โดนควยฝรั่งครั้งแรก หีแทบฉีก แต่เสียวสุดๆ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนควยฝรั่งครั้งแรก หีแทบฉีก แต่เสียวสุดๆ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปทำงานอยู่ที่ภูเก็ต ด้วยความที่ฉันตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษมาจากบ้านนอก มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า การมาทำงานที่นี่ ฉันน่าจะใช้ภาษาในการสื่อสารได้แน่นอน แต่มันกลับมากกว่านั้น เพราะฉันไม่คิดว่าการที่ฉันสามารถสื่อสารได้อย่างงูๆ ปลาๆ มันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิดเลยจริงๆ

แดน คือฝรั่งตาน้ำข้าว จากประเทศอังกฤษ เขามาเที่ยวกับครอบครัวของเขา อายุแค่เพียง 22 ปีเท่านั้นเอง ห่างจากฉันเกือบ 7 ปี แต่เขากลับดูแลฉันอย่างกับว่าฉันเป็นเจ้าหญิง เพราะว่าเขาบอกว่าชอบผู้หญิงเอเชีย ฉันเริ่มรู้จักและสนิทสนมกับแดน เพราะว่าแดนมาเที่ยวที่ร้านอาหารที่ฉันทำงานบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก่อนที่เขาจะกลับบ้านเกิดของเขา เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันออกไปนั่งเล่นด้วยกัน

เขาบอกกับฉันว่าช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันกับฉันนั้นเป็นคนพิเศษ มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า หากพลาดโอกาสครั้งนี้ไป มันจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว กว่าที่เขาจะกลับมาอาจจะอีกครึ่ง หรือหนึ่งปีเท่านั้นเลย นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาชวนฉันไปพักผ่อนที่ห้องของเขา ฉันก็เต็มใจที่จะไปด้วยทันที ห้องของเขาเป็นคอนโดชั้นสูง มีจุดชมวิวที่ระเบียง ฉันตื่นเต้นกับทิวทัศน์ที่นี่มาก จนกระทั่งเขาเดินเข้ามาสวมกอดฉันจากทางด้านหลัง แล้วหอมแก้มฉัน

ฉันรู้ดี ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ดังนั้นจึงไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกไปในตอนนี้ เพราะว่าอย่างน้อยฉันเองก็อยากจะลองควยฝรั่งเหมือนกัน จึงทำให้สุดท้ายฉันก็หันกลับไปหาเขา แล้วค่อยๆ ถูกรวบร่างกายขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม เขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามา จนเราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ความเสียวซ่านอันแสนดูดื่มเริ่มขึ้นมากกว่าเดิม ตอนที่เขาสอดมือเข้าใต้ชาเสื้อแล้วเอื้อมขึ้นมาจับนมฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ไม่รอช้า สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขา ค่อยๆ จับสัมผัสกับควยของเขาอย่างเต็มใจ และมันทำให้ฉันได้รู้ว่า เขาควยใหญ่เกินกว่าที่ฉันคิด

ฉันไม่ใช่คนซิง เสียบริสุทธิ์มาแล้วตั้งแต่มอปลาย แต่การที่ฉันเจอแต่ควยที่เป็นมาตรฐานชายไทยแบบนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะโดนเปิดซิง อีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว ลำควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งอวบอิ่ม แต่ทว่าเขาไม่ได้ควยแข็งเหมือนกับผู้ชายไทย แค่รู้สึกว่าตึงๆ ขึ้นมาเท่านั้นเอง แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ใหญ่จนฉันแทบจะใช้มือกำได้ไม่รอบเลยทีเดียว

สุดท้าย ฉันก็ทรุดตัวเองนั่งลงไปตรงหน้าของเขาทันที พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวที่พันร่างกายของเขาออก

ดุ้นเนื้อที่แสนจะใหญ่โตนั้นเริ่มแข็งขึ้นมาแต่ไม่ถึงที่สุด ฉันจับควยของเขายักขึ้นมาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที ฉันเริ่มอมควยให้เขา มันใหญ่จนเต็มปากของฉันอย่างทันที และยิ่งฉันพยายามดูดควยของเขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างมีความสุขเท่านั้น เขาลูบใบหน้าของฉัน ก้มลงมามองด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย แต่มันเหมือนเขารู้สึกพอใจกับฉันมากๆ

นั่นเลยทำให้ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าจะไม่ไหวที่จะอมควยของเขาลงไปจนสุดลำควยได้เลยจริงๆ

แต่เมื่อเขาเห็นว่าฉันทนไม่ไหว น้ำตาไหลรื้นออกมา เขาก็ดึงควยของเขาออกไป แล้วจับฉันยกขึ้นเตียง แยกขาฉันออกกว้าง แล้วเลียหีให้ฉันทันที เขาไม่ได้สนใจเลยว่าฉันจะหีชมพู หรือว่าไม่ ไม่สนว่าฉันจะหีสวยหรือเปล่า แต่ลิ้นของเขาที่ค่อยๆ แทรกสอดลงมาอย่างเต็มที่นั้นยิ่งกระทำให้ฉันสั่นสะท้านไปอย่างเต็มที่ จนเขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

ฉันร้องลั่น แยกไม่ออกว่าจะเสียวหีหรือว่าเจ็บดี

ควยของเขาใหญ่มากๆ มันดันเข้ามาในรูหีของฉันจนตอดควยของเขาแน่นแล้วแน่นอีก ความรู้สึกเหมือนว่าหีกำลังจะฉีกเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ฉันหลับตาแน่น ร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน เขาดันควยเข้ามาช้าๆ พยายามที่จะอ่อนโยน แต่ไม่ว่าเขาจะขยับยังไง เขาเองก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านได้มากกว่าที่คิดจริงๆ เขาค่อยๆ ทำอย่างอ่อนโยน ดันเข้าเท่าที่ไหว แต่ไม่นาน เขาก็เริ่มดันลึกเข้ามาเรื่อยๆ เมื่อร่างกายของฉันนั้นคุ้นชินดับลำควยมหึมาของเขา จนเริ่มที่จะรัวควยเข้ามามากขึ้น

ฉันโดนเขารัวควยกระแทกเข้ามาซ้ำๆ ทั้งรุนแรง ทั้งหนักหน่วง และด้วยความเป็นหนุ่มแน่นของเขา มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า มันช่างดีเหลือเกินนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า…ฉันเสร็จคาควยด้วยซ้ำ

สีหน้าของแดนเริ่มเสียวมากขึ้น ตอนที่เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาได้ลึกสุดลำควย ฉันเสียวซ่านจนถึงท้องน้อยเลยทันที และตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาสุดด้าม ร้องครางลั่น เรียกฉันว่าที่รัก น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน เขาดันควยเข้ามาอย่างนั้น จนกระทั่งฉันสัมผัสได้เลยว่าน้ำควยของเขาทะลักออกมาเต็มรูหีของฉัน

ฉันทิ้งตัวลงไปอย่างหมดแรง เขาก้มลงมาจูบกันฉันอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถูกเขาดึงเข้าไปกอด

เขาบอกว่าพรุ่งนี้เราจะต้องจากกันตอนเที่ยง…

เพราะฉะนั้น คืนนี้ ฉันยังอยู่กับเขาได้อีกนาน ฉันเลยบอกกับแดนว่าให้เย็ดฉันจนกว่าเขาจะพอใจ และหวังว่าครั้งหน้า เขาจะกลับมาหาฉันอีก…เพื่อที่เราจะได้เย็ดกันรื้อฟืนความทรงจำ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ…

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ไม่ต้องก็ได้ แค่บอกดีๆ หนูก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร “พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน “พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สอนเสียวเด็กใจแตก เมียผมทิ้งผมไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกชายให้ผมเลี้ยงตั้งแต่ 2 ขวบ ผมให้แม่ผมช่วยเลี้ยง และผมจะไปหาลูกหรือเอามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดไม่มีขาด ”บอล”ไม่เป็นเด็กเกเร แต่เป็นคนกล้าชอบทำอะไรห่ามๆ ผมได้ช่องทางดีเริ่มทำกิจการส่วนตัวและได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ผมชอบหญิงคนหนึ่งเซ็กซี่ถูกใจผมแต่มีสามีแล้วและเป็นคู่ค้ากับผมเธอชื่อ”แอ๋ว”มีลูกสาววัยอ่อนกว่าลูกชายผมไม่กี่เดือนเธอชื่อน้องแก้ม จนเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนสามีเธอมีเหตุตายไป ผมได้ทีปะกบเธอ เธอมีใจให้ผมอยู่แล้วไม่นานเราก็ได้กันแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกันปีกว่าแล้ว น้องแก้มเป็นเด็กแก่แดดแรดว่ากันอย่างนั้น แอ๋วมีไฟแรงเรื่องบนเตียงผมก็เลยสนุกด้วย ผมเห็นน้องแก้มวัย 14 กว่าแล้ว ชอบแอบดูผมพลอดรักกับแอ๋วผู้เป็นแม่ของเธอบ่อยๆ แอ๋วก็ชอบทำอะไรให้ลูกเห็นบ่อยๆไม่สนใจเด็ก จนวันนั้นแอ๋วบอกผมว่า แอ๋วเห็นแก้มเอาหนังโป๊มาดูบ่อยๆ แก้มมันอยากรู้อยากเห็นแอ๋วว่าคงอยากลองด้วย เด็กใจแตก แอ๋วว่าพี่ต้องช่วยทำอะไรบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว ผมลักหลับพี่สาวตัวเอง ก็หีอูมน่าเล่นซะขนาดนี้ “โดนน้องชายเย็ดซะงั้น” มาครับ ชาวเรื่องเสียวทุกคน เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยตรงเลยครับ กับเรื่องเสียวในวันนี้ที่ในชีวิตนี้ของผม ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับพี่สาว แต่ก็ได้ทำจนได้ มาลองแวะฟังกันได้ครับ แค่เกริ่นผมก็เริ่มเงี่ยนล่ะ ใครไม่เสียว แต่ผมโคตรเสียว ผม แพ็ก นะครับ ผมเป็นคนพัทยา เติบโตมากับที่นี้จริง ๆ ตอนนี้ก็ใกล้วัยก็ใกล้เลขสามแล้วครับ เวลาผ่านไปไวมาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผม เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผมเองครับ คือผมดันไปลักหลับพี่สาวตอนนอนคาบ้านเลยครับ แต่โชคดีที่ในวันนั้นไม่มีคนในบ้านอยู่ มีแค่ผมกับพี่สาวแค่สองคน เหตุการณ์ลักหลับพี่สาว…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก…

เรื่องเสียว ชู้ซ้ำชู้ซ้อน เชื่อว่าไม่มึใครอยากมี ชู้ หรือให้แฟนมี ชู้ หรอกค่ะ แต่ทำอย่างไรได้ในเมื่อมันคือหัวใจเขา ความคิดเขา เราไม่สามารถที่จะห้ามเขาได้เลยนอกจากเก็บเขาไว้และคงสถานะไว้ในแบบแฟนเหมือนเดิมเพื่อไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็มานั่งคิดดูอีกที เราก็ต้องการความรักแบบเดิมเหมือนสมัยที่คบกันใหม่ๆที่ตอนนี้เขาไม่สามารถให้ได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ใจของเราก็รู้สึกเสียดายที่สร้างกันระหว่างเขากับเรา เราอาจจะเลือกที่จะไปมีชู้เหมือนกับเขาก็ได้เพราะเราต้องการความรักเหมือนที่เขาต้องการความรักแบบใหม่ที่ไม่ใช่เรา ใจคนนั้นไม่แน่นอน ใจคนนั้นอยากแท้หยั่งถึง แต่ขอแค่ให้ได้อ่านเรื่องราวของหนู ก็อาจจะคิดว่าทนคบได้ไง ที่หนูทนคบเพราะยังรักเขาอยู่ รักมากจนยอมให้เขามี ชู้ จะกี่คนก็ตามที่หนูจะเล่าในบทความถัดไปๆ มันหดหู่ไปหน่อยนะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อจุ๊บ เป็นคนจังหวัดพิษณุโลกมาเรียนที่กรุงเทพ มีแฟนชื่อเจต จุ๊บกับเจตเราคบกันมา 5 ปีตั้งแต่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย…