จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ

ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง

เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก ร่องนมใหญ่โผล่ออกมาชัดเจน เนื้อหนั่นส่วนนั้นดูน่ามองและเต็มไม้เต็มมือ มองเดินเข้าไปเชยคางของเธอขึ้นมา แล้วจ้องหน้าของเธอ สลับกับร่องนมนั้น

เดินเบียดใกล้เข้าไป จนตอนนี้ ควยของผมที่ซ่อนซุกอยู่ในกางเกงห่างจากหน้าของเธอเพียงคืบเดียว

“มีสองทางเลือกครับ…จะอม หรือจะเจอตำรวจ”

“ไม่ทำเลยได้ไหมพี่…หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูขอโทษ หนูจะไม่ทำอีก” เธอส่ายหน้าระริก แต่ตอนนี้ คนที่ถือไพ่เหนือกว่าอย่างชัดเจนคือผมเอง มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ถอดกางเกงลงไป รูดซิปช้าๆ แล้วควักลำควยออกมา เธอชะงักไปเล็กน้อย เพราะว่าได้เห็นควยของผมใกล้แบบนั้น ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็ควยใหญ่ไม่เบาอยู่เหมือนกัน สายตาของเธอวูบหนึ่งเหมือนจะไม่ทำ แต่พอผมเริ่มชักว่าว สายตาของเธอก็มองแต่ควยของผม

“อมสิครับ…ลองชิมสักหน่อยไหม ?” ผมถาม

“หนูขอร้อง…”

“งั้นพี่ขอแจ้งตำรวจ…” ผมพูดแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ได้ยินเสียงของเธอถอนหายใจ ก่อนที่จะเอื้อมมือสั่นๆ นั้นขึ้นมาจับควยของผม วินาทีที่สิ่งที่สัมผัสไม่ใช่มือตัวเอง ผมก็รู้สึกดีขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ปากเล็กๆ ของเธอนั้นจะอ้าขึ้นช้าๆ แล้วครอบอมควยให้ผมตามที่ต้องการ

ผมมองหน้าของเธอเอาไว้แล้วยิ้มออกมา เพราะว่าตอนนี้กำลังได้ที่เลย

เธอเริ่มอมควยของผมเบาๆ แล้วค่อยๆ เพิ่งแรงดูดขึ้นไปช้าๆ ตอนที่เธอเองก็คงเริ่มเคลิบเคลิ้มไปกับลำควยของผม นั่นยิ่งทำให้เธอเองนั้นเริ่มดูดควยของผมอย่างถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งเร็วขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ผมเอื้อมมือลงไปจับนมของเธอ โดยที่เธอไม่มีท่าทีที่จะขัดขืนแล้ว ปากอมควยผมอยู่ไม่คายเลย ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนต้องกระเด้าปากของเธอเข้าไปอีก เพราะว่ามันยังเร็วไม่พอ แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ยังทำให้ผมรู้สึกเสียวไม่พออยู่ดี

“ถอดเสื้อหน่อยสิครับ”

เธอแหงนหน้ามองผม แต่สุดท้ายก็ทำตามอย่างว่าง่าย ตอนที่ผมเริ่มโดนดูดควยอีกรอบ ผมก็เริ่มจับนมของเธอ สลับซ้ายขวา แล้วเขี่ยที่เม็ดหัวนม มันทำให้ผมนั้นได้ยินเสียงครางจากเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“เงี่ยนแล้วเหรอ ?” ผมถาม

เธอพยักหน้า แต่ยังไม่เอาควยของผมออกจากปากของเธอเลย

“งั้นให้พี่เย็ดไหมล่ะ แล้วพี่จะซื้อขนมอันนี้ให้”

เธอเงียบไป แต่สุดท้ายก็พยักหน้าแล้วยืนขึ้นถอดกางเกง ตอนนี้ผมเริ่มสับสนแล้ว ว่าเธอต้องการที่จะยอมให้ผมเย็ดเพราะว่าอยากจะกินขนม หรือเพราะว่าผมนั้นควยใหญ่ถูกใจจนทำให้เธออยากลองกันแน่ ?

ผมจับเธอนั่งลงบนเก้าอี้ที่ปรับได้ เอนลงไปจนได้องศาที่พอเหมาะ ขาทั้งสองข้างวางแยกเอาไว้ที่พนักแขน แล้วเอื้อมมือไปจับบ่าของเธอ จ่อควยที่รูหีของเธออย่างช้าๆ จนกระทั่งดันลึกเข้าไปในรูหีของเธอ เธอเอามือมาปิดปาก ทำเหมือนจะร้องออกมาแต่กังวล ผมเลยบอกกับเธอไปว่า

“ร้องเลย เงี่ยนก็ร้อง เสียวหีก็คราง ที่นี่เก็บเสียง” ผมพูด ยิ้ม แล้วเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป จนกระทั่งเธอส่งเสียงร้องครางออกมา มันยิ่งทำให้ผมนั้นรู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเสียวได้ที่เลยทีเดียว ซ้ำยังคงขมิบรูหีตอดควยของผมมากขึ้นอีกด้วย เลยยิ่งทำให้ผมนั้นมีแรงขึ้นมา กระหน่ำลำควยตอดมิดลำเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งเก้าอี้โยกไปตามแรงควย เสียงร้องของเธอเวลานี้ไม่มีความอายอีกแล้ว เพราะมีแต่ความเสียว มือที่เอื้อมมาลูบหน้าท้องของผมก็ยิ่งทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมขึ้นไปมากกว่าเดิม เลยจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาแนบที่ลำตัวของผม แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอีก เสียงร่างกายของเราสองคนดัง ปั้บ ปั้บ ปั้บ อยู่ตลอดเวลา รวมทั้งเสียงเก้าอี้อีกด้วย ตอนนี้เธอร้องลั่นไม่สนใจอะไรแล้ว มีแต่คำว่า “พี่คะๆ หนูเสียว” ดังออกมาเรื่อยๆ

ผมก็เลยฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในรูหีของเธอเพื่อให้เธอได้จดจำความเสียวเอาไว้

แล้วผมก็ให้ขนมกับเธอตามสัญญา เพราะว่าผมเองก็ใจพอเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ผมก็อยากจะบอกกับเธอว่าทีหน้าทีหลัง อย่าไปหาทำแบบนี้ที่ไหนอีก

โดนจับเย็ดขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือนเอานะ

Recommendations

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…

เรื่องเสียว ดาวมหาวิทยาลัยโดนคนขับแท็กซี่ข่มขืน กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อเกด อายุ22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวดอนเมืองไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองหนูด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับ…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ ร้อนสวาท …….. พอกลับมาถึงบ้านแอ๊ฟลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่แอ๊ปกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนแอ๊ฟคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที แอ๊ฟแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย แอ๊ฟก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว แอ๊ฟขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆสวนลุม ค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆเป็นบางจุด แอ๊ฟก็กล้าๆกลัวๆนะเมื่อนึกถึงสิ่งที่จะทำ ขแอ๊ฟเลือกยืนตรงที่มืดสักนิด…

เรื่องเสียว แม่กำลังถูกพวกมันรุม (ทหารว้าแดง) สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ ตอนนี้ ครอบครัวหนูมีแค่แม่ค่ะ พ่อตายไปตั้งนานแล้ว ทิ้งสมบัติ และธุรกิจ หลายอย่างให้แม่ดูแล แม่อายุแค่ 35 เท่านั้น เป็นสาวม่าย ไฮโซทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งค่ะ มีผู้ชายมารุมล้อมหน้าล้อมหลัง แม่อยู่ตลอด…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม วัยกระเตาะ ไอ้แทนเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึงหนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่ง มองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่… โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้แทนก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้แทน แทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู…

เรื่องเสียว ผมงี้เสียวถึงใจเลย ”ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย” สวัสดีครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอนุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว  ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย  พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน …

เรื่องเสียว ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด “น้าจิตร” เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม ซึ่งเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ๆ เพราะพ่อแม่ผมแยกทางกัน พ่อผมเลิกกันไปตั้งแต่ผมยังเล็กไม่ทราบข่าวคราว ส่วนแม่ก็มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติตอนนี้ก็ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองนอกเมืองนา ก็ได้น้าจิตรเลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดี ให้ความเอาใจใส่ทะนุถนอมเพราะว่าน้าจิตรเองนั้น ไม่มีสามีจากการที่แกอย่าร้างกันไปกับผัวของแก เลยขอผมมาเป็นลูกบุญธรรม ปัจจุบันนี้น้าจิตรอายุก็เกือบจะ 50 ปี แล้วแต่หน้าตาก็ยังดูสวยสดใสยังไม่ดูแก่เกินวัยเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ปล่อยตัวอีกด้วย ปัจจุบันนอกจากสถานะของป้าและหลานของเราสองแล้ว พวกเรายังมีบทบาทที่เล่นเป็นผัวเมียกันเวลาอยู่ในบ้านกันสองต่อสอง ซึ่งจะเป็นการ เล่าเรื่องเสียว ที่จากประสบการณ์จริงของผม ในทุก ๆ ช่วงวันหยุดของผมส่วนใหญ่แล้วผมก็จะหยุดอยู่บ้านกับน้าจิตรกันทั้งวัน ด้วยความที่ผมยังเป็นวัยรุ่นเริ่มมีอารมณ์ทางเพศอยู่สูง…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…