บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร

เรื่องเสียว บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร

“หนูไม่ได้เอาเงินมาค่ะ ไปเอาในบ้านได้ไหมคะ ?” นั่นคือคำพูดที่ฉันพูดบ่อยๆ มันไม่ได้มีความหมายในเรื่องอื่นเลย เรื่องเสียวล้วนๆ เวลาที่ฉันได้เจอไรเดอร์ส่งอาหารที่หน้าตาดีหน่อยก็มักจะพูดคำนี้ออกไป บางคนที่ไม่ได้รู้สึกอะไรก็จะขำแล้วบอกว่าฉันเล่นมุข ทุกๆ ครั้งฉันจะใช้คำนี้เสมอ และไม่ค่อย ไม่สิ ไม่มีใครรู้เลยว่าฉันเอาจริง จนกระทั่งไรเดอร์คนนี้ เขาหล่อตั้งแต่เห็นในรูปตอนรับงานกระทั่งตอนที่มาส่งของ ฉันสัมผัสได้ทันทีเลยว่าเขานั้นช่างดูดีกว่าในรูปอีก ซ้ำไอ้มุกเสี่ยวเรื่องเสียวที่ฉันพูดไป เขากลับตอบรับมัน

“ได้สิครับ…เดี๋ยวผมพาไปเอาครับ” เขาพูดแบบนั้นแล้วยิ้ม ก่อนที่จะรูดซิปเสื้อของเขาลงมา ปรากฏว่าเขานั้นไม่ได้สวมเสื้อทับข้างใน เผยผิวกายที่เนียนละเอียด และยิ่งต่ำลงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งได้เห็นกล้ามท้องของเขาที่นูนชัดเป็นมัดเป็นก้อนเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันแทบจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว

จนตอนที่ฉันพาเขาเข้ามาในห้อง เขายืนอยู่ที่หน้าประตู ฉันไม่ได้สนใจของที่สั่งมาเลยตอนนี้ เพราะว่าเขาถอดหมวกกันน็อกออก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงช้าๆ ฉันปรี่เข้าไปช่วยเขาถอดทันที จนกระทั่งได้โอกาสกระชากกางเกงในสีขาวของเขาให้ลงมา ลำควยใหญ่แข็งขืนตั้งตระหง่านขึ้นมาทันที มันดีดใส่ฉันแทบจะเป็นเวลาเดียวกับที่ฉันถอดกางเกงของเขาลงไป ฉันจับควยของเขาไว้ แล้วแหงนมองหน้าของเขา สายตาบ่งบอกชัดว่าฉันภาคภูมิใจที่ได้สัมผัสลำควยของเขาในเวลานี้ มันทั้งใหญ่และยาวเสียจริง

ความเงี่ยนและความหิวกระหายทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาทันที ได้ทั้งรสชาติควย และกลิ่นอับๆ ของเหงื่อผู้ชาย ซึ่งสำหรับผู้หญิงแล้ว กลิ่นนี้มันเป็นอะไรที่กระตุ้นความต้องการขึ้นมาไม่เบาเลยทีเดียว ฉันเองเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ และจากที่ไรเดอร์หนุ่มหล่อที่ยืนอยู่เฉยๆ บ่อยครั้งที่ลำควยของเขากระดกงัดปากของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายตัวเองดันควยเข้ามาลึกขึ้นกว่าเดิมจนตอนที่ฉันดูดควยของเขาเข้าไปจนมิดด้าม เขากดหน้าของฉันค้างเอาไว้แบบนั้นแล้วส่งเสียงครางออกมาเกือบทำให้ฉันหายใจไม่ออก แต่มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยได้สัมผัสเหมือนกัน เขาค่อยๆ ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะกระชากไหล่ของฉันออกไป แล้วฉันก็เป็นคนที่เดินนำเขาเข้าไปที่ห้องนอนฉันเอง

ฉันไม่รีรอที่จะบริการตัวเองให้แก่เขา ความร่านของฉันไม่แพ้ใครแน่นอน แต่ว่าฉันเลือกคนอยู่เหมือนกัน

สองขาแยกออก แสงสลัวทำให้เขาเห็นร่างกายของฉันได้ไม่ชัดมาก แต่เขาบอกว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดเหลือเกิน ฉันดูแลตัวเองขนาดนี้ มันจะมีหรือที่ฉันนั้นจะไม่มีของดีติดตัว ไม่อย่างนั้นคงไม่เสนอตัวเองให้คนอื่นเขาเย็ดไปทั่วแบบนี้หรอก เขาทิ้งตัวลงที่ปลายเตียง ดึงตัวของฉันเข้าไปหาแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านสะท้านอยู่ในอก มันเสียวหีจนฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลย เขาดูตั้งใจที่จะมอบความเสียวซ่านนี้ให้ฉัน และเขาเองก็ทำได้ดีด้วย ทั้งเลีย ทั้งดูด ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาทำให้ร่างกายของฉันถึงกับแอ่นยกขึ้นมาเหนือเตียงได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว มันยิ่งทำให้ฉันแทบจะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ กับคนที่ผ่านมา ฉันอยากให้เขาเย็ดๆ แล้วก็จบไป แต่กับคนนี้ เป็นครั้งแรกที่เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ดเพราะว่ามันเสียวจนแทบจะเก็บอาการตัวเองเอาไว้ไม่ไหวเลยจริงๆ

น้ำเสียงของฉันคงจะบอกอะไรกับเขาบางอย่างได้ เพราะว่าเขานั้นไม่ได้รีรออะไรเลย จับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วดันพรวดเข้ามาทันที ฉันขมิบรูหีเกร็งจนตอดควยของเขาเอาไว้ มันทำให้ผมเสียวควยจนกระแทกเข้ามามิดด้าม ความเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันร้องออกมาด้วยความรู้สึกดีเหลือเกิน

ไรเดอร์หนุ่มค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง แล้วสอดมือเข้ามาที่ข้อพับขาของฉัน แยกขาทั้งสองข้างออกแล้วเริ่มขยับสะโพกที่ทั้งรวดเร็วและพลิ้วไหวนั้นเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนกระทั่งเนื้อตัวของฉันโยกไหวไปตามแรงควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามานับครั้งไม่ถ้วน

เขาทำให้ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง แล้วก็ทำให้ฉันร้องครางออกมาจนไม่มีเสียง แต่เสียงของเขากลับเริ่มดังขึ้นมาเมื่อฉันเหลือเพียงร่างกายที่ขยับไหวไปตามพละกำลังที่เขายังคงมอบความเสียวซ่านมาให้ฉัน เขาบอกว่าถ้าเขาบริการดีให้ทิปเขาด้วยนะ ก่อนที่จะเร่งความเร็วจนร่างกายของฉันสั่นระริก เขาคำรามออกมาในการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้เลย

ฉันเกร็งไปทั้งตัว เสร็จคาควยครั้งแรก โดยที่เขาเองก็เสร็จและน้ำแตกในเวลาเดียวกันกับฉันเช่นกัน

ฉันค่อยๆ ดึงเขาเข้ามากอดเอาไว้ แล้วสัมผัสร่างกายด้วยความรักใคร่

เขาบอกว่าถ้าครั้งหน้าสั่งอาหารแล้วเขารับ จะพาฉันมาเอา

ในห้องอีก แต่ฉันกลับยื่นข้อเสนอเลยง่ายๆ ว่า…ไม่ต้องมีของอะไรหรอก มาเอากันเลยก็ได้ ง่ายดี

ผู้ชายที่ทำให้ฉันเสียวจนเสร็จได้ขนาดนี้ มันหายาก ใครจะไม่อยากโดนเย็ดอีกละคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว หวังดีชวนเพื่อนมานอนบ้าน แต่เพื่อนก็ตอบแทนด้วยการพาเสียวจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวบางครั้งนึกจะเกิดมันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าความเงี่ยนของคนเรามันจะรุนแรงได้มากขนาดนั้นจริงๆ ครับ ผมแอบชอบเพื่อนสนิทที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง พยายามวางตัวเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างเต็มที่มาโดยตลอดเพื่อไม่ให้เธอรู้ และกลัวว่ามันจะเสียเพื่อน พยายามที่จะให้ความช่วยเหลือเธออย่างเต็มที่ แต่มันก็กลัวว่าวันหนึ่งเธอจะมีคนที่ชอบเหมือนกัน วันหนึ่ง บ้านของเธอไฟดับ เพราะเกิดเหตุการณ์หม้อแปลงไฟระเบิด ผมเลยไปรับเธอมานอนด้วย ซึ่งผมวางแผนเอาไว้แล้ว ว่าจะทำทุกๆ อย่างให้ได้นอนข้างๆ เธอสักครั้งในชีวิต ต่อให้ต้องเอาหมอข้างกั้นหรือว่าอะไรก็ตาม พร้อมกับบอกเธอไปแบบไม่คิดอะไรว่าเป็นเพื่อนกันแค่นอนร่วมเตียงกันมันไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นขนาดนั้นหรอกนะ นั่นเลยทำให้เธอเองก็รู้สึกสบายใจได้ เรามีดื่มกันเล็กน้อย ตามประสาเพื่อน ก่อนที่จะเข้านอน ซึ่งผมเป็นคนบอกเธอเองว่าผมหลับลึก เพราะฉะนั้นต่อให้เธอนอนกรนหรือว่านอนดิ้นก็ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น ให้เธอสบายใจได้ แต่คืนนี้ผมไม่ใช่คนหลับลึกอะไรเลยครับ ผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวล่อ..เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลเเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆพร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลยตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอเเล้วกะร่างอุ่นๆในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆน้องชายที่ตื่นตัวเต็มที่กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจมือไม้ที่โอบหลวมๆกะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอนอีกมือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆเมื่อเธอไม่ถอยหนีผมกะรุกเธอเต็มที่ก้มลงไปกระซิบข้างๆหูเบาๆว่าไม่ต้องกลัวนะใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน…

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย! เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย…

เรื่องเสียว เมียผมง่านควย เมียผมมีเชื้อจีนยี่อายุสิบต้นๆ ขาวอวบหน้าตาสวยนมไม่ใหญ่แต่หีอูมโหนกขนน้อยสูง 160 ชื่อเหมียวที่ทำงานเป็นอินเตอร์คอมมูนิเคทเตอร์ทำให้มีเพื่อนร่วมงานมีฝรั่งอยู่หลายคน ก่อนหน้าที่เธอมาเจอผมเธอก็เคยได้เสียกับแฟนเก่ามาแล้ว หลายคนด้วย ผมรู้เพราะเธอเป็นงานทีเดียว ทั้งลีลาการเด้ง การร่อน การใช้ลิ้น ผมเองก็เคยถามเธอตรงๆเหมือนกัน เธอก็ไม่ปิดบังอะไร เธอถือว่าดีกว่าให้รู้ทีหลังมันเสียความรู้สึก สู้รู้ตั้งแต่ตอนแรกไปเลยถ้ารับกันได้ก็อยู่ด้วยกัน ผมเคยถามเธออีกว่าของคนอื่นๆ ใหญ่กว่าผมมากไหม เธอมักจะตอบว่ามีหลานคนที่ใหญ่กว่าของผม บางคนเท่าผมแต่อึดมาก บางคนก็เอาได้หลายรอบในคืนเดียว ทีแรกๆ ผมผมนึกว่าเธอไม่เป็นงานเท่าไหร่ เห็นเหนียมๆ ผมเลยเอาหนังโป๊เปิดให้ดูและสอนเหมียวให้อม มารู้ทีหลังว่าเธอนั้นสุดยอดวิทยายุทธศาสตร์แห่งกามเล่นเอาผมหน้าแตกไปเลย เธอชอบดูหนังหรืออ่านเรื่องแนวสวิง ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่อยากลองบ้างเหรอเธอบอกไม่ แต่ถ้าสมมุติเธอคงเลือกนิโกรเพราะคิดว่าใหญ่และยาวดี ท่าจะมันส์…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สุดเซี๊ย – น้องแอม สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะ ม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ 30 ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน…

เรื่องเสียว เที่ยวแพโดนจัดเสียวแทบช็อคคาเอ็น สวัสดีค่ะ..น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน  เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปาก บี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถยนต์มาด้วย น้องถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…