เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย

เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน

บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ

“อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น

“งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก เป็นไปเลยสิ”

ความเมาอาจจะทำให้เธอเป็นคนเงี่ยน หรือว่าแพรวาอาจจะเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วไม่มีใครรู้ เผลอแค่ไม่นาน ร่างของเธอก็โดนลากเข้าไปในบ้านเช่าของ “กล้า” เจ้าของบ้านแล้ว โดยที่มีผู้ชายรุมล้อมเธอหมดทั้งสิ้น 6 คน เสื้อผ้าของแพรวาถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย และเพียงแค่ได้เห็นเรือนกายของเธอที่ช่างอรชรอ้อนแอ้น ผิวกายขาวสะอาดละเอียดลออแล้วก็ทำให้ทุกคนควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่ได้นัดหมายเลยทีเดียว

กล้าเป็นเจ้าของบ้าน จึงไม่รีรอที่จะถอดกางเกงออกก่อนแล้วเดินไปนั่งคร่อมอกของเธอเอาไว้ ชักว่าวจนลำควยใหญ่ยาวนั้นชูชัน ก่อนจะเอามันไปจ่อที่ปากของเธอ

“น้องแพรวา อ้าปากหน่อย…พี่เอาควยมาป้อน”

เธอทำตามอย่างว่าง่าย ตอนนี้เหมือนสติของเธอจะล่องลอยไปแล้ว ไม่มีการขัดขืนใดๆ กล้าบอกให้เธอนั้นอ้าปากเธอก็อ้าปาก ครั้นพอควยรุกล้ำเข้าไปในปากของเธอ มันก็ทำให้เธอไม่รอช้า ดูดควยให้กับเขาทันทีจนกระทั่งกล้าร้องครางซี้ด เสียวควยขึ้นมาหันหน้ามองเพื่อนแล้วพยักหน้า ตาโต เชิงว่าคืนนี้ยังไงก็ได้เสียวกันแน่นอนแล้วละเพื่อนๆ เอ๋ย

เธอค่อยๆ ดูดควยของกล้าไปเรื่อยๆ ในขณะที่กล้าเองก็จับหัวของเธอแล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปพร้อมๆ กับบรรดาเพื่อนๆ ทั้งห้าคนที่ถอดเสื้อผ้าจนร่างกายเปลือยเปล่า เหมือนหนังโป๊ที่เธอพูดถึงเสียจริงเชียว ตอนนี้ไม่รู้ว่าหีของเธอจะทานทนกับ 6 คน 6 ควยได้ไหม แต่ว่าแค่ตอนที่เธอต้องสลับอมควยให้แต่ละคนก็ทำเอาเธอเคลิบจนตาลอยไปแล้วเชียว

ในฐานะเจ้าบ้าน กล้าเป็นคนที่ได้สัมผัสเนินหีใหญ่ของเธอคนแรก หีชมพูที่เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังได้กินควยผู้ชายรวดเดียวหกคนพร้อมๆ กัน แต่เขาจะเป็นคนเดียวที่ได้กินหีของเธอ เขาแหวกแคมสวยนั้นออกช้าๆ กลีบหีชมพูที่ยั่วยุให้ควยแข็งค่อยๆ ถูกลิ้นของกล้าตวัดเลียไล้ ในขณะที่เพื่อนๆ อีกห้าคนก็กำลังเวียนเทียนกันเอาควยยัดปากของเธออย่างสนุกสนานเฮฮา

มีเพียงแค่กล้าเท่านั้น ที่ได้เลียหีของเธออย่างสาสมแก่ใจ และเป็นคนแรกที่ได้ส่งลำควยของตัวเองเข้าไปในรูสวาทของเธอ เนินหีใหญ่เคลื่อนไหวทันทีเมื่อลำควยของเขานั้นดันเข้าไปช้าๆ ทั้งๆ ที่สติของเธอล่องลอยเพราะความเมา แต่ร่างกายยังคงตอบสนองลำควยของเขาเป็นอย่างดี รูหีของเธอตอดควยกล้าแน่นจนเขานั้นร้องลั่นออกมาด้วยความสุขสม คว้าจับเอวบางๆ ของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยเข้าไปทันทีด้วยความมันเขี้ยวและมันส์ควย

เสียงครางของกล้าดังขึ้นมาพร้อมกับจับหวะที่ร่างกายของสองคนกระทำกัน มองดูเพื่อนๆ ที่ยังคงสนุกกับการเวียนควยใส่ปากของเธออยู่ ยิ่งเห็น มันก็ยิ่งรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม เป็นครั้งแรกที่เขาได้รุมเย็ดผู้หญิงพร้อมๆ กับเพื่อนของเขา กล้าเร่งจังหวะเต็มที่จนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าเส้นชัยไปก่อน ก่อนที่เขาจะผละตัวออกมา แล้วมองดูบรรดาเพื่อนๆ ที่มาจัดคิวกันว่าใครจะเย็ดก่อนเย็ดหลัง แล้วจากนั้นไม่นาน ร่างกายของแพรวาก็คงจะบอบช้ำแน่ๆ เพราะว่าเพื่อนๆ แต่ละคนควยใหญ่ไม่ใช่เล่นทุกคน แล้วยังคงพาร่างกายของเธอนั้นขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่า จนถึงขนาดที่ว่ากล้าที่เป็นเจ้าของบ้านที่คิดว่าตัวเองใส่แรงไปจนหมดแล้ว

แต่พอมองดูร่างกายของเธอท่ามกลางผู้ชายหลายคนรายล้อม…เขาก็อยากจะเย็ดเธออีกสักน้ำเหมือนกัน

ยังไงเสียพรุ่งนี้บริษัทก็หยุด

วันนี้จะมีผัวสักห้าหกคนก็คงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรอกทั้ง ?

Recommendations

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ที่รูสอดควย ห้องน้ำรวมในสวนสาธารณะ ฉันเป็นคนที่อยากเริ่มออกกำลังกาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันอวนนะ ฉันเป็นคนรูปร่างสมส่วน แต่แค่รู้สึกว่าปริมาณไขมันมากไปหน่อยเลยทำให้ดูไม่กระชับ การที่ฉันมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะแห่งนี้ก็เพื่อที่จะเอาเหงื่อออกบ้าง และที่สำคัญ ก็มาหาแรงบันดาลใจจากคนรูปร่างดีๆ หรือว่าผู้ชายหน้าตาดีๆ ที่มาออกกำลังกายนั่นแหละ เพราะยังไงซะ สำหรับฉันแล้ว การที่ได้เห็นอาหารตาก็ทำให้รู้สึกว่ามีแรงบัลดานใจในการออกกำลังกายแล้ว แล้วในระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น ฉันเองก็เริ่มสังเกตว่ามีผู้ชายหน้าตาโคตรหล่อมองฉันอยู่ และเขาจะรู้ไหม ว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย ที่แค่มองหน้าก็จะบอกว่าเขาเป็นผัวแล้ว เรื่องเสียวมันถนัดยิ่งกว่าเรื่องออกกำลังกายเสียอีก ฉันเลยเล่นด้วยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่กำลังวิ่งอยู่อย่างแช่มช้า เขาก็วิ่งตามมาจนทันแบบว่าวนไปแล้วรอบหนึ่งแล้วยังกลับมาทันเหมือนเดิม ก่อนที่เขานั้นจะหันมาทักทายฉัน เราทำความรู้จักกันพอประมาณ เพื่อที่จะให้มีมิตรภาพใหม่ๆ แต่ไอกางเกงรัดรูปเจ้ากรรมที่เขาสวมใส่อยู่นั่นแหละ ทำให้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว แม่กับพี่ชาย…ฉันและลูกชาย เมื่อปีก่อนพ่อฉันที่อยู่ต่างจังหวัดตาย เหลือแต่แม่อายุ 54 กับพี่ชายอายุ 40 พี่ชายไม่มีเมีย เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของแม่ทำสวนผลไม้ ครอบครัวฉันอยู่ กทม. มีด้วยกัน 3 คน สามีไปทำงานต่างประเทศ 3 เดือนแล้ว ฉันอายุ 36 ลูกชาย อายุ 17 กำลังเรียน ปวส. ฉันเป็นคนค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูง สามีไม่อยู่ก็แย่เหมือนกัน แต่เพื่อครอบครัวต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง มาปีนี้แม่ทำบุญครบ วันตาย 1…

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย! เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดมันส์ ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์ สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว ทวงสัญญา..เสียทั้งแฟนเสียทั้งเงิน ผมอยากจะเล่าเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนที่ไม่ควรทำตามนะครับเรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนชื่อเบล เธออายุ24 เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอจบมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังทางภาคเหนือเธอจบมาเกี่ยวกับด้านคอม เธอสูงราว 160 ผอมขาวมาก ฌธอทำงานที่บริษัทชื่อดังในเชียงใหม่ส่วนผมชื่อนพ อายุ25 ทำงานออกแบบ เราคบกันมาได้5ปีแล้วแต่เรยังไม่ม่อะไรกันเรายังไม่แต่งงานกันแต่คิดว่าอีกไม่นานแต่แล้วเหตุการณ์คะนองของผมก็ทำให้เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเกิดขึ้นเป็นเรื่องจนได้คือมีอยุ่วันหนึ่งตอนพักกลางวันผมมีเพื่อนที่รักกันมาเที่ยวหาชื่อวัตร เป็นลูกคนรวยแต่ไม่เรียนหนังสือตามภาษาลูกคนมีเงิน วัตรมาหาผมโดยพาใหญ่ กับ ป้อมมาด้วย จึงชวนผมไปกินข้าวที่ห้างใหญ่แห่งหนึ่งซึ่ง กินไปมันก็บ่นไปว่าตั้งแต่ผมทำงานก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกมันเลย แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆจนระหว่างที่กำลังจะกลับก็ได้เดินเที่ยวกันต่อ และต้นเหตูของเรื่องก็เกิดจนได้เมื่อขณะที่เดินเที่ยวอยู่มันก็เจอผุ้หญิงคน หนึ่งมันบอกว่าน่ารักมากมันเรียกให้ผมดู ซึ่งผมก็ดู แต่นั้นมันเป็นแฟนผมไอ้วัตรมันถามผมว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักไหมตรงกับสเป็กของมัน ผมก็รีบบอกมันว่านั้นแฟนผม แทนที่มันจะหยุดพูดมันกับพูดมากก่วาเดิม มันพูดเชิงว่าถ้าไม่ใช่แฟนของผมมันจะได้ฟันเธอแน่ ผมก็เฉยๆ แต่ยิ่งอยู่กับมันมันก็ยิ่งพูดมากขึ้นเรื่อยๆ นผมรำคาญเลยพูดกับมันออกไปว่า ถ้าอย่างนั้นมาพนันกันไหม…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนคนสวยโดนเย็ดแล้วเจ็บใจ แต่กลับมีคนมาช่วยคลายเงี่ยน พาไปเย็ดสมใจอยาก ข้าวฟ่างรู้อยู่เต็มอก ว่าที่ห้องเก็บอุปกรณ์ของร้านมีเรื่องเสียวที่กำลังดำเนินไปอยู่ ลูกหมี เพื่อนสนิทของเธอ กำลังเย็ดกับพี่วาย รุ่นพี่ที่หล่อที่สุดในร้านอย่างเมามันและเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหีดังไปทั่วจนถึงบานประตูที่แง้มเอาไว้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ใช่คนขี้เหล่อะไร แต่เมื่อเทียบกันแล้ว กับลูกหมี มันชัดเจนว่าเธอไม่สามารถสู้เธอได้เลยจริงๆ เพราะว่าอีกฝ่ายทั้งขาว ทั้งสวยแบบสมัยนิยม หน้าตาเหมือนดาราก็ไม่ปาน ไม่ผิดหรอก ที่อีกฝ่ายจะโดนผู้ชายรุมล้อม จนมานอนให้เขาเย็ดอย่างง่ายดายนี้ เธอมีอารมณ์ แต่รู้ดีว่าต่อให้มีอารมณ์แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกยอมรับ มากกว่าที่จะยอมแพ้ แต่พอหันหลังกลับมาเธอกลับตกใจแล้วเกือบหลุดกรีดร้องออกมา…