สวบบบ สวบบบ…

“อื๊อออ…อา เธอครับ รูหีฟิตจังเลย อูยยย…ตอดควยโคตรๆ เลย อา อา อา…” หมอกถึงกับครางออกมาอย่างเต็มเสียงด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ได้ลิ้มรสชาติความสาว และความคับแน่นที่มันช่างตอดควยของเขาเหลือเกิน ไม่นาน ชายหนุ่มก็จับขาของเธอนั้นแยกกว้างออก สองขาของเธอนั้นแผ่หลา หมอกโน้มตัวเข้าหาแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยใส่รูหีของเธอ ให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่เธอชวนเขาเย็ดตั้งแต่เช้า ก่อนจะออกไปทำงานจนกระทั่งตอนกลับมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สะโพกพลิ้วไหวของเขานั้นทำเอาร่างกายของสาวสวยนั้นสั่นสะท้าน เสียงครางดังเครือขึ้นมา สีหน้าชัดเจนด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะบอกให้อีกฝ่ายหยุดได้อีกแล้ว

“แรงๆ เลย แรงๆ อื๊อออ…เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” สองแขนของเธอปัดป่ายไปทั่ว ในขณะที่สายตาของเธอยังคงหรี่มองเขาอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งวินาทีที่หมอกกัดฟันแน่น แล้วกระแทกเอวของเขาเข้ามาเต็มรูหีของเธอ พร้อมกับร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำอีก รีดเอาความเงี่ยนทั้งหมด ประเคนเข้าไปจนกว่าเธอจะอิ่มเอม แล้วจึงดึงลำควยที่เริ่มอ่อนตัวออกมาพร้อมทิ้งตัวลงนั่งอยู่ข้างเธอ

“พอไหม…” เขาพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“แล้วเธอคิดว่าพอไหมล่ะ” หญิงสาวดีดดิ้น บิดพลิ้วอวดทรวดทรงอย่างเต็มที่ ยกมือขึ้นมาลูบไล้ร่างกายของตัวเองอย่างบ่งบอก

หมอกถอนหายใจ…เพราะรู้คำตอบแล้ว มันจะไปทางไหน

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เมียวันงานแต่งเพื่อน เพื่อนเจ้าสาวนมใหญ่หีชมพู โดนกระแทกก่อนวันแห่ขันหมากเฉย ไอ้เกมและแพน เพื่อนของผมจะแต่งงานกันในวันพรุ่งนี้แล้ว คืนก่อนวันงานก็เป็นปกติ ที่เราจะสังสรรค์กันเหมือนกับงานเลี้ยงสละโสด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งบางคนก็ไม่ได้รู้จักกันเลย แต่พอได้กินเหล้าแล้วอะไรๆ มันก็ง่ายขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่ผมไม่คิดเลยว่า งานแต่งเพื่อนมันจะมีประสบการณ์เสียวของผมรออยู่แบบนี้ นกน้อย คือเพื่อนเจ้าสาวในงานวันรุ่งขึ้น เธอมาร่วมวงดื่มเหล้า เพราะว่าวันพรุ่งนี้จะต้องอยู่ช่วยงาน ผมกับเธอนั้นเหมือนกับว่าจะหมายตากันตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว จนกระทั่งได้กินเหล้าด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น กระทั่งน้ำแข็งหมด ผมเลยอาสาไปร้านสะดวกซื้อ และเธอก็ขอไปด้วย เพราะว่าอยากกินขนม และอีกอย่างเธอยังไม่อยากเมามาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะช่วยงานได้ไม่เต็มที่ ระหว่างทางผมกับเธอก็คุยกันไปเรื่อยๆ จนบอกว่าเธอน่ารัก งานแต่งต่อไปก็ต้องเป็นเราสองคนแล้วแหละ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับมนุษย์ลุงควยใหญ่ ใครก็อยากให้เย็ด เรื่องเสียวนี่ปัจจัยหลักๆ มันไม่มีอะไรมากเลยจริงๆ ฉันเองเป็นคนหนึ่ง ที่เคยคิดเอาไว้เสมอว่าหน้าตาต้องมาก่อน แต่พอผ่านๆ ไปแล้วฉันรู้เลยว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนจำเป็นเลย ควยเท่านั้นค่ะ ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ เท่านั้นที่ครองโลก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่ฉันเองพยายามขวนขวายหาคนที่จะมาเป็นผู้ปรนเปรอความสุขให้กับฉัน ก็ได้มาเจอกับ ลุงกร ผู้ที่ทำให้รสชาติความเงี่ยนของฉันมันอิ่มเอม ฉันเรียกเขาว่าลุง เพราะว่าเขาอายุเกือบจะ 40 แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ที่จะทำให้ฉันหลุดพ้นจากคำเรียกนั้นได้ เราเจอกันจากแอปฯนัดเย็ด ตอนนั้นฉันเบื่อพวกวัยรุ่น เด็กเห่อหมอย เลยอยากที่จะเย็ดกับคนที่มีประสบการณ์บ้าง แต่แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ…

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม “พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา “ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…” “3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น…

ผมเองก็เป็นคนนึงที่เข้าเวบนี้บ่อยเหมือนกัน ปกติแล้วผมก็เป็นคนชอบโชว์ และมักจะหาโอกาสโชว์อยู่บ่อยๆ (แต่ไม่ประเจิดประเจ้อนัก อย่างเปิดโชว์ในที่สาธารณะกลางวันแสกๆนี่ไม่เคย มันจะดูโรคจิตเกินไป) แต่ก็ไม่ได้เอามาเล่าอะไร แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่อยากจะเอามาเล่าต่อจริงๆ เพราะเป็นประสบการณ์ที่น้อยคนจะได้เจอ จะได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกันครับ ก่อน อื่นต้องเกริ่นก่อนว่า ผมเป็น นศ มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ไม่ขอบอกชื่อ) เรียนอยู่คณะวิศวะ เหตุเกิดมันเริ่มจากวันนึงผมไปนั่งกินข้าวที่ใต้หอพักหญิง (ปกติผมชอบมานั่งเหล่สาวคนเดียวเป็นประจำ) ผมก็ส่องนั่นมองนี่ตามปกติ ทีนี้ก็ไปสะดุดที่ น ศ. สาวคนหนึ่ง เธอสวย หน้าตาคมเข้มเหมือนฝรั่ง (ท่าทางจะมีญาติมาจากทางฝั่งตะวันตกแน่ๆ) แต่ผมดำยาว หยักเล็กน้อย เธอนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวครับ…

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม? เรื่องเสียวจบลงไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันจำได้ดีว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเรียกได้ว่าฉันไม่มีทางที่จะลืมได้ลงเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลับไป ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ใครจะรู้ว่าการได้ผู้ชายมาจากร้านเหล้าที่สวมแว่นหน้าและดูซื่อๆ เขาจะเย็ดดุได้มากขนาดนี้กันล่ะ ? ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นว่านาฬิกาบนฝาผนังเรืองแสงบอกเวลาตี 4 ฉันค่อยๆ หันกลับมาหวังที่จะเอื้อมมือไปพาดกอดร่างชายหนุ่มข้างๆ เอาไว้ แต่แสงสลัวที่ส่องผ่านม่านผืนบางนั้นเข้ามาทำให้ฉันเห็นว่าเขากำลังลืมตาอยู่แล้วยิ้ม “ยังไม่นอนเหรอครับ ?” เขาถาม “นอนแล้วค่ะ แต่ว่าตื่นมาเพราะคิดว่าเช้าแล้ว…” เขาชะโงกขึ้นไปมองดูนาฬิกาแล้วยิ้มกว้าง “ตีสี่เองเหรอ ?” เขายืดเนื้อตัวบิดไปมา ก่อนที่จะดึงฉันเข้าประชิดอีกครั้งแล้วเริ่มจูบที่หน้าผากของฉัน…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว สามีคนที่ฉันได้ให้กำเหนิด ”หีของฉันในหนึ่งวันต้องรับทั้งสองคน” ฉันเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากคนหนึ่ง ฉันต้องการตลอดเวลาในเรื่องเพศอย่างมากและบ่อยๆ ฉันแต่งงานกับสามีของฉันเป็นเวลา 28 ปีแล้วตอนนี้ และฉันสามารถพูดใด้เลยว่าตอนนี้ฉันเองยังเร่าร้อนเรื่องบนเตียงอย่างมาก ตอนนี้ฉันอายุใด้ 48 ปีและลูกชายของฉันคืออายุ 25 ปีตอนนี้ มันคือเรื่องราวที่ตัวฉันปกปิดเป็นความลับระหว่างฉันและลูกชายฉัน ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเรา แม่ลูก, สำหรับเวลาที่ผ่านมาในชีวิตครอบครัวกับสามีฉัน สามีของฉันก็ยังคงเร่าร้อน….แต่..ถ้าหากว่าเขาไม่หมกมุ่นกับงานของเขามาก เกินไปในชีวิตของเรา เขาไม่ให้ความสำคัญกับความเร่าร้อนทางเพศของฉัน สิ่งทั้งหมดนี้มันดำเนินต่อไป…..จนกระทั่งวันหนึ่งลูกชายของฉันกลับมาบ้าน ลูกชายฉัน….”กำพล” เขาได้ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น การกลับมาของเขาสำหรับฉัน หลังจากที่เขาไม่ได้กลับบ้านมานานมาก ….ฉันเห็นเขาครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขายังดูอ่อนเยาว์มากนัก…