ไม่มีเงินใช้เหรอ มาเอากับพี่สักคืนสิ

เรื่องเสียว ไม่มีเงินใช้เหรอ มาเอากับพี่สักคืนสิ

ฉันคิดว่านี่เป็นเพียงโอกาสเดียว ที่จะทำให้ฉันนั้นได้ “หลง” มาครอบครอง เขาดูเหมือนจะหมดทางเลือกเสียแล้วในเวลานี้ เพราะที่ผ่านมา ฉันพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าในบรรดาลูกน้องของผัวฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีที่สุด หลงเป็นหนุ่มอีสานใต้ หน้าตาคมเข้ม ดูดีเลยทีเดียว ขยัน สู้งาน แต่ด้วยการแบกรับอะไรมากมาย ทำให้เขาแทบจะไม่เหลือเงินใช้เลยในเดือนๆ หนึ่ง ก่อนหน้านี้ฉันก็เคยอ่อนเขา บอกกับเขาว่าอยากที่จะลองสัมผัสเรื่องเสียวด้วยกัน แต่เขากลับบอกว่า ฉันมีเจ้าของแล้ว และเจ้าของของฉันก็เป็นผู้มีพระคุณกับเขา

แต่เข้าวันนี้ เขาเข้ามาหาผัวของฉัน หลงร่ายเหตุผลมากมายเพื่อที่จะขอยืมเงินเดือนล่วงหน้า แต่ผัวของฉันกลับไม่ยอม แล้วบอกว่าให้ไปทำงานซะ ฉันเห็นเขาแอบไปนั่งเศร้าอยู่ที่หลังโรงงาน ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขา แล้วถามเขาตรงๆ

“ถ้าพี่ให้เงิน…จะยอมมานอนกับพี่ไหมหลง ?”

“คือผม…”

“เรื่องแบบนี้ผัวของพี่ก็ช่วยหลงไม่ได้หรอกนะ…อยากได้เท่าไหร่ สองพันเหรอ คืนนี้พี่จะรอยู่ที่ห้องเล็กนะ พี่ให้สี่พันเลย” เขายังคงดูคิดมากอยู่ แต่เมื่อได้รู้จำนวนเงิน ก็เหมือนว่าเขานั้นจะยินยอมพร้อมใจ สี่ทุ่ม หลังจากที่โรงงานปิด เขามาหาฉันที่เรือนเล็ก มันเป็นห้องพักผ่อนกลางวันของฉันเวลามาดูงานที่นี่ เขายืนซึมอยู่ตรงนั้น ประโยคแรกที่เขาถามขึ้นมาคือคำว่า

“คุณผู้หญิงจะให้เงินผมจริงๆ เหรอ ?”

ฉันรักในความซื่อตรงของเขาเสียจริง นั่นเลยเป็นเหตุผลให้ฉันนั้นเลือกที่จะหยิบเงินให้เขาก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงมือเขาเข้ามาในห้อง ฉันให้หลงเข้าไปนั่งที่ปลายเตียง ในขณะที่ฉันเองที่สวมชุดนอนรออยู่แล้วก็แค่ถอดสายรัดมันออกแล้วถอดมันโยนทิ้งลงไป สายตาของหลงนั้นดูมีอารมณ์กับร่างกายของฉันอยู่ไม่น้อย

ก็อย่างว่า เขาคงพยายามห้ามใจเพราะว่าฉันเป็นเมียเจ้านายของเขา

แต่ตอนนี้ฉันก็จะเป็นเมียเขาด้วยอีกคนหนึ่ง ฉันเดินเข้าไปคร่อมนั่งบนตักของเขาแล้วโอบกอดเขาไว้ มือของหลงที่ดูประหม่าค่อยๆ ยกขึ้นมาลูบไล้แผ่นหลังของฉันอย่างนุ่มนวลแล้วเราก็เริ่มจูบกัน พักหนึ่งที่เราดื่มด่ำในรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย จนกระทั่งเขาลดใบหน้าลงไปดูดนมของฉัน สร้างความเสียวซ่านให้ทั่วร่างกายของฉันเหลือเกิน

ไม่ไหวแล้ว ฉันอยากจะสัมผัสรสชาติของเขาเหลือเกิน ลุกลงมานั่งตรงพื้น แล้วถอดกางเกงของหลงออกอย่างรีบร้อน ค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงมา กลิ่นควยโชยคลุ้งทันที กำลังดีเลย ฉันจับควยของเขาชักว่าวจนควยแข็ง พอแข็งก็เข้าท่า ควยใหญ่ใช้ได้อยู่เหมือนกัน ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้หลงทันทีด้วยความหิวกระหาย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…โอ๊ยยย…คุณผู้หญิงครับ เสียวครับ เสียว อูยยย…” หลงคราง ฉันไม่รู้ว่าสีหน้าของเขาตอนนี้จะเป็นยังไง แต่ว่าน้ำเงี่ยนของเขาเยิ้มออกมาให้ฉันได้ดูดกลืนแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นไปกว่าเดิม จนกระทั่งหลงทนไม่ไหว กระชากตัวเองออกมา แล้วจับฉันโยนลงไปบนเตียง

ต่อให้จะรักดีแค่ไหนก็อย่าลืมรักหีล่ะ หีชมพูของฉันนี่แหละ ที่ทำให้เขาเคลิ้มจนลืมไปเสียทุกสิ่งทุกอย่าง – ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกตอนที่เห็นหลงเลียปาก ก่อนจะก้มลงมาเลียหีให้ฉัน

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า หลง ซี๊ดดด…ฉันเสียวหีจังเลย อูยยย…เก่งมากเลย อ๊ะ อ๊ายยย” มือของเขาจับสองขาของฉันแยกออกเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มตวัดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างรุนแรงมากขึ้น ยิ่งกระตุ้นให้ความต้องการของฉันมันมากขึ้นไปอีก

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…หลง ฉันอยากโดนเย็ด มาเย็ด เย็ดฉันได้ไหม ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ”

ฉันใช้ข้อมือไม้ที่ชื้นเหงื่อ ค่อยๆ ดึงเขาให้ฉันมา จนหลงเป็นคนที่ปีนป่ายขึ้นมาบนเตียงด้วยตัวเอง แล้วไม่ได้รีรออะไรเลย สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด เขาปั่นควยให้แข็งอีกแค่ครู่เดียว แล้วจัดการแทงเข้ามาในรูหีของฉันทันที เสียวซ่านทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ ร่างกายของฉันโดนหลงกระหน่ำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง มันช่างเป็นความเสียวที่เกิดขึ้นถี่ยิบและครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งฉันเองแทบจะทำอะไรไม่ได้เลย ทำได้เพียงแค่กอดเขาเอาไว้ก็เท่านั้น แล้วปล่อยตัวปล่อยใจ จนปล่อยให้เขาแตกในเข้ามาด้วยเหมือนกัน

“ผมไม่ไหวแล้วครับ คุณผู้หญิง อา อา อา…”

ลำควยใหญ่กระดกเกร็ง น้ำควยขุ่นข้นพุ่งเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มรัก ก่อนที่ฉันจะขมิบรูหีตอดควยของเขาที่ยังแข็งขืนเอาไว้แบบนั้น ส่งสายตายั่วยวน

เผื่อได้อีกสักน้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว แฟนเก่าแม่เหรอ ขอหนูเย็ดต่อนะคะ เรื่องเสียวของฉันเกือบจะต้องหยุดลง ตอนที่กว่าจะรู้ว่าเขานั้นเคยเป็นแฟนเก่าของแม่ฉัน ฉันก็รู้สึกรักเขาไปอย่างหมดใจแล้ว ความรักไม่ใช่สิ่งที่ห้ามกันได้จริงๆ และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความต้องการในเวลานี้ได้จริงๆ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งจีบ เขาพูดตรงๆ ว่าตอนแรกรักฉันเพราะว่าฉันหน้าตาเหมือนคนที่เขาเคยรัก แต่หลังๆ ก็เริ่มรักฉันจริงๆ ขึ้นมา แต่แล้วอย่างไรล่ะ ในเมื่อฉันเองก็รักเขาไปแล้ว แต่ตอนที่เอารูปเขาให้แม่ดู บอกว่าฉันกำลังคบกันคนที่อายุมากกว่าฉัน แม่ก็ตกใจ และบอกว่าให้ฉันหยุดความสัมพันธ์นี้เสีย เพราะว่าเขาคือแฟนเก่าของแม่ ฉันทำได้เพียงพยักหน้า แต่ในหัวของฉันนั้นเต็มไปด้วยคำถาม ว่ามันแล้วยังไงล่ะ แค่เพียงเพราะว่าแม่เคยคบกับเขาฉันจึงไม่สามารถรักเขาได้อย่างนั้นหรือ…สถานการณ์นี้เหมือนกับว่าแม่กำลังหวงก้างอย่างไรอย่างนั้นเลย แต่เพื่อตัดปัญหา ฉันก็แค่รับปากส่งๆ ไปอย่างนั้นแหละ แต่สุดท้ายฉันก็นัดเจอกับเขาอยู่ดี แล้วไปที่โรงแรมกัน…

เรื่องเสียว โดนเด็กน้อยควยฝังมุกเย็ด งานนี้เสียวหีจนขอรอบสอง ก็เพราะรักไปแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันเองก็ต้องยอมรับในทุกๆ สิ่งที่มันเป็นไป แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเด็กน้อยที่ตามจีบฉันในวันนั้น จนถึงวันนี้ วันที่ฉันยอมคบเป็นแฟนด้วย และกำลังจะมอบเรื่องเสียวในทรงจำให้เขานั้นจะควยใหญ่เหลือเกิน แต่การที่ควยใหญ่อย่างเดียว มันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ทว่าเปล่าเลย มันไม่ได้จบอยู่แค่นั้น เพราะว่าลำควยใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ ที่กำลังแข็งขืนได้ที่ จนสั่นระริก และกระดกขึ้นลงราวกับเรียกรี้องให้ฉันอมควยให้เขานั้น มันมีมุกฝังอยู่ด้วย เม็ดกลมๆ เล็กๆ ที่อยู่รอบๆ ลำควยประมาณสองสามเม็ด มันทำให้ฉันตื่นตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เอาจริงๆ ฉันไม่ได้รู้สึกกังวลหรือว่าอะไรหรอก เพียงแต่ไม่คิดเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ” ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัดพอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว น้องอ้อม โดนเอ็นเสียวก่อนจาก เรื่องของอ้อมก็มีอยู่ว่า อ้อมเป็นสาวอายุ 16 ซึ่งอ้อมได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุ 20 เค้าชื่อคิวค่ะเรารู้จักกันทางเน็ตแล้วได้นัดเจอกัน เค้าเป็นคนที่หล่อมากเลย คิวชวนอ้อมไปเที่ยวที่บ้านเค้า ช่วงนั้นปิดเทอม อ้อมก็เลยตกลงค่ะคิวพาอ้อมไปเที่ยวหลายๆที่ อ้อมมีความสุขมากใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปเที่ยวพัทยากัน และพักที่โรงแรมแต่นอนคนละเตียงกันนะคะ เพราะคิวเค้าเป็นสุภาพบุรุษ เราเริ่มรักกัน แล้วพอถึงวันสุดท้ายที่เราต้องจากกันอ้อมบอกคิวว่าอ้อมรักคิว คิวก็บอกว่าเช่นกัน แล้วอ้อมก็กอดคิวเพราะไม่อยากจากคิวไป คิวก็เริ่มจูบปากอ้อมตอนนั้นอ้อมยังจูบไม่เป็นเลย คิวจูบอ้อมนานมาก ลิ้นของเราพันกันนัวเนีย แล้วอ้อมก็บอกคิวว่าพอเถอะ มันยังไม่ถึงเวลา คิวก็บอกว่าคิวรักอ้อมนะ คิวขอนะอ้อม…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์ เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ “เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา “ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?” ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง…

เรื่องเสียว ลูกค้า ชวนเสียว ผมเป็นช่างทําเล็บอยู่ต่างจังหวัดนะครับ คือวันหนึ่งมี ลูกค้า เข้ามาขอให้ผมทําเล็บเท้าให้ ผมก็ไม่ได้สนใจเธอเท่าไหร่ หรอกครับ เพียงแต่เห็นว่าสวยขาวแล้วก็น่ารักดีครับ เธอบอกว่าเธอกําลังจะไปเที่ยวข้างนอกกับแฟนเธอน่ะครับ ผมก็เลย รีบทําให้อย่างสุดฝีมือเลย แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งซึ่งเป็นช่วงที่ผมต้องนวดเท้าให้เธอก่อนที่จะทาเล็บเท้านี่สิครับ ผมยกเท้าของเธอ ขึ้นสูงมากจนเกินไป จนผมสามารถมองลึกเข้าไปถึงตรงกลางหว่างขาของเธอได้เลย เธอดําเลยไม่มีกางเกงในครับ ผมได้แต่ พยายามนวดเท้าของเธอต่อไป เพื่อดึงเวลาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วอีกอย่างเหมือนกับว่าเป็นการทําให้เธอเคลิ้ม ด้วยนะครับ ผมเองพอจะรู้จุดบางจุดใต้ฝ่าเท้าที่ทําให้เกิดอารมณ์ขึ้นมาน่ะครับ ผมนวดเธอตั้งนานเกือบ 20 นาทีได้มั้ง จนเธอเผลอหลับไปนะครับ ผมตอนนี้ผมเลยใจกล้าหน้าด้านขึ้นมาแล้ว เพราะว่าไม่ได้เล่นหญิงมานานแล้วเหมือนกัน ผมค่อยๆ…