ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ

e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b882e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 6639532295dfc

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ

ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที

เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม และเมื่อผมถามว่าที่ไหน เธอก็บอกว่าเปิดห้องรอแล้ว ดังนั้นหน้าที่ของผมในคราวนี้คืออะไร ผมรู้ตัวดี

พี่แก้วเรียกผมมาเจอในห้องหรู ที่ชีวิตนี้ผมคงจะไม่มีโอกาสได้มาพักแรงแน่นอน แต่นั่นกลับทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า หน้าที่ของผมในคืนนี้ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมนั่งข้างเธออยู่บนเตียง หอมแก้มพี่แก้วเบาๆ จนเธอเริ่มเยิ้มคล้อยตามผมไป ก่อนจะหันมาแล้วเริ่มจูบกัน มันเหมือนว่าเราต่างรู้อยู่แล้ว ว่าตอนนี้เราต้องการอะไรกัน ทุกๆ อย่างมันจึงกลายเป็นเรื่องง่ายเหลือเกินที่จะสานต่อทุกๆ อย่างในเวลานี้

ผมค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอนช้าๆ ลงบนเตียง แม้ว่าอายุของพี่แก้วจะเกินเลข 4 ไปแล้ว ผัวของเธออาจจะเบื่อเหลือเกิน แต่สำหรับผมแล้ว เธอราวกับกระดังงาที่กำลังลนไฟอย่างได้ที่ กลิ่นกายอันเย้ายวนของเธอทำให้ผมค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของพี่แก้วออกไป จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า

เธอนมใหญ่กว่าที่ผมคิด มีอะไรหลายๆ อย่างที่ผมสงสัยว่าทำไมปัญหาครอบครัวถึงเกิด ในเมื่อพี่เขานั้นช่างน่าเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ตูดใหญ่ และยังหีชมพูอยู่เลย ทั้งๆ ที่เธอผ่านอะไรมามากมาย ผมจับขาของพี่แก้วแยกออกช้าๆ เธอคงจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูหีของเธอออกมาอย่างชัดเจน จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกตัวเองได้

เงี่ยนฉิบหาย…ผมซุกหน้าเข้าไปแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านส่งผ่านความรู้สึกของเธอทันที พี่แก้วค่อยๆ กดหัวของผมลงไปแล้วร่อนเอวใส่ปากของผม มันทำให้ผมนั้นเริ่มมีอารมณ์ที่พุ่งทะบานขึ้นไป ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ รูหีของเธอทั้งนุ่ม และยังตอดนิ้วของผมอยู่เลย มันยิ่งทำให้ผมรู้เลยว่าเธอเองก็คงจะขี้เงี่ยนพอๆ กับผมนั่นแหละ ถึงได้มาเจอกัน

ผมทนไม่ไหวแล้ว จับเธอลุกขึ้นมานั่งทิ้งเขาที่ปลายเตียง แล้วถอดกางเกงออกมา ควักลำควยที่แข็งเต็มที่ออกมาให้เธอนั้นได้เห็น พี่แก้วทำตาโตแล้วบอกว่าไม่เคยคิดเลยว่าผมจะควยใหญ่ขนาดนี้ รอยยิ้มของเธอแสดงออกถึงความต้องการอย่างชัดเจน พี่เขาค่อยๆ ถอกควยของผมลงไปจนสุด ถอกออกมาจนหัวควยบานทะโร่เป็นดอกเห็ด แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

อารมณ์เงี่ยนของผมในตอนนี้มันเกินจะหยุดแล้ว นั่นจึงทำให้ผมกดหัวของพี่แก้วลงไปจนควยของผมเข้าไปลึกสุดลำคอ ค่อยๆ ส่งเสียงสำลักออกมา แต่ผมเองก็ยังไม่หยุด ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรงจนเธอนั้นกระชากตัวเองออกไปแล้วไอโขลก บอกกับผมว่ารุนแรงจัง แต่เธอกลับยิ้มออกมา แล้วทิ้งตัวนอนลงไป แหวกแคมหีชมพูของเธอค่อยๆ อ้าออกช้าๆ ผมไม่รีรอ จับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

พี่แก้วร้องครางลั่นอย่างอกถึงใจ มองหน้าผมแล้วบอกว่าให้เย็ดหีเธอแรงๆ แรงอีก แรงขึ้นอีก

ความเสียวซ่านของผมมันถึงใจพี่แก้วเหลือเกิน ผมเลยยิ้มออกมาแล้วจับขาของเธอแยกออก กระแทกควยเย็ดหีพี่แก้วเข้าไปย้ำๆ ซ้ำๆ จนไม่รู้เลยว่าเธอพูดอะไรออกมา แต่มันเป็นเสียงครวญครางที่ฟังดูมีอารมณ์เหลือเกิน

จับขาพี่แก้วขึ้นมาพาดบ่า…จะแตกแล้ว เลยผ่อนตัวเองลงก่อน ยังไม่อยากจะแตก อยากให้พี่แก้วมีความสุขนานๆ กว่านี้ แต่พอผมหยุด รูหีของพี่แก้วก็ขมิบตอดควยของผมอย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ผมตัดใจตอกควยเข้าไปมิดลำ ทั้งย้ำ ทั้งแรง ทั้งหนักหน่วง จนกระทั่งส่งเสียงร้องลั่นออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่แก้วเข้าไปแบบเต็มๆ

เธอร้องครางออกมาลากเสียงยาวจนกระทั่งร่างกายค่อยๆ กระตุกถี่แล้วผ่อนลง ก่อนจะผงกหัวขึ้นมามองหน้าผม แล้วพูดว่ามันสุดยอดจริงๆ เลยในค่ำคืนนี้ ผมยังไม่ได้เอาควยออกมา ก้มลงไปจูบพี่แก้วอีกครั้ง ทิ้งสัมผัสอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะกระซิบข้างหูพี่แก้วว่า

มันยังไม่จบเท่านี้หรอกครับในคืนนี้

ผมจะเย็ดพี่จนลืมผัวไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว หลานชายตัวแสบ แทบเป็นลม ชื่อแอ๋วค่ะ แอ๋วจัดว่าเป็นคนชอบเรื่องเย็ดๆ แอ๋วทำงานร้านอาหารอยู่ในตัวจังหวัดทางภาคเหนือ แอ๋วทำงานไปได้สัก ระยะ ก็แวะเวียนไปให้พ่อเย็ดบ้าง ให้เสี่ยเย็ดบ้าง จนมาอาทิตย์ที่แล้วสามีลงจากดอยมาพักด้วยแล้วปรึกษาว่า หลานคือลูกของพี่ชายปิดเทอมแล้วไม่รู้จะไปไหนพี่ชายก็งานเยอะเลยจะให้มา เที่ยวเล่นที่บ้านสัก 1-2 อาทิตย์ หรือไงก็จะให้เรียนพิเศษที่นี้หากเค้าต้องการถ้าเค้าเบื่อๆ ก็ส่งกลับได้ พี่ชายมีลูกสองคนเป็น ผูชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน ชื่อ เติ้ล กับ เตย เติ้ลนั้นอายุ 17…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท งานนี้ต้องอ่อยให้ได้เย็ด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ “พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว “แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรม แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว น้องชายสามี ดอใหญ่ โม ไม่คิดเลยว่าจะทุกอย่างจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ โม รู้สึกเสียใจ ที่ทำให้คนที่รัก โม ต้องเจ็บปวดทรมาน โมหวังว่า สักวันหนึ่งถ้าเค้ารู้เรื่องราวเหลานี้เค้าจะให้อภัยโม ไม่โกรธเกลียด โม…. โมอายุ 26 แล้วค่ะ โมตัดสินใจแต่งงานกับ พี่ลุค ทันทีที่เรียนจบ พี่ลุคเป็นคนดีมาก คอยดูแลเอาใจใส่โมตลอด ตอนเรียนก็คอยช่วยติวให้ ไม่ว่าโมอยากได้อะไร เค้าก็จะพยายามหามาให้ ตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัย โมจะมีคนมาตามจีบตลอด ถึงทุกวันนี้ก็ยังมี บางคนก็บอกโมสวย…