ผู้หญิงก็เงี่ยนเก่งนะคะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเก่งนะคะ

ฉันชื่อว่าพัด ในสายตาของคนรอบ ๆ กาย คงมองว่าฉันเป็นลูกคุณหนู เต็มไปด้วยความเรียบร้อย เหมือนกับผ้าที่พับเอาไว้ ทุก ๆ คนต่างให้เกียรติฉันเอามาก ๆ จนทำให้ฉันรู้สึกประหม่าที่จะเป็นตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้ว ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเรียบร้อยได้ตลอดเวลา เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียว และอยากโดนเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นแบบนี้เพราะว่าชีวิตเก็บกด แต่พอโดนเย็ดแล้วมันรู้สึกสบายใจ สาแก่ใจ และรู้สึกได้ปลดปล่อยตัวเองเหมือนกัน แต่เพราะว่าฉันเป็นลูกคุณหนู จึงทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่ได้รับการจีบจากใคร ๆ เลย จนกระทั่งได้เจอกับหนึ่งไอทีต่างแผนก ที่เข้ามาทำความรู้จักกับฉัน เขาเป็นคนหน้าตาพอใช้ นิสัยดีเลยทีเดียว และเขาเองก็พยายามเข้าหาฉันบ่อย ๆ หลายทีที่เรานั้นได้ขึ้นไปนั่งกินข้าวด้วยกันบนชั้นดาดฟ้า เพราะว่าที่นี่มันมองเห็นวิว แม้ว่าจะมีอากาศร้อนนิดหน่อย

จนกระทั่งวันที่ฉันนั้นได้รับคำชวนจากเขา ตอนนั้นฉันทำงานอยู่ช่วงบ่าย และน่าจะต้องเลิกช่วงสามทุ่ม เขาเข้ามาถามแล้วชวนฉันว่าคืนนี้เขาบอกว่ามีฝนดาวตก ไปดูด้วยกันบนดาดฟ้าไหม เพราะว่าฟ้าโปร่อีกด้วย ฉันเองก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร อยากจะอยู่กับเขาอยู่แล้ว แม้ว่าเรานั้นจะยังไม่ใช่แฟนกันก็ตามที แต่การกระทำทุก ๆ อย่างมันก็คล้ายคลึงแล้ว

ตอนที่ขึ้นไปดู เขาเดินมาข้างหลังแล้วยืนข้างหลัง ไหล่เราเริ่มชนกัน สัมผัสถึงน้ำหนักที่ชนเข้ามา ฉันเองก็ชนกลับ แล้วกลายเป็นว่าเอาตัวไปซุกไว้ใต้วงแขนของเขาที่เอื้อมมือขึ้นมาโอบไหลของฉัน ลมหายใจหรืออาการประหม่าของฉันมันคงจะออกนั่นอกละ เลยกลายเป็นว่าเขาเริ่มเอาหน้าเข้ามาใกล้ฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มหอมหัวของฉันเบา ๆ ตอนนั้นฉันเริ่มมีอารมณ์แล้ว บรรยากาศก็พาไปเหลือเกิน มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขาอยากจะทำอะไรบางอย่าง

พอฉันเงยหน้าขึ้นไป ฉันเองก็จัดการจูบเขาก่อนเป็นการเปิด เพื่อให้เขารู้ว่าเขาจะทำอะไรก็ได้ในตอนนี้

ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ฉันจะค่อย ๆ เริ่มถูก้ขาดึงเข้าไปจูบมากขึ้น ดาวตกยังไม่ทันได้ดูเลย ทุก ๆ อย่างเกิดขึ้นไวมากจนฉันเองก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเลยจริง ๆ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีกับใจตัวเองมาก ๆ ในเวลานี้ ทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นมานั้นมันเรียบง่ายแต่เร่าร้อน กระดุมถูกปลดออก แล้วแหวกเสื้อของฉันออกจากไหล่ ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของฉันพลางลูบคลำหน้าอกไปพร้อม ๆ กันด้วย

เสียงลมหายใจของเราสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มันก็เป็นช่วงเวลาที่สุดยอด

มือของฉันเอื้อมไปลูบควยของเขาผ่านกางเกง มันเริ่มเต่งขึ้นมาแล้ว จับ ๆ คลำ ๆ ก็รู้เลยว่าเขาควยใหญ่แน่นอน ความอยากรู้เลยทำให้ฉันนั้นค่อย ๆ รูดซิปของเขาลงไปแล้วดึงควยของเขาออกมา พอก้มมองเท่านั้น ขาฉันถึงกับอ่อน ควยใหญ่จริง ๆ ด้วย

ฉันคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาร้องครางออกมา แล้วค่อย ๆ กดหัวของฉันลไปก่อนจะขยับสะโพกกระเด้าปากของฉัน ถามฉันซ้ำ ๆ ว่าชอบไหม ชอบควยของเขาหรือเปล่า ก็ควยของเขาอยู่ในปากจะให้ฉันพูดยังไงได้ล่ะ ?

ฉันได้แต่ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นคำตอบที่ชัดเจนที่สุด ก่อนที่เขาจะดึงฉันขึ้นมาแล้ว จูบฉันอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้เขาผลักฉันใส่ระเบียงดาดฟ้า แล้วกระชากกระโปรงของฉันลงไป ฉันยกสะโพกแอ่นให้เขาทันทีด้วยความเร้าใจ ก่อนบั้นท้ายจะถูกแหวกออก และลิ้นของเขาแทรกเข้ามาเลียหีให้ฉัน หน้าของเขากดลงมาพร้อมกับเสียงหอบหายใจ แต่มันยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ ลิ้นของเขาก็ยิ่งซอกซอนเข้ามาได้มากขึ้นเท่านั้น จนตอนที่เขายืนประกบฉัน มือจับเอวเอาไว้แล้วดันควยเข้ามา ฉันก็ส่งเสียงครวญครางออกมาทันที

ควยของเขาทั้งใหญ่ อวบ และยาว แค่ดันเข้ามาเฉย ๆ มันก็ลึกเข้าไปเต็มที่แล้ว ทั้งเสียวหี ทั้งจก จนกระทั่งต้องเป็นคนขยับเองให้เขารู้ว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดแล้ว เขาบอกว่าจะเย็ดเบา ๆ อยากจะให้ฉันดูดาวตกไปด้วย แต่ยิ่งเย็ด ก็ยิ่งเสียว มันเลยทำให้เขาตอกสะโพกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรงจนร่างกายของันสั่นสะท้าน สายตาพร่าเบลอไปหมด จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่ได้เห็นอะไรในสายตาชัดเจนเลย เพราะว่ามันกลายเป็นเส้นจากแรงกระแทกของเขา กระทั่งตอนที่เขาน้ำแตกในเข้ามา ฉันก็หลับตาแน่น ฟังแต่เสียงครางของเขาและขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่

ตอนที่เขาพูดว่าเห็นดาวตกนั่นไหม ฉันทำได้แค่โกหกว่าเห็น

ทั้ง ๆ ที่ความจริง ฉันเห็นแต่ควยของเขาเต็มหัวไปหมดต่างหาด

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแฟน ”น้องขวัญ” สวัสดีครับ เมื่อหลังจากที่ผมได้มีอะไรกับอร แฟนผม ผมก็มีกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธออยู่เสมอ จนวันหนึ่งเธอมาบอกผมว่าเธอจะขอกลับบ้านสักอาทิตย์หนึ่ง แต่เธอจะให้น้องมาทำงานแทน เธอชื่อขวัญ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอเพิ่งจะเรียนจบจะขึ้นมาหางานพอดี ผมเองก็ตอบรับ เธอก็บอกว่าน้องเธอคนนี้นิสัยดีรับรองได้ เย็นวันนั้นหลังเลิกงานผมก็พบกับขวัญ ผมคาดว่าเธอคงอายุประมาณไม่เกิน 20 ปีแน่นอน เธอไว้ผมยาวแต่รวบไว้ หน้าตาดีทีเดียว แล้วผมก็ไปอาบน้ำ เสร็จก็มานอนเล่นอยู่บนเตียง วันนั้นผมเหนื่อยมากผมเลยเผลอหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าขวัญ อยู่ตรงหน้าผมพอดี ขวัญยิ้มและบอกผมว่า เธอจะมาปลุกผมไปทานข้าว ผมถามถึงอร เธอบอกว่าพี่อรไปแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนเศร้า แต่เราเงี่ยน เลยจับกดเย็ดหีจนมีอารมณ์ ผมแม่งโคตรเบื่อเลย ที่ได้เห็นเพื่อนสนิทตัวเองที่ผมแอบรักมันมาตั้งแต่ม.1 มานั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะเป็นจะตายเพราะว่าแฟนทิ้ง ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าผมชอบมัน แต่มันเสือกไม่อยากที่จะคบกับผมเป็นแฟน เพราะกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเลิกกัน จะเสียเพื่อนดีๆ แบบผมไป เลยอยากให้ผมอยู่กับมันได้นานที่สุด โอเค ผมเข้าใจเจตนารมณ์ของเพื่อนดี แต่ว่าลึกๆ แล้วผมก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นอะไรกัน ผมก็แค่อยากจะมีอะไรกันเท่านั้นแหละ ผมอยากจะเย็ดมันใจจะขาด ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนดีและพยายามทำดีมาตลอด มันเสือกไปยอมเสียตัวให้ไอ้เหี้ยพวกนั้นเย็ดหีแล้วก็มาร่ำร้องกับผม ถามหน่อยเถอะ มันยุติธรรมตรงไหนกับคนอย่างผมล่ะ อย่างวันนี้ เราต่างเมากันทั้งคู่ มันร้องไห้อีกแล้ว และบอกว่าจะเลิก ครั้งที่สองแสนล้าน…

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ “อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด” ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว ลาเมียมาออกเรือ ได้เย็ดเมียใหม่ เป็นเมียเพื่อนฟรีๆ เรื่องเสียวของคนเดินเรือมันปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้ว ต้องลอยเท้งเต้งอยู่กลางทะเลนับเดือนๆ กว่าจะได้กลับบ้าน ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเงินมันดี เลยทำให้ต้องยอมแลกอิสรภาพไปบ้าง ตอนที่ยังพอมีกำลังวังชา ดังนั้น ถ้าต้องห่างเมียออกมา การที่จะหาความสุขชั่วครั้งชั่วคราวมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพราะว่าเดี๋ยวกลับไปก็เย็ดเมียเหมือนเดิมนั่นแหละ และวันนี้ผมก็ได้เจอกับคนที่มีความต้องการเหมือนผม เงี่ยน และเปล่าเปลี่ยวไม่ต่างกัน เธอคือ ผักหวาน เป็นพนักงานเรือเช่นกัน เป็นเมียของเพื่อนสนิทของผม ที่เราสนิทกันเพราะว่าผมเป็นคนทำให้เธอได้งานนี้ เราต่างต้องโดดเดี่ยวท่ามกลางมหาสมุทรอันเวิ้งว้าง สุดท้าย จากการที่ต้องมานั่งปรับทุกข์กัน ความหวั่นไหวมันก็เริ่มขึ้นเมื่อไหร่ไม่รู้ จากแรกเริ่มเดิมทีเราแค่เผลอจูบกัน…มองหน้ากันไม่ติดไปหลายวัน แต่หลังจากนั้นเราก็รู้ว่า มันช่วยได้…นี่ไม่ใช่การนอกใจ…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า “ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู” ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ…

เรื่องเสียว มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด ตอนที่เขาลงจากรถทัวร์มานั้น สิ่งหนึ่งที่เขาทำก็คือการดึงฉันเข้าไปกอด ลูบหัว แล้วจูบเบาๆ ที่หน้าผากของฉัน ย้ำชัดให้รู้ว่าเขานั้นคิดถึงฉันแค่ไหน และเรานั้นคิดถึงกันมากเท่าไหร่ การที่มีแฟนห่างไกลกันแบบนี้มันยากเหลือเกินที่เรานั้นจะได้เจอกัน เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ ที่เราจะได้กอดกัน กินข้าวด้วยกัน และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ระหว่างที่เราขับรถกลับมา เขาจับมือของฉันเอาไว้แน่นไม่ปล่อย ราวกับว่าเขานั้นคิดถึงฉันใจจะขาด แต่แล้วรอยยิ้มของเขาก็ปรากฏขึ้นมา หันมาหาฉันแล้วพูดว่า ก่อนที่จะไปหาแม่ฉัน เราแวะโรงแรมกันก่อนดีไหม ? เขาถามมาขนาดนี้ ทำไมฉันจะไม่ยอมหรือว่าเห็นด้วยล่ะ คิดว่าที่ผ่านมาฉันไม่เงี่ยนอย่างนั้นเหรอ ? ไม่หรอก…