แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b1 64fbf08060f2c

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี

สวัสดีครับเพื่อนสาวกแฟนเรื่องเสียว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในนี้มีใครชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับเพื่อนเหมือนกับผมหรือเปล่า ผมชื่อ ต้อม ครับ ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ปีนี้อายุได้ 29 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็มีทั้งเพื่อนจริง ๆ แล้วก็คบไว้เอากันเหมือนกับ Friend With Benefit อะไรทำนองนั้นอะครับ แต่ตลอดชีวติที่ผ่านมาผมไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้งเดียว ถ้าพูดไปคนเขาหาว่าผมเป็นพวกหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง แต่ความจริงผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวแบบไม่ผูกมัดกันมากกว่า ไม่ต้องเสียเวลาง้อกัน จนเป็นหนุ่มโสดมาถึงตอนนี้

แต่ถ้าจะถามว่าผมไม่เคยตกหลุมรักใครเลยหรอ ก็คงตอบได้ว่าเคยครับ…เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะลองคบแบบจริงจังโดยไม่ต้องมีอะไรกันเป็นครั้งแรก เธอชื่อ มิ้ง ครับ เป็นเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.ต้น ครั้งแรกที่เจอเธอคือตอนที่ครูเขาจับมิ้งมานั่งกับผมครับ เพราะเธอเป็นเด็กเรียนเก่ง สอบได้ที่ 1 ตั้งแต่สอบเข้าม.1 ส่วนผมน่ะหรอ ที่โหล่ไม่ก็รองโหล่สลับไป ผมไม่ซีเรียสเรื่องเรียนน่ะครับ ครูเขาก็เลยหวังจะให้มิ้งมาช่วยดันผมสักหน่อย มิ้งเป็นเด็กสาวที่หน้าตาจิ้มลิ้ม เริ่มมีทรวดทรงองค์เอวก็ตั้งแต่ตอน ม.ต้น แถมยังมีกลิ่นแป้งหอม ๆ ใส่มาโรงเรียนทุกวัน ทำเอาผมที่นั่งข้าง ๆ อยากจะเบียดกายเข้าไปดอมดมอยู่ตลอด เรียกได้ว่าแทบไม่ได้สนใจเรียนเลยล่ะครับ จนอายุ 15 ไอเจ้าฮอร์โมนสุดว้าวุ่นมันก็ทำให้ผมกลายเป็นคนที่เอาแต่คิดเรื่องเสียวตลอดเวลา ทั้งเรื่องลักหลับเพื่อน เปิดซิง ผมศึกษากับเพื่อนชายในห้องอย่างดี และปีนั้นก็เป็นปีแรกที่ผมได้ลองเสียบผู้หญิงจริง ๆ ดูด้วย

แต่ก็แปลกนะครับเพราะถึงผมจะชอบมิ้งมากแค่ไหน แต่ผมก็ไม่กล้าจะคิดลักหลับเพื่อนกับเธอหรือคิดเรื่องเสียวถึงเธอเลย น่าเสียดายที่ปีสุดท้ายเธอก็ได้ย้ายโรงเรียนไป และผมก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกที่มี จนกระทั่ง…

“เห้ย รวมรุ่นหรอวะ” ผมส่งเสียงดีใจสุดขีดผ่านปลายสายไอชัยเพื่อนซี้ปึ้กของผม “เออ รวมตั้งแต่ม.ต้นเลยนะมึง มึงต้องมาน่ะเว้ย สาวเพียบ” “เออน่า กูไม่พลาดหรอก ว่าแต่ชวนมาได้ทุกคนรึป่าว” “กูก็ไม่แน่ใจอะ น่าจะครบแหละ มึงทำไมวะ” ผมเงียบไปสักพัก หวังว่าปลายสายจะไม่ทักอะไรขึ้นมา แต่กลายเป็นว่ามันจำได้ “อ้ออ มึงยังชอบมิ้งอยู่อีกหรอวะ นี่มันนานแล้วนะเพื่อน” “เออน่า กูก็ชอบของกูแล้วกัน” และแล้ววันคืนสู่เหย้าก็มาถึง ผมแอบตื่นเต้นเล็กน้อย และในที่สุดก็ได้เจอกับมิ้ง ซึ่งตอนนี้เธอทำงานเป็นหมอและเปิดคลินิกเสริมความงามอยู่ ผมไม่แปลกใจเลยที่คนเก่ง ๆ อย่างเธอจะไม่ได้เป็น ตลอดทั้งงานผมได้แต่แอบมองมิ้งอยู่ห่าง ๆ เธอสวยมาก เป็นสาวเต็มตัว หน้าอกหน้าใจก็ล้นทะลักออกมาจากชุดราตรีที่รัดรูปสีกรมท่าดูขับผิวขาว ๆ ของเธอได้ดีมาก แถมสะโพกของเธอก็ช่างกลมกลึงน่าสัมผัสเหลือเกิน ผมมองเธอจนมันเริ่มมีอารมณ์อย่างว่าขึ้นมา ผมเลยเก็บภาพที่มองเธอแล้วก็รีบเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วสาวควยถอกเข้าถอกออกพร้อมเสียงหายใจหอบถี่ “อือออ อื้ออ อื้อ” ครางเบา ๆ จากในลำคอออกมาด้วยความเสียว

พอกลับเข้ามาในงานสังเกตเห็นว่ามิ้งเองก็ดื่มไวน์ไปหลายแก้วแล้ว ผมก็เลยเข้าไปคุย ปรากฏว่าเธอยังโสด และยังไม่เคยมีแฟนอีกต่างหาก ทีนี้ความคิดที่จะลักหลับเพื่อนมันก็พุ่งเข้ามาในสมองผมทันที ผมรอให้มิ้งเมาได้ที่และอาสาไปส่งที่ห้อง แม้ว่าเธอจะขัดขืนแค่ไหนก็ไม่อาจสู้แรงผู้ชายแบบผมได้

พอถึงที่ห้อง เธอก็พยายามบอกลาผม แต่ผมไม่ยอมปล่อยโอกาสที่จะได้รวบหัวรวบหางลักหลับเพื่อนแบบนี้ไปได้แน่นอน ผมนั่งรอจนมิ้งนอนหลับไป ก่อนจะเข้าไปเชยชมกับรักแรกของผม ทุกสัดส่วนที่อวบอิ่มของเธอมันช่างล่อตาล่อใจผมซะเหลือเกิน ผมก้นลงไปสูดดมกลิ่นกายของเธอมันยังคงมีกลิ่นแป้งอ่อน ๆ แบบที่เธอชอบใส่ตอนเด็ก แต่ครั้งนี้มันคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นเนื้อสาวที่โตเต็มที่ ช่างเชิญชวนให้ผมเข้าไปสัมผัสเหลือเกิน ผมค่อย ๆ ก้นลงแล้วสอดมือเข้าไปที่สะโพกของเธอแล้วรูดกางเกงในซีทรูลายลูกไม้ของมิ้งออก ผมกำแล้วเอามาสูดดมหลายทีได้กลิ่นฉี่จาง ๆ ทำให้ท่อนเอ็นของผมเริ่มเต้นตุบ ๆ ไม่เป็นจังหวะ

ผมเดินหน้าการลักหลับเพื่อนเก่า ด้วยการใช้นิ้วถูวนรอบเม็ดแตดนั้น แล้วตวัดเข้าออกผ่านร่องเสียว มิ้งเหมือนจะรู้สึกตัวขึ้นมาแล้ว เธอหรี่ตามองใบหน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำแล้วพยายามห้ามการกระทำที่ล่วงล้ำเธออยู่ “อื้อ อย่านะ อย่าทำเราเลย อื้อ” คำว่าอย่า…สำหรับผู้ชายคือคำที่ยิ่งทำให้เราอยากที่จะบุกรุกพื้นที่น้อย ๆ บนตัวของหญิงสาวมากขึ้นไปอีก ผมรีบถลกกระโปรงของเธอขึ้นแล้วก้มลงไปดูดเลียจนมิ้งสะดุ้งโหยง พยายามสะบัดตัวหนี ตะเกียกตะกายเต็มที่ แต่เป็นผมที่จับมือเธอไว้แน่น ก่อนจะบรรจงจูบและไซร้ไปที่ซอกคอจนมิ้งเริ่มอ่อนแรงลง เหมือนกับว่าเริ่มเคลิบเคลิ้มไปกับการปลุกเร้าอารมณ์จากผม

เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนเริ่มเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมทั้งดูดทั้งเลีบยหีของมิ้ง มิ้งกำผมของผมแน่น ก่อนจะเด้งหีกระแทกหน้าผม ผมก็สู้ไม่ถอยแยงลิ้นตวัดอย่างแรงอยู่หลายที จนน้ำเสียวจากร่องหีมิ้งมันไหลออกมาติดที่ปลายจมูกของผมและเริ่มไหลออกมามากขึ้น ผมเห็นได้ทีก็เลยจับท่อนเอ็นเจ้าโลกมาจ่อที่ปากทาง

“อ..โอ้ย อย่า อย่าทำแบบนั้น เราไม่เคยนะ” “เราสัญญาว่าจะค่อย ๆ ทำนะ ไม่ให้มิ้งเจ็บเลย เราไม่ไหวแล้วจริง ๆ มิ้งช่วยเราเถอะนะ” มิ้งพยักหน้าแบบอาย ๆ ก่อนที่ผมจะค่อย ๆ ดันตำเข้าไปหาเธอ เธอกระตุกตัวเกร็งหลายครั้งเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่มีผู้ชายมาล่วงล้ำอาณาเขตของลับของมิ้ง ทำเอาผมแอบปลื้มไม่น้อยเลยที่ได้เปิดซิงเธอ “อื้ออ…เจ็บจัง” เธอครวญคราง ผมเริ่มแอ่นสะโพกโยกเข้าโยกออก จากช้า ๆ เนิบ ๆ แล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเสียงเนื้อดังป้าบ ๆ ไม่หยุด มิ้งดูดปากร้องซี๊ดซ้าดดังไปทั้งห้อง “อู้ยยยยย…เสียวจัง อ้าอ้าอ้าอ้า…ไม่คิดว่าจะเสียวขนาดนี้อ่ะ ทำไมของต้อมใหญ่อย่างงี้ ของมิ้งจะพังไหมเนี่ย” “โอววว….อ้าอ้าอ้า ของนิ้งฟิตตอดควยต้อมดีมากเลยอ่า เย็ดมันมากเลย ต้อมรักมิ้งนะ” “อื้อออออ…อื้ออ..อื้ออ..จริงหรอ อื้อ อ่าอ่าอ่า…มิ้งก็รักต้อมนะ” เราสองคนบอกรักกันก่อนจะพ่นน้ำกามชนผสมกับน้ำเงี่ยนของหีของมิ้งแล้วเราก็กอดกันแน่น ก่อนที่ผมจะแช่ท่อนเอ็นของผมไว้แบบนั้น จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ผมก็เลยเริ่มสอนมิ้งทำท่าต่าง ๆ กว่าจะเสร็จเราก็ตื่นมาอีกที 10 โมงของอีกวันนึงเลย

มันเป็นการลักหลับเพื่อนที่ทำให้ผมรู้สึกดีกับเรื่องเสียวเป็นบ้าเลยล่ะครับ เรานัดมีอะไรกันแบบนี้บ่อยขึ้นเรื่อย ๆ จนในที่สุดผมก็ขอมิ้งแต่งงานแล้วเราก็จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…

ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว แค่เปิดเพลงดังยังโดนเย็ด เพราะงั้นก็ต้องยอมให้เข็ด เย็ดจนน้ำพุ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นมาจากความวุ่นวาย ที่มันไม่มีใครต้องการให้มันเกิด เรื่องราวมันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นไปเที่ยวที่โรงแรมต่างจังหวัด ก็เข้าใจว่าเป็นโรงแรม การมาพักผ่อนเป็นเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างสำคัญ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นการที่ลูกค้าห้องข้างๆ เอาลำโพงพกพาขนาดกลางมาด้วย และเปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนานๆ ผมเองก็คิดว่ามันจะจบในช่วงสี่ทุ่ม แต่พอห้าทุ่มก็แล้ว ห้าทุ่มครึ่งก็แล้ว ไม่มีวี่แววว่าทุกๆ อย่างมันจะจบลงเลย ผมที่ต้องการพักผ่อน เลยเดินไปเคาะประตู เพราะคิดว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้คงจะไม่มีใครมายุ่มย่ามเท่าไหร่ หลังจากที่เคาะอยู่สักพัก บานประตูก็เปิดออกพร้อมกับเสียงดังกระหึ่มที่กระจายออกมา ราวกับว่าห้องมันเก็บเสียงพอประมาณอยู่แล้ว แต่เธอเจ้าของห้องกลับเปิดมันดังจนน่ารำคาญ ผมบอกไปตรงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และการกระทำของเธอมันเป็นปัญหายังไง เธอกลับยิ้มหน้าระรื่น แล้วบอกกับผมว่าเธอทำมาหากิน เธอมาขายของ…

เรื่องเสียว เสียวเล่นท่า ทำเป็นไม่เคย ผมชื่อหนึ่ง เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมไปอาศัยอยู่บ้านเช่ากับเพื่อนสนิทชื่อไอ้เค มันมีแฟนชื่อติ๊ก ไอ้เคชอบพาติ๊กมาล่อที่บ้านเป็นประจำ แต่บางทีมันก็พามาล่อไม่สะดวกคือมีก้างขวางคอเพราะติ๊กมีเพื่อนที่อยู่หอพัก ห้องเดียวกันชื่อไก่ ครั้นจะไปเที่ยวหรือมาค้างกับไอ้เค ก็เกรงใจที่ต้องปล่อยไก่ทิ้งไว้หอพักเพียงคนเดียว ไอ้เคเลยหาทางออกโดยวิธีหาแฟนให้ไก่ แถมตัวเลือกที่มันหาให้เป็นแฟนคือผมเอง ไอ้ผมก็ไม่ค่อยอยากได้ไก่เป็นแฟนซักเท่าไหร่เพราะไก่ไม่ใช่เสป๊กเพราะผิว คล้ำไปแม้จะสวยและคมเข้มดีแต่ผมดันชอบแบบขาวๆแบบติ๊กแฟนไอ้เคมันมากกว่า แต่ด้วยเกรงใจเพื่อนแถมยังเบื่อๆที่ต้องทนฟังเสียงครางของไอ้เค ที่มันล่อกับติ๊กจนผมต้องแอบดูหลายที (เงี่ยนพึ่งเลิกกับแฟน) ก็เลยยอมเป็นตัวช่วยของมัน ไก่ก็เป็นไปตามแรงยุ ของติ๊ก ผมแค่ซื้อดอกไม้ไปให้แค่วันสองวันก็หลงผมหัวปักหัวปำ พอเป็นแฟนกันผมเลยเห็นข้อดีของไก่คือ เป็นคนหัวอ่อนเชื่อคนง่าย แถมหุ่นซ่อนรูป มากทั้งนมทั้งก้นสุดๆ ผมพยายามจะล่อไก่หลายที่แต่เธอก็ยังไม่ยอมใจอ่อนยอมให้แค่จับล้วง จนถึงเดือนที่สามที่คบกัน เป็นวันเกิดของผมเองเลยจัดทำหมูกระทะกินกันสี่คนในบ้านเช่า…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว เบิร์อนให้หงี่ ปล่อยให้ร่าน ”แอบดูแฟนโดนเย่อ” ผมกับแฟนปกติจะอยู่ด้วยกันที่คอนโด ผมอายุ 26 แฟน 23 เป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวสีแทน เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ แฟนผมนับว่าเป็นคนมีอารมณ์มากจนบางทีผมยังสู้ไม่ไหวเลย เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่ากำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง(ผมเป็นคนที่สองของเธอ) บ่อยครั้งที่เธอชอบแอบผมเล่นโฟน ถ้าวันไหนผมไม่อยู่(กลับไปนอนที่บ้าน) แต่มีอะไรเธอจะบอกผมโดยไม่ปิดบัง ทีนี้มีอยู่อาทิตย์หนึ่งเธอโทรคุยกับเพื่อนชายรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันมานาน เค้าเพิ่งกลับจากออสเตรเลีย เลยโทรมาหาแฟนผมชวนกันออกไปทานข้าว ดูหนังกัน แล้วเพื่อนชายเค้าก็มาส่งแฟนผมที่คอนโด ประมาณตี 1 แล้วแฟนผมชวนเค้าขึ้นมากะคุยเรื่องงานกันก็ไม่มีอะไรหรอกครับคืนนั้น แต่แฟนผมบอกผมว่าเค้าใจเต้นมากเลยเพราะอยู่กันสองคนแล้วเพื่อนก็ชอบเอาเป้ากางเกงมาใกล้ๆแฟนผมบอกว่าเป้ากางเกงเค้าตุงมากๆเลย สงสัยจะมีอารมณ์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ทีนี้พอมาคืนวันอังคารเค้าโทรมาหาแฟนผมตอนประมาณเที่ยงคืนบอกว่าเอาแผ่น VCD…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…