เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988 665f390f86e15

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย
หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก

นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่

พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน

ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด ไม่รู้สิ อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ แบบว่ามีนม มีตูด มันไม่เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วๆ ไปเลยทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี จากนั้นการที่ผมนั้นต้องเป็นคนในความของพี่มะยม ผมก็เลยแอบคุยกับมะปรางไปด้วย พอเธอบอกว่าแม่หวงมาก เลยอาจจะไม่ได้บอกแม่เรื่องของเราผมก็ตกลงทันทีครับ

เพราะว่าถ้าเธอบอกแม่ ความบรรลัยมาเยือนแน่ ผมเพิ่งเย็ดแม่ของเธอไป

เราแอบคุยกันอยู่สักพักหลังจากที่เธอเหมือนจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายเธอก็ชวนผมไปนั่งเล่นที่หอของเธอ…ใช่ครับ หอ สระอีนั่นแหละครับ ทันทีที่มาถึง ราวกับว่าทุกๆ อย่างมันพร้อมที่จะดำเนินการไปทันที แค่ผมจับมือของเธอเบาๆ เธอก็ยื่นหน้ามาหอมแก้มผมแล้ว ไวไฟเหมือนกันนะครับ ผมเลยไม่รอช้า คว้าเธอเข้ามากอดจูบลูบคลำเสียเลย มันสุดยอดมากๆ ตอนที่ได้จูบแลกลิ้นกับเธอแล้วจับนมของเธอบีบคลำไปด้วย…นมจริงๆ แบบไม่เสริม ใหญ่เกือบเท่าหัวเด็ก มันสุดยอดมากๆ เราจูบกันจนร่างกายของเธออ่อนระทวย จนผมต้องค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วถอดกางเกง เพราะกลัวว่าเธอจะไม่มีแรงเสียก่อน

“อมให้หน่อยได้มั้ยครับ เดี๋ยวพี่เลียหีให้นะ” ผมพูดแบบนั้นแล้วชักว่าวจนเริ่มควยแข็งขึ้นมา

เธอดูตาโตเมื่อได้เห็นควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ผมส่งเสียงครางออกมา ผมคิดว่าเด็กสาวสมัยนี้มันไม่มีฝีมือ แต่เหมือนว่ามะปรางจะได้แม่มาเต็มๆ เพราะว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอด แพรวพราวเหลือเกิน ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งเล่นหัว ทั้งชัก ทั้งดูดไข่ เธอทำให้ผมยืนเสียงครางซี๊ดๆ อยู่อย่างนั้นจนต้องบอกให้เธอพอก่อน เพราะว่าเดี๋ยวมันจะแตกซะก่อน

ผมผลักเธอลงไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของเธอออก ลุ้นว่าเธอจะหีใหญ่เหมือนแม่หรือเปล่า แต่ทันทีที่ได้เห็นต้องบอกเลยว่านอกจากอายุ ทุกๆ อย่างไม่ต่างกันเลยได้แม่มาเต็มๆ แคมหีสวยอวบอิ่มมากๆ ทำให้ผมไม่ลังเลที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนร่างกายของเธอนั่นสั่นสะท้านไม่เป็นท่า

ผมทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งสอดนิ้วเข้าไป เม้มขบที่เม็ดแตดของเธอจนเอวลอย ก่อนที่จะเริ่มมอบของขวัญดุ้นเดียวกันที่เคยมอบให้รูหีของแม่เธอนั้นใส่เข้าไปทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถหยุดยั้งได้ ทุกๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้ให้ร่างกายของเธอขมิบเกร็ง รูหีตอดควยของผมอย่างหนักจนแทบจะไม่สามารถหยุดยั้งลำควยของผมได้เลย

สะโพกโยกไหวกระหน่ำเข้าไปกระเด้าเย็ดหีของเธอจนร่างกายสั่นระริก เธอทำให้ผมนั้นคลั่งเธอมากขึ้นเมื่อตอนที่เธอเป็นคนขอขึ้นควยให้ผม เรากอดกันเอาไว้โดยไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหีของเธอแล้วเอนกายลงช้าๆ ก่อนที่จะมองดูร่างกายที่เต็มไม้เต็มมือของเธอขยับขึ้นลงขย่มควยของผมเต็มที่

เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับกระแทกร่างกายลงมาสุดลำควย ยิ่งเธอกระแทกลงมาแรงเท่าไหร่เสียงครางของเราสองคนก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ปล่อยให้เธอขย่มจนผมเสร็จ แตกในคารูหีของเธอไปเลย ก่อนที่เธอยังจะแถมท้ายด้วยการร่อนเอวใส่ควยของผมจนนอนดิ้นไม่เป็นท่า เสียรู้เธอจนได้

เธอทำให้ผมครางออกมาด้วยความเสียวจนเขินก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายของกันและกันออกมา มันเป็นเรื่องเสียวๆ ที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วกว่านี้ งานนี้ไม่รู้ว่าพี่มะยมหรือมะปรางจะรู้หรือเปล่า…ว่าเธอสองคนแม่ลูกกำลังจะมีผัวคนเดียวกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว ลูกชาย-หญิง กับ ม่ายสาว”เราทั้งสาม…..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48 ส่วนสัดของเธอ…

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย…

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย…

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว เมื่อรุ่นพี่โดนยาเสียสาว เลยโดนควยรุ่นน้องกระแทกจนรูบาน มันได้ผลจริง ๆ อย่างน้อย การที่ผมเสียเงินเกือบครึ่งพันเพื่อยาน้ำหลอดเท่านิ้วก้อยที่ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลแค่ไหนนั้นถือว่าเป็นเรื่องเสียง แต่ถ้ามันออกฤทธิ์เหมือนกับที่เป็นอยู่นี้ เรื่องเสียวก็ไม่ได้ห่างจากความรู้สึกของผมมากเท่าไหร่หรอกครับ พี่น้ำมนต์มักจะมากินเหล้าที่ห้องผมเสมอ เพราะว่าห้องผมเป็นหอรวม ไม่มีกฎอะไรตายตัวนัก บางคนก็มาอยู่กินกันฉันฟผัวเมียเลยก็ว่าได้ และที่นี่อิสระ กินเหล้าได้ แต่เพราะว่าเวลาที่ผ่านมา ผมแอบชอบพี่น้ำมนต์ แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะมองผมเป็นแค่เพียงน้องชายที่น่ารักเท่านั้นเอน ผมก็เลยต้องเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อน ก็นั่นแหละครับ ไอ้ยาเสียสาวที่เธอโดนเข้าไปเนี่ย เป็นยาของเพื่อนผมเองที่เอามาให้แลกกับเงินประมาณหนึ่ง ผมเอามันผสมเหล้าให้เธอกินหลังจากที่เราดื่มกันไปสักพัก จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มมีอาการ พี่น้ำมนต์หน้าแดง บอกว่าร้อน บอกว่ารู้สึกเหมือนร่างกายจะลุกเป็นไ แล้วพอผมถามเธอไปว่าเงี่ยนไหม เธอก็ตอบมาแบบตรง ๆ…