ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2 66350a74e55aa

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง

เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า

เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง

ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง

เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ 12 ขวบ ใช่ค่ะ ฉันเสียซิงตอนที่เรียนปอหกเอง สมัยนั้น แม้ว่าจะเพิ่งผ่านมาไม่ถึง 20 ปี เทคโนโลยีอะไรต่างๆ มันก็ยังคงไม่ได้ทันสมัยมากนัก บ้านใครที่มีวีดีโอเกม หรือว่าเครื่องเล่นวีซีดี ก็จะดูเป็นคนรวยและได้รับความสนใจ ซึ่งใช่ค่ะ รุ่นพี่ข้างบ้านของฉันเขามี และด้วยความที่บ้านของเรานั้นสนิทกัน แม่ของพี่เขาก็บอกว่าวันหยุดให้ฉันมานั่งดูการ์ตูนกับลูกชายตัวเองก็ได้

เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้ตอนนั้นน่าจะอายุ 14 ปี เขาเรียนมอสองแล้ว แต่ว่าฉันยังเป็นเด็กประถมที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ตอนที่เขาชวนไปนั่งดูหนัง เขาก็จะมานั่งข้างๆ กอดฉันบ้าง ดึงฉันเข้าไปซบบ้าง จนกระทั่งเขาถามว่าอยากจะดูอะไรที่มันสนุกๆ ไหม อยากดูหนังโป๊หรือเปล่า พี่เขาถาม แล้วในตอนนั้นถามว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยนเลยไหม ก็ไม่ เพราะว่าฉันนั้นแค่อยากจะรู้อยากจะเห็นแค่นั้นเอง

หนังโป๊ถูกเปิดขึ้นหลังจากที่ฉันตอบตกลง พอเริ่มนั่งดูไปเรื่อยๆ ฉันเองก็มีความรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา

พูดง่ายๆ ก็คือ ฉันอยากจะทำแบบในนั้นบ้าง แต่ก็หันไปอีกทีก็ได้เห็นว่าพี่ไม้กำลังสาวควยของตัวเองอยู่ แล้วฉันก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีก เพราะว่าได้เห็นของจริงด้วย พี่เขาก็เลยชวนให้ฉันลองทำเหมือนในหนังดูบ้าง แล้วมาถึงขนาดนี้ฉันจะไม่ทำได้ยังไง

พี่ไม้เริ่มจากการสอนให้ฉันนั้นอมควยของเขาก่อน ความรู้สึกเหมือนการอมนิ้วตัวเอง ไม่ได้มีรสชาติอะไร แต่พอพี่เขาบอกว่าให้ดูด แล้วขยับหัวขึ้นลง มาก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองสามารถทำให้พี่ไม้เขามีความสุข ฉันก็เลยดูดควยของเขาอย่างแรงอย่างเร็วจนกระทั่งพี่ไม้ส่งเสียงครางออกมาดังลั่น บอกว่าเสียวโคตรๆ เลยตอนนี้

พี่ไม้ลุกขึ้นยืน แล้วจับหัวของฉัน ก่อนจะเริ่มกระเด้าปากของฉันที่ดูดควยของเขาค้างเอาไว้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ได้เวลาทอดกายนอนลงไปบนเตียง เหมือนกับหนังโป๊ที่ยังเล่นอยู่ ผู้หญิงกำลังร้องครางอย่างมีความสุข พี่ไม้เริ่มที่จะเลียหีให้ฉัน เขาแหวกแคมหีสวยของฉันก่อนที่จะค่อยๆ แทรกสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งตวัด ทั้งเลียอย่างเสียวซ่านจนกระทั่งฉันเริ่มร้องครางออกมาเหมือนที่พี่ไม้ทำตอนแรก

มันเสียวมากๆ ฉันเพิ่งสัมผัสความเสียวซ่านขนาดนี้เป็นครั้งแรก ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วของพี่ไม้ค่อยๆ สอดเข้ามาอย่างเต็มที่ เขาบอกว่ามันเป็นการเบิกทาง แต่ฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น รู้แค่ว่าความรู้สึกตอนนี้มันเรียกว่าเสียว เสียวหีมากๆ เลย พี่ไม้ค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาแล้วขยับเข้าออกพร้อมกับคว้าน บอกกับฉันว่าถ้าโดนของพี่ไปจะได้ไม่เจ็บ

จนตอนที่พี่ไม้ค่อยๆ สอดควยเข้ามาในรูหีของฉัน

เขาโกหก มันเจ็บมากๆ ฉันพยายามที่จะดันพี่ไม้ออกไป แต่ว่าพี่ไม้ไม่ยอมเลย ยิ่งดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ฉันยิ่งเกร็งเท่าไหร่ก็เพิ่งรู้ว่ารูหีมันตอดควยของพี่ไม้มากขึ้นเท่านั้นจนกระทั่งพี่ไม้เริ่มครางออกมาแล้วกระหน่ำสะโพกโยกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ก็ดูเหมือนว่าพี่ไม้จะไม่ได้ปล่อยให้ฉันไปจากอ้อมกอดของเขาเลย

เขาจับขาของฉันขึ้นมาพาดบ่า แล้วบอกว่าอดทนเอาหน่อยนะ ครั้งแรกอาจจะยังไม่ชิน

เขาเริ่มยิ้มแล้วกระเด้าควยเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นหว่าเดิม เร็วขึ้นกว่าเดิม ตอนนั้นดูเหมือนว่ามีแค่พี่ไม้คนเดียวที่รู้สึกเสียวได้ขนาดนั้น ส่วนฉันยังคงทั้งเจ็บ ทั้งจุกจนพูดอะไรไม่ออก ร้องไห้ออกมาด้วย จนตอนที่ไม้พี่พูดว่าอดทนเอาไว้นะ พี่จะเสร็จแล้ว เขาทำให้ฉันพยักหน้า แล้วปล่อยให้ลำเนื้อของเขานั้นกระแทกเข้ามาจนสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะท้านและน้ำอะไรสักอย่างที่เปียกฉ่ำอยู่ในรูหีของฉัน เขาทิ้งตัวลงมากอดฉัน แล้วบอกว่าอยากให้เรื่องราวพวกนี้เป็นความลับแค่กับเราสองคน

ตอนนั้นฉันรับปากพี่ไม้ และเพราะว่ารับปากเขาก็เลยได้แอบมาเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ และมันก็เป็นอย่างที่เขาบอก ทุกๆ ครั้งที่เย็ดกันกับพี่ไม้ ฉันจะเจ็บน้อยลง และเสียวมากขึ้น แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราก็เย็ดกันได้ ไม่ได้รู้สึกเสียหายอะไร จนกระทั่งตอนนี้ มันผ่านมาสิบกว่าปีแล้ว เพื่อนก็เลยถามว่าเรายังได้เจอกันอยู่ไหม

ฉันก็ตอบไปตามตรงว่าเจอ เพราะว่าเขายังอยู่ที่ข้างบ้านฉันที่บ้านนอก

และทุกๆ ครั้งที่ฉันกลับบ้าน แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานมีลูกมีเต้าแล้ว เราก็ยังแอบนัดเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเราชอบและติดในใจครั้งแรกของกันและกัน

และแน่นอนค่ะ ว่าไอ้ประโยคสุดท้ายฉันไม่ได้เล่าให้เพื่อนฟังหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่ ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว สาวแอร์ฮอสเตส ”โดนวางยา” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว สะพานลอยสยิว คนไร้บ้านควยใหญ่นอนล่อตาล่อใจ เลยช่วยมาเย็ดกันให้มันจบๆ เรื่องเสียว…สะพานลอยแห่งนี้ นก เดินผ่านมันทุกวันหลังจากที่เลิกงาน มันไม่ใช่สะพานที่ถูกใช้บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าคนส่วนมากจะมักง่ายเดินข้างถนนใต้สะพานลอย ก่อนที่จะมีข่าวรถชนคนตายใต้สะพานลอยหลายต่อหลายครั้ง เธอเลิกงานดึก นั่นยิ่งทำให้เส้นทางลอยฟ้าตอนนี้กลายเป็นทางเปลี่ยวของเธอไปเลยก็ว่าได้ ทุกๆ วันเธอจะเดินผ่านไปได้อย่างง่ายดาย แต่วันนี้เธอกลับเห็นคนไร้บ้านคนหนึ่ง นอนอยู่ช่วงกลางของสะพาน แสงไฟจากบ้านบอกทางนั้นทำให้ได้เห็นว่าเขานั้นน่าสงสารเหลือเกิน เค้าโครงหน้าก็หล่อเหลา แต่กลับกลายเป็นคนไร้บ้าน ไม่รู้ว่าชีวิตของเขานั้นเจออะไรมากบ้าง แม้ว่าลึกๆ ในใจของเธอจะแอบคิดอะไรทะลึ่งๆ อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน สามสี่วันติด ที่เธอนั้นได้เห็นว่าเขานอนอยู่ตรงนี้เสมอ วันนี้เธอเลยหิ้วข้าวกล่องติดมือมาด้วย ก่อนที่จะปลุกเรียกเขานั้นให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเอาข้าวให้เขา ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาก่อนจะยิ้มด้วยความดีใจ เขาละล่ำละลักไม่หยุดเลยว่าไม่ได้กินอะไรมาหลายวันแล้ว เขาก้มกราบเธอด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ ทีหลังไม่ต้องฉุดไปข่มขืนหรอก ในทีแรก ฉันแทบไม่อยากจะเรียกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันก่อนว่าเรื่องเสียวเลย จนกระทั่งนึกถึงช่วงเวลาที่ความรู้สึกนำพาไปในตอนนั้น ก็รู้เลยว่า มันเสียวจริงๆ และก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ฉันได้พบเจอในชีวิต และไม่อยากที่จะลืมมันเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือ ในคืนก่อน ฉันต้องเดินเข้าบ้านเพียงลำพัง ในซอยเปลี่ยวที่ห่างจากบ้านฉันราวๆ สองร้อยเมตร ซึ่งมันไม่ได้ไกลมาก แค่เพียง 5 เสาไฟเท่านั้นเอง และด้วยความที่ฉันเดินเส้นนี้มาบ่อยๆ ก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร ทั้งคน หรือว่าผี แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ฉันโดนผู้ชายสองคน กระชากลงไปข้างทาง แล้วดึงตัวเข้าไปในพงหญ้าที่ค่อนข้างลึกเลยทีเดียว ในตอนนั้น เขาเอาผ้าอะไรสักอย่างมามัดปากของฉันเอาไว้ พร้อมกับบอกว่าให้ฉันเงียบ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ แฟนเพื่อน เรื่องเกิดตอนผมอายุได้20ปีครับ ผมได้ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนและก่อนที่ผมจะกลับมากรุงเทพ 1 วันตอนนั้นผมได้เห็นเพื่อนกำลังเขเยนจดหมายถึงแฟนของเค้าอยู่ เลยแอบถามว่าใครเพื่อนเลย เอารูปมาให้ดู ในใจคิดตอนนั้น สวยใช้ได้เลยครับ ซึ่งเพื่อนก้รู้จักกันได้ไม่นาน เลยแซวไปเล่นๆว่า ขอจีบได้ปะ มีเบอร์โทรหรือป่าว เพื่อนตอนนั้นคงคิดว่าจีบไปก็คงไม่ได้เลยให้เบอร์มาด้วย แล้วแถมเงินให้ อีก1บาทบอกว่าเอาไปโทรเลย ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พอกลับมาได้2วันนึกขึ้นได้เลยเอาเบอร์โทรมาดูแล้วลองโทรไป ได้ผลครับเธอคุยด้วยคุยดีมากครับ (ขอเรียกเธอว่ากุ้งนะครับ)และ หลังจากววันนั้นเราก็ติดต่อกันทางโทรศัพย์อยู่2-3ครั้งและได้นัดกันไปดูหนังและหาอาหารกินกันซึ่งเป็นนัดครั้งแรก แล้วผมก็ส่งกุ้งกลับบ้าน ก่อนที่กุ้งจะเข้าบ้าน ผมได้ดึงมือกุ้งมาจูปตอนนั้นกุ้งก็ไม่ว่าอะไรเลย วันรุ่งขึ้นผมเลยคิดว่า ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ เลยชวนออกมาหาอะไรกิน จากนั้น…

เรื่องเสียว วิ่งออกกำลังกายตอนเช้า แต่ได้เหงื่อเพราะว่า โดนชวนไปเย็ดในสวน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในเวลาเช้ามืด น่าจะเวลาประมาณตี 3 คนที่ทำงานเช้าๆ อย่างเพทายนั้นต้องออกมาวิ่งออกกำลังกายแบบนี้อยู่เสมอ ด้วยความเป็นคนที่หน้าตาดีและรักสุขภาพ มันเลยทำให้เขานั้นมีเสน่ห์ไม่ว่ากับใครก็ตามที รวมทั้งการมาวิ่งครั้งนี้ เขาก็ได้เจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มาวิ่งด้วยกันทุกๆ เช้า แต่ทั้งสองก็ทำได้เพียงแค่ทักทายกันไม่นานนัก ด้วยเพราะว่าเขานั้นต้องรักษาระยะเวลาในการวิ่งให้เป็นเหมือนเดิมทุกๆ วัน ก่อนที่เวลาผ่านไป เขาจะออกมาวิ่งเช้ากว่าเดิม เพื่อให้มีเวลาที่จะคุยกับเธอมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย มองปราดเดียวเขาก็รู้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบเขา ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ใครเห็นก็อยากพลีกายให้เขาเย็ดหีฟรีทั้งนั้นแหละ แต่ว่ากับเธอคนนี้มันต่างออกไปในเชิงของความรู้สึก เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าจะชอบเธอเหมือนกัน เธอเป็นคนที่รักสุขภาพ ค่อนข้างหน้าตาดี ตัวเล็ก…