พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

e0b89ee0b8b9e0b894e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b986 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887 6639534cdeff0

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว

แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที

“แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่ ถ้าพี่รู้ พี่ให้เย็ดนานแล้วนะ”

พี่ปลายไม่ได้พูดเปล่า เธอก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมทันที จากที่ผมยืนนิ่งๆ ฟังเสียงจุ๊บจ๊วบอยู่อย่างนั้น พอพี่ปลายเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ มันก็เสียวควยจนยืนนิ่งๆ ไม่ไหวจริงๆ เธอทั้งดูด ทั้งเลียไปรอบๆ ทั่วๆ ลำควยของผมจนกระทั่งเริ่มมีอารมณ์รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จะบ้าตาย ถ้าผมรู้ว่าพี่ปลายจะอมควยได้ถึงใจขนาดนี้ ผมก็คงจะล่อเย็ดไปนานแล้วครับ

ผมเอื้อมมือลงไปลูบเส้นผมสลวยของเธอ ในขณะที่พี่ปลายค่อยๆ โยกหน้าขยับเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งว่าผมเองนี่แหละ ที่มักมาก และยังไม่รู้สึกพอใจกับสัมผัสที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยจัดการกระหน่ำลำควยกระเด้าแกของพี่ปลายเข้าไปจนควยของผมมันถลำลึกเข้าไปเรื่อยๆ กระทั่งพี่ปลายสำลักแล้วกระชากหน้าตัวเองออกไป

“ชอบรุนแรงเหรอ ตอนเย็ดขอแรงๆ แบบนี้ด้วยนะ” เธอเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วยกมือเช็ดคราบน้ำลายน้ำเงี่ยนของผมที่เยิ้มเป็นเส้นยืดยาว ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดผ้าถุงของเธอลงไป เธอเงี่ยนจนตัวสั่น ผมจับเธอทิ้งตัวลงนอนลงไป จับขาแยกออก ก็ได้เห็นว่าหีชมพูของพี่ปลายนั้นเยิ้มไปหมดแล้ว เงี่ยนขนาดนี้เลยเหรอ ?

พรหมลิขิตโดยแท้

ผมแหวกแคมหีสวยของพี่ปลายออกมา แล้วก้มหน้าซุกลงไปเลียหีของพี่ปลายทันที มือไม้ของเธอสั่นสะท้านเมื่อผมเริ่มลงลิ้นเข้าไปอย่างถี่รัวและหนักหน่วง ทั้งความชำนาญและความเงี่ยนปะปนกันจนผมนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกแล้ว สอดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีของเธอกวาดน้ำหีออกมาลิ้มรสที่หวานฉ่ำ ก่อนจะลุกขึ้นแล้วทับโถมร่างกายลงไปบนเตียง แหวกขาของเธอออก พี่ปลายส่งเสียงครางออกมายั่วยวนผมทันที

“ขอมันส์ๆ เลยนะคะ สุดหล่อของพี่”

น้ำเสียงของเธอทำให้ผมไม่อาจจะทำตัวเป็นสุภาพบุราอีกต่อไปแล้ว จับควยจ่อที่รูหีของเธอเข้าไปได้ก็เริ่มกระแทกควยเย็ดหีของพี่ปลายอย่างรุนแรงและถี่รัวทันที ความเสียวซ่านค่อนข้างรุนแรงและหนักหน่วงจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นระริกไปตามจังหวะ นมใหญ่กระเพื่อมกระตุ้นอารมณ์เสียวให้เอื้อมมือไปจับคว้าแล้วเขี่ยสะกิดหัวนมของเธอ จนทำให้พี่ปลายเสียวจนดิ้น เห็นว่าเป็นแบบนี้มันยิ่งทำให้ผมได้ใจ รัวควยกระแทกเข้าไปสุดลำควย แล้วค่อยๆ บี้หัวนมของเธอ จนเนื้อตัวของพี่ปลายนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาชื้นเปียก เสียงครางของพี่ปลายหายไปแล้ว เหลือเพียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาตามแรงกระแทกของผมที่ดังขึ้นไปเรื่อยๆ

รู้สึกไม่เสียแรงเลย ที่เฝ้าอุดหนุนชาชักของเธอมาตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆ

สีหน้าของเธอที่ตอนแสดงความเสียวออกมามันโคตรได้ใจครับ เลยจับขาที่ปลายพาดบ่าแล้วขย่มเย็ดต่อไปจนแตกในโดยที่พี่ปลายเองก็ไม่ได้พูดว่าอะไรสักคำ นอกจากกัดริมฝีปากล่างของตัวเองแล้วแหงนหน้าขึ้นตาลอย ตัวสั่นกระตุกทั้งๆ ที่ลำควยของผมยังคารูหีของพี่ปลายอยู่เลย แล้วเธอยังขมิบรูหีตอดควยผมแน่นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

ทำแบบนี้เดี๋ยวมันจะโดนน้ำสองเอานะครับ แล้วจะหาว่าไม่เตือน

Recommendations

ผมมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่พัทยา เมื่อปี 50 ครับ ผมออกจากบ้านด้วยรถส่วนตัวมุ่งตรงไปยังพัทยา พอไปถึงก็มืดค่ำพอดี ก่อนอื่นอับดับแรก ก็ต้องหาที่หลับที่นอนก่อนครับ ผมไปได้รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้เหลืออยู่ห้องเดียวเท่านั้นครับ เป็นห้องใหญ่เตียงคู่ ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่ครับ แต่ก็จำเป็นต้องอยู่ครับเพราะว่าจะไปหาที่อื่นก็ไม่ทันแล้วครับ ผมอาบน้ำเสร็จก็เอาข้าวมากิน ในขณะที่กำลังกินข้าวยู่นั้น พนักงานก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกไปถามว่ามีอะไร พนักงานบอกว่า ให้ฝรั่งสองสามีภรรยาพักในห้องด้วยคนได้ไหม เขาไม่มีที่พัก เขาบอกว่าจะออกค่าห้องให้ทั้งหมดถ้าเห็นฝรั่งผมจะนึกถึงหนังโป๊ หนังเอ็กทันที่ครับ ผมเป็นคนที่เห็นใจคนครับจึงบอกว่าได้ครับ จากนั้นฝรั่งสองคนผัวเมียก็ได้มาพักร่วมห้องเดียวกับผมครับ ผมได้แต่มองหน้าแล้วส่งยิ้มิย่างเดียวพูดก็ไม่ได้ครับ ภาษาอังกฤษผมเองก็ปล่อยเขาตามสบาย ผมขอตัวนอนก่อนเพราะขับรถมาทั้งวัน เหนื่อยมากไฟไม่ได้ปิดครับ ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกๆผมได้เห็นภาพสดๆ ที่ไม่ใช่หนังโป๊ฝรั่งนะครับ ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกตะลึงมากในภาพที่เห็น เหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ฝรั่งอย่างสดๆเลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันสุดท้าย กับคุณครูคนสวยโคตรน่าเอา เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมานี้ เป็นหนึ่งในประสบการณ์เสียวในความทรงจำของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมไม่เคยลืมมันเลย แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วเป็นสิบปีก็ตาม เรื่องมันเกิดขึ้นที่ว่าผมหลงรักครูของตัวเองครับ เธอเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่เพียง 20 ต้นๆ เอง ตอนที่เข้ามาสอน แล้วตอนนั้นผมก็ 16 อายุของผมกับครูห่างกันแค่ 7 ปีเอง มันไม่ได้มากเกินไป ครูเขาเป็นคนตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด หน้าตาไทยแท้ จมูกโด่ง นมใหญ่ คือไม่ว่าจะมองยังไง ผมก็เคารพเธอในฐานะครูไม่ได้เลยจริงๆ ครับ…แต่ผมเป็นนักเรียน จนกระทั่งวันที่ผมจบ ม.6…

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว เสียวกับพี่สาวคาชุดนักศึกษา บ้านของผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนคือ พ่อ แม่ พี่สาวและตัวผม ครอบครัวของผมมีฐานะอยู่ในขั้นปานกลางพ่อมีอาชีพรับราชการ ส่วนแม่เปิดร้านทำผมที่บ้านลูกค้าก็ไม่ถึงกับเยอะแต่ถ้ารวมเงินจากเงินเดือน ของพ่อก็ทำให้เรา 4 คนพออยู่พอกิน พี่สาวของผมชื่อ ฟ้าเรียนมหาวิทยาลัยปี 3 แล้วพี่ฟ้าเป็นคนที่สวยและน่ารักมากผมเองยอมรับเลยว่าเคยแอบมองพี่ฟ้าในแง่ ที่ไม่เหมาะสมบ่อยๆ ส่วนตัวผมเองชื่อต้นเรียนอยู่ ม.5 ผมเองเป็นคนเรียนไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ต่างจากพี่ฟ้าเหมือนไม่ใช่พี่น้องกัน ในแต่ละวันผมต้องทำการบ้านโดยที่พี่ฟ้านั่งเฝ้าทำเหมือนกับผมยังเป็นเด็กแต่ ผมก็ไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดนะ กลับรู้สึกดีซะอีกเพราะจะได้อยู่ใกล้พี่ฟ้า เวลาที่ผมทำการบ้านผมจะนั่งกับพื้นโดยมีโต๊ะกระจกเป็นโต๊ะเขียนหนังสือประจำ ของผม ส่วนพี่ฟ้าจะเดินไปเดินมาบ้าง บางวันก็จะมานอนอ่านหนังสือเล่นบนโซฟาจนบางครั้งก็ถึงกับผล็อยหลับไป ตอนนั้นผมแทบไม่เป็นอันทำการบ้านเลย…

เรื่องเสียว เอากับเด็กวัยรุ่นนี่มันส์จริงๆ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร  ตอนนี้ดิฉัก็ 27แล้ว หน้าตาก็สวยพอใช้ รูปร่างรึก็สดุดตา ขนาด34-24-36สูง162 มีผู้ชายมาจีบหลายคน แต่ดิฉันยังไม่อยากมีเป็นตัวเป็นตนค่ะ ชอบอิสระอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป๊กก็ทอดสพานให้ มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉันเพราะรูปร่างหน้าตาของดิฉันเป็นที่ต้องตาชายแทบทุกคน และทุกคนที่ดิฉันมีเซ็กส์ด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย เพราะดิฉันระวังมากในเรื่องนี้ ผู้ชายส่วนมากเวลาได้ร่วมรักแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าจบแล้วไม่แล้วกัน ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้ การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้นเพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน…

เรื่องเสียว ต่อหน้าต่อตา.. ดูภรรยาเย่อกับตำรวจ ผมเชื่อว่าคงจะมีคนหลายคนที่อยากดูภรรยาตัวเองเอากับชายอื่น ใครที่เคยมีประสบการณ์แล้วก็คงรู้ว่าเวลาที่ภรรยาตัวเองกำลังมีอารมณ์เสียวอยู่กับคนอื่นต่อหน้าต่อตา เห็นหีภรรยากำลังมีควยคนอื่นเย็ด เห็นหน้าตาและได้ยินเสียงที่ภรรยาเสียวครางครวญออกมาแบบอารมณ์เต็มที่ ทำให้คึกคักตื่นเต้นตามไปด้วย ผมไม่รู้จะเขียนบอกยังไง แต่ผมชอบมากครับ ทำให้ผมเย็ดกับภรรยาสะใจมากๆทุกครั้งที่ภรรยาพูดถึงอารมณ์ของเธอตอนที่เย็ดกับคนนั้นคนนี้ เมื่อก่อนภรรยาผมเคยแอบเย็ด(คบชู้)กับตำรวจที่มีบ้านอยู่ในซอยเดียวกันโดยที่ผมเองไม่เคยคิดหรือสงสัยเลย ตำรวจคนนั้นไปมาบ้านผมสนิทสนมกัน ดื่มเหล้ากับผมเป็นประจำ ผมกลับเข้าบ้านเจอตำรวจคนนี้ที่บ้านผมหลายๆครั้งแต่ผมไม่เคยคิดนอกทางครับ จนครั้งนั้นเมื่อผมเข้าบ้านช่วงหลังเที่ยงมีทีวีเปิดทิ้งไว้แต่ไม่มีใครเลย พอผมปิดทีวีจึงได้ยินเสียงก้อกแก้กๆๆดังมาจากชั้นบน ผมยังคิดว่าภรรยาผมคงทำอะไรของเธอตามปกติแม่บ้าน แต่สักครู่หนึ่งผมได้ยินเสียงอื๋อๆๆๆติดๆกันแล้วมีเสียงพูดพึมพำๆเบาๆด้วย ผมจึงเดินเบาๆขึ้นไปชั้นบน ผมไม่ทันขึ้นพ้นบันไดก็ได้เห็นภาพที่ไม่เคยคิด ผมเห็นภรรยาผมกำลังขย่มเย็ดอยู่กับใครไม่รู้บนเตียงของผม(มีหมอนวางซ้อนข้างทำให้ผมมองไม่เห็นหน้าผู้ชายที่กำลังนอนให้ภรรยาผมขย่ม) ใจผมเต้นเหมือนจะแตกออกมาข้างนอก ตอนนั้นภรรยามีเพียงยกทรงที่หลุดหลวมติดไหล่และเต้านมกำลังถูกคลำอยู่ทั้งสองข้าง ผมใจเต้นขาสั่นตัวสั่น ภรรยาผมขย่มเย็ดออกเสียงอื๋อๆๆ อะๆๆๆ.. พอหยุดขย่มเย็ดก็ก้มลงจูบ แว้บหนึ่งที่ผู้ชายผงกหัวขึ้นจูบปากภรรยาผมผมจึงได้เห็นว่าเป็นตำรวจคนนั้นเอง พอสักพักหนึ่งภรรยาผมหงายลงนอนตำรวจขึ้นมาเย็ดเองในลักษณะที่ภรรยาผมถ่างขากว้างจนผมได้เห็นควยตำรวจที่จ่อหัวมุดเข้าหีภรรยาผมแล้วกระเด้าเย็ดดังปับๆๆปนกับเสียงเตียงลั่นและเสียงพึมพำๆของตำรวจกับภรรยาผม…

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ไม่มีที่เย็ด บ้านร้างก็น่าสนใจ เสียวไปหลอนไป ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวในสมัยเด็กๆ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นขึ้นมาได้ และโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่เรียน ม.1 ฉันเองก็ชอบที่จะโดนเย็ดมาเสมอ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งต่อๆ มามันสุดยอดมากๆ เลยนั่นเอง เรื่องเสียวเลยกลายเป็นเหมือนสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการมากๆ เพราะว่ามันทำให้ชีวิตของฉันสดชื่นแจ่มใจอยู่เสมอนั่นเอง แต่เพราะว่าเราเป็นวัยรุ่น การที่เราจะแอบไปเย็ดกันทีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเราแทบจะไม่มีเงินไปเปิดโรงแรม หรือว่าจะไปบ้านใครสักคนหนึ่งมันก็เป็นเรื่องยากเลยจริงๆ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเรียน ม.2 และโดนรุ่นพี่อาชีวะจากสถาบันอื่นมาจีบฉัน เขามาเจอฉันที่งานวัด ก่อนที่จะชวนฉันไปหาที่เงียบๆ คุยกัน มันเป็นโอกาสที่แสนเหมาะเจาะแล้วในเวลานี้ ฉันอยากจะโดนพี่เขาเย็ดเหมือนกัน เพราะว่าพี่เขาชอบอ่อยว่าถ้าโดนเขาเย็ดแล้วจะลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านมาเพราะว่าเขาควยใหญ่…

เรื่องเสียว เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด….อาห์…เธอจ๋าา….เสียว เสียวจังเลย อูยยยยยย” เสียงกระเส่าครางของหญิงสาววัยเพียง 26 ปีดังขึ้นในห้องนอนของเธอ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่านั้นนอนเหยียดขาแยกออกประเคนความสวยความสาวให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น ในเวลานี้หีสวยๆ ของเธอนั้นถูกเรียวลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียไล้อย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด หีชมพูเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาเยิ้มรู พร้อมๆ กับน้ำลายของอีกฝ่ายที่เปรอทั่วบริเวณปากทางสวาทนั้น ในขณะที่เขาเริ่มเคลื่อนย้ายริมฝีปากขึ้นไปขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอซึ่งแดงเรื่อและแข็งเป็นไตสู้ปาก มือของเขาอีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ซึ่งนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้ “ซี๊ดดดดด….พี่ครับ…เสียวหีไหม เสียงก็ครางออกมาดังๆ…

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร…