แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b8a1e0b988 e0b896e0b989 663cf3b15718f

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ

รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก

“จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก”

ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย”

พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น และมีเหตุผล ต่างกับแม่ราวฟ้ากับเหว ที่เธอเป็นคนหัวรั้น ทว่าปราดเปรื่อง ฉลาดเป็นกรด อีกทั้งในวัย 40 ต้นๆ เธอก็ยังคงสวยราวกับกระดังงาที่พร้อมจะโดนลนด้วยไฟอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่ายามนี้ กลิ่นกรุ่นของมันโชยชายเรียบร้อยแล้ว เพราะว่ามีชายคนหนึ่งคนที่เข้ามามีความสัมพันธ์กับแม่ของฉัน

เขาอายุแค่ 21 เท่านั้นเอง…เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรง ที่สุดท้ายก็มีไฟร่านอีกด้วย

เขาอายุเท่าฉัน…แรกทีเดียว ฉันคิดว่าคงไม่มีอะไร จนกระทั่งเห็นว่าทั้งสองเริ่มมีหอมแก้มกันที่ลานจอดรถ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าทั้งสองไปโรงแรมด้วยกัน ฉันตามแม่อยู่ตลอดเวลา และถ่ายรูปทั้งหมด จนกระทั่งเห็นเขาในวันนี้ ที่มานั่งร้านกาแฟคนเดียว ฉันมาเจอเขา มองหน้าแล้วพูดว่า

“ผู้หญิงในรูปมีดีอะไรกัน…ไม่รู้เหรอ ว่าเธอมีครอบครัวแล้ว”

คำตอบที่ได้ ถ้าแม่ได้ยินก็คงจะผูกคอตาย “ผมอยากจะเติบโตในงาน และเธอก็บอกว่าจะช่วยผมได้ ผมเลยยอม”

ฉันด่าเขาแบบสาดเสียเทเสีย จนเขานั้นแทบจะเดินหนี สุดท้ายฉันก็ร้องไห้ออกมาแล้วบอกกับเขาว่า เขาอายุเท่าฉัน…อายุเท่าลูกของผู้หญิงคนนั้นที่เขามีสัมพันธ์ เขาอึ้ง เพราะแม่ของฉันไปตอแหลเขาว่าเธอโสดมาตลอด เพราะว่ามดลูกไม่ดี แต่มีลูกสามคนเชียวละ คนเล็กเพิ่งจะ 6 ขวบด้วยซ้ำ

ออกจากแม่ของฉันเสีย ฉันยื่นข้อเสนอให้เขา แล้วบอกว่าจะไปจีบใครก็ได้ ที่ยังไม่มีครอบครัว

แต่เรื่องตลกร้ายที่เกิดขึ้นก็คือเขาเริ่มจีบฉันเสียอย่างนั้น ซึ่งฉันก็ว่ามันไม่เสียหายอะไร ฉันสวยกว่า สาวกว่า และนี่คงเป็นวิธีที่จะทำให้ผู้หญิงร่านควยคนนั้นเจ็บปวด

ฉันเลยนัดเจอกับเขาที่ห้องพักของฉัน ตั้งใจให้คนอื่นๆ รอบๆ เห็นว่าฉันมีผู้ชายมาหาที่ห้อง…และเพียงการเจอกันครั้งแรก…เราเย็ดกัน

ลำควยของเขาจ่ออยู่ตรงหน้าของฉัน กระดกขึ้นลง…ควยใหญ่เอาเรื่อง

“ขอเสียวๆ นะครับ…” เขาพูดแล้วเอาควยมาชนปากฉัน แล้วฉันจะยอมแพ้ได้ยังไง จับควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ฉันดูดควยของเขาอย่างแรงระหว่างที่ผงกหัวเข้าออกอย่างถี่รัว ใช้ลิ้นดุนไปรอบๆ ลำควยและหัวควยของเขาในตอนที่ค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ความสุขสมในช่วงเวลานั้นทำให้เขาค่อยๆ แอ่นสะโพกมาให้ฉัน จับหัวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มที่จะกระเด้าปากของฉันอย่างทันที

แรงกระแทกที่ถี่รัวและพลิ้วไหวนั้นทำให้ฉันเงี่ยนจนนั่งเฉยๆ แล้วออกแรงดูดควยของเขาให้มันเต็มที่

เสียงครางและเสียงสูดลมซี๊ดของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับความเร็วของลำควยที่ขยับไหว จนสุดท้ายแล้วเขาก็กระชากควยออกไปหลังจากที่เมือกน้ำเงี่ยนใสๆ ไกลเยิ้มเต็มปากของฉัน เขาผลักฉันลงนอน แล้วยกสะโพกของฉันขึ้นมา พร้อมกับซุกหน้าลงมาแนบลิ้นที่ร้องหีชมพูของฉัน พร้อมกับเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างมูมมาม

เสียงดูดกลืนน้ำเงี่ยนที่เยิ้มเนินหีใหญ่ของฉันดังขึ้นมาอย่างเต็มปากเต็มคำ ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรงอย่างที่ฉันไม่สามารถจะจินตนาการได้เลย จนตอนที่ลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน จังหวะที่แสนพลิ้วไหวเริ่มได้ดีจนฉันเสียวหี ขมิบร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แน่น และเขาเองก็ไม่ทำให้ฉันผิดหวังเลย

ตลอดเวลาเกือบชั่วโมง สะโพกและลำควยของเขาขยับไหวเข้าออกอยู่ในร่างกายของฉัน

ฉันเสร็จคาควยของเขาไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่เขายังคงเย็ดหีของฉันต่อไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จนสุดท้าย เสียงร้องครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่โน้มลงมาดึงฉันเข้าไปกอดแล้วฝากน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันที เขาสัญญากับฉันว่าจะเลิกยุ่งกับแม่ของฉัน

หลักฐานของฉันทำให้พ่อนั้นสามารถหย่ากับแม่ได้อย่างง่ายดาย และได้รับสิทธิ์เลี้ยงดูลูก 100% ฉันกับน้องจึงไม่ต้องไปใช้ชีวิตอยู่กับคนแบบนั้น แม้ว่าแม่จะมีเงินติดตัวไปประมาณหนึ่ง แต่เธอก็เป็นคนที่ไม่สมบูรณ์พร้อมแล้ว นั่นก็เพราะว่า ฉันเปิดตัวว่าคบกับชู้รักของแม่อย่างออกหน้าออกตา ในขณะที่แม่เป็นได้เพียงความลับ เขาเข้ามาทำงานในบริษัทของพ่อฉัน และมีหน้าที่การงานที่ดี โดยที่ไม่ต้องทนเย็ดหีใครที่ไม่ได้รักเพื่อตำแหน่งของตัวเอง

ฉันแย่งทุกๆ อย่างจากผู้หญิงคนนั้นมาได้สำเร็จ

ในเมื่อเธอเห็นควยสำคัญกว่าครอบครัว…ฉันก็จะใช้ควยอันเดียวกันนั่นแหละ ทำให้เธอจำไปตลอดชีวิตไม่มีลืม

Recommendations

เรื่องเสียว จัดหนักลูกสาวเจ้านาย สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ผมเป็น คนกรุงเทพฯผมเองทำงานเป็นคนขับรถมีหน้าที่พานายไปประชุมบ้าง แต่ที่ผมชอบคือไปรับไปส่งลูกสาวนายไม่ว่าจะไปเรียนไปเที่ยวอยากไปหมด (พ่อเป็นนายทหารใหญ่ผมเองก็เลยไม่คิดอะไรผมเองก็แค่นายสิบเท่านั้น) เรื่องมันเกิดตอนที่ลูกสาวนายเรียนมหาลัยแล้วเพิ่งเรียนปี 1 อยู่หอ แต่ว่าน้องเขาออกจะเป็นคนเรื่องมากนิดนึงไม่รู้ว่าห้องมีปัญหาอะไรเลยย้ายเปลี่ยนห้อง ก็อยู่หอเดิมนั้นละครับผมก็เลยได้ไปช่วยย้ายก่อน บางส่วนก็ให้ผมไปช่วยยกของ ก่อนที่วันต่อมาเมียนายจะมาช่วยลูกสาวเขาจัดห้องผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรที่แรก ออลืมไปผมอายุ 28 น้องเขาก็น่าจะประมาน 20 ผิวขาว นมนี่ใหญ่ ตูดเป็นตูดเลยคับชอบแต่งตัว ผมคอยไปรับไปส่งตั้งแต่เรียน ม.5 ผมแอบคิดในใจว่าเธอน่าเอาอยากได้เทอมาลองดู และที่สำคัญผมคิดว่าต้องยังไม่เคยโดนเย่อมาก่อนแน่นอนคับ วันที่เกิดเรื่องเธอกับผมก็สนิทกันพอสมควรเวลาเธอมีเรื่องอะไรเธอชอบเล่าให้ผมฟัง พอเล่าให้ผมฟังจบก็จะบอกว่าอย่าบอกพ่อนะเธอคุยเก่งผิดกะอยู่ต่อน่าพ่อเธอ เธอเริ่มถามว่าแฟนผมเป็นไง…

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…

เรื่องเสียว จัดซ้าาา..ก็เจ้านายอนุญาต เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม มันอาจจะไม่ปะติดปะต่อหรืออาจจะอ่านยาก แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องมีอย่างนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ขับรถให้กับฝรั่งท่านหนึ่ง ท่านเป็นเจ้านายผม แกอายุ 40 มีเมีย และมีลูก 3 คนคนโตหนึ่งเปนผู้ชาย อายุ 20  แล้วคนรอง17 กับลูกสาวคนเล็ก10ขวบ เปนผู้หญิง ผมมีหน้าที่รับส่งเมียแกกับลูกคนเล็ก ส่งลูกแกที่ รร.นานาชาติแล้วหลังจากนั้นเมียนายก็ให้ไปส่งตามที่ต่างๆชอบปิ้งบ้าง ไปรวมตัวกันกับพวกคุณนายฝรั่งบ้าง ไปธุระบ้าง ตัวแกยังดูสาวอยู่เลย อายุดูจะแก่กว่านายผู้ชายสักสองสามปี พูดไทยได้นิดๆหน่อยๆ หลังๆนายผู้ชายไปประชุมต่างประเทศบ่อย(บ.น้ำมัน)มีอยู่วันหนึ่งคุณนายแกเอาหนังสือมากางให้ผมดูแล้วบอกว่าให้ผมพาไปที่นี่ ตลาดนัดดอนหวายครับ ผมเลยพาแกไป…

เรื่องเสียว แม่เสียว ปลดปล่อยเสพสม ”ผมทั้งเสียวทั้งมันส์” แม่ของผมนอนครางละเมอด้วยพิษไข้ ตัวร้อนจี๋ แม้จะได้กินยาต้มสมุนไพรจากยายบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีทีท่าจะทุเลา ผมอาศัยอยู่ ในชนบทที่อุดมไปด้วยป่าแห่งหนึ่งในประเทศไทย แม่ของผมยังนอนกระสับกระส่ายละเมอ ตาแดงก่ำ ตัวร้อนจี๋ ปากแห้งจนแตก เหงื่ออกจนชุ่มหน้าผาก ดูเหมือนแม่จะหลับๆตื่นๆ แต่ไม่มีทีท่าของการมีสติ ผมเฝ้าไข้อยู่ข้างๆจนชักเป็นห่วง แม้บางทีแม่ก็บ่นหนาว หนาวมาก แต่ตัวแม่กลับร้อนผ่าวตัวร้อนจี๋ ผมทนดูต่อไปไม่ไหววิ่งไปหายายข้างบ้าน ให้แกมาช่วยดูหน่อย แกถามอาการจากผมผมเล่าให้ฟัง แกก็บอกว่าไม่มีอะไรแค่ยากำลังออกฤทธิ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะดีขึ้น ผมบอกยายว่าแม่บ่นว่าหนาวมาก ยายบอกว่าให้ทำให้ตัวแม่อุ่น ผมบอกว่าผมเอาผ้าห่มทั้งหมดที่มีมาห่มให้แล้วแต่แม่ยังบ่นว่าหนาว แต่ตัวแม่กลับร้อนมาก ยายนั่งคิดอยู่พักนึงแล้วจึงทำท่าเหมือนคิดอะไรออก แกบอกผมว่าให้ผม…

เรื่องเสียว กูเปล่านะ เมียมึงมาให้กูเย็ดเองนะเพื่อน “ควยใหญ่จังเลย ใหญ่กว่า”โต”อีกนะ” เธอเงยหน้ามองผม แล้วค่อยๆ ผุดรอยยิ้มขึ้นมาบนใบหน้า แววตาของเธอที่แสนคมกริบปรายตามองมาด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างที่กำลำควยของผมนั้นรูดชักว่าวให้ผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมที่นอนอยู่เฉยๆ แล้วชะโงกหน้าขึ้นมามองเธอนั้น ถูกความเสียวซ่านบังคับให้ค่อยๆ ทิ้งหัวลงไปอีกครั้งหนึ่ง มือของเธอนั้นจับกระชับลำควยของผมเอาไว้ด้วยความแน่นที่แสนพอดิบพอดี แล้วขยับรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของผมนั้นกระตุกเกร็งขึ้นมาเป็นครั้งๆ ด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของผมเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เธอนั้นเริ่มใช้นิ้วหัวแม่โป้งไล้วนไปตามหัวควยของผม ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มออกมาแล้ว มืออีกข้างของเธอก็เย้าหยอกกับพวงไข่ของผม จนทำให้ในเวลานี้ ผมไม่มีแรงที่จะสามารถต่อต้านการกระทำของเธอทั้งหมดได้เลยทีเดียว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันดังขึ้นมากว่าเดิม เพราะเธอกำลังก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว พ่อคะ…รสเสียวจากชายผู้เป็นพ่อ ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดู ห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็น ที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซ…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…