ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่

e0b8a5e0b8ade0b8a2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8ade0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982 663cf3d99d841

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่

งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง

จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ที่อยู่ๆ เขาก็ถามขึ้นมาว่ารีบกลับหรือเปล่า ไปห้องเราก่อนไหม ?

มันเป็นประโยคชวนไปเย็ดง่ายๆ นั่นแหละ ฉันก็เลยตอบแบบวางตัว

“ก็ไม่น่าจะได้ไปไหนแล้วนะ แต่ก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี” ฉันบอกเขาไปแบบนั้น ซึ่งก็ไม่ได้บอกหรอกว่าตอนไหน ดูท่าทีว่าเขายิ้มออกมา คงจะรู้แล้วละว่าฉันนั้นมีอะไรอยู่ในใจ และเขาเองก็คงจะได้ทำอะไรอย่างที่อยากทำเสียที จริงๆ เขาไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงวันนี้ก็ได้ บอกฉันมาตรงๆ เลยจะง่ายกว่านะแบบนั้น

พอมาถึงห้องเขา ฉันเองก็นั่งพิงไหล่เขาระหว่างที่เปิดหนังให้ดู ก่อนที่เขาจะเริ่มโอบไหล่ฉัน ฉันรู้ทันทีว่าเรื่องเสียวๆ มันกำลังจะเกิดก็เลยเริ่มลูบขาของเขาบ้าง เขาหันมา ก่อนที่จะยิ้ม แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นตรงนั้น เขาไม่รู้หรอกว่าถ้าฉันเป็นผู้ชาย ฉันคงจะควยแข็งทุกๆ ครั้งเวลาได้คุยกับเขานั่นแหละ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะเป็นเหมือนกับที่ฉันได้เป็นไหม ?

เราเริ่มจูบกันก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเหมือนละคร

เขาจับฉันค่อยๆ เอนลงไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น จนสุดท้ายฉันก็อยู่ในร่างกายเปลือยเปล่า แล้วเขาก็สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ร่างกายของเขาค่อยๆ ไหลลงไปนั่งที่ปลายเตียงตอนที่จับขาของฉันถ่างออกแล้วลูบไล้เนินหีของฉัน ในมุมที่ฉันชะโงกมองลงไปเห็นแค่สายตาของเขา พร้อมกับสัมผัสจากลิ้นของเขาที่ค่อยๆ เลียหีของฉันเข้ามา ตอนนั้นฉันเสียทีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ลิ้นของเขาสุดยอดมากๆ

เลียหีให้ฉันเสียตาลอยเลยทีเดียว

ลิ้นค่อยๆ ตวัดไปเรื่อยๆ ดูดดุนที่เม็ดแตดของฉันจนร้องลั่นขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไป เสียวหีที่สุดเลย นิ้วเรียวยาวของเขาถลำลึกเข้ามามากกว่าที่ฉันคิดเสียอีก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเข้ามาเป็นสองนิ้วแล้วคว้าขยับจนพอใจจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมายืน ฉันดีดตัวเด้งขึ้นมาทันที เพราะว่าตอนนี้มองเห็นแล้ว ลำควยของเขาที่นูนขึ้นมาเหนือเนื้อผ้าบางๆ นั้น เกี่ยวมือที่ขอบกางเกงในแล้วดึงลงมาทันที ลำควยใหญ่ยาวผงาดง้ำอยู่ตรงหน้า มันดีดตัวขึ้นมาตั้งชูชันจนฉันแทบจะตกใจเลย

เพื่อนไม่เคยโกหกฉันจริงๆ ฉันเริ่มชักว่าวให้เขา ควยแข็งขึ้นยิ่งกว่าเดิมอีก มันกระดกอยู่ในกำมือของฉันแล้วค่อยๆ เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา ความจริงก็ปรากฏขึ้นมาว่าเขาไม่ใช่ลูกแมว แต่เป็นเสือร้าย เขากอดหัวของฉันเอาไว้แล้วจัดการกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างรุนแรงแล้วค้างเอาไว้จนฉันแทบจะหายใจไม่ออกในบางจังหวะ

ควยใหญ่นี่มันถึงใจแบบนี้นี่เอง น้ำตาที่ไหลออกมามันคงปริ่มความสุขสุดๆ ไปเลยทีเดียว

เขาจับฉันลงไปนอนอีกครั้ง สองขาฉันแยกออกอย่างตั้งใจและเต็มใจก่อนที่เขาจะค่อยๆ จับลำควยนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที มันใหญ่ มันแน่น และมันคับไปหมดแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกเสียวซ่านออกมาอย่างรุนแรงก่อนที่จะดันเข้ามาจนสุดลำควย

น้ำเงี่ยนที่เยิ้มรูหีของฉันมันไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะว่าใหญ่เกิน ร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่นจนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้มก่อนจะพูด

“แน่นจังเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับที่รัก” น้ำเสียงแผ่วเบาเจือลมหายใจทำให้ฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้ว ความเสียวซ่านอัดกระแทกเข้ามาทันทีพร้อมกับร่างกายที่โน้มลงมาให้ฉันเอื้อมมือไปโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะกระแทก แต่เขาเองกลับก้มลงมาจูบปากของฉันเพื่อปิดเสียงครางนั้นเอาไว้จนเหลือเพียงเสียงอู้อี้ในลำคอแล้วแรงกระแทกที่ยังคงดำเนินต่อไปก็รุนแรงขึ้นมาอย่างหมาศาล ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นระริก

ไม่ต้องบอกว่าเย็ดแรงๆ เขาก็เย็ดแรงได้ถึงใจเลยทีเดียว

เราเริ่มผลัดเปลี่ยมลมหายใจกันไปเรื่อยๆ หลังจากที่แลกลิ้นกันอยู่พักใหญ่ เขายกตัวกลับขึ้นไปแล้วจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า จากมุมนี้ฉันไม่รู้สึกว่าจันจะมีอะไรดีไปกว่าช่วงเวลานี้แล้วจริงๆ

“ไม่ไหวแล้วครับที่รัก…รีบไหม ?”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า มะ ไม่ ไม่รีบเลยค่ะ ซี๊ดดด….อื๊อออ…”

“งั้นแตกก่อนนะ…เดี๋ยวเค้าเย็ดให้ใหม่จนพอใจเลย”

ฉันไม่ได้พูดอะไรออกไป หลับตาแล้วหยักหน้ารับก่อนที่แรงกระแทกมหาศาลจะตอกเข้ามาอย่างดุเดือดจนตอนที่เขานิ่งไปแล้วลำควยดันเข้ามา มันกระดกเกร็งอยู่ในนั้นแล้วได้ปลดปล่อยเอาน้ำควยแตกในออกมาจนรูหีของฉันอุ่นขึ้นมาในทันที เขาย้ำทุกๆ อย่างพร้อมกับค่อยๆ ปล่อยเสียงครางออกมาก่อนที่จะทิ้งตัวลงมากอดฉันเอาไว้

“ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้นะจะไม่ไปลอยกระทงหรอก” ฉันพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“ก็ไม่รู้ว่าตัวเองชอบแบบนี้นี่นา”

“ทีนี้ก็รู้แล้วใช่ไหม ?” ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เขาเองก็ยิ้มตอบ

หลังจากนี้การทำหน้าที่แฟนที่ดีก็คงรู้แล้วว่ามันคือการเย็ดฉันให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นแหละ คือแฟนในอุดมคติของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว เล่นเซ็กส์กับหนุ่มแปลกหน้า ที่สนามฟุตบอล ฉันไม่ได้ชอบดูบอล ไม่เลยสักนิด มันไม่มีเหตุผลหรอก ก็ไม่ต่างกับการที่ฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่าล้ำหน้าคืออะไร มันก็เท่านั้นเอง ที่ฉันมาในวันนี้เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นให้ตั๋วมา เธอไม่สามารถมาได้เพราะว่าธุระครั้งสำคัญ และฉันว่าง เธอบอกว่าอยากให้ฉันได้เก็บบรรยากาศต่าง ๆ มาให้เธอได้ดูบ้าง ให้เธอได้อัปเรื่องราวลงโลกออนไลน์ ที่จริงฉันก็มีธุระเหมือนกันนะ เพราะว่ามีนัดทำเรื่องเสียวเสียวกับผู้ชายที่แอบจะนัดหมายกันเอาไว้ แต่เขาบอกว่า ให้ฉันไปดูบอลก่อนก็ได้ แล้วค่อยไปเจอเขา ฉันเองก็เลยทำเพื่อเพื่อนตัวเองก่อน แล้วค่อยรอไปหาผู้ชาย ได้ทั้งประสบการณ์ดูบอลครั้งแรก และประสบการณ์เสียวหลังจากดูบอล แต่ยิ่งนานเข้า ฉันว่าฉันถ่ายรูปได้มากพอแล้ว ก็เลยแอบเดินลงมาที่ด้านล่าง เป็นส่วนของห้องน้ำที่มีผู้คนคลาคล่ำ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เบียดเสียด ก่อนที่จะได้เจอผู้ชายคนหนึ่งที่เขาเบียดฉันด้วยลักษณะการหันหน้าชนกัน…

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”  ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ…

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว สวิงสามคนกับเพื่อนสนิท โดนเย็ดทุกทาง จนจำไม่ลืม “ซี้ดดดดดด….เสียวควย เสียวฉิบหายเลย แม่งเอ๊ยยยย” อ้นครางขึ้นมาด้วยความเสียวควย เมื่อตอนนี้ นาว กำลังอมควยให้เขาอยู่ เธอคือเพื่อนสนิทร่วมกลุ่มที่อยู่กันมาสามคนในที่ทำงาน ก่อนที่ความพิเรนท์จะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วมันเป็นการเย็ดกันแบบสามคน เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นเพราะความเงี่ยนที่ไม่มีใครสามารถเอาลงได้เลยตอนนี้ เพราะฉะนั้น ทุกๆ อย่างเลยเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความคิดอยากริลองด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่ได้ลิ้มรสความเสียวซ่าน เขาก็รู้เลยว่า นาวเพื่อนหญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มอมควยเก่งเหลือเกิน จนร่างกายของอ้นนั้นสั่นเกร็งไปหมด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “เชี่ย มาอมควยให้กูบ้างสิวะ กูก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ”…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเพื่อนสนิท อยากฆ่าให้ตาย แต่เสียดาย ดันเงี่ยนตาม ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ มาสักพักแล้ว ผมเองก็รู้สึกได้ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะถาม สำหรับคนที่เป็นแฟนกัน ความระแวงคือจุดเริ่มต้นของการแตกหักของความรัก ดังนั้นแล้ว เพราะว่าอยากที่จะรู้ด้วยตัวเอง ผมเลยพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเป็นปกติ อย่างแรกเลยก็เพราะว่าผมรักเธอมากๆ เธอคือคนที่ผมตามจีบจนกระทั่งได้เธอมาเป็นแฟน และอย่างที่สอง คือคนที่ผมสงสัยว่าจะเป็นชู้กับเธอนั้นคือคนที่ผมไม่ได้อยากจะให้เป็นเลย นั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง เพื่อนที่คบกันมาเกือบทั้งชีวิตนั่นแหละ แต่สายตาของเธอและเขาที่มองกันในบางครั้ง ซึ่งผมเองพยายามจะมองข้าม กลับเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันเป็นสายตาที่บ่งบอกถึงความอ่อนหวาน และความหวั่นไหว ซึ่งคนรู้จักกันต้องไม่มีแววตาแบบนี้ นั่นจึงทำให้ผมนั้นตัดสินใจที่จะลองพิสูจน์ความจริงนี้ด้วยตัวเอง ในวันหนึ่ง ที่ผมเสร็จงานก่อนกำหนด ผมแอบโทรไปหาที่ซ่อนยู่แถวๆ…