โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย

ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก โดนผู้ชายหลอกพาไปไปนอนด้วย ผมเลยต้องตามเธออยู่บ่อย แต่ผมกับพลอยก็รักกันดี ผมก็รับได้ที่เธอเป็นแบบนี้ พอเรียนจบ ผมก็ขึ้นไปกรุงเทพหางานทำ แต่พลอยที่บ้านให้ทำธุรกิจของบ้านเธอ และบ้านพลอยก็ไม่พอใจที่พลอยคบกับผม ที่บ้านเลยพยายามหาแฟนที่มีฐานะพลอยก็บอกกับผมว่า จำเป็นต้องคบไปก่อนไม่งั้นเรื่องไม่จบ แต่ผมก็ไม่สบายใจอยู่ดี เพราะถ้าพลอยเมาเมื่อไหร่ คงไม่รอดแน่ แต่พอสุดท้าย พลอยก็พลาดเหมือนเดิม แต่ยังดีที่เธอบอกว่าเธอพลาด แต่ก็ป้องกันเรียบร้อย ผมทะเลาะกับพลอยหนักมาก ครั้งนี้ผมตัดสินใจยังไงก็เลิก ผมไม่ติดต่อไปเกือบเกือบเดือน แต่พลอยก็โทรมาหาผมทุกวันจนผมใจอ่อน พลอยบอกรักผมมาก พลอยเลยบอกพ่อแม่ว่าจะไปทำธุรกิจกับเพื่อนที่กรุงเทพ แต่พลอยขึ้นมามาหาผม พลอยขึ้นมาหาผมแล้วเอาเงินมาลงทุนก้อนนึงเปิดคาร์แคร์ล้างรถ ธุรกิจของพลอยก็ไปได้สวย เพราะเธอเก่งเรื่องนี้ เธอบอกให้ผมลาออกจากงาน มาทำงานที่เดียวกันแต่ผมไม่อยากดูด้อยกว่าเธอเลยช่วยหากันสองคนดีกว่า ผ่านไปสามปี ชีวิตผมก็ดีขึ้นมา เพราะพลอยเธอดีกับผมมาก แถมตอนนี้พลอยไม่ไปเที่ยว อาจมีนานๆ ครั้ง จนผมกับพอย้ายมาอยู่คอนโด ผมอยู่กับพลอยได้ประมาณสามเดือน ก็รู้จักกับห้องตรงข้าม ชื่อป้านก แกทำงานกลับดึก ตอนขึ้นลิฟต์ก็เจอกันประจำ จนผมได้พูดคุยจนสนิท บ้านนกเป็นคนใจดี เวลาทำอาหารก็จะแบ่งให้ผมประจำ ผัวป้านกก็เสียชีวิตไปนานแล้ว แกมีหลานชายอยู่คนนึง ชื่อ ฟิว อายุ 11 ปี ได้ เป็นเด็กเกเรมาก ไม่ค่อยไปเรียนหนังสือ แถมป้านกก็ไม่ค่อยได้ดูแล

เวลาผมหรือแฟนหยุดทำงานก็เอามาฝากไว้ที่ห้องเป็นประจำความรู้สึกผมตอนนั้น ครั้งแรกที่เห็นก็ไม่ไม่ถูกชะตากับเด็กคนนี้แล้ว ดูแก่แดด แต่กับแฟนผมคุยถูกกันดี วันนั้นผมต้องทำงานเกือบครึ่งเดือนโดยไม่กลับบ้าน เลยเป็นสาเหตุให้เกิดเรื่อง ก่อนเกิดเรื่องผมกับพลอยโทรคุยกันทุกวัน พลอยบอกให้ผมไปกับได้ไหม เดี๋ยวเธอไปส่งเอง แต่ผมก็บอกไปว่า ผมไม่สะดวกเพราะถ้าไปกลับก็เกือบ 100 กิโล พลอยบอกไม่ชอบอยู่คนเดียว พลอยอ้อนผมอยู่เกือบอาทิตย์ แต่พักหลังพลอยก็ไม่ค่อยโทรมา ผมคิดว่าเธอทำใจทำใจได้ พอผมเสร็จงานก็รีบกลับทันที วันนั้นดูพลอยมีความสุขที่ผมกลับบ้าน เธอชวนผมไปเที่ยว พอกลับมาบ้านผมก็เลยจัดให้หายคิดถึงหน่อย ตอนผมเอาควยเสียบหีพลอย ตอนนั้นผมรู้สึกว่ารู้สึกว่า ทำไมมันแปลกๆ แต่พลอยก็บอกให้ผมจัดหนักให้หายคิดถึงหน่อย ผมเอากับเธอเสร็จ ผมเอาถุงยางไปทิ้ง ก็เห็นถุงยางอีกอันอยู่ในถังขยะ ผมถามพลอย พลอยก็บอกว่าก่อนที่โจจะไปทำงานไง ตอนที่เอากันครั้งก่อน แต่สีมันก็เหมือนกันกับผมเลยปล่อยผ่านไป จนตอนที่เอาขยะไปทิ้งผมสังเกตดูว่ามันเล็กกว่าที่ผมใช้ พอพลอยไปทำงาน ผมก็แอบเปิดกล้องในห้องดู ก็เห็นภาพที่ทุเรศมาก แฟนผมเอากับ ไอ้ฟิว พาพี่เห็นคือไอ้ฟิวเอาซอยแฟนผมไม่ยั้งเลย ตัวเท่านี้เอา ผู้หญิงเป็นแล้ว ผมเลยโทรหาพลอยว่ามีธุระคุยด้วย ผมข่มใจ อยู่พักนึง พอพลอยมา ผมก็เอาคลิปให้ดู พลอยก็ร้องไห้ ผมข่มใจให้เย็นพูดกับเธอดีๆ ผมถามว่าเกิดอะไรขึ้น พลอยก็เล่าว่า ช่วงที่ผมไปทำงาน ไอ้ฟิวก็มาอยู่แต่กับพลอย อยู่ทั้งวันทั้งคืน มันชวนพลอยดู แต่มันเปิดหนังโป๊ให้พลอยดู แต่พลอยก็ไล่มันออกไป แล้วไปบอกป้านก แต่ป้านกแกก็ด่าไอ้ฟิว แต่แกก็บอกมันเป็นแบบนี้แหละ อย่าไปโกรธมันนะ พอวันหลังป้าก็เอาไอ้ฟิวมาฝากไว้อีก ครั้งนี้มันบอกว่ามันร้อน มันเดินไปที่ตู้เย็นแล้วหยิบเหล้ากับเบียร์มา มันบอกว่าสักหน่อยมั้ยพี่ พลอยก็เตือนมันว่าเด็กกินไม่ได้

ไอ้ฟิวก็บอกผมกินจนชินแล้วพี่ ลองดูไหมใครคอแข็งกว่า ถ้าพี่ขอแข็งกว่าผมเดี๋ยวผมยอมกลับห้องเลย พลอยเลยรับคำท้า ไม่คิดว่าไอ้ฟิวเด็กตัวเท่านี้พอจะแข็ง พอไปเยอะ พลอยเลยมึนพลอยไล่มันให้ออกไป แต่มันบอกว่าอีกแป๊บนะพี่ พลอยเลยมานอน แล้วหลับไปพอรู้สึกตัวอีกที เพราะว่ารู้สึกเจ็บที่น้องสาว เห็นไอ้ฟิวมันขึ้นพลอย พลอยขัดขืนแต่ไม่มีแรงเลยสู้แรงไอ้ฟิวไม่ได้ พลอยเลยบอกให้มันใส่ถุง แต่มันกลัวพลอยหนี พลอยก็บอกว่าไม่หนีหรอก พอหยิบถุงยางให้ แต่มันบอกใหญ่เกิน มันกดตัวพลอยแล้วมันก็เอาพลอยจนเสร็จ ผมก็ถามว่า ได้กันกี่ครั้งแล้ว พลอยบอกสามครั้ง ครั้งหลังพลอยอดใจไม่ไหว ตอนนั้นผมเหมือนจะไปฆ่าไอ้ฟิวแต่พอคิดดูแฟนผมก็มีส่วนผิด พลอยกอดผมแน่นมาก ผมก็บอกไปดีๆ ว่าไม่เป็นไรผ่านมาแล้วก็ผ่านไปนะ ผมทำใจเพราะมันคงเป็นเวรกรรมที่ผมเคยทำไว้ชาติที่แล้ว ผมเลยย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ พลอยคงรู้สึกผิดจริงครั้งนี้เพราะเธอไม่ออกไปดื่ม มีบางครั้งที่ออกไปงานเลี้ยงเพื่อน แต่เธอก็เลิกกินเหล้าแล้ว ผมเคยตามไปแอบดูเธอหลายครั้ง แต่เธอก็ไม่กินจริงๆ ผมสบายใจมาก แต่ผมก็ไม่ได้แต่งงานกับพลอยอย่างเป็นทางการสักที ตอนนี้ผมก็มาทำงานอยู่กับพลอย พลอยลงทุนทำร้านร้านกาแฟเล็กๆ ในร้านคาร์แคร์ให้ผมดูแล มีหนุ่มมาจีบพลอยหลายคน แต่เธอก็ปฏิเสธตลอด ตอนนี้ผมมั่นใจว่าพลอยรักผมจริงพลอยโตแล้ว ผมอยากจะมีลูกกับเธอสักคน แต่เธอบอกว่าที่บ้านคงรับไม่ได้ตอนนี้ แต่ผมก็ทำการบ้านทุกวัน ผมไม่เบื่อพลอยเลยตั้งแต่คบกันมา ตอนนี้มีอะไรกันก็ยังคงรู้สึกดีเหมือนวันแรก ผมเลยอยากบอกว่าถ้าคุณรักจริงยอมให้อภัยดีกว่ามาทะเลาะกัน ไม่ว่าผ่านใครมาสักกี่คนคุณก็รับเขาได้

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ หีหับ หลังจากผ่อนผันจนเรียนจบปริญญาตรี จึงได้เข้ารับคัดเลือกเป็นทหารกองเกินในปีนี้ “ทอ บอ หนึ่ง!” ผมจับได้ใบแดง.. วันเข้าประจำการได้มาถึง ผมรายงานตัวเป็นที่เรียบร้อย เขาประกาศว่า พลทหารที่เข้ามาใหม่ต้องเข้าคัดเลือกกับหน่วยพิเศษซะก่อน หน่วยพิเศษ เป็นหน่วยแยกย่อย ที่ฝึกและทำงานเฉพาะอย่าง ผมไม่เคยรู้มาก่อน โดยเหล่าทหารหญิงกลุ่มหนึ่งเป็นผู้พิจารณาคุณสมบัติ เหล่าทหารเกณฑ์ทั้งหลายถูกให้ยืนเรียงหน้ากระดาน ทหารหญิงต่างเข้ามาพิจารณาทีละคน ยอมรับเลยว่าแต่ละนางสวยดูดีมาก เหมาะจะเป็นนางแบบซะมากกกว่า คนที่ได้รับคัดเลือกให้ก้าวออกมาข้างหน้า พอมาถึงผม พวกหล่อนมองแค่แป๊บเดียวแล้วผ่านไป งั้นแปลว่าผมก็ไม่ผ่านการพิจารณาน่ะสิ เขาเอาอะไรมาวัดในการคัดเลือกกัน การคัดเลือกผ่านไปเรียบร้อย ผู้ที่ถูกคัดเลือกมีเพียง9คนเท่านั้น ขณะนั้นกำลังเลิกแถว…

เรื่องเสียว พ่อ ดุ้นพ่อใหญ่สะใจกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอ ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2 ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึงเนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน คบต่อกูไม่ใช่เพื่อน คบต่อเพื่อนไม่ใช่กู ฉันเคยได้ยินคำนี้มาแล้วจนรู้สึกว่ามันน่าเบื่อและล้าสมัย ทำไมการที่เรารักใครสักคนมันต้องไปนั่งคิดว่าเคยคบเพื่อนเราหรือเปล่า ถ้าแบบนั้นหากเราได้เจอคนที่ใช่แล้วเขาดันเคยคบกับเพื่อนเราเมื่ออดีตกาลก็หมายความว่าจะคบไม่ได้งั้นเหรอ ? น่าตลก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้คุณๆ ได้อ่านวันนี้ก็เกือบจะเข้าเค้าคำข้างต้นที่ฉันได้บอกแล้วเหมือนกัน แต่มันกลับไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะฉันได้พบรักกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เรื่องราวของเราเป็นความลับมาเสมอ เพราะเอาเข้าจริงเราก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ว่าเราคบกัน ไม่สิ ยังไม่ได้คบกัน แต่เย็ดกันเฉยๆ ยังไม่เรียกแฟนหรอก เรียกเพื่อนรัก และอีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันไม่ได้บอกใครกระทั่งเพื่อนคนสนิทของฉันก็คงจะเป็นเพราะว่าผู้ชายคนนี้ คือคนที่เพื่อนในกลุ่มของฉันออกตัวแรงว่าชอบมากๆ และไม่ยอมให้ใครยุ่งกับเขาเลย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้รับความสนใจจากเขาคนนั้นเลยแม้แต่น้อย ฉันอยากจะเดินเข้าไปเขย่าตัวเธอในบางทีแล้วตะโกนใส่หน้าว่าอย่ามัน เขาเลือกฉันไม่ใช่เธอ แต่ก็เก็บไว้ในใจดีกว่า…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่ พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว พี่แท็กซี่หล่อช่วยเย็ดหนูต่อได้ไหม ? มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ฉันเข้าไปใช้ชีวิตในกรุงเทพครั้งแรก แบบไม่รู้อะไรเลย รุ่นพี่ที่ฉันรู้จักช่วยแนะนำเจ้าของร้านให้ช่วยรับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ และฉันก็เห็นว่ารายได้มันมากกว่า มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯเพียงลำพัง แต่ฉันกลับโดนต้อนรับด้วยเรื่องเสียว 18 XXX แบบที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจอะไรเลย “ลงจากที่ บ ข ส. ก็นั่งแท็กซี่มาเลย บอกเขาว่ามาที่นี่เดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถให้เอง” มันคือคำพูดที่รุ่นพี่คนนั้นบอกกับฉัน และไม่รู้ว่าเพราะท่าทีที่ไม่คุ้นชิน หรืออาการตื่นเต้น ประหม่า ของฉันหรือเปล่า ทำให้คนขับแท็กซี่ชวนฉันคุย ฉันเห็นว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน หน้าตาดูใจดี เป็นมิตร เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเป็นดารา มันก็คงไม่ยากเท่าไหร่เลย ฉันตอบคำถามไปด้วยความซื่อ…