หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b899 66395348a9efa

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน ฉันเล่นด้วยทันที เพราะว่าฉันเองก็อยากจะรู้จักเขา ใช้เวลาสั้นๆ ก็ตกลงปลงใจว่าจะลองคบกันดู

และในวันแรกที่เราตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ชวนฉันไปนอนที่ห้องเช่าของเขาทันที

คนที่รักนวลสงวนตัว ไม่ใช่ฉันค่ะ ฉันตอบตกลงที่จะไปกับเขาอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทันที ก่อนที่จะได้รับรู้ว่าอะไรต่างๆ ที่เพื่อนๆ ต่างคาดเดาและพูดถึงนั้น มันคือความจริงเสียหมดทุกประการ ลำควยใหญ่ยาวคลอเคลียอยู่ระหว่างเรียวขาที่แน่นไปด้วยมัดกล้ามเนื้อทั้งสองข้างปรากฏขึ้นมาตอนที่ฉันจับจ้องเขาถอดกางเกงลงไป ฉันแทบจะเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่

นั่นจึงทำให้ฉันรีบเอาหน้าเข้าไปซุกไว้พวงสวรรค์ของเขาทันทีด้วยความกำหนัดที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ

เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว รูดควยของเขาสักพัก เขาก็เริ่มควยแข็ง พร้อมกับเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาจากหัวควยของเขาในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่ ควยใหญ่กว่าตอนแรกเสียอีก เขาค่อยๆ เริ่มเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันรีบอ้าปากอมควยให้เขาทันที ดุ้นเนื้อใหญ่จนคับปาก ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มทนกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาไม่ไหว เขาเองก็เริ่มเงี่ยนจนกระแทกควยเข้ามาในปากของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ลึกขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งทนไม่ไหว สำลักออกมา

เขาเลยชักควยออกไปแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบ พร้อมกับบอกว่าเป็นทีของเขาแล้ว

เขาจับฉันเอนตัวนอนลง ถอดเสื้อผ้าของฉันอย่างบรรจง แต่ตอนที่เขาได้เห็นหีชมพูของฉันและได้ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน เขาไม่ได้บรรจงหรืออ่อนโยนเลย มันเป็นจังหวะและความรู้สึกที่หุนหัน รวดเร็ว มูมมามและตะกละตะกลาม ทว่ามันกลับยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกถึงความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นจนตัวสั่น

ตอนนั้นในใจของฉันมีแต่คำว่าอยากโดนเย็ดอยู่นับครั้งไม่ถ้วน และดูเหมือนว่าเขาจะรู้ใจฉันเหลือเกิน เพราะว่าตอนนั้นเขาเองก็หยุดที่จะเล้าโลมและเลียหีให้ฉัน แต่กลับเริ่มเอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแทน ซึ่งมันช่างเสียวซ่านเหลือเกิน น้ำเงี่ยนของเขาสร้างสัมผัสที่ลื่นไหลจนฉันตัวสั่นสะท้าน เอื้อมมือลงไปจับควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาอย่างเต็มที่ จนยิ่งทำให้ฉันเองทำตัวไม่ถูก

มันเสียว…มันซ่าน ไปสะท้านไปหมดทั้งร่างกาย ความรู้สึกที่สุดยอดขนาดนี้ยิ่งทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความสุดยอดของลีลาและจังหวะจะโคนในการกระแทกควยเข้ามา สีหน้าของเขาตอนนี้เริ่มแสดงออกมาเสียว ฉันเองที่ทั้งจุก ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แต่มันกลับถูกทนแทนด้วยความอยากลอง อยากโดนควยใหญ่ๆ มานานแล้ว แม้ว่ามันจะช่างแน่นขนัดเหลือเกิน แต่ฉันเองก็ขมิบรูหีตอดควยของเขาสู้เข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งเขานั้นเริ่มที่จะกระหน่ำลำควยเข้ามาเรื่อยๆ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่เขาแทบจะไม่เปลี่ยนท่าเลย และฉันเองก็ไม่ได้ต้องการให้เขาเปลี่ยนท่าใดๆ ทั้งสิ้น…นั่นก็เพราะว่าแค่ท่านี้ ท่าปกติ มันก็เสียวหีจนไม่รู้จะเสียวยังไงแล้ว ฉันร้องครางออกมาด้วยความอัดอั้น และความโล่งใจที่ได้ระบาย สีหน้าของเขาในตอนนี้สุดยอดมาก รันค่อยๆ ยิ้มออกมาแล้วถามฉันซ้ำๆ ว่าดีหรือเปล่า เสียวไหม ชอบหรือเปล่า ฉันไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจไหม ว่าการที่ฉันเองแต่นอนครางอยู่อย่างนี้เพราะว่ามันรู้สึกเสียว และรู้สึกสุดยอดจนเก็บอาการแทบจะไม่อยู่อยู่แล้ว

และแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกของเรา ฉันเองก็ยอมที่จะให้เขาแตกในเข้ามาในตัวของฉันอย่างเต็มใจเลย

เขาเย็ดฉันนานจนฉันครางจนไม่มีเสียง มันเสียวจนเหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนไปถึงจุดสุดยอด ที่พลอยทำให้ฉันเองก็เสร็จคาควยเป็นครั้งแรกไปด้วย

เขาเย็ดเก่งมากๆ นี่เป็นครั้งแรก และวันแรกที่สร้างความประทับใจให้ฉันได้มากมายถึงขนาดนี้ งานนี้ถ้าเพื่อนๆ ถามว่าเขาควยใหญ่อย่างที่เดากันไหมแล้วฉันตอบความจริงออกไปก็เกรงว่าเพื่อนๆ จะอิจฉานะสิ ที่ฉันได้ของดีประจำไซค์งานก่อสร้างมาครองแต่เพียงผู้เดียว

และแน่นอนว่าผู้ชายที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งขนาดนี้…เป็นของฉันนะ

เชื่อไหมคะ จากวันนั้นที่เราคบกัน จนวันนี้ที่เราคบกันมาจะครบรอบ 3 ปี ไม่มีสักวันที่เราจะไม่เย็ดกันเลยค่ะ

ดีขนาดไหนให้ไปเดากันเอาเองนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว…

เรื่องเสียว น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเราค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ”หนิง” อายุ 18 ปีแล้วค่ะขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า”หนิง”แล้วกันนะคะ อันที่จริงหนิงก็ไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกค่ะ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคะ หนิงเป็นคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียน มาจีบหนิงกันเต็มเลย แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดยตลอดค่ะ ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า จนถึงอายุ 15 ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงต้องมาอยู่กับแม่ พออายุ 16 แม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบให้แม่ของหนิงแต่งงานใหม่เลยค่ะ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยง เพราะดูท่าทางเขาไม่น่าไว้ใจสักเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว เพราะเธอพึ่งอยู่ม.2 วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้านเเล้วเธอกูมาบอกผมผมจึงถามเธอว่าจะไป อยู่ไหนเธอจึงบ้าวว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา5000บาทแล้วมีเพื่อนหญิงมา อีกคนด้วยผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเด๋วจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคือนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั่งเเรกเรื่อคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก๋กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆเธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอ่าบน้ำแล้วให้ ผมรอเธออาบน้ำซักพักก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเซ็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันซั่นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้วด่านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคน ขาวอยู่แล้วผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชันในผมจึงบอกว่าก็ ใส่ที่พี่เอามาให้ละไม่มีก็ไม่ต้องใส่มันเธอบอกว่าไม่เอาผมจึงบอกว่าไหนมา นี้ซิเธอก๋เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วยพอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมเลยยิ้มผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเด๋วแต่งให้แล้วผมก็เริ่ม ปิบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่มีหี ของเธออยู่มีฃันโหนกแล้วยังไม่ค่อยมีขนเพราะเธอพึ่งอยู่ม.2แล้วเมื่อเอามือ เข้าไปแล้วก็ลูดขึ้นลงอยู่เธอก็หันมามองแล้วยิ้มผมจึงถามคำถามเดิมเธอก็ตอบ เหมือนเดมผมจะดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกเพื่อให้เป็นชุดวันเกิดเธอจึงถามว่าจะทำไร ผมจึงบอกว่าป่าวแต่ไม่งะครับมือก็ทั้งปีบทั้งลูบอย่างมันเธอเริ่มมีอารมขึ้ง มาผมก็เริ่มจูปปากเธอแล้วก็ไซ้ลงมาเรี่อยๆมาถึงท้องของเธอที่เธอจอกสดือผมก็ ดุดจิวแล้วไปดูดที่ลิ้นเธอแล้วมาดูดที่จิวอีกเธอบอกว่ามันเจ็บอย่าแรง ระหว่างนั้นหีขอเธอเริ่มมีน้ำไหลออกมาผมจึงไซ้ต่ำลงไปจนจะถึงหีของธอแต่เธอ ก็ไม่ให้ลงตฎ่กว่านั้นก็เอามือมาดึงหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้จะทำไรผมจึง บอกว่าป่าวนิไม่เห็นเป็นไรเลยนิดหน่อยเองเเล้วฏ้เริ่มไซ้ต่อผมจะลงมาที่หี เธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมผมจะจับมือเธอแล้วเอาปากมาเลียหีเธอแล้วเธอเริ่มไม่ กันแล้วแล้วก็มีเสียงออกมาเรี่อยๆทำให้ผมยิ่งสนุกไปอีกผมจึงดูดเม็ดติ่งของ เธอเธอก็ซูดปากไปด้วยผมจะบอกเธอว่ามาอนควยให้พี่มั่งฌะอก็ลุกมาแล้วผมจึงนอน หงายมั่งแล้วเธอก็เริ่มเอามือมาจับควยผมที่กำลังเเข็งไว้แล้วก็ลูขึ้นลง อย่างสนุกผมจึงปากว่าให้ใช้ปากเธอก็บอกว่าทำไมชอบหรือผมจึงบอกว่าก็นิดหน่อย…

เรื่องเสียว สาวยุ่น นวดน้ำมัน วันนี้ไป สีลมเดินเล่นๆ ฝนดันตกลงมาปรอยๆ ก็เลยหาที่หลบกะว่าจะหาที่นวดoilซะหน่อย ก็เลยได้ร้านหนึ่งจากหลายๆร้าน เค้าก็พาขึ้นชั้นบนไป4ชั้นเตียงนวดเยอะมากๆ ฝรั่งกับญี่ปุ่นก็เยอะ แต่ที่นวดoilมีเหลืออยู่1เตียงตอนเดินขึ้นไปก็สวนกับสาวญี่ปุ่นอายุประมาณ 35แต่หุ่นดีมากๆ นุ่งผ้าขนหนูตัวชุ่มน้ำมัน เธอเดินผ่านมาต้องผ่านเตียงที่นวดแผนไทยหลายเตียงเธอก็เลยนุ่งผ้าขนหนูเรียบ ร้อย แต่พอผ่านมาหมด ถึงหน้าห้องน้ำเธอก็ปลดผ้าขนหนูของเธอออกแบบหลุดล่ยซึ่งเป็นจังหวะที่เรา เดินสวนขึ้นบันไดมาพอดี เธอก็ตกใจเล็กน้อยแล้วก็ทักว่า Hi แล้วก็ทำปากส่งจูบเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ พี่ที่พาเราขึ้นมาก็ขำๆ แต่ของผมมันไม่ขำอะ มันแข็งอะ พอมาถึงเตียงซึ่งข้างๆ เราก็คือเตียงสาวยุ่นนี้เองตอนนี้มีเราเพียงคนเดียวในห้องนี้เพราะเค้ากัน ห้องกระจกแยกส่วนนวด เราก็เดินไปดูเตียงของสาวยุ่นซึ่งมีเพยงผ้าม่านกั้นเราก็ได้พบชุดของสาวยุ่น วางพับอยู่และมีกางเกงในตัวนอนวางอยู่บนสุดเราก็ตรงเข้าไปหยิบขึ้นมาดูเป็น G-string…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องพยาบาล เป็นลมแต่เงี่ยน เลยโดนจัดจนหมดแรง งานกีฬาสีครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่นักศึกษาปีสุดท้ายจะยอมกันไม่ได้จริงๆ มันเหมือนเป็นศักดิ์ศรีที่รุ่นพี่อย่างฉันจะสามารถฝากเอาไว้ให้กับน้องๆ ที่จะขึ้นมาเป็นพี่ใหญ่แทนในปีหน้า การแข่งขันวิ่ง 10 กิโลในวันนี้ฉันจึงสามารถคว้าชัยมาได้ และในวินาทีสุดท้ายที่ฉันแตะเส้นชัย สติของฉันก็หลุดลอยไปเลย เพราะว่ามันเกินกว่าที่ใจฉันจะทนไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะดึงฉันให้มีสติขึ้นได้อีกครั้ง และฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องพยาบาล โดยที่แฟนของฉันที่เป็นประธานคณะสีนั้นนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โดยที่ทั้งโรงเรียนกำลังอยู่ในสนาม เพื่อแข่งขันฟุตบอลรายการหลักอยู่ เรียกได้ว่าที่นี่จึงมีเพียงเราสองคน เขาก้มหน้าลงมาแล้วจูบที่หน้าผากของฉัน ก่อนที่จะยิ้มให้ บอกว่าฉันทำได้ดีมากจริงๆ สาบานได้เลยว่าวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่ได้นึกถึงเรื่องเสียวอะไรในหัวเลย เพราะว่ามันเหนื่อย แต่วินาทีที่แววตาของแฟนฉันมองมา มันเหมือนมีอะไรบางอย่าง เขาก้มลงมาช้าๆ ริมฝีปากค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม สาวใหญ่ไฮโซ สวัสดีครับไม่ได้มาเล่าเรื่องนานแล้ว อาจจะเล่าไม่ได้ดีเท่าไรนักก้อขออภัยททุกท่านด้วยครับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม ได้มีโอกาสเจอไฮโซสาวใหญ่ อายุประมาณ48-49ปี น่าจะได้นะครับผิวพรรฌยังเต่งตึง และขาวสวยเธอมาที่ร้านผมบ่อยมาก สังเกตุมานานแล้ว  ที่รู้จักกัน เนื่องจาก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและไปเบิกเครื่องดื่มและก้อเเกล้งเดินผ่านหลายรอบด้วย และรู้ว่าขับรถอะไรมานั่งกับเพื่อนกี่คนในแต่ละครั้งที่มา  โดยเหตุเกิดจาก เธอนึกว่าผมเป็นพนักเซอร์วิส เลยสั่งอาหาร  ผมเองสะดุดตาเธออยู่แล้ว ก้อเลยเดินไปถามในครัวว่ายังเปิดทำอาหารอยู่รึป่าว  แต่ครัวปิดไปแล้วผมก้อ เดินกลับมาบอก  และเธอสั่งอาหารเพิ่ม ผมก้อเลยเรียกพนักงานให้  “อ้าว ไม่ใช่พนักงานที่นี่ หรอ” …..ใช่ครับ แต่ผมอยู่อีกส่วนหนึ่ง……. เธอเลยขอโทษ …