ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน

ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น มุกเสี่ยว อะไรพวกที่ทะลึ่งเขาจะเล่นกับเพื่อนๆ รวมถึงฉันหมด แต่แบบนั้นแหละ ฉันชอบ เพราะในชีวิตคนเรามันก็ต้องการประสบการณ์เสียวที่มันค่อนข้างจัดจ้านอยู่แล้วถูกไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่าเขาจะหื่นเท่าไหร่ก็ตาม การกระทำบ้าบิ่นแบบที่ฉันกำลังทำนี้ เขาเองก็คงจะไม่ได้คิดจะทำอยู่แล้ว

การกินดื่มจบในช่วงตี 2 กว่า ฉันเองที่ไม่ได้อยากจะให้เช้าตื่นมาแล้วเหนื่อย เลยฝืนบุกๆ อย่างใส่ถุงดำเอาไว้ ในขณะที่รุ่นพี่ก็หนีไปนอนตรงอื่นกันหมดแล้ว มีเพียงพี่เขานี่แหละ ที่ขับรถเป็นแล้ว ไปนอนที่กระบะรถตัวเอง คนอื่นนอนในอาคารหมด ฉันก็เลยแอบเดินไปดูเขา ปรากฏว่าเขานอนอยู่บนกระบะ ผ้าห่มที่เตรียมมาก็ไม่ได้ห่ม ดังนั้น การที่เขานอนหงายแบบนี้ มันเลยทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าลำควยของเขามันช่างตุงขึ้นมาและนูนเหลือเกิน ทำให้ฉันเองอดใจไม่ไหวเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ ปีนขึ้นไปบนกระบะรถของเขา

เวลานี้คงไม่มีใครตื่นมาแล้ว ก็เลยคิดว่า ถ้าให้เวลามันเลยผ่านไป เขาจบไปแล้วคงไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ และถ้าไม่ทำเสียคืนนี้ก็อาจจะเสียใจไปทั้งชีวิตเหมือนกัน ฉันเลยถือโอกาสเดียวในชีวิตนี้…ลักหลับพี่เขาซะ

เริ่มตั้งแต่ค่อยๆ ลองลูบๆ เนื้อตัวของเขาก่อน ว่าเป็นยังไง พอไม่มีอะไรโต้ตอบก็เริ้มเปลี่ยนเป็นการลูบลงมาที่ควย หัวใจของฉันเต้นแรงมาก ตอนที่ค่อยๆ คลำๆ ดูว่าอันไหนควยอันไหนไข่ ใจมันเต้นแรงจริงๆ จนรู้สึกได้เลยว่าอันตรายกับหัวใจเหลือเกิน แต่เมื่อคลำอยู่นานเขาก็ไม่ตื่น ฉันเลยดึงกางเกงของเขาเลิกลงมา

ควยกระดกขึ้นตั้งใส่หน้าของฉันทีที…ควยใหญ่เสียด้วย

แสงจันทร์ส่องผ่านลงมาพอให้ได้เห็นว่า ลำควยใหญ่ยาวขนาดนี้ เป็นของฉันแล้วตอนนี้ ค่อยๆ ใช้นิ้วแตะๆ ที่หัวควยของเขา เริ่มชักว่าวให้เขา ทำสลับกันไปจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเป็นเมือกใสๆ ที่หัวควย ได้เวลาแล้วที่จะลองลิ้ม…ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที กลิ่นควยผู้ชายที่เวลาเหม็นอับเล็กๆ นี่ทำให้ฉันเงี่ยนจนตัวสั่น ดูดควยของพี่เขาอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งชักทั้งดูดจน ควยของเขานั้นกระตุกงักปากขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง

ถึงเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา…แต่ร่างกายของเขาก็ตอบสนองดีเหลือเกิน

ฉันทนไม่ไหวแล้ว ถอดกางเกงของตัวเองลงไป แล้วค่อยๆ นั่งลงบนร่างกายของพี่เขา จับควยสอดเข้ามาช้าๆ ด้วยความที่ควยใหญ่และยาว ลำอวบขนาดนี้ กว่าที่ฉันจะนั่งลงบนควยของเขาได้สุดโคนก็เล่นเอาเสียวท้องน้อยเลยทีเดียว แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ นั่นแหละ

ฉันเริ่มร่อนเอวบนลำควยของเขา ไม่อยากขย่มให้รถมันขยับมากไป เลยค่อยๆ ควงเอวเป็นวงกลม สลับกับการขยับหน้าหลังอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเริ่มเสียวมากขึ้น…ฉันยิ่งขมิบรูหีตอดควยของเขามากกว่าเดิม แล้วเริ่มโยกไหวอย่างต่อเนื่องจนร่างกายเริ่มสั้นสะท้าน แต่แล้วจู่ๆ เป็นก็โดนพลิกตัวกลับลงมานอน โดยที่พี่เขาตอนนี้คร่อมอยู่ระหว่างขาของฉันแล้ว

เขาสอดมือเข้ามาที่ข้อพับ แล้วยกขาของฉันขึ้นมา ลืมตา ยิ้ม…ท่าทีของฉันตอนนี้มันคือการเตรียมตัวพร้อมโดนเย็ดแบบจริงๆ เขาพูดขึ้นมาว่าอยากโดนเย็ดก็บอก พี่พร้อมจะเย็ดให้อยู่แล้ว มาลักหลับแบบนี้ถ้าพี่ตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกว่าโดนข่มขืนจะรับผิดชอบยังไง

เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรงจนร่างกายกระตุก รถโยก

แต่ดูเหมือนว่าเขานั้นจะไม่ได้สนใจแล้ว ว่ารถจะโยกแรงขนาดไหน เพราะว่าตั้งแต่ที่เขาเริ่มขยับ เขาก็กระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะสติหลุดลอย มันทั้งเสียว และรู้สึกมีความสุขที่สุด ฉันยิ่งเห็นว่าเขาเองเริ่มมีท่าทีเคลิบเคลิ้ม ก็ยิ่งขมิบสู้ ให้ร่างกายที่กอดรัด มีรูหีที่ตอดควยของเขาเพิ่มไปด้วย

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ ส่วนฉันเองยกมือขึ้นมาปิดปากไว้ เสียวหีจนอยากตะโกนออกมา แต่มันคงไม่ปลอดภัยแน่ เพราะว่าเราเย็ดกันกลางแจ้งขนาดนี้เลยเชียว เขาเริ่มรัวควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยๆ ความเร็วที่ฉันไม่เคยเจอจากผู้ชายคนไหนที่เคยเย็ดมาก่อนเลยจริงๆ

ตอนที่เขาถามฉันว่าชอบเขาไหม ฉันตอบว่าชอบ

ตอนที่เขาถามฉันว่าแตกในได้ไหม ฉันก็ตอบว่าได้อีกเช่นกัน…นั่นทำให้คืนนั้นต่อให้ฉันอยากจะกินน้ำควยของเขาแค่ไหน ก็ยอมให้เขาแตกในอย่างที่เขาต้องการ เพราะว่าฉันรักเขา อยากจะทำอะไรก็ทำไปเลย

แต่ว่าครั้งหน้าไม่ให้แตกในแล้วนะ…เสียดายของ

แตกใส่ปากดีกว่า…

Recommendations

เรื่องเสียว สาวแอร์ฮอสเตส ”โดนวางยา” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา…

เรื่องเสียว พี่เขาควยใหญ่จริง…เขาไม่ได้โม้ เรื่องเสียวของฉันเอง มันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเล่าสักเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นเรื่องเสียวๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยเจอมาเหมือนกัน เลยคิดว่าถ้าเอามาเล่าน่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือวันนี้ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน และเพื่อนคนนี้ก็พาเพื่อนของเขามาด้วยซึ่งเขานั้นบอกฉันตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีเพื่อนมาด้วย แรกๆ นั้นเขาเองก็ทำเหมือนกับว่าเป็นคนพูดน้องนั่นแหละ แต่ไม่นาน พอเหล้าเข้าปากเท่านั้นเองเขาก็เริ่มกลายเป็นคนที่พูดมากขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แถมเป็นคำพูดที่โคตร 18+ อีกด้วย เขาชอบพูดว่าเขานั้นควยใหญ่ แต่ว่าจีบสาวไม่เป็น ก็เลยไม่ค่อยได้เย็ดใคร เลยทำให้เขารู้สึกว่า ผู้หญิงหลายๆ คนที่ไม่มีโอกาสได้เย็ดเขานั้นเป็นคนโชคร้าย เพื่อนของฉันกระซิบมาว่าเขาเริ่มเมาแล้ว มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่หลังจากที่ฟังเขานั้นพูดขึ้นมาบ่อยๆ ว่าควยใหญ่ ความอยากรู้อยากเห็นมันก็เริ่มมากเรื่อยๆ ไอ้ครั้นอยากจะพูดไปตรงๆ ว่าขอดูควยหน่อย…

เรื่องเสียว กลเกมส์ลวง กระแทกเสียว ”เสียตัวเพราะอยากดัง” งานเลี้ยงแจกรางวัลตุ๊กตาทองประจำปี 2559 จัดขึ้นในห้องหรูหราราคาแพงของโรงแรมใหญ่ห้าดาวแบบแพงที่สุดในกรุงเทพฯ …ทุ่มเศษๆ เบิ้มได้รับเชิญจากสมาคมผู้อำนวยการสร้างให้เข้าร่วมในงาน เบิ้มพาร่างเพรียวมาปรากฏในงานพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคู่ชีพ คิดว่าวันนี้มีข่าวมาให้เขียนในคอลัมน์โดยไม่ต้องไปตระเวนหาเอง เบิ้ม…เป็นหนุ่มสังคมที่อยู่ในคราบนักข่าว นสพ.รายวันใหญ่สายบันเทิงฉบับหนึ่ง ชื่อเสียงของเบิ้มเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ดาราอันดับหนึ่งจนถึงดาราตัวประกอบกระจอกๆค่าตัวต่ำสุด 300-500 บาท ดาราทั้งมีชื่อและไม่มีชื่อคนใดถ้าให้เบิ้มได้เขียนเชียร์ลงในคอลัมน์”ดาราซุปเปอร์สตาร์เด็ด”ล่ะก็ เป็นต้องได้ลิ้มรสกามาอย่างเอร็ดอร่อย..ยากที่จะลืมเลือนเบิ้มได้แน่…เบิ้ม…เป็นชายเรือนร่างสันทัด ผิวสองสีดำแดง ตามแบบฉบับของ”ไอ้’เข้”สังคมไทย เบิ้มอาศัยความเป็นนักข่าวคอลัมนิสต์สายบันเทิง เพื่อหาความสุขสำราญกับ ”การเย็ดกับดารา” ที่พากันเสนอตัวมาเซ่นเจ้าบักใบ้ตาเดียวของเขา เพื่อให้เบิ้มเขียนเชียร์ให้โด่งดัง แต่คนอย่างเบิ้มก็ถือกฎประจำใจอยู่ข้อหนึ่ง ว่าสาวใดที่ยอมให้เจ้าบักบิ๊กเบิ้มเล่น”ซ่อนเจี๊ยว”แล้ว ถ้ามีเค้าลางรูปร่างหน้าตาดีพอเป็นดาราได้ เขาไม่เบี้ยวเด็ดขาด ก้าวแรกที่เบิ้มเหยียบย่างเข้าประตูงาน เขาก็พบกับบรรดา ผอก.สร้างภาพยนตร์ทั้งชายหญิง…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดร่าน อ่อยพี่เขย จนโดนจับเย็ดสมใจ ในสายตาของผู้เป็นพี่เขย ตอนนี้เขาคงจะมองมะลิ หญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของตัวเองว่าเธอกำลังเมา เพราะว่าตอนนี้เธอเข้ามาคลอเคลีย และอ่อยเหยื่อให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ เสื้อผ้ารัดรูปเปียกปอนไปด้วยเหงื่อ จากการดื่มอย่างหนักจนร่างกายร้อนผ่าว เสื้อผ้าสีขาวบางๆ นั้นเผยให้เห็นเสื้อในสีชมพูหวานของเธอปรากฏขึ้นมา เอวบาง แต่นมใหญ่ แถมตูดใหญ่ ไม่ว่าเขาจะมองจากตรงไหนก็เห็นได้ชัดเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปจริงๆ และแม้ว่าจะพยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินเลยล้ำเส้น แต่ทันทีที่เธอขึ้นมานั่งตักเขา ความอดทนก็ขาดหายไป วันนี้ที่เธอมากินเหล้าที่นี่เพราะว่าเป็นวันหยุด ส่วนเมียของเขาก็เข้างานในกะดึก ก่อนที่เขานั้นจะดื่มเป็นเพื่อนเธอ เพราะว่าเมียของเขานั้นไม่ได้ว่าอะไร น้องสาวกับผัวสนิทกันก็เป็นเรื่องดี ทว่าในเวลานี้ เธอไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนสนิทกันจนเกิดไปแล้ว หลังจากที่สายตาของทั้งสองสบจ้องกันเป็นเวลานาน เขาก็ถอดหายใจ…