รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน

ผมไม่ได้ปิดบังตัวเองเลยครับ ว่าผมเป็นคนชอบนัดเย็ด ผมชอบความสัมพันธ์แบบเปิด ไม่ผูกมัด เรื่องเสียวมันก็แค่กิจกรรมอย่างหนึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเรื่องพรรค์นี้อยู่แล้ว แค่เย็ด ๆ ไปเท่านั้น ใครนัดก็ไป ใครชวนก็ไป เย็ดทีควยเป็นหวัดหมด แต่ก็นั่นแหละครับ มีหน้าตาที่พอใช้ มีควยใหญ่ยาว มันประทับใจสาว ใช้มันเสียให้คุ้ม ช่วงวัยรุ่นของคนเราไม่ได้มีให้ลอยชายกับมันมากมายขนาดนั้นเอง พูดง่าย ๆ ขนาดในที่ทำงานของผมนั้น มีบางคนที่รู้แล้วแสดงออกว่ารับไม่ได้ แต่พอลับตาคน ขออมควยผมให้ห้องน้ำบริษัทก็มี ผมก็ให้ครับ ผมมันเงี่ยนได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

แต่ว่าครั้งนี้มันอาจจะเกินคาดไปเสียหน่อย อยู่ ๆ รุ่นพี่ในแผนกที่ทำงานด้วยก็มานั่งกินข้าวเที่ยงกับผม แล้วถามผมว่าเคยสวิงไหมวะ พอผมตอบว่าเคยครับ ออกจะบ่อยไป เขาก็พูดขึ้นมาเลยว่า พี่จะชวนไปเย็ดเมียพี่ สนใจไหม ช่วงนี้ความรักมันหน่าย ๆ อยากจะให้ชีวิตมันมีสีสันบ้างเหมือนกัน ถ้าสนใจก็ไปนะ เย็นนี้เลย

ผมจำเมียของเขาได้ เมียเขาน่ารักเลยเชียวแหละครับ หน้าตาเอย รูปร่างเอย มันทำให้ผมแอบจะอิจฉาเขาหน่อย ๆ ขนาดที่ว่าถ้าผมมีเมียสวยน่าเย็ดแบบพี่เขาผมก็คงจะเลิกร่านเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นพอนึกถึงหน้าเมียของพี่เขาตอนโดนผมเย็ด ผมก็ทนไม่ไหว รับคำทันทีแล้วรอให้ถึงเลิกงานที่มันเหมือนเนิ่นนานใจจะขาด

เย็นวันนั้น ผมไปบ้านของเขา เมียของเขาเตรียมอาหารเอาไว้ ทำหน้างง ๆ ตอนที่เห็นผมเดินเข้าไปในบ้าน ก่อนที่พี่เขาจะบอกว่า วันนี้พี่พาหนุ่มหล่อมาช่วยเสริมรสชาติเรื่องบนเตียงของเรา พอเธอเข้าใจว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น สายตาของเธอที่มองผมก็เปลี่ยนไปเลย เธอยิ้ม แล้วยินดีมาก ๆ จนทำให้ฉากรักมันเริ่มตั้งแต่ยังไม่ได้กินข้าวกินปลาอะไรเลย เราต่างอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย ไม่ได้อายอะไรที่เข้าไปอาบด้วยกัน เพราะว่าอีกนิดเดียวเราก็จะได้เห็นทุกอย่างของกันและกันจนหมดแล้ว

เขาเห็นควยผมก็ชมว่ามึงนี่ควยใหญ่ดีนะ สมแล้วที่นัดเย็ดได้บ่อย ผมเขิน ไม่ได้ตอบอะไร ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องนอนที่ตอนนี้เมียของเขานั้นก็นั่งรออยู่แล้ว เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด นั่งไขว่ห้าง นมใหญ่ตั้งเต้าสวยงามเต่งตึง เขาบอกกับผมว่าเข้าไปห่อนเลย วันนี้ให้ผมจัดการได้เต็มที่ เมียพี่น่าจะหน่ายควยพี่แล้วช่วงนี้ เขาพูดติดตลอด ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปหาเธอตรงหน้า มือของเธอนั้นช้อนควยผมขึ้นมาสัมผัสอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อย ๆ ถอกควยลงไปจนสุด เธอยิ้มเล็ก ๆ แล้วเริ่มเลียควยให้ผม ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้

ผมมองดูเธอค่อย ๆ ดื่มด่ำกับการดูดควยของผมอย่างเต็มที่ก็เลยปล่อยให้เธอทำไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มจะอารมณ์จัดจ้านขึ้นมา เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จัดการกดหัวของเธอลงไปแล้วค่อย ๆ กระแทกควยเข้าไปในปากของเธอก่อนที่จะผลักเธอลงไปนอนแล้วค่อย ๆ เลียหีให้เธอ ตัวขาว หีชมพู แบบนี้ผมรักตายเลยจริง ๆ นะครับ ผมเลียหีให้เธอจนคร่างกระเส่าสั่น เนื้อตัวสั่นเทิ้ม คงจะเสียวหีสุด ๆ มือจิกหัวผมไม่หยุดเลย ส่วนผัวของเธอก็ไปยืนข้างเตียง เอาควยจ่อปากของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมเองเห็นแบบนั้นแล้วก็ทนไม่ไหว

ผมลุกขึ้นมา ปั่นควยให้แข็งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มจับมันยัดเข้ารูเสียวของเธอ

เสียงครางของเธอดังขึ้นอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน มันก็ทำให้ผมเสียวควยสุด ๆ เพราะว่ารูหีนุ่ม ๆ ของเธอนั้นตอดควยผมจนได้เรื่อง ผมกับผัวของพี่เขามองหน้ากันแล้วยิ้ม เร่งจังหวะร่างกายกระแทกไปอย่างถี่รัว ราวกับว่าต่างคนนั้นต่างที่จะเร่งเร้ากระแทกเย็ดเธอแย่งกัน เป็นชักเย่อที่โคตรจะเสียวเอาเรื่องเลยทีเดียว

ผมมองดูร่างกายของเมียรุ่นพี่ นมเธอกระเพื่อมไหวขึ้นลงต่อเนื่อง สองขาโดนผมกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่จนแดงเรื่อ ในขณะเดียวกันมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ผมเองอยากจะทำเธอแรง ๆ และเมื่อเห็นว่าผัวของเธอเองก็กำลังเคลิบเคลิ้ม ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็เลยกัดฟัน ใส่แรงทั้งหมดที่มีเหลือในตอนนี้กระแทกควยเข้าไปจนมิดด้ามควยแล้วพ่นน้ำรักแตกในคารูหีขอองเธอเข้าไปแบบเต็มที่ จนร่างกายของเมียพี่เขาสั่นระริก ร้องครางลั่น ตัวเกร็.กระตุกถี่ นี่แสดงว่าผมเย็ดเสียวจริง ๆ นะเนี่ย ถึงกับเสร็จคาควยเลย

แบบนี้ยังไงก็มีครั้งหน้าแน่นอน

Recommendations

เซ็กส์ เสียวแอบเย่อกัน ”รุ่นน้องปี 1” ตอนนั้นผมเป็นรุ่นพี่ที่คณะและได้รู้จักกับรุ่นน้องปี1คนหนึ่งเธอน่ารักมาก เข้าตำรา ขาว สวย หมวย เซ็กส์ จัดว่าเป็นคนสวยโดดเด่นในคณะมีคนจีบเยอะทีเดียว ผมเจอปุบรู้จักปั้บก็ไม่ลังเลจีบทันที ดูเธอมีใจให้ผมด้วย ในที่สุดผมก็จีบติด แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมง่ายดายจัง สงสัยผมฟลุ๊คมั้งคราวเนี้ย หลังจากนั้นผมก็ได้ทะลวงสวาทเธอ หลังจากรู้จักกันได้เพียงไม่ถึง 2 อาทิตย์ พอคบกันได้สักพักผมจึงรู้ว่าเธอเองก็เซ็กส์จัดไม่ได้น้อยไปกว่าผมเลยทีเดียว แต่เราสองคนติดปัญหาที่ว่าเธออยู่บ้านส่วนผมก็อยู่หอกับเพื่อนหลายคนจึงไม่สะดวกที่จะได้มีเซ็กส์กันบ่อยดังที่หวัง วันหนึ่งเราจึงออกไอเดียนัดกันไปสนุกที่บ้านเธอ โดยต้องย่องไปตอนกลางคืนแล้วแอบเข้าไปที่ห้องนอนเธอ ผมก็ตอบตงลงแต่ก็ ยังเสียวจะโดนคนในบ้านหรือคนแถวนั้นจับได้ถ้าเห็นผมปีนบ้านแต่ก็นึกในใจว่าสู้วะ พอถึงวันที่เรานัดกันผมแต่งชุดดำทั้งชุดมาแอบ อยู่บริเวณพงหญ้าข้างบ้าน พอเวลา 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับลูกเจ้าของรีสอร์ตในห้องหรู พนักงานน้องใหม่สุดเสียว “อมให้ลึกๆ หน่อย เสียวๆ ด้วย ถ้าอมควยเก่ง เดี๋ยวผมให้โบนัสพิเศษนะครับ งานนี้พ่อไม่เกี่ยว ซี้ดดดด” เนต ชายหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีลูกชายเจ้าของรีสอร์ตหรู 20 หลังริมน้ำ กำลังส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุขสม เมื่อในวันนี้เขาได้ดึงสาวพนักงานคนสวยมากระทำเรื่องเสียวกับเขาได้เป็นการสำเร็จ หลังจากที่พยายามหว่านล้อมอยู่นาน สาวเจ้าก็เล่นตัวเหลือเกิน แต่พอเขาแกล้งยืนเยี่ยวแล้วให้เธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขาหน่อยแค่ครั้งเดียว ท่าทางก็เปลี่ยนไป ชวนมาเย็ดก็ง่ายราวกับว่าปอกกล้วยเข้าปาก แล้วตอนนี้สิ่งที่เธอทำก็ไม่ได้ต่างกัน เพราะว่าเขาเองก็ถอกควยเข้าปากของเธออยู่เช่นกัน พนักงานสาวคุกข่าอยู่ตรงหน้าห้องพักสุดหรู ก่อนที่จะอมควยให้กับเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าควยใหญ่ของเขาในทีแรกนั้นจะทำให้เธออมควยได้ไม่สะดวกนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปอะไรๆ เข้าที่…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย สวิงกันบนเตียงจนแตกใน ผัวพี่แบ่งน้องได้อยู่แล้ว เพราะความรัก ไม่อาจจะทำให้ “มะนาว” ยอมทิ้งใครสักคนหนึ่งไป คนหนึ่งก็คือน้องสาวสุดแสนรักที่คลานตามกันมา ส่วนอีกคนก็เป็นชายที่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างมากมาย ดังนั้น ในวันที่เธอรู้ว่าทั้งสองคนนั้นมีอะไรกัน แอบเย็ดกันในห้องของเธอ ในบ้านที่เธอนั้นเป็นคนควักเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อจ่ายออกไป มันทำให้เธอนั้นต้องกลับมานึก ว่าเพียงแค่เรื่องเสียวซี๊ด นั้นจะจบความรักของเธอเลยหรือ ? สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้ เย็นวันนี้ระหว่างที่กินข้าวและอิ่มกันแล้ว ทั้งสามคนมานั่งดูหนังกันที่ห้องรับแขก มะนาวเป็นคนที่ยืนขึ้นมาตรงหน้าของน้องสาวและชายอันเป็นที่รัก และค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทำให้ทั้งสองคนนั้นตกใจ เธอเป็นคนบอกทั้งสองคนเองกับมือ ว่าเธอเห็นทั้งสองคนแอบเย็ดกันแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นั่นทำให้เธอบอกว่า ถ้าไม่อยากที่จะต้องเลิกรากันไป…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน “ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” “……” “เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ” ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้ “ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่” ผมตอบออกไปแบบนั้น…

เรื่องเสียว ไอ้หนูมันแน่ มาอีกแล้วครับคนชอบแอบดูเมียตัวเอง ครั้งก่อนผมแอบดูเมียสวิงกลุ่มเสียวสุดยอดจริงๆ พักหลังๆ เธอก็ไปเองไม่บ่อยนัก งานเราค่อนข้างยุ่งช่วงปิดยาวปีใหม่ผมชวนเมียคนสวยไปพักผ่อนโดยเลือกมากรุงเทพฯ เพราะคนออกไปแยะรถไม่ค่อยติดผมมาถึงวันแรกก็ให้แฟนไปหาคู่สวิงกิ้งที่เคยพบกันผมเซ็งๆ เพราะคู่นี้สุภาพและไม่ค่อยโลดโผนก็ปล่อยให้แฟนลุยแบบสองหญิงหนึ่งชาย ตั้งแต่สายจนบ่าย ส่วนผมเข้าร้านเน็ตเข้าไปในบอร์ดหนึ่งที่สารพัดระบายอารมณ์ เจอข้อความหนึ่ง ?ผมอายุ 12 ปีอยู่ ป.6 สูง 143 ซ.ม. หนัก 40 อาวุธ วัดไม่เป็นอยากมีประสบการณ์ก่อนเป็นหนุ่ม ติดต่อโทร?..? ผมดูวันที่โพสท์ไว้ตั้งหลายเดือนแล้ว ผมลองโทรไปเบอร์บ้านดูกะว่าโดนด่าแหงๆ เพราะเรื่องอำกันแบบนี้เจอประจำ แต่ผิดคาดครับคนที่มารับเป็นเด็ก ป.6 ชื่อท้อป…

เรื่องเสียว เสียว คัน มันส์ ประมงเพื่อน..แฟนแทบขาดใจ อ้อมกับแฟนแต่งงานด้วยกันมา 4 ปี อ้อมอายุ 35 แฟนอายุ40 คะแฟนทำงานค้าขายเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยมาก อาทิตย์ก็สาม-สี่วันคะ อ้อมอยู่บ้านเป็นแม่บ้านคะพอสามีกับมาจากต่างจังหวัด ก็จะพักผ่อนเต็มที่เรา ก็มีเซ็กส์กันตามประสา ผัวเมียกันตลอดช่วงพักของแฟน ไม่เคยให้อ้อมต้องนุ่งผ้าเลย ไม่ว่าจะกลางวันกลางคืน วันหนึ่งๆไม่ สามก็สี่ครั้งที่อ้อมกับแฟน ทำกัน ให้คุ้มกับที่ห่างกันหลายวัน อ้อมเป็นคนที่เซ็กส์จัดเหมือนกันเวลาได้เริ่มแล้วหยุดยากต้องทำให้เสร็จ ไม่ให้ค้างคะเดี่ยวแก่นะ พอแฟนกลับจากต่างจังหวัด ก็จะมีเพื่อน บ้านมากินเหล้ากันที่บ้านอ้อมประจำแต่ละครั้งดึกดื่นเที่ยงคืนกว่าจะเลิกกัน ได้ บางครั้งแฟนกับมา…

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว จับเย็ดเพราะเธอ เก๊ก และ หน้ากวน เรื่องมีอยู่ว่า . . . ผมมีน้องชายที่รู้จักอยู่ 2 คนมาทำงานที่ร้านอาหารกึ่งเพื่อชีวิต ตั้งแต่ร้านเปิดมาน้องเคยชวนผมให้พาน้อง ๆ อีกกลุ่มหนึ่งมานั่งดื่มที่ร้าน ผมก็ยังไม่ได้มีโอกาสที่จะพาน้อง ๆ มานั่งดื่ม กระทั่งประมาณต้นเดือนมีนาผมก็พาน้อง ๆ อายุ 14 – 15 – 16 – 17 – 18…