หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8ade0b895e0b989e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b5e0b988 66350a7a7ec72

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า

ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย

ผมเลยไม่ค่อยได้ออกไปสู่โลกภายนอกเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เป็นทางลัดสายเปลี่ยว ผมเจอเด็กนักเรียนมอต้นคนหนึ่ง เธอสะพายกระเป๋าแล้วเดินด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน ผมเลยจอดรถถามน้องเขา ว่าจะไปไหน แกบอกว่าเผลอหลับอยู่ที่โรงเรียน แล้วกลับไม่ทันรถนักเรียน เลยต้องรีบเดินกลับ น้องเขานั้นมีสีหน้าที่เหนื่อยมากๆ แต่เชื่อไหมครับ หน้าตาแกสระสวยเลยทีเดียว ทั้งที่ใบหน้าโซมเหงื่อก็ยังน่ามอง ผมก็เลยยิ้ม แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะไปส่ง ที่บ้านให้ แต่ว่าต้องแวะไปที่หนึ่งกับผมก่อนแป๊บหนึ่ง

น้องเขาพยักหน้า แล้วบอกว่าถ้าจะไปส่งบ้าน ให้ไปที่ไหนก็ไป เพราะว่ากระเป๋าหนัก เดินก็ไม่ไหวแล้ว โทรศัพท์ก็ไม่มี ทั้งที่เลือกเดินมาทางลัดแล้วแต่ก็ยังไกลอยู่ดี ผมก็เลยพาเธอเข้าชายป่าครับ ทันทีที่เธอรู้ว่าคนแปลกหน้าอย่างผมคิดอะไรกับเธอมากกว่าความเป็นปกติ มันก็ช้าเกินไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นทั้งเหนื่อย และไม่มีแรงแล้ว จะวิ่งหนีก็ทำได้ไม่ดีนัก ผมเลยวิ่งเข้าคว้าชายเสื้อของเธอ แล้วกดลงไปที่พื้น ก่อนจะจับตัวของเธอพลิกมา เอามือปิดปากของเธอไว้

“ไม่อยากกลับบ้านเหรอ ?” ผมถามเสียงเย็น ไม่ได้ตวาดหรือข่มขู่

แต่อาจจะด้วยความกลัว เธอนั้นจึงพยักหน้าแล้วร้องไห้ออกมา ผมบอกกับเธอว่าเด็กดีจะไม่ดื้อ แล้วจับเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมดทันที แค่ได้เห็นร่างกายที่เนียนละเอียด ผิวพรรณขาวลออของเธอนั้นก็ทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่ยังไม่ทันได้ลงมือทำอะไรแล้วครับ นมใหญ่ขึ้นมาหน่อยหนึ่งแล้ว น่าจะเรียนสักมอหนึ่ง ไม่เกินนี้ เพราะว่าผมเธอยังสั้น ผมค่อยๆ สะกิดเขี่ยที่เม็ดยอดอกของเธอ จนกระทั่งสีหน้าของเธอนั้นดูเปลี่ยนไปเล็กน้อย ก่อนที่จะถอดกระโปรงของเธอลงไป

แค่ได้เห็น ผมต้องรีบถอดกางเกงเลยครับ เพราะว่าควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้ว มันแน่นกางเกงยีนที่ใส่ไปหมดเลยเมื่อได้เห็นหีเด็กมอต้น หีชมพูของเธอนั้นตรึงตาจริงๆ ผมค่อยๆ เริ่มเขี่ยเล่นที่ร่องหีสวยของเธอแล้วสอดนิ้วเข้าไปช้าๆ จากท่าทีที่มันดูคล้ายจะขัดขืน เธอกับส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เหมือนว่าเธอจะชอบเสียแล้วสิแบบนี้ ผมยิ้ม แล้วดึงนิ้วออกมาใช้น้ำลายชโลม ก่อนที่จะค่อยๆ ดันนิ้วเข้าไปอีกครั้งหนึ่งอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านในตอนนั้นมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกดี ที่ทำให้เธอเสียวหีได้มากขนาดนี้

เธอเริ่มครางออกมา พอผมถามว่าเสียวไหม เธอก็บอกตรงๆ แบบไม่อ้อมค้อม

“เสียวค่ะน้า หนูเสียวจังเลย…ทำอีกสิจ๊ะ” เธอพูด ตัวสั่น วันนี้เป็นวันของผมจริงๆ ผมขยับตัวให้เข้าที่ทาง แล้วถ่างขาของเธอออก ก่อนจะเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เด็กมอต้นทันที หีสวย หีหอม แถมเนินหีใหญ่อูมถูกใจด้วย ผมทั้งลูบทั้งเลียจนเด็กน้อยส่งเสียงร้องครางออกมาเต็มที่ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างช้าๆ

รูหีของเธอแน่นมาก หรือว่าผมควยใหญ่เกินไปก็ไม่รู้ เธอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด มีเลือดไหล นี่ผมเปิดซิง เธอเหรอเนี่ย ผมค่อยๆ กล้ำกลืนความเสียวซ่าน ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างช้าๆ จนได้แค่ครึ่งทาง มันได้เท่านั้นจริงๆ แต่มันก็เสียวมากๆ เพราะว่าหีเด็กมันตอดควยสุดๆ ผมเริ่มเท้าแขนลงกับพื้นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ ด้วยความเงี่ยนและความเสียว แม้ว่าเธอจะพยายามผลักผมออกเท่าไหร่ผมก็หยุดไม่ได้แล้วครับ สุดท้ายแล้วผมก็แตกในใส่รูหีของเธอไปแบบเต็มๆ แล้วก็บอกกับเธอว่าให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ

จริงๆ เธอจะฟ้องแม่ก็ได้นะครับ ว่าโดนผมข่มขืน

แต่ผ่านจากวันนั้นมาก็นานแล้ว ผมก็ไม่เคยโดนอะไรเลย แล้วก็ยังอยากจะเย็ดเธออีกครั้งหนึ่งจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผนเย่อ ชวนน้องเล่นรถไฟ สวัสดีคับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่พี่ที่ดีของน้องเลย มันคงเป็นตราบาปของ ผมไปตลอดชีวิต แต่ว่าที่ผมคิดมันคงจะไม่ผิดมากไปหรอก ครอบครัวของผมในตอนแรกมีผมคนเดียวซึ่งผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่มีน้อง แต่ แล้วก็มีเพื่อนแม่ก็พาลูกสาวมาฝากเลี้ยง บอกว่าท้องไม่มีพ่อ ขอฝากไว้ก่อน แล้วก็หายไปเลย จนเวลาผ่านไป แม่ผมก็มีน้องสาวเพิ่มมาอีกคน หนึ่งจนทำให้ครอบครัวผมมี พี่น้องรวมสามคน น้องไม่แท้ของผมนั้นชื่อ ออย ส่วนน้องแท้ชื่อ จอย ผมรักน้องทั้งสองมาก แต่ก็รักแบบ เด็กๆคับ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีความบังเอิญเกิดขึ้นคับ คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พวกเราทั้งสามไม่ได้ไปเที่ยวไหน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้ เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้ “ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?” เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี…

เรื่องเสียว ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย  สวัสดีครับผม แนะนำตัวก่อน-ครับ ผมชื่อ เตอร์ ครับ อายุ 17 อยู่ ม.5 ก็เป็นคนขาวนะครับ แต่ค่อนข้างที่จะดำแดด ลุยๆ ก็รูปร่างสูง ตัวใหญ่ แต่ก็ไม่ท้วมนะครับ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามาก เลยอยากเล่าเรื่องของตัวเองที่เคยโดนมาบ้างครับ ตัวกระผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะชอบการมีเซ็กซ์อ่ะนะครับ เรื่องของผมจึงมีเยอะอยู่ ทั้งเรื่องที่ผมเดินเข้าไปหามันเอง และเรื่องที่มันเข้ามาหาผม บางเรื่องอาจเป็นประสบการณ์กับผู้ใช้แรงงาน เช่น สามล้อ คนขายของหาบเร่ และโดยส่วนมากเป็นชายกลาง ถ้าใครไม่ชอบก็อย่าว่ากันนะครับ…

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

ผมไม่รู้เป็นอะไรชอบผู้หญิงที่มีอายุ ดูแล้วมันเซ็กซี่ดี ยิ่งถ้าก้นใหญ่ หน้าอกใหญ่ มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว จนวันนึงผมได้ทำอย่างที่ใจต้องการได้มีเซ็กส์กับป้า แถวบ้าน ผมชื่อ เอ๊ส อายุ 18 ปี วันหนึ่ง ผมออกจากบ้านไปซื้อของ เจอป้าที่ผมแอบมองแกมานานแล้ว แกชื่อ ป้านี หน้าแกดูธรรมดา แต่แกมีดีตรงที่แก ก้นใหญ่ เนินของแกก็โหนก ผมจึงแอบหลงไหลแกมานาน แกอายุก็เกือบๆจะ 50 แต่ดูเหมือนคนอายุประมาณ45-46 ผมเลยถามแกว่าทำอะไรอยู่ แกกำลังปิดบ้านลูกแกไม่อยู่ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ผัวแกก็นอนอีกบ้านนึง อยู่คนเดียวเลยต้องปิดบ้านเองผมเลยบอกแกว่าผมช่วยปิดบ้านมั๊ย แกบอกก็ดี…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิท แต่กลายเป็นเล่นชู้กับเมียเพื่อนเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอกครับ ถ้าอยู่ๆ ผมจะไม่ควยแข็งขึ้นมา ครับ ทุกคนอ่านไม่ผิด ผมควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่กำลังหยอกกับเพื่อนสนิทของผม เธอชื่อว่า น้ำ เธอเป็นเพื่อของผมมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ว่าปัจจุบันเธอเป็นแฟนของเพื่อนผม และด้วยความที่เราสนิทกัน การเย้าหยอกตามประสาเพื่อนๆ ก็เลยเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าลึกๆ แล้วผมแอบชอบเธออยู่ นานแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปอยู่ดี แล้วในวันนี้ที่เธอแวะมาหาตามประสา มันกลายเป็นว่าผมจินตนาการตลอด ว่าเธอไม่ได้ใส่อะไร ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอเด้งไปมาระหว่างที่หยอกกัน หีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา…ผมคิดแบบนั้น จนกระทั่งจังหวะที่เธอพุ่งเข้ามาจะตีผม มือของเธอก็เท้าเข้ามาที่ควยของผมเต็มๆ แล้วผม…ก็ควยแข็งอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก…

เรื่องเสียว พ่อของเพื่อน…(ข่มขืน) เรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม… ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ…